ไอดอลหนุ่ม AB6IX KCON 2019 Thailand เคคอน

ไอดอลหนุ่ม AB6IX เผย หลงเสน่ห์เมืองไทย กลับมาหาแฟนชาวไทยอีกครั้งก่อนการคัมแบ็กอัลบั้มใหม่ (มีบทสัมภาษณ์) 

Alternative Textaccount_circle
event
ไอดอลหนุ่ม AB6IX KCON 2019 Thailand เคคอน
ไอดอลหนุ่ม AB6IX KCON 2019 Thailand เคคอน

หลังจากปิดม่านการแสดงทัวร์แฟนมีตติ้งที่ประเทศไทยไปด้วยบรรยากาศสุดอบอุ่น กับงาน AB6IX 1ST FANMEETING 1ST ABNEW IN BANGKOK เมื่อวันที่ 31 สิงหาคม 2562 ที่ผ่านมา ไอดอลหนุ่ม AB6IX ก็ขอกลับมาหา ABNEW ไทยอีกครั้งในงาน KCON 2019 Thailand

ไอดอลหนุ่ม AB6IX KCON 2019 Thailand เคคอน

AB6IX  ไอดอลหนุ่มจากค่าย Brand New Music เดบิวต์อย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม 2562 ด้วยเพลงเดบิวต์ชื่อว่า BREATHE ซึ่งก็เปิดตัวบนชาร์ตเพลงได้อย่างสวยงามเลย ติดอันดับ 29 บนชาร์ต Melon, อันดับ 11 ใน Bugs, อันดับ 15 บนชาร์ต Genie, อันดับ 21 ในชาร์ต Mnet และอันดับ 53 บนชาร์ต Soribada

AB6IX ถือเป็นอีกหนึ่งบอยแบนด์ขวัญใจแฟนๆ ชาวไทยแถมปี 2019 นี้ หนุ่มๆ AB6IX ก็มีเจอแฟนๆ ชาวไทยถี่จน ไอดอลหนุ่ม AB6IX เองก็ยังออกปากว่าพวกเขานั้นหลงรักเมืองไทยเข้าแล้วละ!

หลังจากลัดฟ้ามาหา ABNEW ไทยช่วงสิ้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ไอดอลหนุ่ม AB6IX ก็ไม่ปล่อยให้แฟนๆ ชาวไทยต้องรอนานกลับมาหาแฟนๆ อีกครั้งในงาน KCON 2019 Thailand ที่ต้องบอกเลยว่างานนี้หนุ่มๆ AB6IX คนความพิเศษมามอบให้แฟนๆ ชาวไทยเพียบ! ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมภายใน Convention รวมไปถึงโชว์บนเวที ซึ่งนี่ถือเป็นการกลับมาโชว์เต้นครั้งแรกของหนึ่งในสมาชิกวง AB6IX อย่างพัคอูจินที่ต้องพักการเต้นเนื่องจากอาการบาดเจ็บในช่วงก่อนหน้านี้ แถมงานนี้หนุ่มๆ AB6IX ยังแบ่งเวลามาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนด้วย บอกเลยว่าหนุ่มๆ AB6IX ทั้ง 5 คนนั้นน่ารักและอัธยาศัยดีกันทุกคนเลยค่ะ

ไอดอลหนุ่ม AB6IX KCON 2019 Thailand เคคอน

บทสัมภาษณ์สุดน่ารักที่จะทำให้คุณตกหลุมรัก ไอดอลหนุ่ม AB6IX ยิ่งกว่าเดิม

หนุ่มๆ AB6IX เริ่มต้นการสัมภาษณ์ด้วยการเดินยกมือสวัสดีเหล่าสื่อมวลชนตั้งแต่เดินเข้ามาในห้อง แถมอีแดฮวีและพัคอูจินยังโชว์สกิลแนะนำตัวเป็นภาษาไทยด้วย ไหว้สวยและคล่องภาษาไทยขนาดนี้ท่าทางจะพร้อมสมัครเป็นเขยไทยแล้วนะคะ ^^

