ของขวัญ

ของขวัญ วาเลนไทน์ จาก 10 แบรนด์ดัง

Alternative Textaccount_circle
event
ของขวัญ
ของขวัญ

ของขวัญ วาเลนไทน์ จาก 10 แบรนด์ดัง

ต้อนรับเทศกาล วาเลนไทน์ กันด้วยไอเดีย ของขวัญ สวยๆจากเหล่าแบรนด์ดัง ที่ตั้งใจออกคอลเลคชั่นพิเศษ มาเป็นตัวเลือกให้ได้ใช้มอบแทนใจกัน จากเครื่องประดับสวยหรู เครื่องหนังงามๆ ไปจนถึงแอกเซสซอรีส์เก๋ๆ อาทิ ผ้าพันคอ และพวงกุญแจคู่ น่ารักกรุบกริบ ซึ่งสามารถเลือก ให้กันได้ทุกวัน ใครงบเยอะหน่อย จะจัดให้ตลอดวีคแห่งความรักนี้ โชว์ความป๋ากันไปเลย ก็ดีนะ (เค้ารอรับอยู่นะตัวเอง)

ของขวัญ
คู่รักวัยรุ่น Chloe Moretz กับ ฺBrooklyn Beckham

 

01.TOD’S

รองเท้าหนังเนื้อนุ่มๆ จากอิตาลีแบรนด์นี้ ขอเอาใจสาวๆ ด้วยการนำรองเท้ารุ่นคลาสสิค Gommino มาอัพเดทรายละเอียด ปักลายหนังชื่อแบรนด์และคำว่า LOVE เด่นๆลงไป เข้ากับมากๆกระเป๋า Gommino Bag น่ารักๆ ที่แบรนด์เขาแอบเปลี่ยนปุ่มยางซิกเนเจอร์ทรงกลม ให้เป็นรูปหัวใจคิ้วต์ๆหลายดวง

02.HAVAIANAS

สำหรับช่วงหน้าร้อน ในวันสบายๆของเหล่าวัยรุ่น ต้องมีรองเท้าแตะแบบหนีบ สามารถใส่เป็นคู่กันได้ ระหว่างชาย-หญิง สุดฯ แนะนำรุ่น Slim Paisage (สายหนีบเส้นเล็ก) และ รุ่น Havaianas Surf (สายหนีบขนาดเส้นกว้างขึ้น) เหล่านี้

 

ของขวัญ ของขวัญ

 

03.MIU MIU

แบรนด์ มิว มิว เขายังคงเน้นความสวยสดใส สไตล์เด็กสาวสายแฟชั่นมากๆเสมอ มาพร้อมกระเป๋าสายโซ่ประดับคริสตอลแกลมๆ ในรุ่นชื่อ ‘Cloque Fabric Bag’ ที่เพิ่มลายผลสตอเบอร์รี่ลงไปเป็นกิมมิค หรือจะเลือกใช้กระเป๋าทรงถุงไนลอนลายจุด ที่เพิ่มลายรูปหัวใจลงไป ก็เข้ากันดีมากกับเหล่าเครื่องประดับ และพวงกุญแจคู่รัก ของแบรนด์ที่ตั้งใจดีไซน์ออกมาให้เข้ากับเทศกาลความรัก

ของขวัญ ของขวัญ ของขวัญ ของขวัญ

04.ROGER VIVIER

แบรนด์ฝรั่งเศสนี้เต็มไปด้วย กระเป๋าและรองเท้าสวยๆ ที่เหมาะมากสำหรับใส่ไปออกเดทในวัน V day กับหนุ่มๆ ช่วงกลางวันลองกระเป๋าทรงช้อปปิ้งดีเทลสาน และรองเท้าส้นสูงทรงแมรี่เจนลายทาง ขณะช่วงกลางคืน สุดฯแนะนำให้ลองกระเป๋ากับรองเท้าในโทนสีแดงสวยสด ที่มีให้เลือกทั้งแบบคลัชต์พร้อมสายโซ่ และกระเป๋าถือในทรงสวยคลาสสิค ที่ดูชิคเสมอของแบรนด์

 

ของขวัญ ของขวัญ ของขวัญของขวัญของขวัญของขวัญ

 

05.FURLA

สีแดง สีทอง และลายสุนัข บ่งบอกบรรยากาศความสุขช่วงเทศกาลแบบนี้ นอกจากจะเป็นโทนสีมงคล เข้ากับช่วงเทศกาลความรัก และตรุษจีน พร้อมๆกันแล้ว โทนสีเหล่านี้ยังช่วยเพิ่มความโดดเด่น ยิ่งมาในรูปทรงเรียบง่าย กระเป๋าสายโซ่แบบฝาปิดตัวล๊อคนี้ รุ่น ‘Furla Metropolis’ ยิ่งใช้ได้บ่อยเข้าได้ง่ายกับทุกลุค

ของขวัญ ของขวัญ ของขวัญ

 

