จูจินโม,โจอินซอง,Frozen Flower,อีจุนกิ,The King and the Clown,โฮย่า,Reply 1997,นักแสดงเกาหลี,นักแสดงที่เคยรับบทเกย์,นักแสดงเกาหลีรับบทเกย์,ดาราเกาหลี,อีจงซอก,Secret Garden,อีเจฮุน,Just Friends?,,ซีรี่ย์เกาหลี,หนังเกาหลี,ภาพยนตร์เกาหลี

เล่นได้ทุกบทบาท! นักแสดงเกาหลีที่เคยรับบทเกย์ เล่นดีตีบทแตก ไม่เกี่ยงคาแร็กเตอร์

Alternative Textaccount_circle
event
จูจินโม,โจอินซอง,Frozen Flower,อีจุนกิ,The King and the Clown,โฮย่า,Reply 1997,นักแสดงเกาหลี,นักแสดงที่เคยรับบทเกย์,นักแสดงเกาหลีรับบทเกย์,ดาราเกาหลี,อีจงซอก,Secret Garden,อีเจฮุน,Just Friends?,,ซีรี่ย์เกาหลี,หนังเกาหลี,ภาพยนตร์เกาหลี
จูจินโม,โจอินซอง,Frozen Flower,อีจุนกิ,The King and the Clown,โฮย่า,Reply 1997,นักแสดงเกาหลี,นักแสดงที่เคยรับบทเกย์,นักแสดงเกาหลีรับบทเกย์,ดาราเกาหลี,อีจงซอก,Secret Garden,อีเจฮุน,Just Friends?,,ซีรี่ย์เกาหลี,หนังเกาหลี,ภาพยนตร์เกาหลี

สุดฯ ขอเชิญสาวๆ ทุกคนมากราบสามีของเรากันเร็ว สงสัยใช่มั้ยว่าทำไม ล้อมวงเข้ามาค่ะ เรื่องมันเนื่องมาจากสุดฯ ไปสังเกตพบว่า กว่าสา(มี) ของเราบางคนจะกระโดดมารับบทพระเอกได้ทุกวันนี้ พี่แกผ่านมาแล้วแทบจะทุกบทบาท ไม่เว้นแม้กระทั่งบทเกย์จ้า ซึ่งก็เล่นดีงามตีบทแตกกระจุย จนชักไม่แน่ใจว่า เอ๊ะ! หรือจริงๆ นางต้องเป็นเพื่อนสาวไม่ใช่หลัว เราไปดูกันค่ะว่า นักแสดงเกาหลีที่เคยรับบทเกย์ จะมีสามีของใครบ้างน้า

นักแสดงเกาหลีที่เคยรับบทเกย์ เอาอยู่จนคนดูเชื่อ

จูจินโม

จูจินโม,Frozen Flower,นักแสดงเกาหลี,นักแสดงที่เคยรับบทเกย์,นักแสดงเกาหลีรับบทเกย์

นักแสดงรุ่นเดอะที่มีผลงานภาพยนตร์ดังๆ มากมาย หลายๆ คนอาจจะคุ้นหน้าคุ้นตาจากบทบาทพระเอกเรื่อง 200 Pounds Beauty แต่หลังจากนั้นฮีกระโดดมาเล่นหนังเรตอาร์ที่ต้องพลิกบทบาทมารับบทเกย์ ในภาพยนตร์เรื่อง Frozen Flower กับบทฝ่าบาทที่แอบมีความสัมพันธ์ลับๆ กับองครักษ์คู่กาย ได้ชื่อว่าเรตอาร์ก็ต้องมีฉากเลิฟซีนอยู่แล้วจ้า เรียกว่า สลัดลุคพระเอกสุดหล่อใน 200 Pounds Beauty ไปหมดเกลี้ยง ถึงจะเป็นหนังเรตอาร์ก็จริง แตเศร้าดราม่าเคล้าน้ำตาสุดๆ ต้องปรบมือให้เฮียจุนโมเลยจ้า เล่นดีมาก-ก-ก-ก

โจอินซอง

โจอินซอง,Frozen Flower,นักแสดงเกาหลี,นักแสดงที่เคยรับบทเกย์,นักแสดงเกาหลีรับบทเกย์,ดาราเกาหลี

ใครที่ไม่เคยดูเรื่อง Frozen Flower อาจจะกำลังสงสัยอยู่ว่า แล้วใครคือคนที่รับบทองครักษ์คนสนิทของฝ่าบาท คำตอบคือ ป๋าโจอินซอง ของเรานั่นเองจ้า หล่อแซ่บกระแทกใจแบบนี้ ก็เคยรับบทเกย์มาก่อน แต่เป็นเกย์ที่จะก้ำกึ่งไปทางไบเซ็กชวล เพราะในเรื่อง Frozen Flower โจอินซองรักกับพระมเหสี (รับบทโดย ซงจีฮโย) และก็มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกันด้วย ซึ่งเฮียโจก็สามารถถ่ายทอดตัวละครได้ดีมากๆ มีฉากยากๆ เยอะ แต่เฮียก็เอาอยู่หมด สมกับความเป็น นักแสดงมืออาชีพจริงๆ

โจอินซอง,Frozen Flower,นักแสดงเกาหลี,นักแสดงที่เคยรับบทเกย์,นักแสดงเกาหลีรับบทเกย์,ดาราเกาหลี,จูจินโม

