ไลฟ์สไตล์ของติงอวี่ซี - ติงอวี่ซี - Ding Yuxi - Ryan Ding -丁禹兮- ดาราจีน - ดาราชายจีน - พระเอกจีน - พระเอกซีรี่ย์จีน - นักแสดงจีน - นักแสดงชายจีน - คนดังจีน - ซุปตาร์จีน - ข่าวจีน - บันเทิงจีน

ส่อง ไลฟ์สไตล์ของติงอวี่ซี ตรงคอนเซ็ปต์ฉายเดี่ยวก็เฟี้ยวได้!!

Alternative Textaccount_circle
event
ไลฟ์สไตล์ของติงอวี่ซี - ติงอวี่ซี - Ding Yuxi - Ryan Ding -丁禹兮- ดาราจีน - ดาราชายจีน - พระเอกจีน - พระเอกซีรี่ย์จีน - นักแสดงจีน - นักแสดงชายจีน - คนดังจีน - ซุปตาร์จีน - ข่าวจีน - บันเทิงจีน
ไลฟ์สไตล์ของติงอวี่ซี - ติงอวี่ซี - Ding Yuxi - Ryan Ding -丁禹兮- ดาราจีน - ดาราชายจีน - พระเอกจีน - พระเอกซีรี่ย์จีน - นักแสดงจีน - นักแสดงชายจีน - คนดังจีน - ซุปตาร์จีน - ข่าวจีน - บันเทิงจีน

เจาะ ไลฟ์สไตล์ของติงอวี่ซี ที่ทำแฟนคลับฟินหนักมาก-ก-ก!!

สุดฯ พาส่อง ไลฟ์สไตล์ของติงอวี่ซี หนึ่งในพระเอกจีนที่มาแรงที่สุดของปี 2020 ที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์ฉายเดี่ยวก็เฟี้ยวได้ แถมทำแฟนคลับฟินหนักมาก!

เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในพระเอกจีนรุ่นใหม่ที่มาแรงสุดๆ ในปี 2020 เลยละจ้า สำหรับติงอวี่ซี (Ding Yuxi หรือ Ryan Ding) เจ้าของผลงานซีรี่ย์จีนสุดปังเมื่อช่วงกลางปีที่ผ่านมาอย่าง Intense Love ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติกที่ประกบคู่กับจางอวี่ซี (Zhang Yuxi) ที่ออกอากาศทางแอป MangoTV และ The Romance of Tiger and Rose หรือชื่อไทย ข้านี่เเหละองค์หญิงสาม ซีรี่ย์จีนย้อนยุค/โรแมนติก/คอเมดี้ที่ติงอวี่ซีรับบทคู่กับนางเอกจีนหน้าแบ๊วจ้าวลู่ซือ (Zhao Lusi) สาดเคมีคู่จิ้นทำคนดูติดกันงอมแงมทั้งในจีนและไทย โดยออนแอร์แบบซับไทยให้ชมที่แอป WeTVth ซึ่งเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาซีรี่ย์จีนข้านี่เเหละองค์หญิงสามก็เพิ่งจะคว้ารางวัลเนื้อหาที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในต่างประเทศจากงาน Tencent Video All Star Night 2020 ซึ่งในงานนี้ติงอวี่ซีก็จัดลุคหล่อตบเท้าเข้าร่วมงาน พร้อมคว้ารางวัลนักแสดงซีรี่ย์ที่มีศักยภาพโดดเด่นแห่งปีได้อีกด้วย ทำเอาทีมเมียที่ติดตามอยู่ที่ภูมิใจยิ้มแก้มแตกไปตามๆ กันเลยละจ้า

ไลฟ์สไตล์ของติงอวี่ซี - ติงอวี่ซี - Ding Yuxi - Ryan Ding -丁禹兮 ติงอวี่ซี - Ding Yuxi - Ryan Ding -丁禹兮-

คลิปเดินพรมแดงของติงอวี่ซีและเหล่าซุปตาร์จีนในงาน Tencent Video All Star Night 2020

