สัมภาษณ์เซียวจ้าน เซียวจ้าน

เผย สัมภาษณ์เซียวจ้าน กับความรู้สึกหลังกลายเป็นคนดังในชั่วข้ามคืน ในรายการจีน

Alternative Textaccount_circle
event
สัมภาษณ์เซียวจ้าน เซียวจ้าน
สัมภาษณ์เซียวจ้าน เซียวจ้าน

รายการ 爱思不si รายการที่จะพาแฟนๆ ไปรู้จักตัวตนที่แท้จริงของแขกรับเชิญ ซึ่งแขกรับเชิญคนล่าสุดของรายการก็คือ เซียวจ้าน พระเอกหนุ่มผู้โด่งดังจากซีรี่ย์จีนแห่งปีอย่าง ปรมาจารย์ลัทธิมาร การ สัมภาษณ์เซียวจ้าน ในครั้งนี้จะทำให้เราได้รู้จักตัวตนของเขามากน้อยเพียงใด ไปติดตามกันได้เลย

สัมภาษณ์เซียวจ้าน เซียวจ้าน

รูปแบบของรายการ 爱思不si เป็นรายการสั้นๆ ความยาวต่อตอนไม่เกิน 3 นาที มีหม่าเวยเวย พิธีกรหญิงแถวหน้าของวงการบันเทิงจีนเป็นผู้ดำเนินรายการ โดยจะแบ่งเป็นตอนละ 1 คำถาม ซึ่งทางรายการได้กล่าวว่า แฟนๆ จะทำความรู้จักแขกรับเชิญมากขึ้นผ่านการตอบคำถามทั้ง 7 ข้อที่จะทำให้เราได้เห็นมุมมองและทัศนคติของแขกรับเชิญ ซึ่งการ สัมภาษณ์เซียวจ้าน ของรายการ 爱思不si ในครั้งนี้สุดฯ เชื่อว่าแฟนๆ จะต้องรู้สึกตกหลุมรักเซียวจ้านมากยิ่งขึ้นจากทัศนคติของเขาแน่นอน

รายการ 爱思不si ประเด็มตอนแรกของแขกรับเชิญหนุ่มเซียวจ้านกับประเด็น “การพบว่าตนเองโด่งดังเป็นพลุแตก” ซึ่งหนุ่มเซียวจ้านได้กล่าวถึงประเด็นนี้ว่า เขารู้สึกกลัวคำนี้มาก คำว่าดังเป็นพลุแตก เขาไม่ได้กลัวที่จะต้องกลับไปอยู่ในจุดที่ไม่ดังเพราะเขามาจากจุดต่ำสุด ต้องพิสูจน์ตนเองมากมายกว่าจะเป็นหนึ่งในผู้ชนะซึ่งได้เดบิวต์เป็นบอยแบนด์ XNINE เซียวจ้านกล่าวว่าเขากลัวว่าความดังจะมาบังตาแล้วทำให้เขาหลงระเริงไปกลับทุกอย่าง เขาจึงมักกล่าวกับทีมงานเสมอว่าให้คอยเตือนสติกันและกันเพื่อไม่ให้หลงไปกับความดัง 

สัมภาษณ์เซียวจ้าน เซียวจ้าน

เรียกได้ว่าแค่ตอนแรกของรายการก็ทำให้เราได้เห็นตัวตนและทัศนะคติที่น่ายกย่องของเซียวจ้านแล้วนะคะ ที่ไม่ว่าจะโด่งดังแค่ไหนเซียวจ้านก็ยังคงพึงระลึกและมีสติ ไม่หลงระเริงไปกับชื่อเสียง

สำหรับตอนที่ 2 ของรายการได้มีการพูดถึง “การมีวินัยของศิลปิน” ซึ่งนั่นเป็นสิ่งที่เซียวจ้านให้ความสำคัญอย่างมาก เซียวจ้านกล่าวว่าทุกสิ่งจะแสดงออกผ่านใบหน้าดังนั้นไม่กว่าหน้ากล้องหรือหลังกล้องเขาก็จะมีวินัยเสมอ ยกตัวอย่างเช่นหากวันรุ่งขึ้นมีตารางงานช่วงเช้าเขาก็จะต้องพยายามพักผ่อน เพราะหากพักผ่อนไม่เพียงพอสิ่งนั้นก็จะแสดงออกมาป่านใบหน้านั่นเอง อีกหนึ่งอย่างที่เซียวจ้านมีวินัยก็คือการคุมอาหาร เซียวจ้านเล่าว่าเขาเคยฝันว่าได้กินบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น ในฝันนั้นจริงสุดๆ แม้กระทั่งรสสัมผัสของปลาแซลมอน แต่เมื่อตื่นมาก็ต้องรู้สึกแย่มากๆ เพราะนั่นเป็นเพียงแค่ความฝัน

สัมภาษณ์เซียวจ้าน เซียวจ้าน

เพียงแค่ 2 ตอนแรกของรายการ 爱思不si ก็ทำให้เราได้เห็นทัศนคติของเซียวจ้าน รวมถึงได้รับรู้ความในใจของเขาผ่านการ สัมภาษณ์เซียวจ้าน โดยหม่าเวยเวย สุดฯ ซึ่งทัสนคติที่ดีของเซียวจ้านและการมีวินัยของเขา ทำให้เซียวจ้านได้รับโอกาสที่ดีในการทำงาน เป็นที่รักของเพื่อนร่วมงานและมีโอกาสได้ผลิตผลงานดีๆ ออกมาสู่สายตาแฟนๆ สุดฯ เชื่อว่าหากรายการออกอากาศครบทั้ง 7 ตอน แฟนๆ คงจะต้องรักเซียวจ้านมากยิ่งขึ้นอีกแน่นอนค่ะ

Text: Seasons

Photo: 爱思不si

 

ติดตามเรื่องราวในแวดวงบันเทิงจีนเพิ่มเติมได้ที่นี่

คอนเฟิร์มแล้ว! เตรียมพบ โค้ชลิซ่า ในรายการ Idol Producer 3 ในฐานะครูสอนเต้น

การรวมตัวของตัวจี๊ดแห่งวงการเพลงจากทุกมุมโลก กับอัลบั้มใหม่ของ 88 rising Jackson Wang-Phum Vipurit-Chungha มาหมด!

ฮ็อตปรอทแตก! นิตยสารจีนพา เซียวจ้านขึ้นปก ยอดจองทะลุแสนภายใน 24 ชั่วโมง!!!!

Produce 101 รียูเนี่ยน ไลควานลินและจัสติน เตรียมพบกันอีกครั้งในรายการ Happy Camp

เรียกน้ำย่อยก่อนปล่อย อัลบั้มใหม่ของแจ็คสัน กับภาพปกอัลบั้ม รายชื่อเพลง และของที่ระลึกเพียบ

อี้ป๋อกับมอเตอร์ไซค์ ยกให้ที่หนึ่ง ส่องความเป็นติ่งการแข่งขันมอเตอร์ไซค์ของหวังอี้ป๋อ ติ่งหนักไม่แพ้เราเลย

ไอดอลจีน NINEPERCENT ขออำลาแฟนๆ ด้วยภาพหมู่สุดซึ้งให้แฟนๆ จดจำไปตลอดกาล

แฟนคลับ เซียวจ้านและวังจั๋วเฉิง ไม่ถูกใจสิ่งนี้ หลังศิลปินโดนผู้ไม่หวังดีให้ร้ายและทำร้ายร่างกาย!

ปังไม่หยุด จ้านเกอ ปล่อย MV เพลง My Chinese Heart สุดอลังการ พร้อมโชว์พลังเสียง

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up