เซียวจ้าน, Oley, ผลงานของเซียวจ้าน คำอธิษฐานของเซียวจ้าน

ส่อง คำอธิษฐานของเซียวจ้าน ที่สั้นๆ แต่น่าประทับใจ พร้อมภาพเซ็ตใหม่ของเซียวจ้านที่หล่อละมุน

Alternative Textaccount_circle
event
เซียวจ้าน, Oley, ผลงานของเซียวจ้าน คำอธิษฐานของเซียวจ้าน
เซียวจ้าน, Oley, ผลงานของเซียวจ้าน คำอธิษฐานของเซียวจ้าน

พระเอกหนุ่มสุดฮ็อตอย่างเซียวจ้าน แม้ว่าตอนนี้จะยังไม่มีผลงานซีรี่ย์จีนเรื่องใหม่ๆ ออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันอย่างเต็มที่แต่หนุ่มเซียวจ้านก็ออกอีเว้นท์อยู่เรื่อยๆ ทำให้มีภาพหล่อๆ ของเซียวจ้านปล่อยออกมาให้แฟนๆ ได้หายคิดถึง อย่างล่าสุดในงานอีเว้นต์ของแบรนด์ Olay ที่นอกจากจะไปโชว์ความหล่อแล้วเซียวจ้านก็ได้เขียนคำอธิษฐานในช่วงปีใหม่แขวนไว้ที่ต้นไม้ด้วย คำอธิษฐานของเซียวจ้าน จะเป็นอะไรตามสุดสัปดาห์มาดูกันเลยค่ะ

เซียวจ้าน, Oley, ผลงานของเซียวจ้าน คำอธิษฐานของเซียวจ้าน

เซียวจ้าน, Oley, ผลงานของเซียวจ้าน คำอธิษฐานของเซียวจ้าน

เป็นที่ทราบกันดีว่าหนุ่มเซียวจ้านนั้นรับตำแหน่งพรีเซ็นเตอร์ของแบรนด์สินค้าหลากหลายชนิดมากไม่ว่าจะของกิน ของใช้ ผลิตภัณฑ์ความงาม หนุ่มเซียวจ้านก็ขึ้นแท่นเป็นพรีเซ็นเตอร์มาแล้วค่ะ สำหรับอีเว้นต์ล่าสุดของแบรนด์ Olay ซึ่งเซียวจ้านเป็นพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกาย หนุ่มเซียวจ้านก็ได้เดินทางไปร่วมงานในลุคหล่อละมุน ทำเอาแฟนๆ ที่ได้ไปร่วมงานถึงกับอดใจหวีดไม่อยู่

เซียวจ้าน, Oley, ผลงานของเซียวจ้าน คำอธิษฐานของเซียวจ้าน

เซียวจ้าน, Oley, ผลงานของเซียวจ้าน คำอธิษฐานของเซียวจ้าน

เซียวจ้าน, Oley, ผลงานของเซียวจ้าน คำอธิษฐานของเซียวจ้าน

ภายในงานอีเว้นต์ดังกล่าวของแบรนด์ Olay ก็ได้มีการให้เขียนข้อความอธิษฐาน ซึ่ง คำอธิษฐานของเซียวจ้าน นั้นก็มาแบบสั้นๆ แต่ครบ นั่นก็คือ “ขอให้ทุกสิ่งราบรื่น และมีความสุขใจในทุกๆ วัน” ได้เห็น คำอธิษฐานของเซียวจ้าน แบบนี้แล้วแฟนๆ ก็คงต้องช่วยกันสนับสนุนผลงานของเซียวจ้านกันเยอะๆ แล้วนะคะ

