꽃파당: 조선혼담공작소, 꽃파당, พัคจีฮุน, องซองอู, ซีรี่ย์เกาหลี, ไอดอลเกาหลี, ไอดอลนักแสดง, WANNA ONE, Flower Crew: Joseon Marriage Agency

พัคจีฮุน รับไม้ต่อ องซองอู ทิ้งลุคหนุ่มเซ็กซี่บนเวที คว้าบทหนุ่มแสบซนยุคโชซอน

Alternative Textaccount_circle
event
꽃파당: 조선혼담공작소, 꽃파당, พัคจีฮุน, องซองอู, ซีรี่ย์เกาหลี, ไอดอลเกาหลี, ไอดอลนักแสดง, WANNA ONE, Flower Crew: Joseon Marriage Agency
꽃파당: 조선혼담공작소, 꽃파당, พัคจีฮุน, องซองอู, ซีรี่ย์เกาหลี, ไอดอลเกาหลี, ไอดอลนักแสดง, WANNA ONE, Flower Crew: Joseon Marriage Agency

โอ๊ย! สุดฯ ไม่ไหวแล้ว ตอนนี้หลงความน่ารักของ พัคจีฮุน ในซีรี่ย์เกาหลีเรื่อง Flower Crew: Joseon Marriage Agency หนักมาก ดูไปก็พูดคำว่าน่ารักไปแล้วแสนล้านรอบ ทำไมจีฮุนเล่นได้น่ารักน่าหยิกขนาดนี้ แถมยังมีความแสบซนปนความน่าเอ็นดูอีก 

พัคจีฮุน โปรยความน่ารักในซีรี่ย์เกาหลีเรื่อง Flower Crew: Joseon Marriage Agency

หลังจากซีรี่ย์เกาหลีเรื่อง At Eighteen ที่องซองอูรับบทเป็นพระเอกคู่กับคิมฮยางกีลาจอไปเมื่อวันที่ 10 กันยายน 2019 ก็มีซีรี่ย์เกาหลีเรื่องใหม่มาจ่อคิวรอออกอากาศต่อ แถมหนึ่งในนักแสดงยังมีอดีตสมาชิก WANNA ONE ด้วย อย่างพัคจีฮุน ที่เคยเป็นนักแสดงเด็ก เรียกว่าเป็นการรับไม้ต่อกันไปเลยจ้า

ซีรี่ย์เรื่องดังกล่าวมีชื่อว่า Flower Crew: Joseon Marriage Agency เป็นแนวย้อนยุค งานนี้เราเลยได้เห็นพัคจีฮุนใส่ชุดฮันบก แต่บอกเลยว่าสีชุดฮันบกที่จีฮุนใส่สีสันสดใสเข้ากับคาแร็กเตอร์ในเรื่องมาก

แค่ 2 อีพีแรก พัคจีฮุนก็ได้ขโมยหัวใจของผู้ชมไปแล้วทั้งดวง เพราะจีฮุนเล่นได้น่ารักน่าหยิกมากกก แสนแสบสุดๆ ดูไปก็หมั่นเขี้ยวไป ซึ่งก็ต้องบอกว่าแม้จีฮุนจะห่างหายจากงานแสดงไปหลายปี แต่ฝีมือยังดีอยู่นะจ๊ะ เล่นดีจนทำให้เรารู้สึกเหมือนโดนตก

นอกจากความน่ารักของพัคจีฮุนแล้ว ในเรื่องยังมีฉากสนุกๆ ขำๆ ฉีกแนวจากซีรี่ย์เกาหลีย้อนยุคแบบเดิมๆ มีฉากเต้นเพลง Pick Me (나야 나) ของ PRODUCE 101 season 2 ด้วย ถามจริงว่ายุคนั้นมีเต้นออดิชั่นด้วยเหรอ (แซว 555+)

ด้วยความที่ตัวเรื่องดูมีความน่าสนใจ ฉีกจากเรื่องอื่นๆ บวกกับทีมนักแสดงและองค์ประกอบต่างๆ ทำให้เปิดอีพีแรกด้วยเรตติ้งที่เริ่ดอยู่เด้อ แม้จะฉายช่องเคเบิ้ลแต่ได้เรตติ้งทั่วประเทศถึง 4.2 % แอบเยอะกว่าซีรี่ย์ช่องสาธารณะด้วยนะ

นี่แค่เริ่มต้นยังมีความสนุก น่าติดตามต่อไปว่าเรื่องราวจะเป็นยังไง แล้วพัคจีฮุนจะเผยความน่ารักให้เราหลงอีกแค่ไหน (แค่นี้นูน่าก็ละลายแล้วนะ) แอบกระซิบผู้ชายในเรื่องแน่นมากจ้า

 

 

 

TEXT : ImJinah

PHOTO : jtbc

CLIP : JTBC DramaViu thailand

 

 

 

เรื่องผู้ชายไว้ใจสุดฯ

พัคจีฮุนหวนคืนจอแก้ว จากนักแสดงเด็ก ขึ้นแท่นนักแสดงหนุ่มรูปหล่อ เตรียมให้นูน่าจอจังไว้ในหัวใจ

สงครามสาหร่าย!!! เซฮุน – พัคจีฮุนพรีเซ็นเตอร์สาหร่ายอินไทยแลนด์จาก 2 ยี่ห้อดัง #เลือกไม่ถูก

แพนด้าต้องเรียกพี่! ซีรี่ย์เกาหลีครึ่งปีหลัง 2019 อัดแน่น ตารางยาวเป็นหางว่าว #ซุปตาร์เพียบ

ยังไม่ทันข้ามเดือนก.ย ไลน์อัพซีรี่ย์เกาหลีต.ค. 2019 มาแล้ว เตรียมพบกับซีรี่ย์ฟอร์มยักษ์และผลงานคัมแบ็คของมุนกึนยอง

อุคจ๋าจะกลับมาแล้ว!!! เตรียมปูเสื่อรอดูความหล่อของจีชางอุคในซีรี่ย์เกาหลีเรื่อง Melting Me Softly

ส่องซีรี่ย์เกาหลีที่เตรียมจะลงซับไทยให้ชมที่ Netflix ในเดือนกันยายน 2019

งานซีรี่ย์เกาหลีย้อนยุคเดือนก.ย 2019 ดุเดือด! The Tale of Nokdu VS Flower Crew: Joseon

ส่อง 4 ซีรี่ย์เกาหลีที่ยกทีมนักแสดงและทีมงานมาพักผ่อนที่เมืองไทย #เวลคัมทูไทยแลนด์

คิมโซฮยอนมีคู่แข่งความสวยคนใหม่ในซีรี่ย์เกาหลีเรื่อง The Tale of Nokdu

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up