ละครรีรัน ช่อง 3 หลากเรื่องดังที่คิดถึง จัดหนัก จัดเต็ม ดูให้เพลิน

Alternative Textaccount_circle
event

เรียกว่าเอาใจคอละครกันแบบสุดๆ เลย เพราะช่อง 3 จัดละครเรื่องดังที่หลายคนชื่นชอบ มารีรันใหม่ให้หายคิดถึง งานนี้รับชมให้เพลินกันแบบจัดหนักจัดเต็ม ไปดูกันเถอะว่า ละครรีรัน ช่อง 3 มีเรื่องอะไร ฉายเวลาไหน และรับชมได้ช่องทางใดบ้าง

 

ละครรีรัน ช่อง 3 จัดหนักจัดเต็ม

มาเริ่มกันที่ช่องหลักอย่างช่อง 33 ก่อน ช่วงนี้เขามีละครสนุกๆ มาฉายเพียบ

สะใภ้ลูกทุ่ง

เริ่ม 8 พฤษภาคม 2561 ทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 8.30 น. – 9.30 น. เรื่องนี้เรตติ้งปังไม่แพ้เรื่องอื่นเลยทีเดียว แถมบทบาทของ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ในเรื่องก็เรียกได้ว่าทั้งตลก ทั้งน่ารัก และมีความกวนนิดๆ ตอนนั้นหลายเสียงบอกว่าละครเรื่องนี้สนุกมากๆ พอเอากลับมาฉายอีกครั้งก็ตั้งตารอเลยทีเดียว

ละครรีรัน ช่อง 3

 

กำไลมาศ 

ทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 14.00 น. – 15.45 น. การประชันบทบาทครั้งสำคัญของเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ และจุ๋ย วรัทยา นิลคูหา เป็นละครกึ่งพีเรียด เพราะมีเรื่องราวที่ย้อนไปในยุคอดีตด้วย และมีความสยองขวัญเกี่ยวกับอาถรรพ์ของกำไล เรื่องนี้ทั้งสองนางเอกผลัดกันร้าย ผลัดกันดี ตอนฉายครั้งแรกเรตติ้งดีและเป็นที่พูดถึงไม่แพ้ละครสยองขวัญเรื่องไหนเลย

ละครรีรัน ช่อง 3

 

บุพเพสันนิวาส 

เริ่ม 11 พฤษภาคม 2561 วันจันทร์-วันพุธ เวลา 18.20 น. และวันพฤหัสบดี-วันศุกร์ เวลา 18.45 น. หลายคนบ่นอุบว่าตอนพิเศษ 3 ตอนที่นำมาฉายหลังละครจบนั้นยังไม่จุใจ คราวนี้ก็เลยจัดหนัดจัดเต็ม นำเรื่องราวของแม่การะเกดตอนได้เป็นคุณหญิง รวมถึงเรื่องราวของลูกๆ มาฉายเอาใจแฟนๆ แถมยังมีฉากแม่การะเกดปีนต้นมะม่วงด้วย งานนี้ใครยังไม่จุใจก็เตรียมเกาะจอจิกหมอนกันได้เลย

 

ตามมาด้วยช่อง 28 ที่ก็ได้นำละครเก่าๆ สนุกๆ มารีรันให้ได้ชมเช่นกัน เรียกว่าทั้งเดือนพฤษภาคมนี้ มีละครให้ดูตลอดทั้งวันเลย 

มือปราบสายเดี่ยว 

ทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 9.30 น. – 11.30 น. ละครสร้างสรรค์สังคม เรื่องราวของ 4 สาวที่ต่างกันแบบสุดขั้วแต่ต้องมารวมตัวกันเฉพาะกิจเพื่อปราบพวกวายร้ายผู้มีอิทธิพล และองค์กรการค้าค้ามนุษย์ระดับชาติที่เป็นภัยต่อเด็กและสตรี ปฏิบัติการครั้งสำคัญที่มีอีกหลายชีวิตเป็นเดิมพัน แล้วไหนจะมีเรื่องราวของความรักที่เกิดขึ้นแบบลับๆ อีกต่างหาก

 

เพลิงฉิมพลี 

ทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 11.30 น. – 13.30 น. เรื่องราวโศกนาฏกรรมความรักต่างชนชั้น เมื่อพ่อเลี้ยง “ณไตร” ทายาทปางไม้หิมวัต ต้องพิสูจน์รักแรกพบที่มีต่อ เนื้อนาง  ท่ามกลางไฟริษยาของ แขไข สาวสวยที่แม่นายเลือกให้ รักต่างชนชั้นของณไตรกับเนื้อนางถูกทุกคนคนขัดขวาง ไฟริษยาทำให้เนื้อนางเป็นฆาตกรฆ่าแขไข เหตุการณ์แห่งความวอดวายนำมาซึ่ง อรองค์ ครูสาวลึกลับที่เข้ามาไขปริศนาฆาตกรรม บอกเลยว่าเนื้อเรื่องเข้มข้นมากๆ

 

