คิดถึงปรมาจารย์ลัทธิมาร ทำไงดี? รวมผลงานใหม่ของหนุ่มๆ กูซูที่จะพาแฟนๆ มูฟออนมายุคปัจจุบัน

Alternative Textaccount_circle
event

สุดฯ เชื่อว่าถึงแม้ซีรี่ย์ปรมาจารย์ลัทธิมารจะจบไปแล้วแต่แฟนๆ หลายๆ คนก็คงยังไม่อยากมูฟออนออกจากกูซูไปอย่างแน่นอน แต่สำหรับใครที่อยากมูฟออนแต่ก็ยัง คิดถึงปรมาจารย์ลัทธิมาร ก็ไม่ต้องเศร้าไป เพราะสุดฯ​ รวบรวมผลงานใหม่ของหนุ่มๆ นักแสดงจากซีรี่ย์เรื่องปรมาจารย์ลัทธิมารมาไว้ให้ทุกคนแล้ว รับรองว่าบรรเทาความคิดถึงของแฟนๆ ได้แน่นอน

เริ่มที่คู่อาหลาน เวินหนิง – ซือจุย หลังจากที่ซีรี่ย์ปรมาจารย์ลัทธิมาร (The Untamed) โด่งดังจนทำเรตติ้งสูงสุดเป็นอันดับ 1 ของซีรี่ย์ออนไลน์ แถมพาให้เหล่านักแสดงได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเป็นอย่างมาก ทาง Tencent ก็เลยผลิตภาพยนตร์เรื่องใหม่ซึ่งเป็นภาคแยกของตัวละครเวินหนิง ขุนพลผีผู้ซื่อสัตย์ของเว่ยอิง ที่จะร่วมออกเดินทางไปกับหลานชายอย่างซือจุย 

ล่าสุดนักแสดงนำทั้งสองอย่าง อวี๋ปิน และเจิ้งฝานซิง เดินสายทักทายแฟนๆ ในเมืองต่างๆ ของ อีกไม่นานคงจะฉายให้ได้ชมกันแน่นอน ใครยังประทับใจในความสัมพันธ์ของอาหลานคู่นี้ เตรียมพบกับการเดินทางครั้งใหม่ของพวกเขาได้เลย 

ต่อกันที่ปรมาจารย์เว่ยอิงที่ต้องบอกเลยว่าผลงานของเขาจ่อคิวให้แฟนๆ ได้ติดตามยาวเป็นขบวนรถไฟเลยละ เริ่มที่ภาพยนตร์เรื่อง Jade Dynasty กระบี่เทพสังหารที่กำลังจะเข้าฉายในประเทศไทยวันที่ 14 พฤศจิกายน 2562 และต่อด้วยซีรี่ย์เรื่องใหม่ที่เราจะได้เห็นเซียวจ้านในบทบาทคุณหมอแสนอบอุ่นกับเรื่อง The Luckiest Couple On Earth (余生请多指教) ประกบนางเอกสาว หยางจื่อ โดยเซียวจ้านรับบทกู้เว่ยวัย 31 ปีผู้ซ่อนความอบอุ่นไว้ภายใต้บุคลิกที่เย็นชา แฟนๆ เตรียมฟินกับบทบาทใหม่ของเซียวจ้านได้เลย 


อีกหนึ่งหนุ่มจากเรื่องปรมาจารย์ลัทธิมารที่ตอนนี้กำลังมีซีรี่ย์ออนแอร์อยู่ เรียกได้ว่าจบจากปรมาจารย์ลัทธิมารก็ทะลุมิติมาเรื่องต่อไปเลย นั่นก็คือ วังจั๋วเฉิง (汪卓成) อีกหนึ่งหนุ่มหน้าใสแห่งกูซูที่ตอนนี้กำลังมีผลงานซีรี่ย์เรื่อง Walk into your memory (走进你的记忆) แถมงานนี้การันตีความสนุกของซีรี่ย์ได้จากแรงเชียร์ของเพื่อนๆ นักแสดงเรื่องปรมาจารย์ลัทธิมาร ที่โปรโมทซีรี่ย์เรื่อง Walk into your memory (走进你的记忆) ให้อยู่ตลอดเลย โดยซีรี่ย์เรื่องนี้ก็เพิ่งจะฉายเมื่อวันที่ 21 สิงหาคม 2562 ใครเป็นแฟนของหนุ่มวังจั๋วเฉิงก็อย่าลืมตามไปให้กำลังใจกันได้ในซีรี่ย์เรื่องใหม่นะจ๊ะ

