รีโมทพังก็คราวนี้! ประชัน ละครสนุก จาก 3 ช่องใหญ่ ทุกวันจันทร์-อังคาร เลือกไม่ได้ ทำไงดี!

Alternative Textaccount_circle
event

คอละครเป็นอันต้องคิดหนักเลยทีเดียว เพราะตอนนี้ทุกวันจันทร์-อังคาร มีแต่ละครสนุกๆ มาให้ติดตามกัน ทั้งช่อง 3 , ช่อง 7 และช่อง One 31 ที่งัดเอาไม้เด็ด ละครสนุก มาชนกันอย่างจัง แต่ละเรื่องเบียดคู่คี่ สูสี จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์ทุกเรื่อง งานนี้มีรีโมทพังแน่นอน ไปดูกันว่าแต่ละช่องมีเรื่องอะไรบ้าง

 

ประชัน ละครสนุก จาก 3 ช่องใหญ่ ทุกวันจันทร์-อังคาร

 

ละครช่อง One 31

ต้องเริ่มด้วยละครเรื่อง กาหลมหรทึก ก่อนเลย เพราะเริ่มฉายมาก่อน เป็นละครแนวสืบสวนสอบสวนที่ไม่ค่อยมีละครไทยทำนัก จึงเป็นที่น่าจับตามองมากๆ และยังมีเนื้อหาชวนติดตาม และต้องคิดตามทุกฉาก ทุกตอน

กาหลมหรทึกเป็นละครเกี่ยวกับคดีฆาตกรรมต่อเนื่อง ที่ฆาตกรจะทิ้งร่องรอยด้วยการสักคำต่างๆ ไว้ที่ตัวเหยื่อ ซึ่งแม้จะปิดแต่ละคดีได้ แต่ก็ยังคลุมเครือ ไม่คืบหน้า ไม่สามารถจับตัวคนกระทำผิดจริงๆ ได้สักที และเมื่อจบคดีหนึ่ง ก็จะมีคดีต่อเนื่องตามมา ทุกเหตุการณ์มีจุดเชื่อมโยงถึงกันอย่างน่าประหลาด ไขปริศนาได้ยาก ทำให้เราต้องลุ้นระทึกตาม

นอกจากเนื้อเรื่องที่น่าสนใจแล้ว ละครเรื่องนี้ยังได้นักแสดงฝีมือดีมาร่วมงานมากมาย เช่น ป้อง ณวัฒน์ , วิว วรรณรท , โอ อนุชิต , แท็ค ภรัณยู , กัปตัน ภูธเนศ , แอริน ยุกตะทัต ฯลฯ แม้หลายตัวละครจะออกมาไม่กี่ฉาก แต่ก็ล้วนสำคัญต่อเนื้อเรื่อง และต้องใช้ฝีมือในการแสดงทั้งสิ้น อีกทั้งยังได้ นนทรีย์ นิมิตรบุตร มาทำหน้าที่กำกับศิลป์ ภาพจึงออกมาสวยงามและน่าสนใจ

ละครสนุก

 

ละครช่อง 7

เพิ่งฉายไปได้เพียง 2 ตอนเท่านั้น แต่เป็นที่จับตามองมากเลยทีเดียว เพราะละครเรื่อง เสน่หามายา เป็นการกลับมารับงานละครเต็มตัวอีกครั้งหลังห่างหายไปนาน ของ แอน สิเรียม ภักดีดำรงค์ฤทธิ์ ซึ่งยังคงสวยเป๊ะในวัย 46 ปี รวมถึงการประชันบทบาทสุดแซ่บกับนางเอกเบอร์ต้นๆ ของช่องอย่าง แซมมี่ เคาเวลล์

เรื่องราวของ สรัล มหาเศรษฐีหนุ่มใหญ่ และว่าที่ผู้ลงสมัครพรรคประชาธิปไตยไทย ตัดสินใจจะแต่งงานครั้งที่สองกับ เพลงพิณ ลูกสาวเพียงคนเดียวของหัวหน้าพรรคประชาธิปไตยไทย สาวสวยรวยความรู้ มีความมั่นใจในตัวเองเต็มเปี่ยม ทั้งคู่ต่างเปิดใจและยอมรับอดีตของกันและกัน ทุกอย่างควรจะลงตัว หากไม่มี อลิส ภรรยาเก่าที่เลิกรากันไปเมื่อ 15 ปี ก่อนเพราะสรัลจับได้ว่าอลิสนอกใจ และเธอก็กลับมาสร้างความร้าวฉานให้ความรักของทั้งคู่

ละครสนุก

 

ละครช่อง 3

เพิ่งลงจอหมาดๆ เลยสำหรับละครเรื่อง คมแฝก ที่ถึงแม้จะเป็นละครรีเมค แต่ฉายไปได้แค่ตอนเดียวก็น่าสนใจแล้ว เพราะทั้งฉาก มุมกล้อง และภาพที่ถ่ายทอดออกมานั้นน่าสนใจสุดๆ อีกทั้งยังได้นักแสดงมากความสามารถหลายคน เช่น หมาก ปริญ , คิมเบอร์ลี่ , ก็อต จิรายุ , อเล็กซ์ เรนเดล , เก้า สุภัสรา , ก้อง สรวิชญ์ และพลอย ภัทรากร มาร่วมสร้างสีสันด้วย

คมแฝกเป็นละครที่ย้อนไปในสมัยประมาณ พ.ศ. 2513 เรื่องราวของ กัลป์ เกรียงไกร นายตำรวจหนุ่มอนาคตไกลผู้ต้องติดคุกนานถึง 10 ปี เพราะถูกใส่ความว่าฆ่าคนตาย และ 10 ปีให้หลังเขากลับมาพร้อมไม้คมแฝกเพื่อสะสางความแค้นที่มีต่อ แสน ราชสีห์ เพื่อนของเขาซึ่งใส่ร้ายเขาจนทำให้ต้องติดคุก และได้กลายมาเป็นผู้มีอิทธิพลซึ่งเข้าครองเมืองพลในเวลาต่อมา แถมยังค้ายาและค้าอาวุธเถื่อนอีกด้วย

ขึ้นชื่อว่าเป็นละครของค่าย เมตตาและมหานิยม ซึ่งเป็นค่ายที่เน้นละครแนวแอ็คชั่นอยู่แล้ว จึงไม่น่าแปลกใจว่าทำไมฉากต่อสู้จึงออกมาดูดี สมจริง และคิวบู๊สวยมากเลยทีเดียว แถมตัวละครแต่ละตัวก็ถ่ายทอดคาแร็คเตอร์ออกมาได้อย่างดีมาก

ละครสนุก

 

งานนี้คอละครต้องเครียดกับการถือรีโมทเปลี่ยนช่องไปมาหน่อยแล้ว เพราะช่อง 3 กับ ช่อง 7 นั้นฉายเวลาเดียวกันคือ 20.30 น. – 22.30 น. ส่วนละครช่อง One ก็ฉายเวลา 21.15 น. – 22.15 น. ทับซ้อนกันไปอีก แต่ละครสนุกทุกเรื่องจริงๆ นะ

 

ภาพจาก www.maanow.com , www.thairath.co.th , drama.kapook.com

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

เรื่องย่อคมแฝก หมาก-คิม นำทีมบู๊ระห่ำ

กาหลมหรทึก มิติใหม่ละครสืบสวนไทย ลุ้นระทึกทุกฉากทุกตอน!!

รวมละครปังของ แซมมี่ เคาว์เวลล์ และบทบาทสุดดราม่าใน เสน่หามายา

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up