เปิดวาร์ป ไบรท์ รพีพงศ์ หนุ่มหน้าใสที่พาดวลหลงผิดใน ละครข้ามสีทันดร

Alternative Textaccount_circle
event

เชื่อว่าหลายคนที่ได้ดู ละครข้ามสีทันดร ต้องสะดุดตากับบทของ “เอน” เพื่อนของ “ดวล” (พีช พชร) คนที่ชักชวนให้ดวลใช้ยาจนติด ถ้าไม่นับบทเพื่อนแย่ๆ ที่ตีบทแตกจนคนดูเริ่มเกลียด ก็ถือว่าหนุ่มไบรท์ รพีพงศ์ นักแสดงหน้าใหม่คนนี้ งานดีน่ากรี๊ดอยู่ไม่น้อยเลย เราไปทำความรู้จักเขากันค่ะ

 

ไบรท์ รพีพงศ์ หนุ่มหน้าใสใน ละครข้ามสีทันดร

 

ไบรท์ รพีพงศ์ ทับสุวรรณ เรียนอยู่คณะสหเวชศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และเคยถูกเสนอชื่อเข้าชิงดาว-เดือนของคณะด้วยนะ และแน่นอนว่างานดีขนาดนี้ ไบรท์จึงเป็นหนึ่งใน TU Cute Boy ด้วย

แฟนๆ ช่อง 3 อาจจะคุ้นหน้าคุ้นตาหนุ่มไบรท์ แต่นึกไม่ออกว่าเขาคือใคร บอกเลยว่าในงานฟุตบอลประเพณีครบรอบ 48 ปีไทยทีวีสีช่อง 3 ที่ผ่านมา ไบรท์คือนักฟุตบอลหมายเลข 16 ที่ทำเอาสาวๆ กรี๊ดลั่นสนามมาแล้ว

 

ในละครข้ามสีทันดร ไบรท์รับบทเป็น “เอน” หนุ่มหล่อผู้มีความมั่นใจในตัวเองสูง ด้วยหน้าตาที่หล่อเหลา มาดก็เท่ ทำให้เขากลายเป็นคนมีชื่อเสียง รับงานถ่ายแบบ แต่ก็มักจะเอาเงินที่ได้จากการทำงานมาซื้อยาเสพติด เท่านั้นยังไม่พอ เรื่องผู้หญิงก็ไม่เบา เอนชอบหว่านเสน่ห์และสานสัมพันธ์กับผู้หญิงไปทั่ว เอนทำให้ดวล (พีช พชร) หลงผิด ด้วยการชักชวนให้ลองใช้ยาเสพติดจนดวลถอนตัวไม่ได้ และเขาก็หลอกให้ดวลไปขอเงินจากแม่เพื่อมาซื้อยาเสพติดอีก เป็นแบดบอยของแท้ที่น่าขยาดเลยแหละ

ละครข้ามสีทันดร

 

ข้ามสีทันดรถือเป็นละครเรื่องแรกในชีวิตของไบรท์ ซึ่งเจ้าตัวก็บอกว่ายาก และรับบทหนักพอสมควร แต่ได้ผู้กำกับและพีช พชร คอยช่วยเหลือ จึงทำให้ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี เห็นในละครร้ายๆ งี้ แต่ตัวจริงไบรท์เป็นหนุ่มสดใสและเป็นกันเองสุดๆ (ไม่ต้องกลัวนะจ๊ะ) สำหรับใครที่อยากติดตามความหล่อใสของไบรท์ คลิกที่ไอจี @brightrpp ได้เลยจ้ะ

 

และอย่าลืมติดตามหนุ่มไบรท์และความเข้มข้นของละครน้ำดี ข้ามสีทันดร ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 และช่อง 3 HD จ้า

 

ภาพจาก Instagram : @brightrpp

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

สุดฯ แยกพัฒนาการ พีช พชร จิราธิวัฒน์ ฝีมือดีทั้งหนังและละคร

เทียบเบาๆ ข้ามสีทันดร 2 เวอร์ชั่น ก่อนจะไปบีบหัวใจกันเร็วๆ นี้

ชิปปี้ ศิรินทร์ กับผลงานที่ผ่านมา และฝีมือการแสดงที่พัฒนาขึ้นทุกวัน

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up