AB6IX เองก็มาเมืองไทยค่อนข้างบ่อย แต่ละคนเริ่มคุ้นเคยกับเส้นทางในเมืองไทย หรือชอบอะไรในเมืองไทยเป็นพิเศษรึยังคะ?
อีแดฮวี: ส่วนมากก็มักจะอยู่แต่ในที่จัดงานกับโรงแรมครับ ไม่ค่อยได้มีเวลาไปข้างนอก แต่ที่จำได้ดีเลยก็คือการนวดแผนโบราณของไทยที่มีชื่อเสียงมากๆ ผมเคยมีโอกาสได้นวดแล้วชอบมากๆ กลับไปเกาหลีก็คิดถึงการนวดแผนไทยมากเลยครับ ครั้งนี้ถ้ามีโอกาสก็อยากจะนวดแผนไทยก่อนกลับ แต่คิดว่าไม่น่าจะได้นวดครับเพราะเสร็จงาน KCON 2019 Thailand ก็บินกลับเลยครับ

เมื่อเร็วๆ นี้เพิ่งได้มาเจอ ABNEW ไทยในงานแฟนมีตติ้ง เห็นว่าแฟนๆ มีการทำโปรเจ็กต์ให้ด้วย สมาชิก AB6IX เห็นแล้วรู้สึกยังไงกันบ้างคะ?

อิมยองมิน: ตอนที่ได้เห็นแฟนโปรเจ็กต์ก็รู้สึกได้ถึงความรักของแฟนๆ ชาวไทยทุกคนเลยครับ ทุกครั้งที่มาประเทศไทย เสียงเชียร์และเสียงกรี๊ดของแฟนๆ ชาวไทยต้องบอกเลยว่าสุดยอดจริงๆ  รู้สึกได้ถึงแพชชั่นของแฟนๆ ชาวไทย พวกเราก็เลยรู้สึกขอบคุณมากๆ สำหรับโปรเจ็กต์ที่เตรียมไว้ให้

สำหรับการเป็นไอดอลกรุ๊ปวงแรกของ Brand New Music ให้ความรู้สึกยังไงบ้างคะ ในฐานะที่ตอนนี้ประสบความสำเร็จแล้ว?

พัคอูจิน: ผมอยากขอบคุณสำหรับความรักที่ทุกคนมอบให้มากๆ ครับ พวกเรารู้สึกขอบคุณมากจริงๆ และอยากตอบแทนความรักของแฟนๆ ด้วยผลงานดีๆ ที่พวกผมจะตั้งใจเตรียมและขยันทำงานเพื่อตอบแทนแฟนๆ สัญญาว่าจะไม่ทำให้ทุกคนผิดหวังครับ

ไอดอลหนุ่ม AB6IX KCON 2019 Thailand เคคอน

AB6IX เองมีส่วนร่วมกับผลงานเพลงมาโดยตลอด อยากทราบว่าแต่ละคนมีการใส่ตัวตนลงไปในเพลงอย่างไรบ้างคะ?

คิมดงฮยอน: เวลาผมเขียนเพลงผมจะเขียนเหมือนเราพูดคุยกัน เหมือนเป็นคนที่คอยอยู่ข้างๆ พูดคุยกันอย่างสนิทสนมครับ และเมื่อเพลงถูกปล่อยออกไปฟีดแบ็กจากแฟนๆ ก็คือทุกคนชอบครับเพราะรู้สึกเหมือนสนิทสนมกัน ใกล้ชิดกันมากขึ้นครับ

สำหรับผลงานที่กำลังจะมาถึงอย่าง 6IXENSE อยากทราบว่ามีใรมีประสบการณ์ที่เกี่ยวกับ 6IXENSE หรือสัมผัสพิเศษบ้างมั้ยคะ?

อีแดฮวี: เคยมีนะครับตอนที่อยู่กับ ABNEW ความสัมพันธ์ระหว่าง AB6IX และ ABNEW เรียกได้ว่าเป็น 6IXENSE นะครับเพราะมันเป็นความสัมพันธ์ที่อธิบายเป็นคำพูดไม่ได้แต่เรารู้สึกถึงกันได้ครับ “ABNEW สุดยอด” (น้องแดฮวีแอบพูดภาษาไทยด้วยนะคะ)

ไอดอลหนุ่ม AB6IX KCON 2019 Thailand เคคอน

ถ้ามีเวลาว่างนอกตารางงานสมาชิกวง AB6IX ชอบทำอะไรร่วมกันบ้างคะ?

