GOT7 เดินสายออกรายการในอเมริกา GOT7 NYC อากาเซ่

GOT7 เดินสายออกรายการในอเมริกา พาแฮชแท็กขึ้นเทรนด์กันรัวๆ

Alternative Textaccount_circle
event
GOT7 เดินสายออกรายการในอเมริกา GOT7 NYC อากาเซ่
GOT7 เดินสายออกรายการในอเมริกา GOT7 NYC อากาเซ่

หนุ่มๆ GOT7 ของพวกเรากลับไปอเมริการอบนี้บอกเลยไม่ธรรมดา เพราะ GOT7 เดินสายออกรายการในอเมริกา แบบจัดเต็มให้แฟนๆ ได้หายคิดถึง มีทั้งรายการเก่าและรายการใหม่ จะมีรายการอะไรบ้าง ตามมาดูกันเลย

เริ่มที่รายการแรก The Today Show รายการเล่าข่าวที่เก่าแก่ที่สุดในโลก!!! โดยงานนี้หนุ่มๆ GOT7 ที่ไปในฐานะวงไอดอลเกาหลีวงแรกที่ได้ออกรายการ The Today Show จะไปแบบธรรมดาก็คงไม่ได้ นอกจากไปพูดคุยถึงอัลบั้ม Spinning Top และรายละเอียดของคอนเสิร์ต GOT7 2019 WORLD TOUR ‘KEEP SPINNING’  ที่จัดขึ้นที่เมือง Newark วันที่ 27 มิถุนายน 2562 (ตามเวลาสหรัฐอเมริกา) ซึงก็คือเช้าวันนี้ในประเทศไทย

หนุ่มๆ GOT7 ยังสอนท่าเต้นเพลงใหม่ให้กับพิธีกรหญิงทั้งสองคน โฮดา (Hoda) และ เจนนา (Jenna) ด้วย พร้อมปิดท้ายด้วยโชว์สุดพิเศษในเพลง Eclips ให้แฟนๆ ได้ชมกันแบบสดๆ

จบรายการ  The Today Show แล้วหนุ่มๆ ก็ออกเดินทางไปรายการต่อไป โดยมีแฟนๆ มารอรับตลอดทาง แถมเรียกชื่อเหล่าเมมเบอร์กันเสียงดังเลย และด้วยความน่ารักเหล่าสมาชิก GOT7 ก็ได้จับมือทักทายแฟนๆ ที่มารอที่สถานี เรียกได้ว่า เซอร์วิสแฟนๆ สุดๆ

ต่อกันที่รายการ BUILD ที่มีสตูดิโอห้องกระจกตั้งอยู่ในย่านบรอดเวย์ ให้แฟนๆ ที่มารอสามารถมองเข้ามาเห็นบรรยากาศด้านใน โดยสำหรับรายการ BUILD นั้น ดาราฮอลลีวู้ดมากหน้าหลายตาก็เคยแวะเวียนมาให้สัมภาษณ์ที่นี่กันทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็น คีอานู รีฟส์ (Keanu Reeves) พระเอกรุ่นใหญ่ที่ขึ้นชื่อเรื่องมารยาท หรือนักร้องชื่อดังอย่าง จอห์น เลเจนด์ (John Legend) เจ้าของเพลงฮิตอย่าง All of Me ก็ล้วนเคยมาออกรายการนี้กันแล้วทั้งนั้น

ภายในรายการ BUILD  หนุ่มๆ ได้พูดคุยกับพิธีกร ถึงพัฒนาการด้านต่างๆ ของพวกเขาที่เปลี่ยนไปจากการมาเยือนอเมริกาเมื่อครั้งที่แล้ว รวมถึงแนะนำอัลบั้ม Spinning Top อัลบั้มใหม่ของพวกเขาด้วย งานนี้อากาเซ่ที่ได้มีโอกาสเข้าไปชมในสตูดิโอก็ล้วนส่งเสียงสนับสนุนหนุ่มๆ ตลอดรายการ ทำเอาหนุ่มๆ ยิ้มแก้มแทบปริเลยแหละ

โดยสตูดิโอ 692 Broadway แห่งนี้ก็เคยต้อนรับไอดอลเกาหลีมาแล้ว ไม่ว่าจะเป็นวงน้องร่วมค่ายของ GOT7 อย่าง Stray Kids หรือ NCT 127 ที่ไปโปรโมททัวร์คอนเสิร์ต “NEO CITY – THE ORIGIN”

อีกหนึ่งรายการที่ GOT7 ไม่แวะเวียนไปก็คงไม่ได้ นั่นก็คือ Good Day New York รายการที่พวกเขาเคยไปให้สัมภาษณ์แบบจัดเต็ม สอนพิธีกรเต้น และแสดงโชว์สุดพิเศษเมื่อเดือนกรกฎาคมปีที่แล้ว

กลับมาครั้งนี้ GOT7 ก็ไม่พลาดที่จะแวะเวียนไปหาสองพิธีกร โรรี่ สโตรกส์ (Lori Stokes) และ โรซานน่า สก็อตโต (Rosanna Scotto) โดยปีนี้พวกเขามาให้สัมภาษณ์อย่างเป็นกันเองอีกครั้งและไม่ลืมที่จะสอนสองพิธีกรสาวเต้นเพลงใหม่ในอัลบั้ม Spinning Top ของพวกเขา หลังจากที่เคยสอนพวกเธอเต้นเพลง Lullaby มาแล้ว

การที่ GOT7 เดินสายออกรายการในอเมริกา ครั้งนี้เรียกได้ว่าจัดเต็มสมกับที่ห่างหายไปเกือบ 1 ปีเต็ม กระแสตอบรับจากแฟนๆ ทำให้แฮชแท็ก #GOT7onTodayShow, #Got7onBUILD และ #GOT7onGDNY ขึ้นเทรนด์ในหลายประเทศ

นอกจากความสามารถที่มากขึ้นของหนุ่มๆ GOT7 แฟนๆ จำนวนมากก็ได้มีฟีดแบ็คต่อการเดินสายออกรายการของพวกเขาได้ว่า เหล่าเมมเบอร์ GOT7 มีพัฒนาการทางภาษาอังกฤษที่ดีขึ้นมาก อย่างหนุ่มแบมแบมของเราก็ได้รับคำชมว่าพูดเก่งมากแถมยังคอยช่วยทำให้บรรยากาศในรายการสนุกขึ้นไปอีก ได้ยินแบบนี้สุดฯ ​ขอบอกเลยว่า ปลื้มใจมากจ้า

 

Text: Seasons
Photo:ฺBUILDGOT7

 ติดตามเรื่องราวแวดวงเคป๊อปเพิ่มเติมได้ที่นี่

BTS นำทีม ไอดอลเกาหลีขึ้นชาร์ต Billboard World Album ประจำสัปดาห์ อันดับปังมาก!!!

เปิดใจคุยกับ แบมแบม GOT7 ลูกกตัญญูที่ทำเพื่อครอบครัว

มาร์ค ต้วน & แจ็คสัน GOT7 กับ 2 ข่าวที่บอกเลยว่าแฮชแท็ก #save ต้องมา!!

ควันหลงวันกอดแมวสากล ส่อง 5 ไอดอลหนุ่มทาสแมว พาลูกๆ อวดโฉม สาวๆ เห็นแล้วต้องอยากสมัคร

Jackson got7 รับทรัพย์แบบนันสต๊อป! นั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ทั่วโลกคนแรกของ Ray Ban

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up