คิมเบอร์ลี มาริโอ้ ขนความฮาลงจอใน “ทองเอก หมอยา ท่าโฉลง” น่าดูเวอร์

Alternative Textaccount_circle
event

และแล้วแฟนๆ พระเอกนางเอกลูกครึ่งเยอรมัน อย่าง มาริโอ้ เมาเร่อ และ คิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ ก็มีเฮ เมื่อละครพีเรียดคอมเมดี้ เรื่อง “ทองเอก หมอยา ท่าโฉลง” ที่ทั้งคู่เป็นดารานำ ได้ฤกษ์ฟิตติ้งกันเสียที

มาริโอ้ คิมเบอร์ลี ควงกับลงจอพร้อมความฮา

มาริโอ้ คิมเบอรี่ ดารา พระเอก นางเอก  คิมเบอร์ลี

จากที่ก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่า สองดาราดัง หนุ่มมาริโอ้ และสาวคิม ที่ไม่เคยโคจรมาคู่กันมาก่อนเลย กำลังจะจับคู่ลงละครเรื่องใหม่ ของผู้จัดฯ มากฝีมือ ชุ ชุดาภา จันทเขตต์ และ ก้อง ปิยะ เศวตพิกุล ทีมเดียวกับละคร เรื่องสองหัวใจนี้เพื่อเธอที่หลายคนประทับใจ ทำเอาแฟนละครลุ้นตามว่า เมื่อไรจะได้ชมกันเสียที พอฟิตติ้งแล้วแบบนี้ ก็ใจชื้นได้ว่า ไม่น่าจะนานเกินรอแน่นอน

ทั้งนี้สำหรับทองเอก หมอยา ท่าโฉลงเป็นละครพีเรียด คอมเมดี้ ที่ย้อนกลับไปในสมัยรัชกาลที่ 5 โดยดาราหนุ่มขวัญใจสาวๆ มาริโอ้ รับบทเป็นทองเอกหมอยาแผนโบราณ ส่วนดาราสาวสวย คิม รับบทชบาแม่หญิงแสนซน นอกจากนี้ยังมีดาราสมทบคับคั่ง ทั้ง แพท ณปภา ตันตระกูล, ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ ชาติพงษ์, ต๊งเหน่ง รัดเกล้า อามรดิษ และทีมเรียกเสียงฮาอีกเพียบ

เรียกว่า แค่เห็นทีมดารานักแสดง ก็มั่นได้แล้วว่า ต้องฮากระจายแน่นอน น่าดูแบบนี้ อยากให้รีบลงจอเร็วๆ สุดฯ นี่เตรียมผ้าเช็ดหน้า รอขำน้ำตาเล็ดกันเลยค่ะ

ภาพจาก IG : mkfamily , mark_kim_cambidia_fan , mark_kimberley_story

เรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง :

ดั่งดวงหฤทัย 2018 สิ้นสุดการรอคอย ติ๊ก-คิม ฟิตติ้งแล้ว

พระเอกสายฮา หล่อก็ได้ฮาก็ดี #ชอบฮามาทางนี้

รวม ละครช่อง 3 ปี 2561 พลาดไม่ได้สักเรื่อง

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up