ละครข้ามภพ รักต่างกาลเวลา ดูทีไรก็อิ๊นอิน

Alternative Textaccount_circle
event

ละคร บุพเพสันนิวาส สนุกมากๆ แพ้จะเพิ่งเริ่มฉาย เป็นละครข้ามภพที่ทำให้เรารู้สึกแปลกใหม่กับความโก๊ะของนางเอก และจะว่าไป เรามีละครข้ามภพอีกหลายเรื่องเลยนะ ซึ่งแต่ละเรื่องมีความสนุกตรงที่ เมื่อใช้ชีวิตอยู่ต่างยุคต่างสมัย เลยมีความประดักประเดิด เรียกรอยยิ้ม รวมถึงทำให้เราอินได้ไม่น้อยเลย สุดฯ ก็เลยจะขอยกตัวอย่างมาให้ไปตามดูกัน

 

ละครข้ามภพ ดูยังไงก็อิน

 

บุพเพสันนิวาส เรื่องราวของเกศสุรางค์ สาวเจ้าเนื้อ หน้าตาบ้านๆ ชีวิตสุดแสนจะธรรมดา ที่ประสบอุบัติเหตุและได้ไปพบเจอกับวิญญาณของการะเกด การะเกดขอให้เกศสุรางค์ใช้ร่างของเธอทำความดี เพื่อที่จะลบล้างบาปในอดีต จึงทำให้เกิดเรื่องราววุ่นวายในอดีตขึ้น แถมยังมีคนที่หน้าเหมือนเพื่อนสนิทของเธอที่เธอแอบหลงรักในปัจจุบันอีก เรียกราวต่างๆ จะลงเอยเช่นไร ต้องคอยติดตาม

บุพเพสันนิวาส

 

บ่วงบรรจถรณ์ เรื่องราวของความรักที่ผูกพันกับเตียงหลังหนึ่ง เมื่อเหมือนแพรได้นอนบนเตียงนั้นแล้วย้อนอดีตไปเจอกับหลาวเปิง จึงเกิดเป็นความรักข้ามภพขึ้น ทั้งยังเกิดเรื่องราวต่างๆ มากมายในภพนั้น เธอต้องเลือกระหว่างความรักในภพเก่า กับชีวิตในปัจจุบัน

 

สู่ฝันนิรันดร พัชร์เฟื่องคือหญิงสาวที่ป็นต้นตระกูลของราชเสนา จึงถูกตามหาโดยท่านเจ้าสัวผู้หนึ่งที่ต้องการส่งเธอไปยังอดีตตามบันทึกของบรรพบุรุษ เธอได้กลับไปสู่ยุคกรุงธนบุรี เกิดเรื่องราวต่างๆ มากมาย และเกิดความรักขึ้นในอดีตกาลจนมีลูก แต่เวลาแห่งความสุขของเธอก็หมดลงเมื่อเธอถูกเรียกกลับมายังโลกปัจจุบัน ราวกับเรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้นเป็นความฝัน

 

ทวิภพ แม่มณีจันทร์ที่มีความสามารถทางด้านภาษาเป็นอย่างดี เธอหลุดเข้าไปในอีกภพผ่านกระจกโบราณ เธอใช้ความสามารถของเธอในการแก้ปัญหาให้กับคนในภพก่อน และเกิดความรักกับคุณหลวง เธอต้องเลือกระหว่างการอยู่ในอดีตหรือกลับมายังโลกปัจจุบัน เพราะเธอไม่สามารถข้าพภพตลอดไปได้ เนื่องจากกระจกบานนั้นจะมีรอยร้าวทุกครั้งที่เธอก้าวผ่าน

 

นิราศสองภพ บัวบุษยา คือคุณหนูไฮโซที่ชีวิตต้องพลิกผัน เมื่อเธอถูกผู้ไม่ประสงค์ดีไล่ยิงจนเธอตกน้ำไป เธอไม่ตาย ทว่ากลับไปโผล่ในสมัยกรุงศรีอยุธยา ตอนที่กรุงใกล้จะแตก เธอผู้เรื่องเรื่องราวในอนาคตต้องตัดสินใจว่าจะแก้ไขอดีตได้หรือไม่ นอกจากเรื่องราววุ่นวายทั้งหลาย ก็ยังก่อในเกิดความรักในภพเก่าอีกด้วย

 

ภาพจาก cbntchannel.com , www.siamdara.com , gossipstar.mthai.com , hmongdownloadyoutube.com / Twitter : #สู่ฝันนิรันดร / Youtube : LakornTH .ดูละคร

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ คลิก

เบลล่า ราณี กับละครพีเรียด สวยหยาดเยิ้มในชุดไทย

เจ้าพ่อ-เจ้าแม่ เพลงละคร ร้องเรื่องไหนดังเรื่องนั้น

รวมละครบทนางร้ายของ จอย รินลณี ร้ายทีไรปังทุกที!

ละครช่อง 3 ปี 2561 พลาดไม่ได้สักเรื่อง

ไม่ได้ด้วยเล่ห์ ต้องเอาด้วยกล! รวม ละครคุณไสย ทำเสน่ห์จนสยอง สายสตรองต้องดู

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up