อากาเซ่, อากาเซไทย, GOT7, อากาเซ, ไอดอลเกาหลี, บอยแบนด์เกาหลี, GOT7 FAN FEST 2019 'SEVEN SECRETS' IN BANGKOK, KCON Thailand

GOT7 รักอากาเซไทยแค่ไหนถามใจดู!!! GOT7 จัดหนักให้หายคิดถึง เตรียมจัดการแสดงในไทย 8 รอบ ใน 1 เดือน

Alternative Textaccount_circle
event
อากาเซ่, อากาเซไทย, GOT7, อากาเซ, ไอดอลเกาหลี, บอยแบนด์เกาหลี, GOT7 FAN FEST 2019 'SEVEN SECRETS' IN BANGKOK, KCON Thailand
อากาเซ่, อากาเซไทย, GOT7, อากาเซ, ไอดอลเกาหลี, บอยแบนด์เกาหลี, GOT7 FAN FEST 2019 'SEVEN SECRETS' IN BANGKOK, KCON Thailand

มาไทยรัวๆ เลยจ้า สำหรับหนุ่มๆ GOT7 ปี 2019 บินมาจัดงานในประเทศไทยเยอะมาก ล่าสุดในเดือนกันยายน เตรียมบินมาจัดการแสดงให้ อากาเซไทย ได้ฟินไปเลย 8 รอบจุกๆ 

กันยายน 2019 เดือนแห่ง อากาเซไทย

เรียกว่า GOT7 มาเยือนประเทศไทยบ่อย จนอยากจะให้ย้ายมาอยู่ด้วยกันเลย เมืองไทยแทบจะกลายเป็นบ้านหลังที่สองของ GOT7 ไปแล้ว หลังจากช่วงปี 2019 แอบแวะเวียนมาพบปะอากาเซไทยหลายครั้ง ล่าสุดยังเตรียมจะจัดงาน GOT7 FAN FEST 2019 ‘SEVEN SECRETS’ IN BANGKOK ที่จะมาพร้อมกับโชว์และกิจกรรมพิเศษเอาใจอากาเซโดยเฉพาะ ซึ่งจัดไปเลยจ้า 7 รอบ ตั้งแต่วันที่ 5 – 8 กันยายน 2019 ที่ยูเนี่ยน ฮอลล์ 2, ศูนย์การค้ายูเนี่ยน มอลล์ โดยในวันที่ 6 -8 กันยายน จะมีทั้งหมด 2 รอบการแสดงต่อวัน  แต่ละรอบก็จะมีโชว์สุดพิเศษจากเมมเบอร์แต่ละคนอีกด้วย

งานนี้เงินในกระเป๋าก็สั่นสิจ๊ะ ผู้ชายมาหาทั้งที แถมดูท่าจะมีเซอร์ไพรส์สำหรับแฟนๆ ชาวไทยด้วย ไม่ไปไม่ได้แล้ว ณ จุดนี้ ทางเรานึกว่าเอ๊ะ! GOT7 มาจัดงาน 7 รอบขนาดนี้ อาจจะมีช่วงให้อากาเซพักหายใจหายคอ แต่ไม่จ้า เพราะเมื่อวันที่ 22 สิงหาคมที่ผ่านมา KCON ที่จะจัดขึ้นในประเทศไทย GOT7 เป็นหนึ่งในไลน์อัพศิลปินที่จะขึ้นโชว์ในงานด้วย โดย GOT7 จะขึ้นแสดงในวันที่ 28 กันยายน (งานมี 2 วัน คือ 28 – 29 กันยายน 2019) ณ อิมแพค  อารีน่า เมืองทองธานี

พอประกาศชื่อ GOT7 ออกมาปุ๊บ ก็ฮือฮาปั๊บ อากาเซลุกฮือขึ้นมาทันที อยู่ดีๆ ผู้ก็มาหาอีกแล้ว เท่ากับ GOT7 จะแสดงในประเทศไทยถึง 8 รอบ ใน 1 เดือน โห! จดสถิติไว้เลยไหมคะ เราแทบจะไม่เห็นศิลปินจากเกาหลีมาจัดการแสดงในไทยเยอะขนาดที่ในรอบ 1 เดือน #แรงมาก

อากาเซไทย, GOT7, อากาเซ, ไอดอลเกาหลี, บอยแบนด์เกาหลี, GOT7 FAN FEST 2019 'SEVEN SECRETS' IN BANGKOK, KCON Thailand

ณ จุดนี้ อากาเซไทยก็ต้องรีบวิ่งไปดูบัญชีกันด่วนๆ ไหนจะผู้ชายที่รักมาหา งาน KCON ปี 2018 ที่ GOT7 มาก็ดีมาก หลายๆ คนติดอกติดใจกันสุดๆ กระเป๋าตังค์สั่นแล้วสั่นอีก (จองบัตร 24 สิงหาคมนี้แล้วจ้า)

 

 

TEXT : ImJinah

PHOTO : Twitter(@KCONThailand, @4NOLOGUE)

CLIP : 4NOLOGUE

 

 

เรื่องผู้ชายไว้ใจสุดฯ

จินยอง GOT7 ไอดอลนักแสดงดาวรุ่ง แค่พระเอกเต็มตัวครั้งแรกก็มีแววปังแล้ว

คอนเสิร์ตยังไม่มาไม่เป็นไร! GOT7 ส่งเมมเบอร์จัดงานแฟนมีตติ้งพบปะอากาเซไทย 3 งาน ภายใน 7 เดือน

อดีตสมาชิก WANNA ONE ขอวางไมค์มาจับบทละคร เริ่มต้นความท้าทายใหม่ในฐานะนักแสดง

ส่องเหล่ารุ่นน้องไอดอลทีมเฉพาะกิจคัฟเวอร์เพลง LOVE SHOT แต่คนละคนงานดีขนาดไหน?

40 ยังแจ๋ว! 5 พระเอกเกาหลี 40 กะรัต ที่ยังคงความแซ่บประหนึ่งเลขสอง #รักรุ่นใหญ่ใจต้องนิ่ง

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up