เปิดวาร์ป โอจีอุน หนุ่มหล่อหน้าหวาน นายแบบในคอลเล็คชั่นเสื้อผ้าของมาร์ค GOT7

Alternative Textaccount_circle
event

เป็นที่ฮือฮาเมื่อหนุ่มมาร์ค GOT7 ร่วมออกแบบคอลเล็คชั่นให้กับแบรนด์ Represent ซึ่งเป็นแบรนด์เดียวกับที่แบมแบม GOT7 ร่วมออกแบบเมื่อปีที่แล้ว แต่ฮือฮายิ่งกว่าคอลเล็คชั่นเสื้อผ้าคือ มีหนุ่มงานดีคนหนึ่งได้ร่วมถ่ายภาพกับหนุ่มมาร์คด้วย เขาคนนั้นมีชื่อว่า โอจีอุน ใครอยากรู้จักเขามากขึ้น สุดฯ มาเปิดวาร์ปให้แล้วจ้า

 

โอจีอุน นายแบบหนุ่มหน้าหวาน

 

เกริ่นนิดนึงว่าคอลเล็คชั่นเสื้อผ้าที่มาร์ค GOT7 ร่วมออกแบบให้แบรนด์ Represent นี้เป็นคอลเล็คชั่นพิเศษที่รายได้ส่วนหนึ่งจะนำไปทำการกุศล นอกจากเสื้อผ้าก็ยังมีหมวกและเคสโทรศัพท์อีกด้วย งานนี้มาร์คไม่ได้ขายของแค่คนเดียว เพราะมีเพื่อนนอกวงการที่ชื่อมาร์คเหมือนกันมาร่วมแจมด้วย แล้วบังเอิ๊ญบังเอิญก็มีแฟนๆ ตาดี เห็นหนุ่มหล่อคนนี้ถ่ายภาพร่วมกับทั้งสองมาร์ค พร้อมทั้งใส่เสื้อคอลเล็คชั่นพิเศษนี้ด้วย สืบไปสืบมาได้ความว่าเขาชื่อโอจีอุน

โอจีอุน

 

โอจีอุนมีชื่อในวงการว่า “โอซึงฮวาน” เป็นนักแสดงในสังกัด leon-korea มีผลงานการแสดงประปราย เช่น เป็นพระเอกเอ็มวี นักแสดงรับเชิญ และด้วยส่วนสูงที่มากถึง 185 เซนติเมตร ทำให้เขารับงานถ่ายแบบเป็นหลัก โอจีอุนเกิดวันที่ 3 กรกฎาคม 1997 เพิ่งอายุ 21 ปีไปหมาดๆ เลย เราจะเรียกเขาว่าหนุ่มนักกีฬาก็คงไม่ผิด เพราะเขาชอบเล่นบาสเก็ตบอลและว่ายน้ำ แถมสมัยเป็นนักเรียนยังเคยเข้าแข่งขันจนได้รางวัลระดับชาติมาแล้ว เช่น ชนะการแข่งขันบาสเก็ตบอลครั้งที่ 38 ของสมาคมบาสเก็ตบอลแห่งชาติเกาหลี และชนะการแข่งขันกรีฑาชายระดับชาติ ครั้งที่ 42 ในปี 2013  นอกจากนี้ยังสามารถเล่นเครื่องดนตรีพื้นเมืองของเกาหลีอย่าง Janggu ได้อีกด้วย

โอจีอุน

โอจีอุน

 

โอจีอุนเคยเป็นที่ฮือฮาในโซเชียลมาแล้วครั้งหนึ่ง ซึ่งตอนนั้นทุกคนรู้จักเขาในนามโอซึงฮวาน เน็ตไอดอลสุดหล่อที่มีภาพน่ารักๆ ลงอินสตาแกรมให้สาวๆ ได้กรี๊ด และตอนนี้ก็กลับมาเป็นที่พูดถึงอีกครั้งในฐานะคนที่ร่วมเฟรมกับมาร์ค GOT7 ทำให้แฟนๆ โฟกัสผิดจุด หลงเสน่ห์ความงานดีไปเป็นทิวแถว

การที่โอจีอุนได้มาร่วมใส่เสื้อผ้าคอลเล็คชั่นของมาร์ค GOT7 ในการโปรโมตนี้ น่าจะเป็นเพราะเขาสนิทกับมาร์คที่เป็นเพื่อนของมาร์ค GOT7 โอจีอุน

 

ไหนๆ ก็ทำเอาสาวๆ หลงจนลืมเมนกันแล้ว งั้นขอแถมด้วยภาพหล่อๆ ปนความน่ารักสดใสของหนุ่มโอจีอุนไปให้ดูกันเพลินๆ สักหน่อยก็แล้วกัน

 

ใครที่ดูภาพแล้วเริ่มรู้สึกหลงหนุ่มหน้าหวานคนนี้ ตามไปฟอลโล่ว์อินสตาแกรมเขาได้ที่ @king_woon_ กันได้เลยจ้า #น่ารักโดนใจ

 

ภาพจาก Instagram : @king_woon_ , @porksterr , @represent

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

สัตว์เลี้ยงสุดรักของเหล่าไอดอล ที่น่ารักไม่แพ้เจ้าของเลย

5 ไอดอลเกาหลีชาย ที่หน้าสวยจนผู้หญิงยังอาย

Mark GOT7 ยิ่งอ่าน ยิ่งรู้จัก ยิ่งรักมาก

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up