เซียวจ้าน, Oley, ผลงานของเซียวจ้าน คำอธิษฐานของเซียวจ้าน

เซียวจ้าน, Oley, ผลงานของเซียวจ้าน คำอธิษฐานของเซียวจ้าน

หนุ่มเซียวจ้านไม่ได้อธิษฐานอะไรที่ยิ่งใหญ่เกินตัว เพียงแต่หวังให้หน้าที่การงานของเขาราบรื่นและเป็นไปได้ด้วยดี สมแล้วที่หนุ่มเซียวจ้านได้รับคำชื่นชมจากคนในวงการและแฟนๆ ถึงการมีทัศนคติที่ดีและการเป็นคนอ่อนน้อม ทัศนคติที่ดีของเซียวจ้านเคยได้ประจักษ์ต่อทุกคน ผ่านการให้สัมภาษณ์กับรายการโทรทัศน์ต่างๆ ซึ่งเซียวจ้านก็ไม่เคยหลงระเริงไปกับความโด่งดัง เขามักกล่าวกับทีมงานเสมอว่าให้คอยเตือนสติกันและกันเพื่อไม่ให้หลงไปกับความดัง รวมถึงวินัยของการเป็นศิลปิน เซียวจ้านกล่าวว่าทุกสิ่งจะแสดงออกผ่านใบหน้าดังนั้นไม่กว่าหน้ากล้องหรือหลังกล้องเขาก็จะมีวินัยเสมอ ทั้งเรื่องการพักผ่อนและเรื่องการปฏิบัติตน

ซีรี่ย์จีนล็อตใหม่ - ซีรี่ย์จีน - รายการจีน - ซีรี่ย์จีนโรแมนติก - ซีรี่ย์จีนรอออนแอร์ - ซีรี่ย์จีนย้อนยุค - ซีรี่ย์จีนดราม่า - วาไรตี้จีน - เรียลลิตี้จีน - บันเทิงจีน - ซุปตาร์จีน - คนดังจีน - ข่าวจีน - สกู๊ปจีน - ดาราจีน - ดาราหญิงจีน - ดาราชายจีน - นักแสดงจีน - นักแสดงชายจีน - นักแสดงหญิงจีน - พระเอกจีน - นางเอกจีน - นางเอกซีรี่ย์จีน - พระเอกซีรี่ย์จีน - สามชาติสามภพ ลิขิตเหนือเขนย - หวังอี้ป๋อ - เซียวจ้าน - ตี๋ลี่เร่อปา - เกาเหว่ยกวง - หยางจื่อ - หยางหยาง - เจ้าลี่อิ่ง - จ้าวลี่อิ่ง - หลี่ชิ่น - ถังเยียน - โต้วเซียว - ดีแลน หวัง - หวังเฮ่อตี้ - จางเทียนอ้าย - สวี่ไคเฉิง - The Oath of love - The Luckiest Couple On Earth - 有翡 - You Fei - Legend of Fei - Qing Yu Nian - 庆余年 - Glory of the Special Forces - ซีรี่ย์จีนครึ่งปีหลัง 2019 - ซีรี่ย์จีนปี 2020 - ซีรี่ย์จีน 2020 – WeTV

สำหรับแฟนๆ ที่รอสนับสนุนผลงานใหม่ของเซียวจ้าน ก็เตรียมพบกับซีรี่ย์จีนเรื่อง The Oath of love (ชื่อเดิม The Luckiest Couple On Earth) ที่มาเร็วเคลมเร็วสุดๆ เพราะหลังคอนเฟิร์มพระเอก นางเอกของเรื่องเสร็จปุ๊บก็เดินหน้าเปิดกล้องถ่ายทำแบบเต็มสปีด โดยในซีรี่ย์จีนเรื่องนี้เซียวจ้านได้ประกบกับหยางจื่อ (Yang Zi) นางเอกจากซีรี่ย์จีนเรื่อง Go Go Squid! (2019) ซึ่งในเรื่อง The Oath of love เซียวจ้านรับบทเป็นคุณหมอ ส่วนหยางจื่อรับบทเป็นนักศึกษามหา’ลัย เอกไวโอลิน ใครสนใจคลิกอ่านเรื่องย่อได้ที่นี่เลยจ้า

ส่วนอีกหนึ่งผลงานที่ติดตามกันได้ทุกสัปดาห์ก็คือบทบาทการเป็นนักร้องของเซียวจ้านในรายการ Our Song ซึ่งในรายการนี้แฟนๆ จะได้ชมโชว์ดีๆ แล้วฟังเสียงเพราะๆ ของเซียวจ้านในแนวเพลงที่แตกต่างไปเรื่อยๆ ในแต่ละสัปดาห์ ใครยังไม่เคยดูสุดฯ ขอแนะนำเลยว่าห้ามพลาดเด็ดขาด!!

