I May Love You - 对你不止是喜欢 - ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก - ซีรี่ย์จีนปี 2023 - ซีรี่ย์จีนครึ่งปีหลัง 2023 - ข่าวจีน - บันเทิงจีน- นักแสดงจีน - พระเอกจีน - นางเอกจีน - ดาราจีน

I May Love You ซีรี่ย์จีนเรื่องราวความรักของนักเขียนบทและโปรดิวเซอร์สุดโรแมนซ์!

Alternative Textaccount_circle
event
I May Love You - 对你不止是喜欢 - ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก - ซีรี่ย์จีนปี 2023 - ซีรี่ย์จีนครึ่งปีหลัง 2023 - ข่าวจีน - บันเทิงจีน- นักแสดงจีน - พระเอกจีน - นางเอกจีน - ดาราจีน
I May Love You - 对你不止是喜欢 - ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก - ซีรี่ย์จีนปี 2023 - ซีรี่ย์จีนครึ่งปีหลัง 2023 - ข่าวจีน - บันเทิงจีน- นักแสดงจีน - พระเอกจีน - นางเอกจีน - ดาราจีน

สุดฯ พาซูมอิน I May Love You ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติกสุดฟินกับเรื่องราวความรักของนักเขียนบทน้องใหม่และโปรดิวเซอร์หนุ่มฮอต!

เป็นอีกหนึ่งซีรี่ย์จีนของเดือนพ.ย. 2023 ที่คอซีรี่ย์จีนไม่ควรพลาดค่ะ สำหรับซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก I May Love You (ชื่อจีน 对你不止是喜欢) ที่ออนแอร์ไปเมื่อวันที่ 25 พ.ย. 2023 ที่ผ่านมา โดยเป็นซีรี่ย์ที่ดัดแปลงบทจากนิยายจีนชื่อดังของไป่เหยียนชวน (Bai Yanchuan) บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับความรักลับๆ ชวนฟินของ ถังซิน นักเขียนบทสาวน้องใหม่ไฟแรงกับ ถังอวี้ โปรดิวเซอร์หนุ่มหล่อสุดฮอต จะเป็นอย่างไรเมื่อความรักที่เป็นความลับระหว่างพวกเขาเกิดขึ้นโดยบังเอิญ ความรักที่เริ่มต้นขึ้นระหว่างวงการนิยายและภาพยนตร์จะเป็นไปในรูปแบบไหน ถังอวี้ผู้สุขุมและดูเย็นชาเมื่อเกิดความคลั่งรักจะชวนฟินขนาดไหน แล้วถังซินที่กำลังต่อสู้กับสายงานของเธอจะสำเร็จหรือไม่ ไปตามลุ้นกันได้ที่ซีรี่ย์จีนI May LoveYouค่ะ

I May Love You -  对你不止是喜欢

สำหรับคู่จิ้นพระ-นางในซีรี่ย์จีนI May LoveYouได้ 2 นักแสดงจีนที่สุดฯ เชื่อว่าคอซีรี่ย์จีนน่าจะคุ้นเคยกันดี นั่นคือ เว่ยเจ๋อหมิง (Wei Zheming) นักแสดงชายจีนหน้าใสลุคอปป้า เจ้าของผลงานซีรี่ย์จีนสุดฮิต อาทิ Perfect And Casual ลุ้นรักคู่รักกำมะลอ (2020), Unforgettable Loveรักนี้ไม่ลืมเลือน (2021) นอกจากนี้เว่ยเจ๋อหมิงยังมีซีรี่ย์จีนที่ออนแอร์ในปี 2023 อีกหลายเรื่องด้วย ไม่ว่าจะเป็น My Marvellous Fable หนังสือมหัศจรรย์ฤดูร้อน ที่ออนแอร์ทาง MangoTV และ Hello, I’m At Your Service ต่งต่งเอินยอดนักบริการ ที่เว่ยเจ๋อหมิงรับบทพระเอก รวมไปถึงเรื่องที่รับบทรองอย่าง Rising With the Wind พลิกชะตา ฝ่าเกมธุรกิจ และ Only For Love จีบให้วุ่นลงทุนด้วยรัก ที่ออกอากาศจบไปแล้วด้วย บอกเลยว่าปี 2023 นี้เป็นปีที่แฟนๆ ของเว่ยเจ๋อหมิงมีซีรี่ย์ให้ดูแบบตาแฉะไปเลยจ้า