อิมยองมิน: จริงๆ ช่วงนี้อย่างที่ทราบกันพวกเราก็เตรียมคัมแบ็กอยู่ครับก็เลยอาจจะไม่ค่อยมีเวลาว่าง แต่ถ้ามีพวกเราก็จะชอบไปหาร้านของอร่อยกินกันครับ
อีแดฮวี: ผมชอบไก่ทอดครับ
จอนอุง: อีกอย่างที่ทุกคนชอบก็คือปูดองครับ

คิดว่าสมาชิกคนไหนใน AB6IX เหมาะที่จะใช้ชีวิตในประเทศไทยมากที่สุดคะ?

ทุกคน: อีแดฮวีเลยครับ เพราะทุกครั้งที่มาประเทศไทยแดฮวีก็จะบอกว่ารู้สึกเหมือนได้กลับมาที่บ้านเกิดเลย
อีแดฮวี: อย่างที่ทุกคนทราบผมก็มีโอกาสได้มาประเทศไทยบ่อยและทุกครั้งที่มาผมก็รู้สึกอบอุ่นมากครับ เพราะคนไทยน่ารัก มีแต่รอยยิ้ม เลยคิดว่านิสัยของคนไทยน่าจะเข้ากับตัวผมได้ดีเลยน่าจะเหมาที่จะอยู่ในประเทศไทย หากในอนาคตมีโอกาสก็อยากจะลองมาพักผ่อนยาวๆ ในประเทศไทยหลายๆ เดือนเลยครับ

คุณแดฮวีทราบมั้ยคะว่าตอนที่ใส่กางเกงช้างมาประเทศไทยเมื่อครั้งที่แล้ว ทำให้ตอนนี้กางเกงช้างขาดตลาดหาซื้อยากมากๆ เลย?
อีแดฮวี: เพราะผมเลยหรอครับ? งั้นสงสัยผมต้องขายกางเกงช้างบ้างแล้วรึเปล่าครับ (ฮ่าๆๆ)

ไอดอลหนุ่ม AB6IX KCON 2019 Thailand เคคอน

ถ้าหากทั้ง 5 คนมีเวลาว่างร่วมกันตอนที่อยุ่ในประเทศไทย มีที่ไหนที่อยากไปหรือมีกิจกรรมไหนที่อยากลองทำด้วยกันมั้ยคะ?

พัคอูจิน: ถ้าหากพูดถึงประเทศไทยใครๆ ก็พูดถึงถนนข้าวสารครับ พวกเรายังไม่เคยไปก็เลยอยากลองไปดูครับ อีกอย่างที่คนพูดถึงเยอะก็คือทะเลก็เลยอยากไปด้วยกันพร้อมกับสมาชิกอีก 4 คนครับ

ช่วงนี้ตารางงานน่าจะแน่นเพราะใกล้จะคัมแบ็กแล้ว ไม่ทราบว่าเตรียมตัวกันถึงไหนแล้ว พอจะสปอยล์อะไรให้ฟังสักนิดได้มั้ยคะ?
อิมยองมิน: ตอนนี้ก็ใกล้เสร็จสมบูรณ์แล้วครับ แต่การที่จะปล่อยอัลบั้มออกมาก็อยากให้มันสมบูรณ์ที่สุดครับ เลยพยายามตั้งใจจนกว่าจะถึงวันคัมแบ็ก
อีแดฮวี: ผมสปอยล์กันไปเยอะมากแล้วนะครับ (ฮ่าๆ) เพื่อ ABNEW ทุกคนผมจะขอไม่สปอยล์แล้วครับ เพราะสปอยล์ไปเยอะแล้วจริงๆ

ถ้าให้เลือกหนึ่งเพลงที่เหมาะกับ ABNEW ชาวไทยจะเลือกเพลงอะไรและเพราะอะไรคะ?
จอนอุง: เป็นเพลง Friend Zone ครับ เพราะเป็นที่เพลงน่ารักร่าเริง ซึ่งเหมือนกับคาแร็กเตอร์ที่น่ารัก สดใส ร่าเริงของ ABNEW  ครับ (งานนี้หนุ่มอุงโชว์เสียงร้องในเพลง Friend Zone ให้เราได้ฟังกันสดๆ ด้วยนะคะ)

สุดท้ายแล้ว อยากฝากอะไรถึงแฟนๆ ชาวไทยมั้ยคะ?

