กาหลมหรทึก มิติใหม่ละครสืบสวนไทย ลุ้นระทึกทุกฉากทุกตอน!!

Alternative Textaccount_circle
event

เป็นที่ฮือฮาตั้งแต่ตอนแรกเลยทีเดียวกับละครเรื่อง กาหลมหรทึก ที่เพิ่งลงจอให้ดูกัน ละครเรื่องนี้เป็นละครแนวสืบสวนสอบสวน ไม่มีตัวร้ายชัดเจน แต่ทุกฉากทุกตอนเราต้องคิดตามและร่วมไขปริศนาไปด้วยกัน จึงเป็นมิติใหม่ของละครไทยที่ไม่เคยเห็นกันมาก่อน จนขึ้นเทรนด์อันดับ 1 ในทวิตเตอร์เลยทีเดียว

 

กาหลมหรทึก มิติใหม่ละครสืบสวนไทย

 

สำหรับใครที่ได้ดูแล้วรู้สึกว่าฉากต่างๆ และภาพที่ถ่ายทอดออกมาสวยราวกับดูภาพยนตร์ นั่นเป็นเพราะเรื่องนี้ได้ผู้กำกับชื่อดังอย่าง นนทรีย์ นิมิตบุตร มากำกับศิลป์นั่นเอง ส่วนผู้กำกับก็ได้ วรวิทย์ ขัตติยโยธิน ผู้กำกับละครงานละเมียดหลายๆ เรื่อง มากำกับเรื่องนี้

กาหลมหรทึก

กาหลมหรทึกเป็นละครเกี่ยวกับคดีฆาตกรรมต่อเนื่อง ที่ฆาตกรจะทิ้งร่องรอยด้วยการสักคำต่างๆ ไว้ที่ตัวเหยื่อ คดีแรกคือคดีฆาตกรรมเด็กหญิงวาด โดย พ.ต.ท. เวทางค์ (พระเอก) สารวัตรหนุ่มแห่งกองตำรวจสอบสวนกลาง ได้รับแจ้งเหตุพบศพเด็กหญิงในบ้านพักย่านวัดระฆังโฆษิตาราม สภาพศพของผู้ตายมีลักษณะคล้ายถูกวางยาบางชนิดและโดนทุบจากด้านหลังจนกะโหลกศีรษะแตกอันเป็นศพที่น่าสยดสยอง ไม่นานการสอบสวนชั้นต้นก็เริ่มต้นขึ้น แต่ก็พบกับความเคลือบแคลง เมื่อแม่ของเด็กหญิงวาดให้การวกไปวนมา อีกทั้งบนร่างกายของเด็กหญิงวาดยังปรากฏรอยสักปริศนา 5 คำ คือ “เหย้า” “เจ้า” “แพะ” “ทิ้ง” และ “พงส์”

กาหลมหรทึก

การสืบสวนคดีแรกยังไม่คืบหน้าดีเท่าไหร่ ก็ได้รับแจ้งเหตุซ้ำรอยที่เกิดขึ้นในเวลาไม่นาน รายที่สองไม่ถึงกับตาย แต่ก็มีสิ่งที่ดูพิลึกพิลั่น น่าสงสัย และชั่วข้ามคืนก็มีคดีใหม่ปรากฏตามมาอีก ทุกเหตุการณ์มีจุดเชื่อมโยงถึงกันอย่างน่าประหลาด แต่ก็ไขปริศนาได้ยาก ทำให้เราต้องลุ้นระทึกตามไปทุกฉากทุกตอน

นอกจากเรื่องราวที่ชวนตื่นเต้นแล้ว ละครเรื่องนี้ยังได้นักแสดงชั้นนำมากฝีมือหลายต่อหลายคน เช่น ป้อง ณวัฒน์ , วิว วรรณรท , โอ อนุชิต , แท็ค ภรัณยู , กัปตัน ภูธเนศ , แอริน ยุกตะทัต ฯลฯ แม้หลายตัวละครจะออกมาไม่กี่ฉาก แต่ก็ล้วนแล้วแต่สำคัญต่อเนื้อเรื่อง และต้องใช้ฝีมือในการแสดงทั้งสิ้น

กาหลมหรทึก

ถือเป็นละครน้ำดีที่จะสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับวงการละครไทย และหลายต่อหลายเสียงก็ต่างบอกว่า เป็นละครที่คาดหวังอยากให้มีมานาน ใครที่อยากติดตามละครกาหลมหรทึก เริ่มดูวันนี้ก็ยังไม่สายนะ เพราะเขาฉายทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 21.15 น. – 22.15 น. ทางช่อง ONE 31

 

ภาพจาก Instagram : @missbabylily / www.t-pageant.com , www.sanook.com

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

เสิร์ฟเรื่องย่อ บุพเพสันนิวาส อย่างละเอียด พร้อมภาพเบื้องหลัง คลิก!

ละครข้ามภพ รักต่างกาลเวลา ดูทีไรก็อิ๊นอิน

เบลล่า ราณี กับละครพีเรียด สวยหยาดเยิ้มในชุดไทย

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up