ซีรี่ย์จีนของซุปตาร์จีน - ซุปตาร์จีน - ดาราจีน - ดาราชายจีน - พระเอกซีรี่ย์จีน - พระเอกจีน - นักแสดงจีน - นักแสดงชายจีน - ข่าวจีน - บันเทิงจีน - ซีรี่ย์จีน

2 ซีรี่ย์จีนของซุปตาร์จีน เตรียมประชันความปังรับต้นเดือนก.ค. 2024!

Alternative Textaccount_circle
event
ซีรี่ย์จีนของซุปตาร์จีน - ซุปตาร์จีน - ดาราจีน - ดาราชายจีน - พระเอกซีรี่ย์จีน - พระเอกจีน - นักแสดงจีน - นักแสดงชายจีน - ข่าวจีน - บันเทิงจีน - ซีรี่ย์จีน
ซีรี่ย์จีนของซุปตาร์จีน - ซุปตาร์จีน - ดาราจีน - ดาราชายจีน - พระเอกซีรี่ย์จีน - พระเอกจีน - นักแสดงจีน - นักแสดงชายจีน - ข่าวจีน - บันเทิงจีน - ซีรี่ย์จีน

สุดฯ พาส่อง 2 ซีรี่ย์จีนของซุปตาร์จีน พร้อมใจกันส่งลงจอออนแอร์รับต้นเดือนก.ค. 2024 มีของใครบ้าง ตามสุดฯ มาดูกันจ้า!

As Beautiful As You เธอผู้เปล่งประกายกว่าแสงดาว

ซีรี่ย์จีนของซุปตาร์จีน คู่แรกสุดฯ ขอเปิดด้วยซีรี่ย์จีนแนวปัจจุบัน/โรแมนติก As Beautiful As You เธอผู้เปล่งประกายกว่าแสงดาว ที่บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับจี้ซิง นางเอกที่เพื่อจะทำตามความฝันของตัวเอง เธอจึงลาออกจากบริษัทแล้วตั้งใจจะก่อตั้งบริษัทของตัวเอง โดยมีรุ่นน้องร่วมกันฝ่าฟันความยากลำบากต่างๆ จนบริษัทได้จัดตั้ง แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังมีอุปสรรคอีกหลายๆ อย่างตามมา สุดท้ายจึงได้บริษัทของหานถิง นักธุรกิจมาร่วมลงทุนในบริษัทของเธอ จนทำให้บริษัทเริ่มเข้าร่องเข้ารอยมากขึ้น ถึงอย่างนั้นกลับมีเรื่องให้เธอต้องเสียใจ เมื่อรักแรกกับแฟนหนุ่มที่คบกันมาเจ็ดปีต้องสิ้นสุดลง เส้นทางการงานที่ลุ่มๆ ดอนๆ ทำให้จี้ซิงหนักใจอย่างมาก แต่ยังดีที่วันเวลาทำให้หานถิงได้ค่อยๆ แทรกซึมเข้ามาอยู่ในชีวิตของจี้ซิงและผ่านเรื่องราวต่างๆ ไปด้วยกัน จนก่อเกิดเป็นความรักในที่สุด

ในเรื่อง As Beautiful As You เธอผู้เปล่งประกายกว่าแสงดาว ได้ 2 ซุปตาร์จีนอย่างสวีข่าย (Xu Kai) พระเอกซีรี่ย์จีนสุดฮิต The Legends เจาเหยา จอมมารโลกต้องจำ (2019), Ancient Love Poetry ตำนานรักสองสวรรค์ (2021), She and Her Perfect Husband กฎล็อกลิขิตรัก (2022) ฯลฯ มาประกบคู่นางเอกจีนรุ่นพี่ ถานซงอวิ้น (Tan Songyun) เจ้าของผลงานสุดฮิต เช่น The Fox’s Summer รักร้ายของยัยต้มตุ๋น (2017), ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค Under the Power ยอดองครักษ์เสื้อแพร (2019), Go Ahead ถักทอรักที่ปลายฝัน (2020), Road Home ทางรัก ทางฝัน ของฉันและเธอ (2023) เป็นต้น ใครเป็นแฟนคลับของสวีข่ายกับถานซงอวิ้นไปติดตามซีรี่ย์จีน As Beautiful As You เธอผู้เปล่งประกายกว่าแสงดาวได้ที่ WeTV ค่ะ เริ่มออนแอร์แล้ววันที่ 2 ก.ค. 2024

ซีรี่ย์จีนของซุปตาร์จีน - สวีข่าย - Xu Kai - 许凯 - As Beautiful As You เธอผู้เปล่งประกายกว่าแสงดาว 你比星光美丽

