จะทีมไหนก็ไม่สู้ #ทีมบอสวศิน มาแรงแซงสุดใน เมีย 2018

Alternative Textaccount_circle
event

ฟิล์ม ธนภัทร นักแสดงหน้าใหม่ไฟแรงจาก  เมีย 2018

ขึ้นแท่นหนุ่มฮ็อตไปอีกคนแล้วจ้า สำหรับหนุ่มฟิล์ม ธนภัทร หรือบอสวศิน ขวัญใจสาวแท้สาวเทียมคนล่าสุดจากละครเรื่อง เมีย 2018 ด้วยคาแร็คเตอร์หนุ่มปากร้ายแต่นิสัยน่ารัก ทำเอาสาวๆ พากันหวีดกันทั้งโซเชียล จนเกิดเป็น #ทีมบอสวศิน ติดเทรนด์เลยทีเดียว

 

ธนภัทร กาวิละ หรือฟิล์ม (@film.thanapat) นักแสดงน้องใหม่จากช่อง ONE บอกก่อนเลยว่าหนุ่มหล่อคนนี้มีโปรไฟล์ที่ไม่ธรรมดา จบการศึกษาระดับอุดมศึกษาจากคณะบริหารธุรกิจ ภาควิชาการเงินและการธนาคาร มหาวิทยาลัยกรุงเทพ เกียรนิยมอันดับ 2 เท่านั้นยังไม่พอเพราะหนุ่มฟิล์มยังมีดีกรีเป็นสจ๊วตหนุ่มหล่อของสายการบิน Thailion air และเข้าร่วมประกวด DUTCHIE BOY & GIRL 2013

 

ถึงแม้หนุ่มฟิล์มจะไม่ชนะในการประกวดเวที DUTCHIE BOY & GIRL แต่เขาก็ไม่ย่อท้อ ก่อนตัดสินใจเข้าร่วมโครงการรักฝุ่นตลบ Casting Project เพื่อตามหานักแสดงหน้าใหม่มาเป็นดาราในสังกัดเดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด และร่วมเล่นซีรี่ย์เรื่องรักฝุ่นตลบกับ 2 สาวนักแสดงมากฝีมือ วิว วรรณรท และ ยิปซี คีรติ ด้วยความสามารถและหน้าตาที่หล่อเหลาของหนุ่มฟิล์มทำให้เขาชนะในโครงการนี้ ซีรี่ย์เรื่องนี้จึงเป็นจุดเริ่มต้นในวงการบันเทิงของหนุ่มฟิล์ม

 

หลังจากซีรี่ย์เรื่องนี้จบลง ทำให้ฟิล์มกลายเป็นนักแสดงหน้าใหม่ที่น่าจับตามองที่สุดคนหนึ่ง ซึ่งตัวหนุ่มฟิล์มเองก็มีผลงานออกมาให้แฟนคลับได้กรี๊ดกันอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น กับดักเสน่หา รับบทเป็นหมออินทัช หมออายุรแพทย์ เป็นคนใจเย็น นิสัยดี เป็นคนที่รู้ความลับของมายด์ (นางร้ายในเรื่อง) และก้แอบรักมายด์มาโดยตลอด

 

เรื่องต่อมาคือ เรือนเบญจพิษละครแนวพีเรียดดราม่า ที่สอดแทรกเรื่องราวของคุณไสย์ที่มีชื่อว่า กู่ อาวุธสำหรับใช้ฆ่าคน โดยเนื้อเรื่องจะเล่าถึงความแก่งแย่งชิงความรักและการทวงความยุติธรรมผ่านตัวละครในเรื่อง ซึ่งเรื่องนี้ขนกองทัพนักแสดงรุ่นใหญ่มากความสามารถมาอย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น มอส ปฏิภาณ นุ่น ศิรพันธ์ แป้ง อรจิรา น้ำผึ้ง ณัฐริกา และปูเป้ รามาวดี

 

มาถึงละครสุดฮิตเรื่องล่าสุดของหนุ่มฟิล์มที่กำลังออนแอร์ในตอนนี้อย่างเมีย 2018 โดยฟิล์มรับบทเป็น วศิน บอสสุดหล่อปากร้าย แต่น่ารักน่าหยิก มีฉากชวนเขินทำให้อดไม่ได้ที่จะยิ้มตาม จนชาวเนตพากันกรี๊ดกร๊าดอยากมีบอสแบบนี้กันเป็นแถว ถ้าอยากรู้ว่าทำไมสาวๆ ถึงกรี๊ดบอสคนนี้กันสามารถติดตามละครเรื่องนี้ได้ทุกวันจันทร์–อังคาร เวลา 21.30 น. ทางช่อง ONE 31 และออกอากาศย้อนหลังทาง Line TV ระวังจะเผลอใจละลายไปกับรอยยิ้มของบอสคนนี้นะจ๊ะ ^^

เมีย 2018

 

 

ภาพ : Instagram, one31

Text : mewyeahh

 

อ่านเรื่องราวอื่นๆ ได้ที่

9 ดาราชายที่โด่งดังมาจาก คู่จิ้นชายชาย ในซีรี่ย์วายฟินกันทั่วบ้านทั่วเมือง

ส่องหนุ่มหล่อคม ซิกแพคแน่น เอิร์ท พิรพัฒน์ หรือโซ่ใน Kiss Me Again

เปิดวาร์ป ไบรท์ รพีพงศ์ หนุ่มหน้าใสที่พาดวลหลงผิดใน ละครข้ามสีทันดร

#กอดหมอน คู่จิ้นวายมาแรงไม่แพ้คู่หลักในซีรี่ย์ อาตี๋ของผม

ปรบมือให้รัวๆ กับ 5 บทบาทสุดหินของหนุ่มสุดจี๊ด โทนี่ รากแก่น

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up