สุดฯ เชื่อว่าคำอธิษฐานของเซียวจ้านจะเป็นจริงขึ้นมาได้ถ้ามีแฟนๆ คอยสนับสนุนทุกกิจกรรมของเซียวจ้านอยู่เรื่อยๆ แฟนๆ ชาวไทยเองแม้ว่าจะโอกาสในการเจอหนุ่มเซียวจ้านตัวเป็นๆ นั้นจะยาก แต่เราก็สามารถติดตามผลงานของหนุ่มเซียวจ้านจากระยะไกลได้นะคะ

Text: Seasons
Photo: OLAY身体护理, 肖战工作室, Worldlyideal

 

ติดตามเรื่องราวที่น่าสนใจเพิ่มเติมได้ที่นี่

Tencent เตรียมผลิตซีรี่ย์จีนเรื่องใหม่เอาใจสายวายอีกครั้ง นำแสดงโดย เฉินเฟยอวี่และหลัวอวิ๋นซี

ช่ายสวี่คุน ฟ่านเฉิงเฉิงและหวังเฉินอี้ 3 หนุ่มฮ็อตไอดอลจีน ขอตามเทรนด์ฮิตเกาหลีโคฟเวอร์เพลง Any Song

สื่อจีนรายงาน จื่อหนิง Rocket Girls 101 เป็นลมกลางกองถ่าย แฟนๆ เป็นห่วงหนักมาก

รายการ Youth With You สปอยล์ภาพสาวๆ ผู้เข้าแข่งขันจากค่ายต่างๆ น่ารัก น่าเชียร์กันทุกคน!!!

เทียบลุคความหล่อ 2 สไตล์ของ เซียวจ้านในรายการ Our Song พาคะแนนโหวตพุ่งสู่ 50 ล้าน 

ลุคใหม่เซียวจ้าน ในงาน Headlines Annual Gala หล่อละลายสะเทือนทั้งไทม์ไลน์

เจ้านายตัวจริงของเซียวจ้าน บุกคุมงานถึงกองถ่าย น่ารักจนติดเทรนด์!!!

งานประกาศรางวัลนักแสดงรุ่นใหม่ของ Tencent ไอดอลหนุ่ม อี้หยางเชียนซี แห่ง TFBOYS คว้ารางวัลกลับบ้านเพียบ!

เมื่อ หวังอี้ป๋อและเซียวจ้าน มาอัพ Weibo พร้อมกัน จะมีผลงานอะไรให้เราได้ติดตามกันนะ #คิดถึงหนักมาก

คนสนิทและครอบครัว อำลาก็อดฟรีย์ เกา ส่งดวงวิญญาณไปสู่สุขคติ คนดังแห่ร่วมงาน

ออกลายแซ่บแต่เด็ก! เทียบชัดๆ กับ ลุคของจางอี้ชิง ในชุดลายเสือตั้งแต่เด็กยันโต

ห้างแทบแตกเมื่อ เซียวจ้านออกงานเปิด แฟนๆ แห่รอล้นห้างตั้งแต่เช้าตรู่!!!

มีมี่ ลี แห่ง Rocket Girls พาเพลงไทยดังไกลถึงเมืองจีน ขนาดเซียวจ้านยังปลื้ม!!

เลือกเชียร์ไม่ถูกเมื่อ เซียวจ้านกับสวี่เว่ยโจว มาเจอกันในรายการ Our Song #อยากเก็บเธอไว้ทั้งสองคน

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up