คลิปติงอวี่ซีรับรางวัลนักแสดงซีรี่ย์ที่มีศักยภาพโดดเด่นแห่งปี

นอกจากซีรี่ย์จีนที่ออกอากาศเมื่อช่วงกลางปี ติงอวี่ซียังมีรายการจีนอื่นๆ อีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็น Youth Periplous ซีซั่น 2, Xin Dong De Xin Hao ซีซั่น 2 รวมไปถึงรายการแนววัฒนธรรม Gu Shi Li De Zhong Guo ซีซั่น 2 ซึ่งเป็นรายการที่ผสมผสานระหว่างรายการเรียลลิตี้และละครเวที โดยออกอากาศให้ชมทางช่อง CCTV ใครคิดถึงติงอวี่ซีก็สามารถไปตามดูย้อนหลังกันได้ค่ะ

ล่าสุดนอกจากข่าวความสำเร็จของติงอวี่ซี ยังมีอีกหนึ่งข่าวที่กลายเป็นที่ฮือฮากันในโลกโซเชียลอย่างมาก นั่นคือข่าววิถีการใช้ชีวิตของติงอวี่ซี โดยเมื่อวันที่ 23 ธ.ค.ที่ผ่านมามีภาพของติงอวี่ซีกำลังนั่งกินหม้อไฟอยู่คนเดียวชิลๆ แบบไม่มีมาดของซุปตาร์เลยแม้แต่น้อย ซึ่งทำเอาชาวเน็ตจีนต่างก็ออกมาแสดงความเห็นในเชิงบวกกันไปต่างๆ นานาว่า คิดไม่ถึงว่าซุปตาร์ระดับติงอวี่ซีจะใช้ชีวิตแบบเรียบง่ายเบอร์นี้ อิจฉาแต้มบุญแฟนคลับที่ได้เจอตัวจริงของติงอวี่ซีจริงๆ!! ทำเอาแฮชแท็ก #丁禹兮一个人吃火锅# แปลเป็นไทยว่า ติงอวี่ซีกินหม้อไฟคนเดียว ติดเทรนด์อันดับต้นๆ บนเวยป๋อไม่พอ ยังมียอดคนอ่านสูงถึง 260 ล้านครั้ง!!

ไลฟ์สไตล์ของติงอวี่ซี - ติงอวี่ซี - Ding Yuxi - Ryan Ding -丁禹兮ไลฟ์สไตล์ของติงอวี่ซี - ติงอวี่ซี - Ding Yuxi - Ryan Ding -丁禹兮 ติงอวี่ซี - Ding Yuxi - Ryan Ding -丁禹兮

อย่างไรก็ตาม หากพูดถึงไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต ไปเดินเที่ยว หาอะไรกินแบบสันโดษ ชิลๆ ติดดินและไม่ถือตัวของติงอวี่ซี อันที่จริงนี่ไม่ใช่ครั้งแรกนะคะที่มีแฟนคลับแชะภาพของติงอวี่ซีเอาไว้ได้ เพราะก่อนหน้านี้ก็มีภาพที่ติงอวี่ซีไปนั่งกินอาหารที่ร้านแมคโดนัลด์ในห้างแห่งหนึ่งคนเดียว รวมไปถึงร้านอื่นๆ ก็เคยมีคนถ่ายภาพติงอวี่ซีเอาไว้ได้หลายที่แล้ว เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งซุปตาร์จีนที่วางตัวดี ไม่ถือตัว แม้ตัวเองจะประสบความสำเร็จเป็นถึงพระเอกจีนดาวรุ่งเจ้าของฉายา “แฟนหนุ่มประจำเดือนพ.ค. 2020” ก็ตาม แบบนี้จะไม่ให้หลงรักแบบหัวปักหัวปำได้ยังไงล่ะคะ

ไลฟ์สไตล์ของติงอวี่ซี - ติงอวี่ซี - Ding Yuxi - Ryan Ding -丁禹兮 ติงอวี่ซี - Ding Yuxi - Ryan Ding -丁禹兮ติงอวี่ซี - Ding Yuxi - Ryan Ding -丁禹兮

