ซีรี่ย์จีนครึ่งปีแรก2024ของเฉินตูหลิง - เฉินตูหลิง - Chen Duling - 陈都灵- ซีรี่ย์จีนครึ่งปีแรก 2024 - ซีรี่ย์จีนปี 2024 - ซีรี่ย์จีน - นักแสดงซีรี่ย์จีน - นักแสดงหญิงจีน - ดาราจีน - ดาราหญิงจีน - ข่าวจีน - บันเทิงจีน

ปังไม่แผ่ว! 3 ซีรี่ย์จีนครึ่งปีแรก2024ของเฉินตูหลิง ออนแอร์ต่อเนื่อง ไม่ให้ได้พักสายตา!

Alternative Textaccount_circle
event
ซีรี่ย์จีนครึ่งปีแรก2024ของเฉินตูหลิง - เฉินตูหลิง - Chen Duling - 陈都灵- ซีรี่ย์จีนครึ่งปีแรก 2024 - ซีรี่ย์จีนปี 2024 - ซีรี่ย์จีน - นักแสดงซีรี่ย์จีน - นักแสดงหญิงจีน - ดาราจีน - ดาราหญิงจีน - ข่าวจีน - บันเทิงจีน
ซีรี่ย์จีนครึ่งปีแรก2024ของเฉินตูหลิง - เฉินตูหลิง - Chen Duling - 陈都灵- ซีรี่ย์จีนครึ่งปีแรก 2024 - ซีรี่ย์จีนปี 2024 - ซีรี่ย์จีน - นักแสดงซีรี่ย์จีน - นักแสดงหญิงจีน - ดาราจีน - ดาราหญิงจีน - ข่าวจีน - บันเทิงจีน

สุดฯ รวบตึง 3 ซีรี่ย์จีนครึ่งปีแรก2024ของเฉินตูหลิง (Chen Duling) นักแสดงหญิงจีนวัย 30 ปี หลังออนแอร์ต่อเนื่องไม่ให้แฟนๆ ได้พักสายตา มีเรื่องไหนบ้าง ตามสุดฯ มาดูกันค่ะ

Judge Dee’s Mystery ตี๋เหรินเจี๋ยไขปมปริศนา

ซีรี่ย์จีนครึ่งปีแรก2024ของเฉินตูหลิง เรื่องแรกคือ Judge Dee’s Mystery ตี๋เหรินเจี๋ยไขปมปริศนา ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/ลึกลับ/สืบสวนที่ดัดแปลงบทจากนิยายสัญชาติเนเธอร์แลนด์ของนักเขียนชื่อดัง Robert Hans van Gulik บอกเล่าเรื่องราวที่มีพื้นหลังอยู่ในช่วงสมัยราชวงศ์ถัง เมื่อตราที่เป็นเหมือนสัญลักษณ์แสดงอำนาจของฮองเฮาเกิดหายไป นำมาซึ่งการฆาตรกรรมต่อเนื่อง จนเกิดเป็นคดีที่กำลังสั่นคลอนราชสำนัก พร้อมกับสงครามที่กำลังก่อตัวอยู่เป็นคลื่นใต้น้ำที่ใกล้จะปะทุเข้ามาทุกที ขุนนางตี๋เหรินเจี๋ยจึงรีบไปสอบสวนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทำให้เขาเข้าไปเกี่ยวข้องกับคดีประหลาดโดยไม่ได้ตั้งใจ ซึ่งระหว่างการสืบคดีเพื่อตามหาคนร้ายที่แท้จริง ตี๋เหรินเจี๋ยก็ต้องรับมือกับขุนนางทุจริต เพื่อขจัดความชั่วร้ายและปกป้องความสงบสุขของบ้านเมือง… ซึ่งตลอดทั้งเรื่องก็จะพาผู้ชมไปเจอกับการคลี่คลายคดีประหลาดๆ หลายคดี โดยหนึ่งในตอนนั้นเฉินตูหลิงก็มาร่วมเป็นนักแสดงรับเชิญด้วย ในบทชิวเยว่ เรื่องราวจะเป็นอย่างไร ใครชื่นชอบซีรี่ย์จีนแนวสืบสวนไปติดตามกันได้ที่ YOUKU นะคะ

ซีรี่ย์จีนครึ่งปีแรก2024ของเฉินตูหลิง  -  เฉินตูหลิง  -  Chen Duling  -  陈都灵-  Judge Dee's Mystery ตี๋เหรินเจี๋ยไขปมปริศนา大唐狄公案