I May Love You -  对你不止是喜欢  -  เว่ยเจ๋อหมิง - Wei Zheming - 魏哲鸣

ส่วนนางเอกที่มารับบทถังซินคู่กับเว่ยเจ๋อหมิงในเรื่องI May LoveYouได้หวงรื่ออิ๋ง (Huang Riying) นักแสดงหญิงจีนตาโตที่ฝากฝีมือมาแล้วทั้งบทคอเมดี้ โรแมนติกหรือแม้กระทั่งดราม่า เธอก็เอาอยู่หมด ไม่ว่าจะเป็นซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/คอเมดี้/โรแมนติก To Get Her องค์ชายข้า ใครอย่าแตะ (2019) รับบทคู่กับพระเอกคู่จิ้น ถังเสี่ยวเทียน (Tang Xiaotian), Cry Me A River of Stars สายธารแห่งดวงดาว (2021) ที่หวงรื่ออิ๋งประกบคู่กับหลัวเจิ้ง (Luo Zheng), Wulin Heroes รักหวานของหมอเทวดากับปีศาจ (2023) และอีกเรื่องที่ออนแอร์ปีนี้เช่นกันคือ Blooming ที่ออนแอร์ทาง YOUKU

I May Love You - 对你不止是喜欢 - Huang Riying - หวงรื่ออิ๋ง -  黄日莹

นอกจากเว่ยเจ๋อหมิงกับหวงรื่ออิ๋งแล้ว ในเรื่องนี้นักแสดงจีนอีกหลายคนร่วมเสริมทัพด้วย อาทิ หยางซื่อเจ๋อ (Yang Shize), จางมู่ซี (Zhang Muxi), ฟ่านจินเหว่ย (Fan Jinwei), เหออวี่หง (He Yuhong), หานชิวฉือ (Han Qiuchi), เฉินป๋อหาว (Chen Bohao) เป็นต้น ใครไม่อยากพลาดอีกหนึ่งซีรี่ย์จีนสนุกๆ ปลายปี 2023 นี้ไปตามเก็บกันได้ที่ MangoTV นะคะ

 对你不止是喜欢 - Huang Riying - หวงรื่ออิ๋ง - 黄日莹  - เว่ยเจ๋อหมิง - Wei Zheming - 魏哲鸣
对你不止是喜欢 - Huang Riying - หวงรื่ออิ๋ง - 黄日莹 - เว่ยเจ๋อหมิง - Wei Zheming - 魏哲鸣

รูปจาก : 对你不止是喜欢官微

เรื่องโดย : Lizhu

อัพเดตข่าวบันเทิงจีน ซีรี่ย์จีน ดาราจีนได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์ค่ะ

เจ้าหญิงดิสนีย์หลิวอี้เฟย ร่วมงานกับดิสนีย์อีกครั้งในฐานะนักพากษ์เสียงหนังอนิเมชั่นเรื่องใหม่!

เปิดวาร์ป ถานเจี้ยนซื่อ จากนักร้องไอดอลสู่พระเอกเจ้าของซีรี่ย์จีนสุดฮิต!!

LoveMeLove My Voice ซีรี่ย์จีนเอาใจสายฟินของถานเจี้ยนซื่อ-โจวเหย่!

2 คนดังเกาหลีร่วมรายการจีนปี2023 นั่งแท่นเมนเทอร์สุดโปร!!

2 คู่จิ้นซีรี่ย์จีนคัมแบ็คงานคู่ สานต่อเคมีชวนฟินในซีรี่ย์จีนเรื่องใหม่!!​

น่าดูมาก! ซีรี่ย์จีน ILove You ที่รีเมคจากเกาหลี One Spring Night ของจองแฮอิน-ฮันจีมิน!

หวังซิงเยว่ นักแสดงจากซีรี่ย์จีนเล่ห์รักวังคุนหนิง ที่น่าจับตามอง!

ซีรี่ย์จีนย้อนยุคของถังเยียน ในรอบ 3 ปี ออร่าเปล่งประกายไม่เปลี่ยน!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up