06.COCCINELLE

สำหรับคนที่ชอบไอเดียความสวยงาม แบบงานกราฟฟิคทันสมัย ลองกระเป๋าหนังลายอาร์ตๆ รูปหัวใจสลับโทนสีแบบมีมิติจากแบรนด์นี้ ที่มีให้เลือกถึงสองทรง จะแบบกระเป๋าหูจับใบเล็กน่ารัก หรือแบบคลัชต์พร้อมสายคล้องข้อมือเก๋ๆ

ของขวัญ

 

07.LONGCHAMP

แอบชอบไอเดียลายสวยงามของแบรนด์ ลองฌอมป์ มีให้เลือกสองลายเด่นๆ ลายแรกนำแผนที่ถนนในกรุงปารีส มาใช้พร้อมใส่ลายหัวใจและลายคิวปิดยิงศรรัก ลงไปบนผ้าพันคอสี่เหลี่ยมจัตุรัสโทนสีพาสเทล ที่เหมาะมากจะนำมาพันคอแทนความอบอุ่น อีกลายหนึ่งนำเอาสัญลักษณ์รูปคนขี่ม้า มาเล่นกับลายหัวใจเล็กๆสร้างเป็นลายโมโนแกรมแนวใหม่แบบเก๋ๆในรูปแบบผ้าพันคอเส้นเล็กผืนยาว ที่เหมาะนำมาผูกแต่งหูกระเป๋า หรือโพกศรีษะเพื่อเพิ่มสีสันก็ยังได้

ของขวัญ ของขวัญ

ของขวัญ ของขวัญ

 

08.MAISON ARTINIAN :SARTORO

เครื่องประดับแบรนด์ไทย คุณภาพระดับอินเตอร์ ร้าน เมซอง อา์ทิเนี่ยน (ร้านอยู่ที่โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล) เขาก็มีสินค้าช่วงวาเลนไทน์มานำเสนอ โดยมาจากแบรนด์ชื่อ Sartoro (แบรนด์น้องที่เน้นดีไซน์ร่วมสมัย สวมใส่ได้บ่อยในชีวิตประจำวัน) คอลเลคชั่นในชื่อ ‘Zest’ นี้ มาในดีไซน์รูปดอกไม้ เล่นรายละเอียดระหว่างสีแดงประการัง และเพชรเม็ดเล็กแวววาว ในกลิ่นอายอาร์ตเดโคเล็กๆ ที่ดูไม่จำเจแน่

ของขวัญ ของขวัญ

 

09.MIKIMOTO

แบรนด์เครื่องประดับมุกน้ำงามจากประเทศญี่ปุ่น ก็ไม่ได้มีแต่รูปแบบเครื่องประดับเส้นใหญ่ๆอลังการงานสร้างเท่านั้น แบบเล็กๆน่ารักๆเขาก็มี โดยเฉพาะคอลเลคชั่นวาเลนไทน์ปีนี้ มาในกิมมิคเล่นกับความสวยงามของเม็ดไข่มุกอะโกย่า ร่วมกับสัญลักษณ์นำโชคอย่าง ใบโคลเวอร์ เกือกม้านำโชค หรือรูปกุญแจ สวยและแฝงความหมาย เหมาะใช้เป็นของขวัญให้คนที่รักสุดๆ

ของขวัญ ของขวัญ

ของขวัญ

 

10.AUDEMARS PIGUET

ปิดท้ายกันด้วยแบรนด์นาฬิกาหรูโอเดอมาร์ ปิเกต์ ที่แนะนำให้ใช้ในรูปแบบนาฬิกาคู่ ใส่คู่กันเพิ่มความหวาน และจะได้ไม่ลืมหาเวลามาเจอกันบ่อยๆด้วย รุ่นแนะนำก็ต้องเป็นรุ่น ‘Royal Oak’ ที่มีแบบให้เลือกตั้งแต่แบบเรือนสีทองเรียบบาง ‘Royal Oak Extra-Thin’ แบบสปอร์ตเรือนโต ‘Royal Oak Offshore Chronograph’ และแบบสลักลายละเอียดตีลายบนตัวเรือนในรุ่่น ‘Royal Oak Frosted Gold Limited Edition’ รับรองเสริมลุคให้ดูดี ดูแพงขึ้นแน่นอน

ของขวัญของขวัญ ของขวัญ ของขวัญ ของขวัญ

//////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////

Text: Mmm

Photo: http://dakarbuzz.net/2018/02/08/13-photos-chloe-moretz-21-ans-sexy-pour-sa-soiree-danniversaire-dans-les-bras-de-brooklyn-beckham/

 

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

แต่งตัวคู่ ยังไงให้ดู CUTE &COOL #lovebirdstyle

Lovebirds Style! แต่งตัวเป็นคู่ ดูคูลชู้ชื่น ..แบบไม่เลี่ยน

แฟชั่น BNK48 สวยน่ารักสุดๆ แม้วันหยุดสุดสัปดาห์

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up