ดงผู้ดี 

ทุกวันจันทร์ พฤหัสบดี เวลา 18.20 น. – 19.10 น. และวันศุกร์ เวลา 18.00 น. – 19.00 น. ละครน้ำดีที่พิสูจน์ฝีมือการแสดงของ แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ จนหลายคนกล่าวขวัญถึง เรื่องราวของ “ขม”เด็กสาวที่เติบโตมากับแม่ที่ความจำเสื่อมและถูกอุปการะจากครูสมพร เมื่อขมเติบโดขึ้นก็ถูกย้ายให้มาอยู่ภายใต้การดูแลของ “รังสรรค์” แต่ภรรยาใหม่ของรังสรรค์ไม่ชอบเธอ และหาทางกลั่นแกล้งสารพัด แต่เมื่อพินัยกรรมถูกเปิดทำให้ขมและรังสรรค์รับรู้ความจริงว่า ทั้งคู่นั้นเป็นพ่อลูกกันทางสายเลือด ขมรับไม่ได้ที่วัยเด็กเธอถูกทอดทิ้ง ส่วนรังสรรค์ก็รู้สึกผิดกับสิ่งที่เคยทำมา หนำซ้ำขมยังมีความรู้สึกดีๆ กับ “ชาติสยาม” ผู้ซึ่งถูกฝากฝังให้ดูแลขมระหว่างที่เธอต้องมาอยู่ในบ้านของรังสรรค์ แต่ความรักครั้งนี้อาจเป็นรักต้องห้าม ด้วยมีอุปสรรคนับไม่ถ้วน

 

สะใภ้จ้าว 

ทุกวันจันทร์ พฤหัสบดี เวลา 19.10 น. – 20.10 น. และวันศุกร์ เวลา 19.00 น. – 20.00 น. เรื่องราวสนุกๆ ในวังเกี่ยวกับสาวจอมแก่น “สาลิน” ที่เฉลียวฉลาด สดใสร่าเริง มีความเป็นตัวของตัวเอง ผิดกับพี่สาวอย่าง “ศรีจิตรา” ที่เพียบพร้อมด้วยคุณสมบัติของกุลสตรีไทย แถมยังเป็นคู่หมั้นของ “คุณชายรอง” หนุ่มหล่อนักการทูต ชายในฝันของสาวน้อยสาวใหญ่ เขานั้นไม่ยินดีกับการคลุมถุงชนเลย สาลินก็รู้สึกไม่เห็นด้วยกับการหมั้นหมายของพี่สาวเช่นกัน เธอจึงพยายามทำให้พี่สาวของเธอนั้นเปลี่ยนใจ แต่ก็ไม่เป็นผล สาลินจึงเปลี่ยนเป้าหมายเป็นคุณชายรองแทน เรื่องรักอลวนสี่คนสองคู่จึงเกิดขึ้น

 

ปัญญาชนก้นครัว 

ทุกวันเสาร์อาทิตย์ เวลา 18.20 น. – 20.15 น. เคยถูกสร้างจนดังเปรี้ยงปร้างมาแล้วครั้งหนึ่ง แต่เวอร์ชั่นใหม่นี้ก็มีคนชอบไม่แพ้กัน เรื่องราวน่ารักๆ ของ “เอมิกา” ที่ต้องการจะเรียนจบ แต่ติดแค่ว่าวิชาบทละครของเธอต้องได้เกรด A จึงจะได้เกียรตินิยม เธอจึงต้องปลอมตัวไปเป็นคนใช้ในนามว่า “ชะเอม” ทำให้เธอได้มีโอกาสเข้าไปเก็บข้อมูลในครอบครัวใหญ่ท่ามกลางสายตาที่คอยจับผิดของ “ปลัดตั้ม” ที่เกิดสงสัยว่าแท้จริงแล้วสาวใช้คนใหม่คนนี้จะต้องมีอะไรปิดบังซ่อนอยู่เป็นแน่ และกลายเป็นความรักที่ก่อตัวขึ้น 

 

The Sixth Sense สื่อรักสัมผัสหัวใจ 2 

ทุกวันเสาร์  อาทิตย์ เวลา 9.45 น. – 11.00 น. ภาคต่อสนุกๆ ของหญิงสาวทั้ง 5 ที่มีสัมผัสพิเศษเรื่องวิญญาณ เรื่องราวเริ่มขึ้นเมื่อ “กรรณา”ได้ยินเสียงกรีดร้องของวิญญาณหญิงสาวที่ติดตามลูกค้าคนล่าสุด เธอจึงได้รับมอบหมายให้เป็นผู้รับผิดชอบในเคสนี้ แต่เมื่อสืบไปสืบมากลับพบว่า วิญญาณที่ตามติดนั้น กลับมีสาเหตุการตายที่ไม่ธรรมดา

 

อื้อหือ…มีละครให้ดูแทบจะตลอดเวลาแบบนี้ ใครเป็น #แม่บ้านการละคร คงจะฟินกันไปเลยทีเดียวเชียว

 

ภาพจาก gossipstar.mthai.com , www.broadcastthai.com , www.siamdara.com , today.line.me , dara.trueid.net , mgronline.com , gioitreplus.com

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

นางเอกไทย แก่นแก้ว แสบซน จากละครย้อนยุค…ใครว่าสาวโบราณเรียบร้อย

10 ละครทีวี ตอนเด็กที่อยากให้นำมารีเมคมากๆ #แม่บ้านการละคร

แอ๊คชั่นอินเตอร์สมจริง! “เล็บครุฑ” ละครใหม่จากช่อง 7

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up