อุ๊ต่ะ! เต๋อ-ฉันทวิชช์ – แต้ว-ณฐพร เคมีน่าสนใจ กับละครเรื่องใหม่ “รักจังเอย”

Alternative Textaccount_circle
event

โคจรมาพบกันครั้งแรกสำหรับพระเอก เต๋อ-ฉันทวิชช์ และนางเอก แต้ว-ณฐพร เจอกันปุ๊บก็เริ่มความสนุกปั๊บกับละครแนวโรแมนติกคอมเมดี้เรื่องใหม่ “รักจังเอย” บอกเลยว่าเคมีของทั้งคู่น่าสนใจมั่กมาก เพราะเต๋อขึ้นชื่อเรื่องความคอมเมดี้อยู่แล้ว ส่วนแต้วก็เล่นได้หมดทั้งดราม่า ทั้งตลก ครบทุกรสทุกบทบาท ละครเรื่องนี้สุดฯ เลยค่อนข้างคาดหวังว่าต้องออกมาโดนใจแน่นอน

 

เต๋อ-ฉันทวิชช์ – แต้ว-ณฐพร ในละคร “รักจังเอย”

 

สำหรับหลายคนที่สงสัยว่าเค้าโครงของละครเรื่องนี้เกี่ยวกับอะไร คือเป็นเรื่องราวของ “หมอเอย” (แต้ว) นิสิตแพทย์ที่คลั่งไคล้ในแฟชั่นและความเพอร์เฟ็กต์ แต่ดันถูกแฟนหนุ่มหักอก ก็เลยประชดรักด้วยการหนีไปสมัครทำงานใช้ทุนหลวงที่หมู่บ้านในชนบท ห่างไกลความเจริญ แต่ก็ดันเจอ “ดำรง” (เต๋อ) ที่เคยมีเรื่องกันตอนอยู่กรุงเทพฯ ทำให้เกลียดขี้หน้ากันเขาไส้ ดำรงพยายามหาวิธีขับไล่หมอเอยออกจากหมู่บ้าน จะได้หาแพทย์คนใหม่เข้ามาแทน แต่ด้วยความหัวดื้อ ยิ่งไล่ก็เหมือนยิ่งยุให้อยู่ แถมหมอเอยยังพิสูจน์ด้วยว่าเธอสามารถช่วยชีวิตคนป่วยได้ จนดำรงเริ่มเห็นความดี แต่ขณะที่กำลังจะเกิดความรู้สึกดีๆ ต่อกัน ก็มีสารพัดเรื่องราวและอุปสรรคเข้ามา

ฝากติดตามผลงานของ ผู้จัดคนสวย พี่นก สินจัย ด้วยนะคะ ฟิตติ้ง แล้ว #รักจังเอย เป็นเรื่องเกี่ยวกับหมู่บ้านห่างไกลตกสำรวจ ไม่มีสัญญาณโทรศัพท์ พระเอกเป็นผู้ใหญ่บ้าน นางเอกเป็นหมอ วันหนึ่งบังเอิญมาเจอกัน จะมีเรื่องราวต่างๆ เกิดขึ้นในหมู่บ้าน และมีเรื่องราวของคู่อื่นด้วย เรื่องของหมอสาวที่ต้องไปทำงานชนบท มาเจอกับผู้ใหญ่บ้านปากร้าย #noksinjai #mahaniyomchomchorb

A post shared by sinjaigallery (@sinjaifanclub) on

 

รู้เรื่องคร่าวๆ ก็รู้สึกว่าน่าดูแล้ว เพราะอยากรู้ว่าลีลาการต่อปากต่อคำของเต๋อและแต้วจะมันส์ขนาดไหน ยิ่งเห็นรายชื่อนักแสดงสมทบอีกเพียบอย่าง หมอก้อง-สรวิชญ์, พริม-พริมา, อ้วน-รังสิต, แจ๊คกี้-ชาเคอลีน, ปาล์ม-ศุภชัย, ปอ-อรรณพ ฯลฯ ผ่านการกำกับการแสดงจาก นก-ฉัตรชัย เปล่งพานิช ก็เตรียมเสียงฮากันได้เลย ใครที่อยากดู อดใจรอกันอีกนิดนะ เพราะเพิ่งบวงสรวงเปิดกล้องไปสดๆ ร้อนๆ เลย แต่แค่วันเปิดกล้องก็เห็นถึงเคมีของนักแสดงแล้วจริงๆ นะ ไม่เชื่อมาดูภาพกัน

รักจังเอย

รักจังเอย

รักจังเอย

รักจังเอย

รักจังเอย

 

ดูแล้วพระ-นางคู่นี้น่าจะไปได้สวย ต้องออกมาสนุกแน่ๆ ถ้ามีอะไรคืบหน้า สุดฯ สัญญา จะเอามาบอกแน่นอน แต่ตอนนี้ต้องตั้งหน้าตั้งตารอไปก่อนนะว่าจะปิดกล้องกันเมื่อไหร่ และจะได้ออนแอร์วันไหน แต่ทางช่อง 3 แน่นอนจ้า

 

ภาพจาก ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ไทยทีวีสีช่อง 3 / Instagram : @terchantavit , @taewaew_in_lakorn , @sinjaifanclub

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

คิมเบอร์ลี มาริโอ้ ขนความฮาลงจอใน “ทองเอก หมอยา ท่าโฉลง” น่าดูเวอร์

นอกจอหวานแล้ว ขอหวานในจอบ้าง เคน เอสเธอร์ ประกบคู่ในละครเรื่องใหม่

ละครรีรัน ช่อง 3 หลากเรื่องดังที่คิดถึง จัดหนัก จัดเต็ม ดูให้เพลิน

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up