Everyone Loves Me - 别对我动心- อย่ารักฉันเลย - ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก - ซีรี่ย์จีนปี 2024 - ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติกเดือนมี.ค. - ซีรี่ย์จีน - หลินอี - โจวเหย่ - Lin Yi - Zhou Ye-林一- 周也- ข่าวจีน - บันเทิงจีน

Everyone Loves Me ซีรี่ย์จีนแนวรอมคอมกับการแอบรักในเกมสู่การปิ๊งรักในชีวิตจริง!

Alternative Textaccount_circle
event
Everyone Loves Me - 别对我动心- อย่ารักฉันเลย - ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก - ซีรี่ย์จีนปี 2024 - ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติกเดือนมี.ค. - ซีรี่ย์จีน - หลินอี - โจวเหย่ - Lin Yi - Zhou Ye-林一- 周也- ข่าวจีน - บันเทิงจีน
Everyone Loves Me - 别对我动心- อย่ารักฉันเลย - ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก - ซีรี่ย์จีนปี 2024 - ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติกเดือนมี.ค. - ซีรี่ย์จีน - หลินอี - โจวเหย่ - Lin Yi - Zhou Ye-林一- 周也- ข่าวจีน - บันเทิงจีน

สุดฯ ชวนดูซีรี่ย์จีนแนวรอมคอม Everyone Loves Me อย่ารักฉันเลย เรื่องราวของการแอบรักในเกมสู่การปิ๊งรักในชีวิต ชวนฟินรับต้นเดือนมี.ค. 2024!

ประเดิมต้นเดือนมี.ค. 2024 กันด้วยซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติกสุดฟินอย่าง Everyone Loves Me หรือชื่อไทย อย่ารักฉันเลย ซึ่งเป็นซีรี่ย์ที่ดัดแปลงบทจากนิยายจีนในชื่อเรื่องเดียวกันของนักเขียน เชี่ยวเหยา (Qiao Yao) โดยบอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับเยว่เชียนหลิง ดาวโรงเรียนที่แอบหลงรักนักเรียนหัวกะทิ กู้สวิน มานาน ซึ่งหลังจากปรึกษาเพื่อนๆ เพื่อนของเยว่เชียนหลิงก็แนะนำให้เธอตามจีบกู้สวินแบบทำตัวให้น่ารัก บอบบาง แต่น่าเสียดายที่กู้สวินกำลังตกหลุมรักคู่หูที่แข็งแกร่งและห้าวหาญของเขาในเกมเกมหนึ่งที่ใช้ชื่อว่า นั่วหมี่เสี่ยวหม่าฮัว ทำให้ในชีวิตจริงกู้สวินไม่สนใจการตามจีบของเชียนหลิงเลย แต่ในทางกลับกันกู้สวินกลับใช้ทุกวิถีทางในเกมเพื่อให้ได้พูดคุยและรู้จักกับนั่วหมี่เสี่ยวหม่าฮัวให้มากขึ้น โดยไม่ได้คาดคิดเลยว่า ตัวตนที่แท้จริงของนั่วหมี่เสี่ยวหม่าฮัวก็คือ เยว่เชียนหลิง!

จนสุดท้ายกู้สวินก็ได้รู้ความจริง และไล่ตามจีบเยว่เชียนหลิงแทน ซึ่งเป็นเรื่องราวที่มีทั้งความน่ารัก ตลก ตื่นเต้น และความหวานแบบน้ำตาลเรียกพี่ เมื่อทั้งสองตกหลุมรักกัน ร่วมมือกันเพื่อไล่ตามความฝันและบรรลุเป้าหมายในอนาคตร่วมกัน เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อ รอติดตามแบบเต็มๆ ในซีรี่ย์จีนEveryone Loves Me อย่ารักฉันเลยได้ที่ YOUKU นะคะ

