รวมผลงานหนัง-ละครสุดประทับใจ ของ แอฟ ทักษอร ก่อนจะลุ้นกลับมารับละครในรอบ 6 ปี

Alternative Textaccount_circle
event

นับเป็นข่าวดีของแฟนละครของนางเอกผู้แสนเพียบพร้อมอย่าง แอฟ ทักษอร ที่เธอออกมาให้สัมภาษณ์ว่า คิดถึงงานละคร และกลางปีนี้อาจจะมีข่าวดี ว่าเธอจะหวนกลับมาเล่นละครอีกครั้งในรอบ 6 ปี สุดฯ เลยอยากรวบรวมผลงานที่ทำให้คนประทับใจในตัวเธอมาฝากกันก่อน 

 

ผลงานหนัง-ละครสุดประทับใจของ แอฟ ทักษอร

 

แอฟเข้าวงการและเริ่มเล่นละครเมื่อปี 2547 แต่เริ่มโด่งดังจากเรื่อง เมือดอกรักบาน ในบท สายไหม เธอเล่นเป็นสาวเหนือที่มีคาแร็คเตอร์เรียบร้อย ซึ่งตรงกับบุคลิกของเธอเลยทีเดียว ละครเรื่องนี้ได้รับรางวัลโทรทัศน์ทองคำหลายสาขา และทำให้แอฟได้รับรางวัลสาขา ดารานำหญิงดีเด่นอีกด้วย

แอฟ ทักษอร

 

จำเลยรัก แอฟรับบทเป็นโศรยา หญิงสาวที่ถูกพระเอกเข้าใจผิดว่าเป็นพี่สาวตัวร้าย ที่ทำให้น้องชายของพระเอกต้องเสียชีวิต ทำให้เธอถูกพระเอกลักพาตัวไปกลั่นแกล้งสารพัด เพื่อแก้แค้น แต่เธอเป็นผู้หญิงที่สู้คน ไม่เกรงกลัวใคร และยึดมั่นในสิ่งที่ถูกต้อง ทำให้ในที่สุดก็เกิดเป็นความรัก ก่อนที่ความจริงทุกอย่างจะถูกเปิดเผย

แอฟ ทักษอร

 

ใจร้าว กับบท น้องเอย ที่ทำให้คนดูต้องเสียน้ำตา เพราะเธอคือรักแรกของพระเอกที่ต้องหนีจากเขาไปเพื่อรักษาตัว โดยปกปิดความจริงเอาไว้ ทำให้เขาเกิดความแค้นและความน้อยใจ เมื่อทั้งสองกลับมาเจอกันอีกครั้ง เธอจึงต้องทนถูกพระเอกกลั่นแกล้งและโขกสับ กว่าจะรู้ความจริงของหัวใจตัวเองก็เกือบจะสายไปเสียแล้ว เป็นละครแนวดราม่าที่ทำเอาคนติดทั่วบ้านทั่วเมืองเลย ณ ตอนนั้น

 

วนิดา บทบาทของวนิดา หญิงสาวที่พระเอกต้องมาแต่งงานด้วยเพื่อใช้หนี้ ทำให้เกิดความไม่ลงรอยกัน อีกทั้งพระเอกอย่างพันตรีประจักษ์ก็มีคนรักอยู่ก่อนแล้ว แต่ในความไม่พอใจนั้น กลับมีอะไรบางอย่างที่สานสัมพันธ์ของคนทั้งคู่ในแน่นแฟ้นขึ้น จนเกิดเป็นความรัก

 

รักประกาศิต ในบทบาทของ นริศรา หญิงสาวนักเรียนนอกที่ชีวิตต้องพลิกผันเมื่อบิดาของเธอมาเสียชีวิต แถมแม่เลี้ยงของเธอก็ไม่ยอมให้เธอใช้เงินส่วนที่พ่อของเธอแบ่งสรรไว้ให้เพื่อไปเรียนต่อให้จบ เธอจึงต้องหางานทำเอง จนได้ไปพบกับพระเอกที่ไร่แห่งหนึ่ง ความสู้งานและความก๋ากั่นของเธอ ทำให้เกิดความรักขึ้นมา

 

ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช บทบาทของ มณีจันทร์ คนรักของพระนเรศวรตั้งแต่ยังเยาว์วัย และเป็นคู่คิด เคียงบ่าเคียงไหล่ อีกทั้งกิริยาที่เพียบพร้อม ทำให้เป็นบทบาทที่ตราตรึงใจคนดู จนเป็นภาพจำของแอฟไปโดยปริยาย

 

ภาพจาก Twitter : oknation.nationtv.tv www.undubzapp.com www.sanook.com writer.dek-d.com www.manager.co.th , www.adintrend.com

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

แอฟ-ทักษอรหวาน กุลสตรี แต่ชีสตรองเว่อร์!

แอฟ-ทักษอรกุลสตรีไทย 2017 เธอคือนิยามผู้หญิงเพอร์เฟค

รู้ไว้จะได้อิน รวมคำไทยโบราณจาก ละครบุพเพสันนิวาส

ละครบทร้ายของ น้ำผึ้ง ณัฐริกา เธอคนนี้ทุ่มเททุกบทบาท

รวม เพลงละคร ติดหู หวานจนใจระทวย

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up