อิมยองมิน: พวกเรารู้สึกมีความสุขมากๆ ที่ได้มาขึ้นเวทีเคคอนและมาหาแฟนๆ ชาวไทยแบบนี้ครับ สัญญาว่าในงาน KCON 2019 Thailand ก็จะเต็มที่บนเวทีเพื่อตอบแทนความรักที่แฟนๆ มอบให้นะครับ และเร็วๆ นี้เราก็กำลังจะคัมแบ็กก็อยากจะให้ทุกคนติดตาม เราจะตอบแทนความรักของทุกคนด้วยการแสดงดีๆ ผลงานดีๆ ครับ

ไอดอลหนุ่ม AB6IX KCON 2019 Thailand เคคอน

เรียกได้ว่าเป็นบทสัมภาษณ์น่ารักๆ ที่ทำให้ได้รู้จักกับหนุ่มๆ AB6IX ทั้ง 5 คนมากขึ้นไปอีกขั้น แถมได้รู้ว่าหนุ่มๆ AB6IX เองก็ชื่นชอบชอบประเทศไทยมากเหมือนกันโดยเฉพาะน้องแดฮวี ที่แทบจะอยากย้ายมาอยู่ประเทศไทยเลยละค่ะ สุดฯ ขอการันตีว่าหนุ่มๆ AB6IX น่ารักและมารยาทดีกันทุกคนยิ่งได้เจอก็ยิ่งตกหลุมรักเลยค่ะ

นอกจากอัลบั้มใหม่ที่เตรียมคัมแบ็กในเดือนตุลาคมนี้แล้ว ล่าสุดหนุ่มๆ AB6IX ก็เพิ่งจะโกอินเตอร์ไปฟีเจอร์ริ่งกับนักร้องสาวอเมริกันผู้ครองอันดับ 1 บน Billboard Hot 100 Chart มากว่า 5 สัปดาห์ สาว Lizzo นั่นเอง โดย AB6IX ได้ร่วมฟีเจอร์ริ่งในเพลง Truth Hurts เพลงที่ทำให้สาว Lizzo ครองอันกับ 1 บน Billboard Hot 100 Chart ได้นั่นเอง เรียกได้ว่าเป็นอีกขั้นของความสำเร็จของหนุ่มๆ AB6IX เลยละ

สำหรับอัลบั้ม 6IXENSE อัลบั้มใหม่ของ AB6IX ที่กำลังจะคัมแบ็กในเดือนตุลาคมนี้ แฟนๆ ชาวไทยก็อย่าลืมติดตามและเป็นกำลังใจให้กับหนุ่มๆ ด้วยนะคะ บอกเลยว่าหนุ่มๆ AB6IX เขาตั้งใจที่จะมอบผลงานดีๆ ให้กับแฟนๆ จริงๆ ค่ะ

Text: Seasons
Photo: KCON, AB6IX

 

ติดตามเรื่องราวในแวดวงบันเทิงต่างประเทศเพิ่มเติมได้ที่นี่

ครบรอบ 3 ปี เซียวจ้านเดบิวต์ เปิดแชแนลสตูดิโอให้แฟนๆ ได้ติดตามผลงาน

แฟนคลับไทยยืนหนึ่ง! เปิดใจ หลิวไห่ควาน พี่ใหญ่แห่งกูซูถึงความประทับใจที่มีต่อแฟนคลับ

ใส่ใจแฟนคลับที่หนึ่ง! แจ็คสันหวัง โพสต์อวดแฟนคลับคลิปรีแอคชั่นเอ็มวี ผมดูหมดแล้ว!!!

แฟนๆ ผิดหวัง อัลบั้มส่งท้ายของ Nine Percent ปล่อยเพลงโซโล่ 9 เพลงแต่ไม่มีเพลงรวม

ชวนส่องแฟชั่นเซ็ตสุดแซ่บของ เลย์ EXO เผ็ดสะเทือน Weibo จนสาวๆ หวีดกันทั้งไทม์ไลน์

ส่องเบื้องหลังสุดฟินจาก ซีรี่ย์ใหม่ของสวี่เว่ยโจว เรื่อง My Girlfriend ก่อนพบกันวันที่ 8 ตุลาคมนี้

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up