ตรุษจีน

ของขวัญ ตรุษจีน จาก 9 แบรนด์แฟชั่น

Alternative Textaccount_circle
event
ตรุษจีน
ตรุษจีน

ของขวัญ ตรุษจีน จาก 9 แบรนด์แฟชั่น

เตรียมรับเทศกาล ตรุษจีน กันด้วยเหล่าไอเท็มแฟชั่นสวยๆ สำหรับเริ่มต้นรับปีใหม่จีน กันอย่างมีสไตล์ เน้นมองหาไอเท็มสีแดงสดเป็นพิเศษ ตามความเชื่อว่า สีแดงสดเป็นสีที่ช่วยเรื่องเสริมโชคลาภ เรียกเงินเรียกโชค และยังมีไอเท็มลวดลายรูปสุนัข สัญลักษณ์ตามปีนักษัตร (ปีจอ) ของปีนี้ ที่มาวาดลวดลายบนแอกเซสซอรีส์และเสื้อผ้า ซึ่งแต่ละแบรนด์ก็งัดดีไซน์ ออกมาเรียกลูกค้าแบบไม่ยอมกัน สุดฯ รวม 10 แบรนด์แฟชั่นเหล่านี้มาให้เป็นทางเลือกที่เหมาะจะเป็นของขวัญสำหรับตนเอง มอบให้กับคนในครอบครัว หรือคนรู้ใจ

 

01.Gucci

คอลเลคชั่นสำหรับเทศกาลตรุษจีนปีนี้จากแบรนด์ Gucci ไอเดียกับการนำรูปสุนัขพันธุ์ Boston Terriers 2 ตัวนาม Orso (ตัวที่หน้านิ่งๆ) และ  Bosco (ตัวที่หน้ายิ้ม แลบลิ้น) ของดีไซน์เนอร์ Alessandro Michele มาออกแบบ เป็นลวดลายน่ารักๆบนไอเท็มลวดลายโมโนแกรม GG ตั้งแต่หมวก กระเป๋า หรือนาฬิกา ที่ชวนดูคิวต์ขึ้นเป็นกอง  รูปแบบเสื้อผ้าก็มีนะ ทุกไอเท็มเหมาะจะใส่เป็นคู่กัน ชาย-หญิง ด้วยนะ

ตรุษจีน ตรุษจีน ตรุษจีน

ตรุษจีน ตรุษจีน

 

02.Bottega Veneta

ใครที่ชอบรายละเอียดงานเครื่องหนังสวยๆ ตรงไปแบรนด์ Bottega Veneta เลย เขาออกคอลเลคชั่นพิเศษแบบ Limited Edition สำหรับช่วง Chinese New Year ที่นำไอเท็มหนังสานสไตล์หรู มาออกแบบเป็นแอกเซสซอรีส์ พวงกุญแจ กระเป๋าใบเล็กรูปแบบคลัชต์ หรือ กระเป๋าเงิน (ที่มาพร้อมสายคล้องข้อมือ) ที่ดูน่ารักมากขึ้นด้วยลูกเล่นลวดลายสุนัขหลากพันธุ์ มีรูปแบบพิมพ์ลาย แบบต่อลายหนังและแบบปักลายด้ายสร้างลวดลาย เรียกว่าเหมาะสำหรับคอรักสุนัขมากๆ เพราะไม่ว่าจะพันธุ์พุดเดิ้ล ,โกลเด้น รีทรีฟเวอร์, เยอรมันเชฟเฟิร์ด, ชิวาวา หรือ ดัชชุน ก็มี

ตรุษจีนตรุษจีน ตรุษจีน ตรุษจีน

 

03.Diesel

ใครที่ไม่อินกับเหล่าสินค้าสไตล์น่ารัก หน่อมแน้ม และสีสดๆที่ออกมาเยอะช่วงนี้ งั้นแบรนด์ Diesel คอลเลคชั่นสุดเท่น่าจะเหมาะกับคุญ นำรูปสุนัขตัวแทนของความซื่อสัตย์ สัญลักษณ์นักษัตรของปีนี้ มาออกแบบให้ดูร้ายๆ แฝงความกราฟิคด้วยสีสัน ซึ่งเมื่อนำมาตกแต่งบนเสื้อผ้าโทนสีดำสำหรับชายและหญิง แน่นอนแอกเซสซอรีส์อย่างเครื่องประดับ และกระเป๋าก็มีให้เลือกเช่นกัน

ตรุษจีน ตรุษจีน

ตรุษจีน
สินค้าสำหรับสาวๆ
ตรุษจีน
สินค้าสำหรับหนุ่มๆ

ตรุษจีน

 

04.Paul Smith

ดีไซน์เรียบง่าย เหมาะใช้ได้กับทุกวัน แนะนำไอเท็มแบรนด์พอล สมิธ ของคุณผู้ชายลองเป็นเสื้อเชิ้ตสีขาว ที่เพิ่มลายปักด้ายแดงรูปสุนัขลงไปเพื่อให้เข้ากับเทศกาลตรุษจีน ส่วนสาวๆ ก็ลองเป็นผ้าพันคอสีแดง พิมพ์ลายรูปสุนัขสีทองสวยๆดู ขณะที่กระเป๋าสตางค์สีดำแบบซิปรอบ ที่แต้มลายพิมพ์รูปสุนัขสีแดง และโลโก้แบรนด์ Paul Smithก็ล้วนเหมาะเป็นของขวัญสำหรับทุกเพศทุกวัย

