รูปหัวใจ

ของขวัญ รูปหัวใจ สำหรับ วาเลนไทน์ นี้ #Heart to Heart

Alternative Textaccount_circle
event
รูปหัวใจ
รูปหัวใจ

ของขวัญ รูปหัวใจ สำหรับ วาเลนไทน์ นี้ #Heart to Heart

14 แบรนด์ดัง กับไอเดียไอเท็ม รูปหัวใจ ดีไซน์สดใหม่สุดเก๋ไก๋ แบบที่เหมาะนำมาใช้เป็นไอเท็ม เสริมสร้างบรรยากาศ อุ่นไอรัก ช่วงเทศกาลวาเลนไทน์วีคนี้ มีทั้งไอเท็มสำหรับชายหนุ่ม และหญิงสาว จากไอเท็มในสไตล์สปอร์ต อย่างหมวก และเสื้อยืดที่เข้ากับลุคแคชชวลมากๆ จนถึงไอเท็มเครื่องประดับ สวยคลาสสิค ที่มาพร้อมกิมมิครูปหัวใจคูลๆ ใส่ได้ตลอดวัน

 

รูปหัวใจ รูปหัวใจ รูปหัวใจรูปหัวใจ

 

01.Comme des Garcons Play

พูดถึงไอเท็มรูปหัวใจ อย่าได้พลาดแบรนด์ที่ชื่อ กอมม์ เดส์ การ์ซงส์ เพลย์ นี้เป็นอันขาด กับเอกลักษณ์ไอค๊อนโลโก้รูปหัวใจมีตาที่ปรากฎบนสินค้า อาทิ เสื้อยืด เสื้อเชิ้ต หรือแม้แต่รองเท้าผ้าใบ ไอเท็มโปรดที่วัยรุ่นอินได้ไม่ยาก และคอลเลคชั่นใหม่ รับช่วงวาเลนไทน์ประจำนี้ แบรนด์เขาก็มีทั้งหัวใจลวดลายพราง และ หัวใจลายจุดมาเพิ่มความสนุกขึ้นด้วยนะ

รูปหัวใจ รูปหัวใจ

 

02.J.W. Anderson

แต่ถ้าพูดถึงไอเท็มรูปทรงหัวใจดีไซน์เก๋ไก๋ ในแบบที่หลากหลาย ต้องเป็นไอเดียเสื้อผ้าจากดีไซน์เนอร์คนเก่ง J.W. Anderson เน้นนำรูปทรงหัวใจหลากสี หลากสไตล์ และหลากแบบฟอร์มเสื้อผ้ามาเอาใจหนุ่ม จากเสื้อแจ๊กเก็ตหนังเพ้นต์ลายหัวใจสีๆ ถึงเสื้อเชิ้ตยันเย็บปะติดปะต่อลายหัวใจแบบมีมิติ บอกเลยว่าขอหลายใจก็คราวนี้ เพราะชอบทุกชิ้นเลย

รูปหัวใจ รูปหัวใจ

รูปหัวใจ

 

03.Human Made

แบรนด์ญี่ปุ่นชื่อ Human Made นี้เป็นอีกหนึ่งผลงานของ Nigo (ดีไซน์เนอร์แบรนด์ BAPE) ยังคงเน้นแนวสตรีท ดีไซน์คูลๆ แบบร่วมสมัย เสื้อผ้าสไตล์ยูนิเซ็กซ์ ที่ไม่ว่าใครก็นำมาแต่งเพิ่มสไตล์ได้ โดยไอเท็มล่าสุดที่นำรูปทรงหัวใจมาใส่ไว้ก็ ไม่ได้ดูหน่อมแน้มเสียจนทำให้เขินอาย ใครชอบสีสดหน่อยก็จัดแจ๊กเก็ตกันลมสีส้มพร้อมหัวใจสีดำ แต่ถ้าชอบแบบเรียบๆลองเสื้อฮู้ดสกรีนลายใจสีแดงดวงโตบนพื้นสีเทาดูได้

รูปหัวใจ รูปหัวใจรูปหัวใจ

 

