3 บทบาทที่ทำให้ โป๊ป ธนวรรธน์ กลายเป็นสามีแห่งชาติ #สาวรักสาวหลง

Alternative Textaccount_circle
event

กลายเป็นซุป’ตาร์ห้างแตกไปอีกคนแล้วสำหรับพระเอกหนุ่ม โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ ที่ตอนนี้คนทั้งรักทั้งหลง “ขุนศรีวิสารวาจา” กันทั้งบ้านทั้งเมือง แต่ก่อนหน้านี้ เขาก็เคยโด่งดังมากๆ มาจากละครเรื่องอื่นๆ อีกนะ สุดฯ เลยจะพาไปดูบทบาทที่ทำให้โป๊ปกลายเป็นสามีแห่งชาติมาจนทุกวันนี้

 

3 บทบาทที่ทำให้ โป๊ป ธนวรรธน์ กลายเป็นสามีแห่งชาติ

 

หม่อมราชวงศ์ปวรรุจ จุฑาเทพ จากเรื่อง “คุณชายปวรรุจ” ในซีรี่ย์ “สุภาพบุรุษจุฑาเทพ” คุณชายก้นครัวผู้ถ่อมตัวตลอดเวลา เพราะแม่ของตนเป็นหญิงธรรมดา ไม่มีชนชั้น แต่ตนนั้นได้ดิบได้ดี หน้าที่การงานสูง เป็นถึงนักการทูต ตนหลงรัก “หญิงแต้ว” มาตั้งแต่เด็ก ซึ่งหญิงแต้วก็มีใจให้เขาเหมือนกัน แต่เขาต้องเก็บงำความรู้สึกไว้ ด้วยกลัวว่าฐานะจะไม่สมกัน คาแร็คเตอร์นี้เป็นผู้ชายมาดนิ่ง หล่อ สุขุม และอบอุ่น ก็เลยทำให้สาวๆ คลั่งไคล้คุณชายกันทั้งเมืองเลยทีเดียว

โป๊ป

 

หม่อมหลวงพิศุทธิ์ วิวัฒน์วงศ์  จากเรื่อง “สามีตีตรา” อันที่จริงแล้วเรื่องนี้ถูกดำเนินเรื่องด้วยตัวละครหลักคือผู้หญิง 2 คน ที่คนหนึ่งพยายามแย่งของรักจากอีกคนในทุกวิถีทาง แต่บทบาทของ “คุณพิศุทธิ์” ก็ทำเอาสาวๆ หลายคนอยากเป็น “กะรัต” ขึ้นมาเลยทีเดียว เพราะเป็นผู้ชายใจเย็น อบอุ่น มีความโรแมนติกเล็กๆ และมั่นคงในความรัก แม้ว่าจะโดนผู้หญิงอื่นอย่าง “สายน้ำผึ้ง” ยั่วยวนแค่ไหนก็ตาม แต่เขาก็ไม่หวั่นไหว ถ้าจำกันได้ ตอนนั้นสาวๆ ก็เพ้อหาคุณพิศุทธิ์กันทั้งบ้านทั้งเมืองเหมือนกัน

 

คุณพี่เดช (ขุนศรีวิสารวาจา) (ภายหลังเลื่อนตำแหน่งเป็น พระยาวิสูตรสาคร) จากเรื่อง “บุพเพสันนิวาส” ต้องยอมรับจริงๆ ว่าเรื่องนี้กลายเป็นปรากฏการณ์ “คุณพี่เดช” ที่กุมหัวใจสาวๆ ไปอย่างล้นหลาม ด้วยคาแร็กเตอร์นิ่งๆ มาดเข้ม ดูดุ แต่กลับโอนอ่อนให้แม่การะเกด ทำเป็นไม่สนใจ แต่ก็มีความห่วงใยและหวงอยู่ตลอดเวลา เรื่องนี้โป๊ปใช้สายตาในการสื่ออารมณ์ได้ดีมาก จนทำให้ไม่ว่าใครที่ได้ดู ก็แอบอยากเป็นการะเกดกันทั้งนั้น กลายเป็นสามีแห่งชาติเวอร์ชั่นห้างแตกกันอีกรอบเลยทีเดียว

 

เพราะโป๊ปเป็นนักแสดงที่มีฝีมือในการแสดงและสามารถสื่ออารมณ์ต่างๆ รวมถึงเข้าถึงบทบาทของตัวละครได้เป็นอย่างดี ก็เลยทำให้คนดูรู้สึกอิน จนหลงรักผลงานและตัวเขาไปด้วยนี่แหละ

 

ภาพจาก drama.tlcthai.com , youee.org , www.sanook.com , dara.trueid.net , www.tvpoolonline.com , pentahugs.com

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

เปิดวาร์ปและทำความรู้จัก หลวงศรียศ จาก เรื่องบุพเพสันนิวาส ตัวจริงเป็นใคร ทำอะไร

เกร็ดน่ารู้ วิถีไทย สมัยโบราณ ที่เราเรียนรู้จาก ละครเรื่องบุพเพสันนิวาส

ส่องวีรกรรมก๋ากั่น แต่น่ารักมาก ของการะเกดใน ละคร บุพเพสันนิวาส

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up