โปสเตอร์ซีรี่ย์จีนล็อตใหม่ - ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนรอออนแอร์- ซีรี่ย์จีนเรื่องใหม่ - โปสเตอร์ซีรี่ย์จีน- นักแสดงซีรี่ย์จีน- ข่าวจีน - บันเทิงจีน- สกู๊ปจีน- พระเอกซีรี่ย์จีน- นางเอกซีรี่ย์จีน

7 โปสเตอร์ซีรี่ย์จีนล็อตใหม่ เคมีหวานพระ-นางทะลุจอ!

Alternative Textaccount_circle
event
โปสเตอร์ซีรี่ย์จีนล็อตใหม่ - ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนรอออนแอร์- ซีรี่ย์จีนเรื่องใหม่ - โปสเตอร์ซีรี่ย์จีน- นักแสดงซีรี่ย์จีน- ข่าวจีน - บันเทิงจีน- สกู๊ปจีน- พระเอกซีรี่ย์จีน- นางเอกซีรี่ย์จีน
โปสเตอร์ซีรี่ย์จีนล็อตใหม่ - ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนรอออนแอร์- ซีรี่ย์จีนเรื่องใหม่ - โปสเตอร์ซีรี่ย์จีน- นักแสดงซีรี่ย์จีน- ข่าวจีน - บันเทิงจีน- สกู๊ปจีน- พระเอกซีรี่ย์จีน- นางเอกซีรี่ย์จีน

สุดฯ พาส่อง 7 โปสเตอร์ซีรี่ย์จีนล็อตใหม่ แต่ละพระ-นางเคมีหวานสมกับเดือนก.พ. เดือนแห่งความรักที่แท้ทรู แค่เห็นก็อดใจรอดูซีรี่ย์ไม่ไหวแล้วค่ะ มีเรื่องไหนของใครบ้างมาดูกัน!

  • Huan Yu (焕羽)

โปสเตอร์ซีรี่ย์จีนล็อตใหม่ เรื่องแรกสุดฯ ขอเปิดด้วย Huan Yu บอกเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นในปี 2007 เฉียวชิงอวี่ เด็กสาววัย 16 ปีที่หัวใจเกิดบาดแผลจากการสูญเสียพี่สาวไป ทำให้เธอต้องย้ายไปยังอีกเมืองหนึ่ง เพื่อให้ครอบครัวของเธอหายจากบาดแผลและกลับมาใช้ชีวิตได้อย่างปกติ และเพื่อให้ครอบครัวกลับมาเป็นปกติได้เร็วที่สุด ชิงอวี่ค่อยๆ สืบหาความจริงเรื่องการตายของพี่สาว โดยมีเพื่อนนักเรียน หมิงเซิ่ง คอยช่วยเหลือ และเพื่อทวงความยุติธรรมให้พี่สาว เฉียวชิงอวี่เรียกร้องและต่อต้านบุคคลที่เกี่ยวข้อง แต่กลับทำให้ทุกอย่างแย่ลงไปกว่าเดิม ถึงอย่างนั้นเธอก็มีหมิงเซิ่งคอยอยู่เคียงข้างเสมอ กระทั่ง 4 ปีผ่านไปที่พวกเขาเรียนจบก็ได้เกิดความรักขึ้นในที่สุด… พระ-นางได้โจวอี้หราน (Zhou Yiran) มารับบทคู่กับจางจิ้งอี๋ (Zhang Jingyi)

โปสเตอร์ซีรี่ย์จีนล็อตใหม่ - Huan Yu - 焕羽
  • The Land of Warriors (斗罗大陆2)

ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค The Land of Warriors ที่ดัดแปลงบทนิยายจีนของถังเจียซานเซ่า (Tang Jia San Shao) บอกเล่าเรื่องราวของเหล่านักสู้ทั้ง 7 คนที่กลับมารวมตัวกันอีกครั้งหลังจากสำเร็จการศึกษา และร่วมกันผจญภัยไปกับเรื่องราวสุดแฟนตาซี โดยได้โจวอี้หรานคนเดิม เพิ่มเติมคือมารับบทคู่กับนางเอกจีนรุ่นพี่ จางอวี่ซี (Zhang Yuxi)

โปสเตอร์ซีรี่ย์จีนล็อตใหม่ -The Land of Warriors - 斗罗大陆2
  • You Are My Secret (私藏浪漫)

ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก You Are My Secret เป็นซีรี่ย์ที่ดัดแปลงบทจากนิยายของชิงอ้าน (Qing An) โดยบอกเล่าเรื่องราวความรักของคนหนุ่มสาววัยทำงานถึง 3 คู่ โดยได้นักแสดงจีนมาร่วมแสดงเพียบ ไม่ว่าจะเป็นเว่ยเจ๋อหมิง (Wei Zheming), จางเจียหนิง (Zhang Jianing), หวังเจินเอ๋อร์ (Wang Zhener), โจวเฉิงอ้าว (Zhou Chengao), ไต้หยุนฟาน (Dai Yunfan), เคออิ่ง (Ke Ying) เป็นต้น

You Are My Secret - 私藏浪漫
  • Filter (滤镜)

Filter ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติกที่ได้ถานเจี้ยนซื่อ (Tan Jianci) มาประกบคู่กับนางเอกรุ่นน้องหลี่หลานตี๋ (Li Landi) มาร่วมกันถ่ายทอดเรื่องราวของซูเฉิงเฉิง หญิงสาวธรรมดาๆ คนหนึ่งที่ด้วยเทคโนโลยีทำให้เธอมีความสามารถเปลี่ยนรูปลักษณ์ได้ นอกจากนี้เธอได้เจอกับถังฉี ซึ่งทั้งสองคนต้องร่วมมือกันตามหาความจริงเกี่ยวกับกำไลที่นำมาซึ่งความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่นี้!