วังจั๋วเฉิง คิดถึงปรมาจารย์ลัทธิมาร

ปิดท้ายที่หนุ่มหล่อขวัญใจสาวๆ ทั่วยุทธภพอย่างหวังอี้ป๋อ ที่ถึงแม้ว่าตอนนี้จะยังไม่มีการคอนเฟิร์มรับงานเรื่องใหม่ แต่ก็คอนเฟิร์มได้เลยว่าแฟนๆ ชาวไทยเตรียมพบกับหวังอี้ป๋อและจ้านเกอของเขาในงาน 《ปรมาจารย์ลัทธิมาร》แฟนมีตติ้ง อิน แบงค็อก ณ อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 5-6 วันที่ 21 กันยายน 2562 นี้

วังจั๋วเฉิง คิดถึงปรมาจารย์ลัทธิมาร ป๋อจ้าน

เรียกได้ว่าหนุ่มๆ ชาวกูซูนี่ฮ็อตกันทุกตระกูลเลยนะคะ ไม่ว่าจะเป็นเอฟซีตระกูลไหนก็มีผลงานให้ติดตามกันทั้งหมด ถ้าหากหนุ่มๆ แห่งปรมาจารย์ลัทธิมารมีการประกาศผลงานเพิ่มเติมสุดฯ จะรีบนำมาอัพเดตกับแฟนๆ นะคะ

Text: Seasons

Photo:

ติดตามเรื่องราวในแวดวงบันเทิงจีนเพิ่มเติมได้ที่นี่

ละม้ายจนได้ดี! “ดีเจพุฒ” กับ “อี้ป๋อ” หน้าคล้ายจัดจนแฟนคลับจีนทักผิด ดังติด Hot Search บน Weibo!

แม่จางอี้ชิง ทนไม่ได้! ลูกชายถูกแอนตี้แฟนตามราวี กลายเป็นผู้บริจาคอวัยวะโดยไม่รู้ตัว!!!

คุกคามหนักมาก แฟนคลับของเซียวจ้าน ตามถึงกองถ่ายจู่โจมจับมือ #saveเซียวจ้าน (มีคลิปเหตุการณ์)

ขึ้นอันดับ 1 Weibo! แจ็คสันบาดเจ็บ พลาดตกเวทีกลางคอนเสิร์ต #แฟนคลับเป็นห่วงหนักมาก

สะเทือนยุทธภพ! หวังอี้ป๋อ เซียวจ้าน รวมพลังฟาดแผงหนังสือ แฟนๆ เตรียมเฝ้าแผงได้เลยจ้า

เวลคัมแบ็กค่ะแม่ นางเอกสาวเจ้าลี่อิง ออกอีเว้นท์ครั้งแรก สวยปังเหมือนเดิม!

ไอดอลจีนปังไกลถึงต่างแดน! หนุ่มๆ NEX7 เข้ารับตำแหน่งฑูตส่งเสริมการท่องเที่ยวปารีส

A Little Reunion ซีรี่ย์จีนที่มาแรงที่สุดในขณะนี้ เรตติ้งครองอันดับหนึ่งทั้งออนไลน์และออฟไลน์

ลำนำวิหคสวรรค์ จากนิยายวายระดับตำนาน สู่ซีรี่ย์จีนที่สายวายต้องจับตา…งานนี้มาชัวร์หรือมั่วนิ่ม ?!?

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up