04.Alice & Olivia

สำหรับสาวๆ แนะนำเสื้อผ้าจากแบรนด์นิวยอร์กแบรนด์นี้ (บ้านเรามีร้านอยู่ที่เซ็นทรัลเอ็มบาซี่) ที่ขึ้นชื่อเรื่องลายพิมพ์สวยงามกับฟอร์มเสื้อเก๋ๆถูกจริตสาวเมืองยุคใหม่ที่สุด ช่วงวาเลนไทน์นี้เขามีชุดเดรสแต่งระบายลายดวงใจละลานตา ที่เซ็กซี่มากๆ และเสื้อเชิ้ตเลเยอร์สำเร็จด้วยเสื้อนิตสีเทาลายหัวใจดวงโตพร้อมข้อความดีๆ “All you Need is Love”

รูปหัวใจ

 

05.Philosophy by Alberta Ferretti

ใครชอบเสื้อนิตทอลายสนุก แนะนำแบรนด์ Philosophy นี้เลย มีแบบเสื้อนิตตัวสั้น และแบบเสื้อคาร์ดิแกนตัวยาว ที่เพิ่มสีสันความน่าสนใจขึ้นด้วย ลายทอรูปอักษร LOVE กับดวงใจหลากสี เป็นไอเดียเพิ่มความโดดเด่นเตะตา

รูปหัวใจ

 

06.Kate Spade

ไอเดียการนำลายขวางสไตล์เดินเรือมาใช้ร่วมกับลายรูปหัวใจได้อย่างกำลังดี ในรูปแบบ เสื้อแขนยาวกับรายละเอียดแต่งดวงใจที่ข้อศอก ไอเท็มแบบนี้ง่ายต่อการนำมาใช้สวมใส่ในชีวิตประจำวัน ใส่ได้บ่อย จะใช้ร่วมกับกระเป๋าคลัชต์ไอเดียเดียวกันแบบแมทซ์กัน หรือเปลี่ยนมาเป็นกระเป๋าช๊อปปิ้งใบเล็กสีดำประดับหนังรูปหัวใจหลากสีก็ยังได้

รูปหัวใจ

 

07.Loewe

เครื่องหนังแบรนด์โปรดอย่าง Loewe เขาไม่ได้มีแต่กระเป๋ารุ่นฮิตๆใบใหญ่อย่าง Hammock หรือ Puzzle เท่านั้น กระเป๋าใบเล็กไซส์ย่อมๆ แบบที่เข้าบรรยากาศ LOVE LOVE ช่วงนี้ได้มาก อย่างกระเป๋าคลัชต์พร้อมสายสะพายหนัง รุ่น T-Pouch Heart และกระเป๋าใส่เหรียญทรงหัวใจสีแดงสด รุ่น Cookie Heart นี้ ก็พิสูจน์แล้วว่า ใบเล็กๆของแบรนด์นี้ก็ดูดีโดดเด่นไม่แพ้ทรงนิยมเช่นกัน

รูปหัวใจ

 

08.Marni

คอลเลคชั่นวาเลนไทน์ของแบรนด์ Marni ปีนี้ นำเสนอกระเป๋าถือสายหนังทรงเรียบสีสด แต่เพิ่มกิมมิคด้วยจี้รูปดวงใจที่ปากกระเป๋า ไอเดียเดียวกับเข็มกลัดสวยๆของแบรนด์ ที่นำดีเทลขนสัตว์มาออกแบบร่วมกับแผ่นหนังตัดลายรูปทรงหัวใจ

รูปหัวใจ รูปหัวใจรูปหัวใจ

 

09.Aldo

ขึ้นอยู่กับว่าอยากได้อารมณ์ไหน ถ้าต้องการลุคสบายๆ คงต้องลองรองเท้าสไตล์กีฬาพิมพ์ลายหัวใจสนุกๆ บนพื้นขาว ซึี่งมีในรูปแบบกระเป๋าสายโซ่ลวดลายเดียวกัน ให้ได้ใช้ร่วมแบบแมทช์กันด้วย แต่ถ้าอยากได้ความสูงและความเปรี้ยวสุดฯ แนะนำรองเท้าส้นสูงแต่งหัวใจดวงใหญ่ที่ก้านส้น ที่ดูเก๋และแปลกตามากเวลาสวมร่วมกับเสื้อผ้าสไตล์เรียบๆ