Filter - 滤镜
  • Love of Nirvana (流水迢迢)

ซีรี่ย์จีน Love of Nirvana ดัดแปลงบทจากนิยายจีนในชื่อเรื่องเดียวกันของนักเขียนเซียวโหลว (Xiao Lou) ที่บอกเล่าเรื่องราวของเหล่าตัวละครเอกที่ร่วมมือกัน เพื่อปกป้องโลก และสุดท้ายก็เสียสละตัวเพื่อคนทั้งโลก โดยพระ-นางได้เหรินเจียหลุน (Ren Jialun) นักแสดงชายจีนเจ้าบทบาทมารับบทคู่กับหลี่หลานตี๋

โปสเตอร์ซีรี่ย์จีนล็อตใหม่ -Love of Nirvana - 流水迢迢
  • Yong Ye Xing He (永夜星河)

เป็นอีกหนึ่งคู่จิ้นซีรี่ย์จีนที่หลายๆ คนเฝ้ารอผลงานของพวกเขา สำหรับติงอวี่ซี (Ding Yuxi) – อวี๋ชูซิน (Yu Shuxin) ที่ก่อนหน้านี้ทั้งคู่เคยร่วมงานกันในซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก Moonlight เพลงรักใต้แสงจันทร์ ที่ออกอากาศไปเมื่อปี 2021 สำหรับผลงานเรื่องที่ 2 ของพวกเขาคือ Yong Ye Xing He ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/โรแมนติก/แฟนตาซีที่ดัดแปลงบทจากนิยายจีนชื่อดัง The Guide to Capturing a Black Lotus ของไป๋อวี่ไจเตียวกง (Bai Yu Zhai Diao Gong) โดยอวี๋ชูซินรับบทเป็นหลิงเมี่ยวเมี่ยว และติงอวี่ซีรับบทเป็นมู่เซิง หลังจากเห็นเคมีของทั้งคู่ในซีรี่ย์แนวปัจจุบันแล้ว สุดฯ ก็แทบอดใจรอดูเคมีในซีรี่ย์แนวย้อนยุคไม่ไหวแล้วละค่า!!

Yong Ye Xing He - 永夜星河
  • The Legend of Shen Li (与凤行)

ปิดท้ายด้วยซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/ดราม่าเข้มข้น The Legend of ShenLi ปฐพีไร้พ่าย ที่ได้ 2 พระ-นางคู่จิ้นอย่างหลินเกิงซิน (Lin Gengxin) – จ้าวลี่อิ่ง (Zhao Liying) ที่เคยร่วมงานกันมาแล้วในซีรี่ย์จีนฟอร์มยักษ์ Princess Agents ฉู่เฉียว จอมใจจารชน (2017) ที่สร้างปรากฏการณ์ความปังมาแล้วกว่าหลายหมื่นล้านวิว!! โดยเรื่องนี้ถือเป็นการกลับมาโคจรร่วมงานกันอีกครั้งในรอบ 5 ปีของหลินเกิงซินและจ้าวลี่อิ่ง ซึ่งล่าสุดมียอดผู้ชมรอติดตามมากกว่า 10 ล้านคนแล้วค่า

The Legend of Shen Li - 与凤行

รูปจาก : 电视剧焕羽/电视剧斗罗大陆2/电视剧私藏浪漫/电视剧滤镜/电视剧流水迢迢/永夜星河官微/与凤行官微

เรื่องโดย : Lizhu

อัพเดตข่าวบันเทิงจีน ซีรี่ย์จีน ดาราจีนได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์ค่ะ

นักแสดงจีนมาเที่ยวไทย ช่วงหยุดยาวเทศกาลตรุษจีน ความสดใสทะลุเลนส์กล้อง!

จงฉู่ซี-โหวเหวินหยวน คู่รักใหม่ของวงการบันเทิงจีน เปิดตัวรับวาเลนไทน์!

3 เวอร์ชั่นของ ซีรี่ย์จีนชุด Fox Spirit Matchmaker ซุปตาร์ตัวแม่นั่งแท่นนางเอก!

3 ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุครอออนแอร์ของหลี่ชิ่น พร้อมอัพเดตผลงานใหม่!

ส่อง คนดังจีนฉลองตรุษจีนปี2024 ยิ่งใหญ่สมปีมังกร!

ซูมอิน 5 หนุ่มหล่อจากซีรี่ย์จีนลมหนาวและสองเรา งานดีตั้งแต่พระเอกยันบทสมทบ!

8 ซีรี่ย์จีนเขียนบทโดยม่อเป่าเฟยเป่า กี่เรื่องก็กระแสแรงทะลุปรอท!

3 ซีรี่ย์จีนสุดโรแมนติกของจ้าวจินม่าย วนดูกี่รอบก็ฟิน!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up