แจ็คสัน หวัง, GOT7, MIRRORS, อัลบั้มใหม่ของแจ็คสัน

เรียกน้ำย่อยก่อนปล่อย อัลบั้มใหม่ของแจ็คสัน กับภาพปกอัลบั้ม รายชื่อเพลง และของที่ระลึก แฟนๆ เตรียมพรีออเดอร์เลยจ้า

Alternative Textaccount_circle
event
แจ็คสัน หวัง, GOT7, MIRRORS, อัลบั้มใหม่ของแจ็คสัน
แจ็คสัน หวัง, GOT7, MIRRORS, อัลบั้มใหม่ของแจ็คสัน

ใกล้จะได้ฟังกันเต็มทีแล้วสำหรับอัลบั้มเต็ม อัลบั้มใหม่ของแจ็คสัน GOT7 ที่ชื่อว่า MIRRORS ที่จะปล่อยให้ได้ฟังกันในวันที่ 25 ตุลาคมที่จะถึงนี้ ซึ่งหลังจากปล่อยเพลงไตเติ้ลออกมาให้ฟังไปเมื่อหลายสัปดาห์ก่อน ตอนนี้หนุ่มแจ็คสัน หวังก็เปิดเผยรายชื่อเพลงพร้อมปกอัลบั้มเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แถมงานนี้ยังเตรียมของไว้ขายแฟนๆ อีกเพียบ แฟนๆ เตรียมเสียตังค์กันได้เลยค่ะ

แจ็คสัน หวัง, GOT7, MIRRORS, อัลบั้มใหม่ของแจ็คสัน

หลังจากปล่อยเพลงไตเติ้ลอย่าง BULLET TO THE HEART มาเรียกน้ำย่อยแฟนๆ ไปเมื่อวันที่ 24 กันยายน ที่ผ่านมา ล่าสุดหนุ่มแจ็คสันหวังก็ไม่ปล่อยให้แฟฟนๆ ต้องรอนานอีกต่อไป เปิดเผยภาพหน้าปก และรายชื่อเพลงทั้งหมดที่จะอยู่ใน อัลบั้มใหม่ของแจ็คสัน ออกมาให้แฟนๆ ได้ดูกัน บอกเลยว่าน่าสนใจทุกเพลง แถมใน อัลบั้มใหม่ของแจ็คสัน ยังมีเพลงพิเศษมามอบให้เป็นของขวัญแก่แฟนๆ อีกด้วย

แจ็คสัน หวัง, GOT7, MIRRORS, อัลบั้มใหม่ของแจ็คสัน

ภายในอัลบั้ม MIRRORS ประกอบด้วยเพลงทั้งหมด 8 เพลง ได้แก่ 1. BULLET TO THE HEART 2.ON THE ROCKS 3.D WAY! 4.UNLESS I’M WITH YOU 5.BAD BACK (feat.GOLDLINK) 6.TITANIC (Feat.RICH BRIAN) 7.FADED 8. 爱

เพลงพิเศษที่ว่าก็คือเพลง 爱 (อ่านว่า “อ้าย” มีความหมายว่ารัก) ซึ่งระบุว่าเป็นเวอร์ชั่นภาษาจีนของเพลง I love you 3000 ของศิลปินสาวน้อยมากความสามารถ stephanie poetri นั่นเอง เพลงน่ารักๆ ความหมายดีๆ แบบนี้ อดใจที่จะรอฟังในเวอร์ชั่นของหนุ่มแจ็คสันหวังไม่ไหวแล้วค่ะ

แจ็คสัน หวัง, GOT7, MIRRORS, อัลบั้มใหม่ของแจ็คสัน

นอกจากจะมีดิจิตอลอัลบั้มมาขายให้แฟนๆ ได้เปย์แล้ว งานนี้เฮียแจ็คสันหวังขอเอาใจแฟนๆ เพิ่มอีกนิดกับสินค้าที่ระลึกจากอัลบั้ม MIRRORS ซึ่งมาทั้งหมวก เสื้อยืด เสื้อฮู้ดดี้ ให้แฟนๆ ได้ซื้อมาใส่และเป็นแก๊งเดียวกับแจ็คสันหวังค่ะ โดยหากทำการซื้อสินค้าที่ระลึกชิ้นใดก็ตามจะได้รับอัลบั้มดิจิตอลไปพร้อมกับการซื้อสินค้า ซึ่งสินค้าที่ระลึกทั้งหมดนั้นมีราคาเริ่มต้นที่ 25 ดอลล่าร์สหรัฐ หรือราวๆ 760 บาท แต่ตอนนี้ยังไม่มีการวางจำหน่ายจริง อยู่ในช่วงพรีออเดอร์เท่านั้น ซึ่งทางเว็บไซต์แจ้งว่าสินค้าทั้งหมดจะเริ่มจัดส่งในวันที่ 4 พฤศจิกายน 2562 ใครที่ยังลังเลก็ลองเข้าไปดูที่เว็บไซต์ของหนุ่มแจ็คสันหวังก่อนได้นะคะ

แจ็คสัน หวัง, GOT7, MIRRORS, อัลบั้มใหม่ของแจ็คสัน

ในวันที่ 25 ตุลาคมที่จะถึงนี้ผลงานอัลบั้มเต็มอัลบั้มแรกของหนุ่มแจ็คสัน หวัง ก็จะปล่อยออกมาแล้ว ยังไงแฟนๆ ของแจ็คสันหวังก็อย่าลืมร่วมกันให้กำลังใจและสนับสนุนผลงานของเขาด้วยนะคะ เพราะดูแล้วแจ็คสัน หวังเขาตั้งใจกับผลงานครั้งนี้สุดๆ

Text: Seasons
Photo: 王嘉尔

ติดตามเรื่องราวในแวดวงบันเทิงจีนเพิ่มเติมได้ที่นี่

อี้ป๋อกับมอเตอร์ไซค์ ยกให้ที่หนึ่ง ส่องความเป็นติ่งการแข่งขันมอเตอร์ไซค์ของหวังอี้ป๋อ ติ่งหนักไม่แพ้เราเลย

ไอดอลจีน NINEPERCENT ขออำลาแฟนๆ ด้วยภาพหมู่สุดซึ้งให้แฟนๆ จดจำไปตลอดกาล

แฟนคลับ เซียวจ้านและวังจั๋วเฉิง ไม่ถูกใจสิ่งนี้ หลังศิลปินโดนผู้ไม่หวังดีให้ร้ายและทำร้ายร่างกาย!

ปังไม่หยุด จ้านเกอ ปล่อย MV เพลง My Chinese Heart สุดอลังการ พร้อมโชว์พลังเสียง

2 ดาราจีนที่เกิดในเดือนตุลาคม เซียวจ้านและสวี่เว่ยโจว ปังยกแพ็กรับเดือนเกิด!

ควันหลงวันชาติจีน นักร้องหนุ่มหวงจื่อเทา นำทีมคนดังร่วมชมขบวนพาเหรดฉลองครบรอบ 70 ปี

วันชาติจีน เหล่านักร้องนักแสดงจีน พร้อมใจร้องเพลง Me and my motherland #ป๋อจ้านก็มา

ครบรอบ 3 ปี เซียวจ้านเดบิวต์ เปิดแชแนลสตูดิโอให้แฟนๆ ได้ติดตามผลงาน

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up