ตรุษจีนตรุษจีน ตรุษจีน ตรุษจีน

 

05.Comme des Garcons

วัยรุ่นห้ามพลาด จากไอเท็มแต่งรูปหัวใจสีแดงซิกเนเจอร์ ยอดนิยมของตัวแบรนด์ Comme des Garcons เอง ที่เพิ่มความสดใสในรูปแบบเสื้อยืด และเสื้อคาร์ดิแกนแล้ว ก็ยังมีไอเท็มน่าสนใจอื่นๆ ในเฉดสีแดง อย่างกระเป๋าเงินลายตารางหลากแบบ จนถึงเสื้อผ้ารูปแบบใหม่ๆ แต่ที่สุดฯชอบสุดยกให้เป็นกระเป๋าถือรูปกระต่ายสำหรับคุณผู้หญิงที่น่ารักมากมาย

ตรุษจีน ตรุษจีน ตรุษจีนตรุษจีน

ตรุษจีน

 

06.Tory Burch

สวย ร่วมสมัยเสมอ สำหรับจากแบรนด์ Tory Burch ไอเท็มโปรดสำหรับสาวแฟชั่น ห้ามพลาดเหล่ากระเป๋าหนังหลากรูปทรง จะแบบสายโซ่ แบบสายสะพายข้าง หรือแบบกระเป๋าถือ ก็สามารถเลือกให้เหมาะกับบุคลิคและสไตล์การใช้งานของสาวๆได้ เช่นเดียวกับเสื้อผ้าโทนสีแดงดีไซน์เด็ดดวง อย่างชุดเดรส ‘Stella Gown’ เบาสบายสีแดงแต่งระบายเล็กๆ หรือเสื้อแขนยาวสีแดงแต่งลายสุนัข ‘Barkley Sweater’ ที่เหมาะใส่ในเมือง หรือยามไปต่างประเทศ

ตรุษจีน

ตรุษจีน

 

07.Miu Miu

ฉลองเทศกาลตรุษจีน แบบแบรนด์ มิว มิว กันด้วย 2 กระเป๋าทรงไอคอนหนัง จับพลีตซิกเนเจอร์ที่ได้รับความนิยมของตัวแบรนด์ รุ่น ‘My Miu’ (แบบสายโซ่ แต่งเข็มขัดริมกระเป๋า) และรุ่น ‘Miu Lady’ (แบบสายหนัง แต่งเข็มขัดกลางกระเป๋า) ที่มีมาให้เลือกในโทนสีแดง สีชมพู และสีเงิน และก็ยังไม่ลืมเพิ่มแอกเซสซอรีส์สนุกๆให้เข้ากับปีจอ ด้วยพวงกุญแจคาแร๊คเตอร์รูปสุนัขพุดเดิ้ล

ตรุษจีน ตรุษจีน

ตรุษจีน

ตรุษจีน ตรุษจีน

ตรุษจีน

 

 

08.Prada

แม้จะไม่ได้เป็นคอลเลคชั่นพิเศษ ที่ตั้งใจออกแบบมาเพื่อเทศกาลตรุษจีนโดยเฉพาะ แต่กระเป๋ารุ่นใหม่คอลเลคชั่นหน้าร้อนจากแบรนด์ Prada ก็มีในโทนสีแดงเหมือนกันนะ แถมแซ่บด้วยดีไซน์ ตรงการเพิ่มรายละเอียดหมุด และดีเทลเข็มขัดสไตล์ร็อกๆลงไป บนกระเป๋าไนลอน และกระเป๋าหนัง เรียกว่าเปลี่ยนอารมณ์ให้ดูเท่ ดูมันขึ้นกว่าเคย

ตรุษจีน

 

09.Pandora

ปิดท้ายด้วยเครื่องประดับแบรนด์ แพนดอร่า กันดีกว่า แบรนด์เครื่องประดับสวยๆจากเดนมาร์กนี้ กับจี้ชาร์มหลากรูปทรง ที่คุณสาวๆสามารถเลือกแบบใส่ความเป็นตนเองลงไปได้ จากไอเดียการร้อยจี้ชาร์มลงบนกำไลและสร้อยข้อมือ โดยทุกๆฤดูกาล หรือ เทศกาลมักมีรูปทรงใหม่ๆมายั่วใจ และในเทศกาลตรุษจีนก็ไม่เว้น มีจี้รูปตุ๊กตาจีน รูปสิงโตจีน หรือ รูปถุงทอง มาให้เลือกใช้เสริมใส่รับบรรยากาศช่วงนี้

ตรุษจีน

ตรุษจีน

 

//////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////

Text: Mmm

Photo:

https://www.gucci.com/us/en/st/stories/fashion-themes/article/chinese-new-year-collection-shoppable

https://www.farfetch.com/th/shopping/women/comme-des-garcons-girl/items.aspx

 

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

ดาราจีน ดาราไต้หวัน งานดี มีความแฟชั่นด้วย

นายแบบหล่อ บนรันเวย์ Dolce & Gabbana ใครเป็นใครบ้างนะ

ของขวัญ รูปหัวใจ สำหรับ วาเลนไทน์ นี้ #Heart to Heart

ของขวัญ วาเลนไทน์ จาก 10 แบรนด์ดัง

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up