สำหรับพระเอกของซีรี่ย์จีนEveryone Loves Me อย่ารักฉันเลยที่มารับบทกู้สวินได้หลินอี (Lin Yi) นักแสดงชายจีนขวัญใจสาวไทยวัย 25 ปี (เกิดเดือนม.ค. 1999) เจ้าของผลงานซีรี่ย์จีนสุดฮิต ทั้งซีรี่ย์จีน Put Your Head On My Shoulder อุ่นไอในใจเธอ (2019) ที่โด่งดังในหลายประเทศทั่วเอเชียและถือเป็นผลงานที่สร้างชื่อเสียงให้กับหลินอี, ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค The Blessed Girl หลิงหลง สาวน้อยพลังเซียน (2021)Love Scenery ฉากรักวัยฝัน (2021), Derailment เหวี่ยงเรามาเจอรัก (2023) ฯลฯ

Everyone Loves Me -  อย่ารักฉันเลย- 别对我动心-  ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก -  ซีรี่ย์จีนปี 2024 -  ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติกเดือนมี.ค. -  ซีรี่ย์จีน - หลินอี -  โจวเหย่ -  Lin Yi -  Zhou Ye-林一-   周也

ส่วนนางเอกของเรื่องผู้มารับบทเยว่เชียนหลิงและนั่วหมี่เสี่ยวหม่าฮัวได้โจวเหย่ (Zhou Ye) นักแสดงหญิงจีนวัย 25 ปี (เกิดเดือนพ.ค. 1998) ที่ฝากฝีมือในซีรี่ย์จีนฮิตๆ มาแล้วหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค Word of Honor นักรบพเนจรสุดขอบฟ้า (2021), ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค Back From the Brink ล่าหัวใจมังกร (2023) ที่โจวเหย่รับบทนางเอกคู่กับโหวหมิงฮ่าว (Hou Minghao)Scent of Time ขจรรักนิรันดร์กาล (2023), Love Me Love My Voice สื่อรักผ่านเสียง (2023) ที่โด่งดังอย่างมากช่วงปลายปีที่ผ่านมา เป็นต้น

อย่ารักฉันเลย- 别对我动心- ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก - ซีรี่ย์จีนปี 2024 - ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติกเดือนมี.ค. - ซีรี่ย์จีน - หลินอี - โจวเหย่ - Lin Yi - Zhou Ye-林一- 周也

นอกจากคู่พระ-นาง หลินอีกับโจวเหย่แล้ว ในเรื่องEveryone Loves Me อย่ารักฉันเลยยังมีนักแสดงจีนอีกหลายคนร่วมเสริมทัพด้วย ไม่ว่าจะเป็นหงเหยา (Hong Yao) จากเรื่อง Story of Yanxi Palace เล่ห์รักตำหนักเหยียนสี่ (2018), หลิวเหม่ยหาน (Liu Meihan), ทังเมิ่งเจีย (Tang Mengjia), เจี่ยงอี้หมิง (Jiang Yiming), จ้านอวี่ (Zhan Yu) และอื่นๆ อีกเพียบ

รูปจาก : 网剧别对我动心

เรื่องโดย : Lizhu

อัพเดตข่าวบันเทิงจีน ซีรี่ย์จีน ดาราจีนได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์ค่ะ

2 ซีรี่ย์จีนเปิดกล้องเรื่องใหม่ของหลินอี ประกบนางเอกตัวท็อป เคมีคู่จิ้นเต็มสิบให้ร้อย!

YONGAN DREAM ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุคโรแมนติก การคัมแบ็คในรอบ 4 ปีของโอวหยางน่าน่า!

ผู้ชายรักสัตว์คือผู้ในฝัน! ส่อง ติงอวี่ซีกับเหล่าสัตว์เลี้ยง น้องหมาแมวมาครบ!

ซีรี่ย์จีน White Cat Legend กับการสืบคดีที่ศาลต้าหลี่ นำทีมความสนุกโดยติงอวี่ซี!

2 หลัว จางหลิงเฮ่อ-โหวหมิงฮ่าว ชวนทีมเมียตั้งตารอซีรี่ย์จีนเรื่องใหม่!

7 โปสเตอร์ซีรี่ย์จีนล็อตใหม่ เคมีหวานพระ-นางทะลุจอ!

จงฉู่ซี-โหวเหวินหยวน คู่รักใหม่ของวงการบันเทิงจีน เปิดตัวรับวาเลนไทน์!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up