รูปหัวใจ

 

10.Herschel

ไอเดียสปอร์ตขาดไม่ได้ สามไอเท็มยอดนิยม อย่างกระเป๋าสะพายหลัง กระเป๋าคาดเอว และหมวกปีก ก็ถูกนำมาเพิ่มความน่ารักขึ้นด้วยการตกแต่งดีเทลหัวใจบนคอลเลคชั่นที่ชื่อ ‘Heartfelt’ ของแบรนด์นี้

รูปหัวใจ

รูปหัวใจ

 

11.Bvlgari

นำเอกลักษณ์รูปงูที่แสนคุ้นตาของตัวแบรนด์ นำมาใช้ออกแบบร่วมในคอลเลคชั่นพิเศษ รับช่วงวาเลนไทน์แบบนี้ ในชื่อ ‘Serpenti in Love’ มีสินค้าอย่างกระเป๋าสายโซ่ กำไลข้อมือแต่งหนัง และผ้าพันคอเส้นยาว

รูปหัวใจ

รูปหัวใจ

 

12.Hermes

แบรนด์ดังอย่าง Hermes กับกลุ่มสินค้าไลน์ Petit h จุดเด่นของไลน์สินค้าพิเศษๆนี้คือเป็นการนำไอเท็มเหลือใช้จากงานดีไซน์หลักของตัวแบรนด์มายำใหม่ ใส่ไอเดียเก๋ๆลงไป ถือเป็นการรีไซเคิลแบบที่เน้นความคิดสร้างสรรค์มากๆแถมยังได้ออกมาเป็นไอเท็มสวยๆแบบนี้ ไอเท็มนี้คือกระเป๋าใส่เหรียญฉลุลายหนังรูปหัวใจผสมกับลายผ้าพันคอ (Silk Twill) ซิกเนเจอร์ที่กลายมาเป็นเลเยอร์สดใส สไตล์ป๊อปๆแบบนี้

 

13.Van Cleef & Arpels

เครื่องประดับสวยๆ ที่มาพร้อมความหมายดีๆด้วย กับการผสมผสานไอเดียรูปทรงของใบโคลเวอร์สี่แฉก (สัญลักษณ์ใบไม้นำโชค) มาดีไซน์ร่วมกับรูปทรงหัวใจ ออกมาเป็นเครื่องประดับชิคๆ อย่างไอเท็มนี้ Sweet Alhambra Effeuillage Rings ที่ยังแทรกกิมมิค หนึ่งในแฉกของใบไม้รูปหัวใจนี้ สามารถห้อยแกว่งไกวได้ เป็นไอเดียน่าสนใจที่ช่วยเพิ่มมิติให้ตัวเครื่องประดับดูพิเศษขึ้นอีกระดับ ใครชอบตรงไปบูติกแบรนด์นี้ที่ เอ็มโพเรียม นะ

รูปหัวใจ

รูปหัวใจ

รูปหัวใจ

 

14.Chopard

เอกลักษณ์อย่างหนึ่งของแบรนด์เครื่องประดับนี้คือ กิมมิค ‘เพชรกลิ้งได้’ ที่เรียกชื่อเก๋ๆว่า ‘Happy Diamonds’ ถูกนำมาต่อยอด เป็นคอลเลคชั่นสำหรับช่วงวันวาเลนไทน์ มาในชื่อใหม่ว่า ‘Happy Hearts’ เป็นการนำรูปทรงหัวใจ มาออกแบบร่วมกับกิมมิคเพชรของแบรนด์เห็นชัดมากจากไอเท็ม แหวน และกำไล

รูปหัวใจ

รูปหัวใจ

//////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////

Text: Mmm

Photo:https://www.albertaferretti.com/us/philosophy-di-lorenzo-serafini

, https://www.farfetch.com/th/shopping/men/designer-jw-anderson/items.aspx

,http://humanmade.jp ,www.chopard.com

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

 

แต่งตัวคู่ ยังไงให้ดู CUTE & COOL #lovebirdstyle

นาฬิกา หน้าปัดสี่เหลี่ยม ดีไซน์เยี่ยม โดนใจเวลานี้

ของขวัญ วาเลนไทน์ จาก 10 แบรนด์ดัง

 

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up