Lost You Forever 2 ห้วงคำนึง ดวงใจนิรันดร์ 2

อีกหนึ่งซีรี่ย์จีนที่สุดฯ เชื่อว่าแฟนๆ อินและติดกันงอมแงม สำหรับซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/โรแมนติก/ดราม่า Lost You Forever 2 ห้วงคำนึง ดวงใจนิรันดร์ 2 ซึ่งเป็นภาคต่อจากภาคแรกที่ออนแอร์ไปเมื่อกลางปี 2023 โดยเป็นซีรี่ย์ที่ดัดแปลงบทจากนิยายจีนชื่อดังในชื่อเรื่องเดียวกันของถงหัว (Tong Hua) บอกเล่าเรื่องราวความรักที่มีทั้งความโรแมนติก ความเศร้าเคล้าน้ำตาที่เกิดในสมัยโบราณที่เหล่ามนุษย์ เทพ ปีศาจอาศัยอยู่ร่วมกัน โดยมีสามอาณาจักรคือ เสินหนง ซวนหยวน และเกาซิน เจ้าชายชิงเสวียน ลูกพี่ลูกน้องของเสี่ยวเยาที่เดินทางไปทั่วทุกสารทิศ เพื่อตามหาเสี่ยวเยาที่พลัดพรากจากไป และจำตัวตนของตัวเองไม่ได้ และเธอเดินทางมาถึงเมืองชิงสุ่ย โดยใช้ชื่อว่า เหวินเสี่ยวลิ่ว

เหวินเสี่ยวลิ่วได้บังเอิญช่วยชีวิตของถูซานจิ่ง องค์ชายแห่งชิงชิวเอาไว้ และค่อยๆ ก่อเกิดเป็นความรักระหว่างพวกเขาขึ้น ในขณะที่ความสัมพันธ์ระหว่างเหวินเสี่ยวลิ่วและถูซานจิ่งดำเนินไปเรื่อยๆ เหวินเสี่ยวลิ่วก็ได้เจอกับชิงเสวียนที่แม้จะพบกัน แต่พวกเขาก็จำกันไม่ได้ กระทั่งเวลาผ่านไป และได้รู้จักกันมากขึ้น ต่างฝ่ายต่างก็จำกันและกันได้ และเสี่ยวเยาก็ได้ตัวตนของเธอกลับคืน

ในซีรี่ย์จีน Lost You Forever 2 ห้วงคำนึง ดวงใจนิรันดร์ 2 ยังได้ทีมนักแสดงจีนชุดเดิมมารับบทนำ นางเอกได้หยางจื่อ (Yang Zi) นักแสดงเจ้าบทบาทเจ้าของผลงานซีรี่ย์จีนเรื่อง Ashes of Love มธุรสหวานล้ำ สลายเป็นเถ้าราวเกล็ดน้ำค้าง (2018), Go Go Squid! นายเย็นชากับยัยปลาหมึก (2019), The Oath of Love คุณคือคำปฏิญาณแห่งรัก (2022) ฯลฯ มารับบทนำร่วมกับจางหว่านอี้ (Zhang Wanyi), เติ้งเว่ย (Deng Wei), หวังหงอี้ (Wang Hongyi) และถานเจี้ยนซื่อ (Tan Jianci) โดยภาค 2 เตรียมจะออนแอร์วันที่ 8 ก.ค.นี้ทาง WeTV ค่า

Lost You Forever 2 ห้วงคำนึง ดวงใจนิรันดร์ 2 长相思2

รูปจาก : 电视剧长相思/你比星光美丽官微

เรื่องโดย : Lizhu

อัพเดตข่าวบันเทิงจีน ซีรี่ย์จีน ดาราจีนได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์ค่ะ

4 ซีรี่ย์จีนยอดนิยมในเวยป๋อปี2024 ของ WeTV ใครพลาดไปจะเสียดายมาก!

เปิดวาร์ป เฉิงเหล่ย พระรองจากซีรี่ย์จีน คะนึงรักหัวใจเพรียกหา!

ตามเก็บ 3 ซีรี่ย์จีนของซ่งอี้ในปี2024 หลังส่งเรื่องใหม่ Follow Your Heart ลงจอ!

Sniper Butterfly ซีรี่ย์จีนแนวรักต่างวัยของสาวรุ่นพี่กับหนุ่มรุ่นน้องที่น่าจับตารอดู!

มัดรวบ 4 ซีรี่ย์จีนที่สร้างจากนิยายจีนของจู๋อี่ ถูกใจสายฟิน จิ้น โรแมนซ์หวานฉ่ำ!

Kill My Sins ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/ดราม่า การรวมตัวกันของ 2 นักแสดงตัวท็อป หลิวซือซือ-โต้วเซียว!

เทียบ 2 นักแสดงชายจีนผู้รับบทซางเหยียน ในซีรี่ย์จีนแอบรักให้เธอรู้และภาคต่อ!

Jade’s Fateful Love ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุคโรแมนซ์ สลับตัวแต่งงานจนได้พบรักแท้!

ปังไม่แผ่ว! 3 ซีรี่ย์จีนครึ่งปีแรก2024ของเฉินตูหลิง ออนแอร์ต่อเนื่อง ไม่ให้ได้พักสายตา!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up