ส่วนใครที่คิดถึงผลงานการแสดงของติงอวี่ซีขอให้อดใจรอกันก่อนนะคะ เพราะตอนนี้ติงอวี่ซีมีซีรี่ย์จีนเรื่อง Moonlight (月光变奏曲) ที่เพิ่งเปิดกล้องถ่ายทำไปเมื่อเดือนต.ค. 2020 โดยนางเอกคนใหม่ล่าสุดของติงอวี่ซีคือ อวี๋ชูซิน (Yu Shuxin) นักแสดงหญิงเจ้าของผลงานเรื่อง My Amazing Boyfriend 2 (2019) และไอดอลหญิงจีนแห่งวง THE9 ที่บอกเลยว่า เคมีของคู่นี้ไม่เบาเลยละจ้า ขนาดแค่ถ่ายภาพนิ่งคู่กัน ยังทำเอาหลายๆ คนจิ้นจนอดใจรอดูซีรี่ย์จีน Moonlight แบบเต็มๆ ไม่ไหวแล้ว!! >< ส่วนใครอยากเห็นภาพจากกองถ่ายของติงอวี่ซีและอวี๋ชูซิน คลิกอ่านต่อได้ที่นี่เลยจ้า

ติงอวี่ซี - Ding Yuxi - Ryan Ding -丁禹兮- Moonlight ติงอวี่ซี - Ding Yuxi - Ryan Ding -丁禹兮- Moonlight ติงอวี่ซี - Ding Yuxi - Ryan Ding -丁禹兮- Moonlight

ปิดท้ายด้วยอีกหนึ่งผลงานของติงอวี่ซีที่ได้รับการพูดถึงอย่างมากตั้งแต่เปิดเผยรายชื่อนักแสดง นั่นคือ หนังจีนแนวดราม่า/ลึกลับ/ระทึกขวัญ Game Start (天才游戏) ที่บอกเล่าเรื่องราวของ 2 หนุ่มที่มีชีวิตที่แตกต่างกันอย่างกับฟ้ากับเหว แต่วันดีคืนดีทั้งคู่กลับต้องเข้าไปพัวพันกับเกมสุดอันตรายที่เกี่ยวพันถึงชีวิตของพวกเขา เรื่องราวจะเป็นอย่างไรบอกเลยว่า Game Start เป็นอีกหนึ่งหนังจีนที่ได้รับการตั้งตารอจากแฟนๆ ในจีนอย่างล้นหลามเลยค่า โดยในเรื่องนี้ติงอวี่ซีรับบทนำร่วมกับเผิงอวี่ช่าง (Peng Yuchang) นักแสดงชายจีนชื่อดัง ใครเป็นแฟนคลับปักหมุดรอติดตามกันได้เลยจ้า

ติงอวี่ซี - Ding Yuxi - Ryan Ding -丁禹兮- ติงอวี่ซี - Ding Yuxi - Ryan Ding -丁禹兮-

 

เรียบเรียงข้อมูลบางส่วนจาก : weibo.com/baike.baidu.com/娱乐菌Cici

คลิปจาก : Tencent Video/CCTV中国中央电视台

รูปจาก : 丁禹兮/电视剧月光变奏曲/ent.sina.com.cn/腾讯视频/娱乐菌Cici/剧娘

เรื่องโดย : Lizhu

 

อัพเดตข่าวบันเทิงจีน ซีรี่ย์จีน ดาราจีนได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์ค่ะ

Jerry F4 ในลุคก่อนวัย 44 ปี อวดโฉมกร้าวใจให้หายคิดถึง!

เซียวจ้าน-หวังอี้ป๋อ 2 พระเอกปรมาจารย์ลัทธิมาร พร้อมใจกันคว้ารางวัล 2 วันติด!

3 ดาราชายจีนมาไกล อดีตรับบทสมทบเล็กๆ แล้วไง ปัจจุบันนั่งแท่นพระเอกซุปตาร์!!

4 ซีรี่ย์จีนที่ถูกลือว่าจะออนแอร์เดือนธ.ค. 2020 คู่ของหวังอี้ป๋อ-จ้าวลี่อิ่งนำทีม!

4 ซีรี่ย์จีนออนแอร์เดือนธ.ค. อำลาปี 2020 ด้วยความสนุกหลากฟีลลิ่ง!!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up