Fox Spirit Matchmaker: Red-Moon Pact สื่อรักปีศาจจิ้งจอก ภาคจันทราสีชาด

อีกหนึ่งเรื่องที่ได้รับการพูดถึงอย่างมากช่วงกลางปีนี้ สำหรับซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/แฟนตาซี Fox Spirit Matchmaker: Red-Moon Pact สื่อรักปีศาจจิ้งจอก ภาคจันทราสีชาด ที่บอกเล่าเรื่องราวความรักของหัวหน้าเผ่าจิ้งจอก ถูซานหงหง และทายาทตระกูลตงฟาง ตงฟางเยว่ชู ที่ค่อยๆ ตกหลุมรักกัน และเพื่อปกป้องคนที่พวกเขารัก และรักษาความสงบสุขของ 2 เผ่าพันธุ์ พวกเขาต้องฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆ และอดทนข้ามผ่านต่อความยากลำบากไปด้วยกัน ซึ่งนอกจากคู่ของพระ-นางที่ได้กงจวิ้น (Gong Jun) มารับบทคู่กับหยางมี่ (Yang Mi) ในเรื่องนี้ยังมีอีก 4 คู่ให้แฟนๆ ได้ติดตามด้วย โดยหนึ่งในนั้นคือคู่ของเฉินตูหลิงที่รับบทเป็นเยว่ถีเสีย ปีศาจต้นไม้ผู้พิทักษ์ป่าที่แอบชอบหูเหว่ยเซิง ที่เดิมทีเป็นคนตัดต้นไม้ และหลงรักเยว่ถีเสียเช่นกัน แต่ท้ายที่สุดด้วยความที่การแต่งงานระหว่างทั้งคู่ไม่ได้รับการเห็นชอบ และมีเหตุการณ์ไม่คาดฝัน เรื่องราวความรักระหว่างคู่นี้จึงไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบเท่าไหร่นัก โดยเฉินตูหลิงประกบคู่กับจางหลิงเฮ่อ (Zhang Linghe) แฟนๆ สามารถรับชม Fox Spirit Matchmaker: Red-Moon Pact สื่อรักปีศาจจิ้งจอก ภาคจันทราสีชาดย้อนหลังได้ที่ iQIYI นะคะ

Fox Spirit Matchmaker: Red-Moon Pact สื่อรักปีศาจจิ้งจอก ภาคจันทราสีชาด 狐妖小红娘·月红篇

The Legend Of Heroes มังกรหยก 2024

อีกหนึ่งเรื่องที่เตรียมจะออนแอร์ 17 มิ.ย. นี้คือ ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/กำลังภายใน/เชือดเฉือน/ดราม่า/โรแมนติก The Legend Of Heroes มังกรหยก 2024 ซึ่งในเรื่องนี้จะแบ่งออกเป็น 5 ตอนสั้นๆ โดย 2 ตอนแรกจะนำทีมโดยนักแสดงนำชุดเดิมเป็นตัวเปิดเรื่อง พร้อมกับค่อยๆ แนะนำดินแดนเจียงหูทั้งหมดผ่านตำนานศิลปะการต่อสู้ทั้งสี่ ไปจนถึงการรวมตัวกันของเหล่าวีรบุรุษ ซึ่งในเรื่องนี้สุดฯ บอกเลยว่า ได้ทีมนักแสดงจีนชื่อดังมาร่วมงานกันเพียบ ไม่ว่าจะเป็นโจวอีเหวย (Zhou Yiwei), เกาเหว่ยกวง (Gao Weiguang), เหอรุ่นตง (He Rundong), หมิงเต้า (Ming Dao), เมิ่งจื่ออี้ (Meng Ziyi), เหออวี่ (He Yu), หวงอี้ (Huang Yi) และอื่นๆ อีกเพียบ ใครไม่อยากอีกหนึ่งผลงานเด็ดของปีนี้ เตรียมรับชม The Legend Of Heroes มังกรหยก 2024 พร้อมกันได้ที่ WeTV เลยจ้า

ซีรี่ย์จีนครึ่งปีแรก2024ของเฉินตูหลิง  -  เฉินตูหลิง  -  Chen Duling  -  陈都灵-  มังกรหยก2024 金庸武侠世界 The Legend Of Heroes

รูปจาก : 大唐狄公案官微/电视剧狐妖小红娘月红篇/金庸武侠世界官微

เรื่องโดย : Lizhu

อัพเดตข่าวบันเทิงจีน ซีรี่ย์จีน ดาราจีนได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์ค่ะ

เปิดโปรไฟล์ เฉินเหยา จะบทหลัก บทสมทบก็เอาอยู่ โดดเด่นไม่แพ้ใคร!?!

2 ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุครอออนแอร์ของหวังฉู่หรัน ประกบคู่ 2 พระเอกเคมีชวนจิ้น!

5 นักแสดงชายในซีรี่ย์จีนกุหลาบร้อยรัก ระดับตัวท็อปของวงการทั้งนั้น!

3 ปี 3 ซีรี่ย์จีนของหลิวอี้เฟย น้อยแต่มาก คุณภาพคับจอทุกเรื่อง!

น่าดูมาก! 2 หนังจีนเข้าโรงเดือนมิ.ย.2024 ชวนคอหนังไทยละลายทรัพย์!

ไทม์ไลน์ซีรี่ย์จีนออนแอร์เดือนมิ.ย.2024 เอาใจสายดราม่ารัวๆ!

หลิวอี้เฟยปล่อยภาพซีรี่ย์จีนเรื่องใหม่ The Tale of Rose ชวนแฟนๆ ตั้งตารอดูเร็วๆ นี้!

กดหัวใจรัวๆ! 2 บทจิ้งจอกในซีรี่ย์จีนของหยางมี่ สวย หวาน แซ่บ เผ็ด ดุ จบครบในคนเดียว!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up