EXO เดบิวต์ EXO แบคฮยอน ดีโอ ชานยอล เซฮุน

เดือนของ EXO-L มาถึงแล้ว กรกฎาคมนี้ EXO เดบิวต์ ยูนิตใหม่เพียบ #ไทม์ไลน์ต้องลุกเป็นไฟ

Alternative Textaccount_circle
event
EXO เดบิวต์ EXO แบคฮยอน ดีโอ ชานยอล เซฮุน
EXO เดบิวต์ EXO แบคฮยอน ดีโอ ชานยอล เซฮุน

อีกหนึ่งกลุ่มศิลปินมากความสามารถจากค่าย SM Entertainment อย่าง EXO แม้ว่าตอนนี้พี่ใหญ่ของวง ซิ่วหมิน จะเข้ากรมไปได้พักหนึ่งแล้ว แถมโดคยองซู หรือ ดีโอ (D.O) ก็กำลังจะตามพี่เข้ากรมไปติดๆ ในวันนี้ (1 กรกฎาคม 2562) แต่งานนี้หนุ่มๆ เอ็กโซ​ (EXO) ก็ไม่ปล่อยให้แฟนๆ เหงาแน่นอนเพราะเดือนกรกฎาคมนี้สมาชิก EXO เดบิวต์  ยูนิตใหม่ถึง 2 ยูนิต เตรียมผลงานออกมาหลากหลายให้แฟนๆ ได้ติดตามกันอย่างจุใจ จะมีผลงานอะไรรอ EXO-L อยู่บ้าง ไปดูกันเลย

EXO เดบิวต์ EXO แบคฮยอน ดีโอ ดีโอเข้ากรม

เริ่มกันที่สมาชิกที่มีดีทั้งดีกรีด้านการร้องและด้านการแสดงอย่าง ดีโอ (D.O) ที่ถึงแม้ว่าจะต้องเข้ากรมไปรับใช้ชาติในวันนี้ แต่ก็ยังมีผลงานทิ้งท้ายไว้ให้แฟนๆ โดยเพลงนี้มีชื่อว่า “That’s Okay” (괜찮아도 괜찮아) เป็นเพลงแนว R&B ที่งานนี้ดีโอมีส่วนร่วมในการแต่งเนื้อเพลงด้วย เปรียบเสมือนของขวัญจากหนุ่มดีโอเลยละ ซึ่งเพลง That’s Okay จะถูกปล่อยทาง SM Station ในเวลา 18.00 น. ตามเวลาประเทศเกาหลี หรือเวลา 16.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

EXO เดบิวต์ EXO แบคฮยอน ดีโอ ชานยอล เซฮุน

ต่อกันที่อีกหนึ่งหนุ่มเสียงดีที่กำลังจะมีโซโล่อัลบั้มเป็นของตัวเอง แบคฮยอนนั่นเอง โดยแบคฮยอนจะถือเป็นสมาชิกคนที่ 3 ต่อจากเลย์ และเฉิน ที่ได้มีโซโล่อัลบั้มเป็นของตัวเอง โดยทาง SM Entertainmennt ก็ได้มีการปล่อยรายละเอียดของอัลบั้มโซ่โล่ของแบคฮยอนออกมาแล้ว อัลบั้มนี้มีชื่อว่า CityLights ซึ่งจะมีเพลงให้ฟังอย่างจุใจถึง 6 เพลงด้วยกัน แถมตอนนี้ยังเปิดให้สั่งจองได้แล้วด้วย งานนี้เอาใจแฟนๆ ทั่วโลกไปเลยเพราะสามารถสั่งซื้อผ่านเว็บไซต์ที่มีการจัดส่งไปยังต่างประเทศด้วย 

อัลบั้ม CityLights จะวางแผงอย่างเป็นทางการในวันที่ 10 กรกฎาคมที่จะถึงนี้ บอกเลยว่าแค่ภาพของแบคฮยอนที่ปล่อยออกมาก็ตื่นเต้นแล้ว รอชมสเตจดีๆ ได้เลย

EXO เดบิวต์ EXO แบคฮยอน ดีโอ ชานยอล เซฮุน

ปิดท้ายที่อีกหนึ่งยูนิตใหม่ที่งานนี้มาเป็นแพ็คคู่ ชานยอล และเซฮุน ที่จะมาในอัลบั้มที่ชื่อว่า What a life ที่งานนี้แฟนๆ ตั้งตารอสุดๆ เพราะเป็นอีกคู่ที่ความสามารถน่าจับตามองมากๆ โดยยูนิตนี้มีการเปิดเผยชื่อออกมาแล้วนั่นก็คือ “EXO-SC”  ซึ่งก่อนหน้านี้ EXO ก็เคยมีการแบ่งยูนิตมาแล้ว ยูนิตดังกล่าวประกอบด้วยสมาชิก EXO 3 คน เฉิน แบคฮยอน และซิ่วหมิน มาในยูนิตที่ชื่อว่า “EXO-CBX”

ภายในอัลบั้ม What a life จะประกอบไปด้วย 6 เพลง โดยตอนนี้ก็ได้เปิดให้สั่งจองอัลบั้มกันไปตั้งแต่วันที่ 28 มิถุนายน ที่ผ่านมา และจะวางแผงอย่างเป็นทางการในวันที่ 22 กรกฎาคมที่จะถึงนี้ เรียกได้ว่าตามหนุ่มแบคฮยอนมาติดๆ เลย

สมาชิก EXO เดบิวต์ โซโล่อัลบั้มและยูนิตใหม่ตามกันมาติดๆ ขนาดนี้ เดือนกรกฎาคมต้องเป็นเดือนที่ดีของ EXO-L แน่ๆ เลย และถึงแม้ว่าจะมีสมาชิก EXO บางส่วนได้เข้ากรมไปรับใช้ชาติ แต่ก็ยังฝากผลงานดีๆ ให้ได้ฟังยามคิดถึง

Text: Seasons
Photo: EXO

 

ติดตามเรื่องราวแวดวงเคป๊อปเพิ่มเติมได้ที่นี่

GOT7 เดินสายออกรายการในอเมริกา พาแฮชแท็กขึ้นเทรนด์กันรัวๆ

ควันหลงวันกอดแมวสากล ส่อง 5 ไอดอลหนุ่มทาสแมว พาลูกๆ อวดโฉม สาวๆ เห็นแล้วต้องอยากสมัคร

NCT DAILY แชนแนลนี้ศิลปินขอจอง! ส่องหนุ่มๆ NCT กับบทบาทยูทูบเบอร์ที่ใครๆ ก็ต้องเลิฟ

NCT 127 WORLD TOUR NEO CITY : BANGKOK– The Origin กระแสตอบรับ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up