อีจุนกิ

อีจุนกิ,The King and the Clown,นักแสดงเกาหลี,นักแสดงที่เคยรับบทเกย์,นักแสดงเกาหลีรับบทเกย์,ดาราเกาหลี

ผู้ชายหน้าหวานที่สวยจนผู้หญิงยังอาย ยิ่งสมัยอีจุนกิไว้ผมยาว ยิ่งเหมือนผู้หญิงเข้าไปใหญ่ ด้วยความหน้าหวานปานน้ำผึ้งเช่นนี้ เลยมีโอกาสได้รับบทเกย์ในภาพยนตร์เรื่อง The King and the Clown รักสามเส้าระหว่างพระมหากษัตริย์และนักแสดงร่อนเร่สองคน ในเรื่องอีจุนกิเป็นคนโดนแย่งนี่แหละจ้า (ความสวยนี้) ซึ่งสามีก็เล่นดีมาก จนหลายๆ คนเชื่อและคิดว่า จุนกิเป็นเกย์จริงๆ (ทุกวันนี้ก็ยังมีคนสงสัยอยู่)

อีเจฮุน

อีเจฮุน,Just Friends?,นักแสดงเกาหลี,นักแสดงที่เคยรับบทเกย์,นักแสดงเกาหลีรับบทเกย์,ดาราเกาหลี

อีเจฮุน นักแสดงหนุ่มที่ไปได้ดีมากในสายหนัง พอกระโดดมารับงานซีรี่ย์ก็ปังอีก เล่นเรื่องไหน เรตติ้งก็สูง อีเจฮุนเป็นนักแสดงที่ได้รับคำชื่นชมเรื่องฝีมือการแสดงอยู่ตลอด คนอวยกันทั่วบ้านทั่วเมือง ด้วยความสามารถเช่นนี้ เจฮุนก็เคยพิสูจน์ฝีมือรับบทเป็นเกย์มาแล้วในหนังสั้นเรื่อง Just Friends? ซึ่งเจฮุนก็ทำได้ดีสุดๆ

โฮย่า

โฮย่า,Reply 1997,นักแสดงเกาหลี,นักแสดงที่เคยรับบทเกย์,นักแสดงเกาหลีรับบทเกย์,ดาราเกาหลี

มาถึงบทเกย์ในซีรี่ย์กันบ้าง ใครที่เป็นแฟนตระกูล Reply ต้องเคยเห็นบทบาทเกย์ของโฮย่า อดีตสมาชิก Infinite ในเรื่อง Reply 1997 ที่แอบหลงรักพระเอกข้างเดียว เล่นดีมาก จนถูกถามเรื่องสถานะทางเพศบ่อยๆ ขนาดที่เจ้าตัวต้องออกมาบ่นว่า เขาได้รับความเจ็บช้ำอย่างมาก จากการถูกถามเรื่องเป็นเกย์ หลังเล่นเรื่อว Reply 1997 แสดงให้เห็นว่า โฮย่าประสบความสำเร็จในการแสดงจริงๆ ทำให้คนดูเชื่อฝังใจได้ขนาดนี้

อีจงซอก

อีจงซอก,Secret Garden,นักแสดงเกาหลี,นักแสดงที่เคยรับบทเกย์,นักแสดงเกาหลีรับบทเกย์,ดาราเกาหลี

สามีอย่างอีจงซอก พ่อหนุ่มรูปหล่อผู้คว้าหัวใจสาวๆ ทั่วเอเชีย กว่าจะมีวันนี้ได้ ก็ผ่านบทเกย์มาแล้วเหมือนกัน ในซีรี่ย์ชื่อดัง Secret Garden ด้วยลุคผมแดงหน้าม้าเป๋ๆ ที่แอบตกหลุมรักตัวละครพระรอง ซึ่งในเรื่อง(ย้ำว่าในเรื่อง)ฮียอมรับแบบเปิดอกเลยว่า ตัวเองเป็นเกย์นะจ๊ะ สามีก็เล่นดีงามมาก ยิ่งบวกกับชีวิตจริงเป็นคนขี้อ้อน น่ารัก เลยมีแต่คนคิดว่าอีจงซอกเป็ยเกย์รึเปล่าน้า บางคนนี่ปักใจเชื่อกันเลยว่า จงซอกเป็นเกย์แน่ๆ

 

เรื่อง ImJinah

ภาพ Naver,viu

 

 

บันเทิงเกาหลีสุดฯ ไม่เคยพลาด ตามอ่านได้ที่นี่เลยจ้า

แดนซ์เก่งตั้งแต่ในท้องแม่! 10 ไอดอลเต้นเก่ง สเต็ปเทพจนต้องคารวะ

ฉลองวันเกิด อีจงซอก ด้วยลุคสุดหล่อจากซีรี่ย์ #HappyJongSukDay

นักแสดงชายเกาหลีบอกลาผมดำ ฟาดสีผมสุดแซ่บ ดีงามจนต้องร้องขอชีวิต

กัดก้อนเกลือกินก็ยอม! 5 ซีรี่ย์เกาหลีพระเอกจน แต่รูปหล่องานดี สามีในอนาคต

กดจองตั้งแต่ตอนนี้! นักแสดงเด็กเกาหลี งานดีจนกลายเป็นขวัญใจสาวกซีรี่ย์

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up