ส่องหนุ่มหล่อคม ซิกซ์แพคแน่น เอิร์ท พิรพัฒน์ หรือโซ่ใน Kiss Me Again

Alternative Textaccount_circle
event

ส่องผลงาน เอิร์ท พิรพัฒน์ หนุ่มหล่อที่สาวๆ กรี๊ด

วันนี้สุดฯ มีหนุ่มหล่อ เข้ม ตามแบบฉบับหนุ่มไทยมาแนะนำให้สาวๆ รู้จักกัน บอกได้เลยว่าหนุ่มคนนี้กำลังมาแรงสุดๆ ในบทบาทของ โซ่ จากซีรี่ย์เรื่อง Kiss Me Again ถ้าพร้อมแล้วมาทำความรู้จัก เอิร์ท พิรพัฒน์ พร้อมกันเลย!

 

กระแสตอบรับดีเกินคาดสำหรับซีรี่ย์เรื่อง Kiss Me Again ซึ่งในเรื่องนี้หนุ่มเอิร์ท พิรพัฒน์ รับบทเป็น โซ่  หนุ่มอบอุ่น นิสัยดี กวนนิดๆ ขี้เล่นหน่อยๆ อดีตคนรักเก่าที่กำลังกลับมาเป็นรักครั้งใหม่ ของแสนสวย รับบทโดย แป้งโกะ จินตนัดดา ไม่ว่าโซ่จะออกมาซีนไหนก็ทำเอาสาวๆ ในโลกซเชียลต่างมากันคอมเม้นต์ว่าใจละลายกันหมด อยากจะแย่งกันเป็นแสนสวยทันที และในวันนี้เราจะมาทำความรู้จักหนุ่มคนนี้ให้มากขึ้นกว่าเดิม ระวังจะตกหลุมรักรอยยิ้มหวานๆ ของหนุ่มเอิร์ทโดยไม่รู้ตัวนะจ๊ะ ^^

พิรพัฒน์ วัฒนเศรษสิริ หรือเอิร์ท อายุ 24 ปี หนึ่งในนักแสดงหนุ่มสังกัด GMMTV ปัจจุบันหนุ่มเอิร์ทกำลังจะจบการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาวิชาศิลปะการแสดง คณะศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ และด้วยความหล่อบวกความสามารถที่ล้นเหลือทำให้เขาได้เป็นเดือนคณะศิลปกรรมศาสตร์ ควบตำแหน่งรองเดือนมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ในปีการศึกษา 2557 ว้าว! มีตำแหน่งการันตีความหล่อและความสามารถซะด้วย

หนุ่มรอยยิ้มชวนเคลิ้มคนนี้เริ่มเข้าวงการบันเทิงจากการร่วมกิจกรรมในมหาวิทยาลัยของเขา อย่างการเล่นละครเวทีเรื่อง The Counselor ครูจอมเพี้ยนนักเรียนจอมป่วน รับบทเป็น มังกร หลังจากนั้นก็มีแอบโผล่เข้ามาแจมในภาพยนตร์สั้นเทิดพระเกียรติในหลวงรัชกาลที่ 9 เรื่อง Little Big Dream ความฝันอันสูงสุด ที่ได้ศิลปินใน GMMTV มากหน้าหลายตามาร่วมแสดง

ติดตามผลงานเรื่องอื่นๆ ของเอิร์ท ได้ที่หน้า 2 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up