คนดังเกาหลีร่วมรายการจีนปี 2023 - คนดังเกาหลี - ซุปตาร์เกาหลี - นักร้องเกาหลี - รายการจีน - รายการเซอร์ไวเวิลจีน - รายการจีนปี 2023 - ข่าวจีน - บันเทิงจีน

2 คนดังเกาหลีร่วมรายการจีนปี2023 นั่งแท่นเมนเทอร์สุดโปร!!

Alternative Textaccount_circle
event
คนดังเกาหลีร่วมรายการจีนปี 2023 - คนดังเกาหลี - ซุปตาร์เกาหลี - นักร้องเกาหลี - รายการจีน - รายการเซอร์ไวเวิลจีน - รายการจีนปี 2023 - ข่าวจีน - บันเทิงจีน
คนดังเกาหลีร่วมรายการจีนปี 2023 - คนดังเกาหลี - ซุปตาร์เกาหลี - นักร้องเกาหลี - รายการจีน - รายการเซอร์ไวเวิลจีน - รายการจีนปี 2023 - ข่าวจีน - บันเทิงจีน

สุดฯ พาส่อง 2 คนดังเกาหลีร่วมรายการจีนปี2023 พร้อมนั่งแท่นเมนเทอร์โชว์สกิลความโปร บอกเลยว่าพลาดแล้วจะเสียดายมาก!?!

ปี 2023 นี้สุดฯ บอกเลยว่าเป็นอีกปีที่รายการจีนหลายๆ รายการท็อปฟอร์มและน่าดูหนักมาก!! โดยตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมาก็มีรายการจีนของซุปตาร์หลายๆ คนทยอยออนแอร์ฟาดความปัง ไม่ว่าจะเป็นรายการเรียลลิตี้จีน Chinese Restaurant S7 ที่พาเหล่าซุปตาร์จีนไปเปิดร้านอาหารจีนและต้องทำงานต่างๆ ภายในร้านเองทั้งหมดเป็นเวลาระยะประมาณ 20 กว่าวัน, รายการ Call Me By Fire S3 ที่นำเหล่าศิลปินชายจากทั้งจีนแผ่นดินใหญ่ ไต้หวัน ฮ่องกง และอาจรวมถึงประเทศอื่นๆ ในเอเชียมาร่วมกันแข่งขันทำโชว์ เพื่อโชว์ฝีมือทั้งด้านการร้อง เต้น จากทั้งหมด 30 กว่าคนจะถูกคัดเหลือเพียง 17 คน ซึ่งปีนี้มีตัวแทนเด็กไทยอย่างเจฟ วรกมล ชาเตอร์ หรือ เจฟ ซาเตอร์ ร่วมรายการด้วย, Divas Hit the Road ซีซั่น 5 ซึ่งเป็นรายการเรียลลิตี้ที่จะพาเหล่าดาราจีน คนดังจีนมาร่วมกันออกทริปเป็นระยะเวลาหนึ่ง โดยเป็นไกด์กันเอง ดูแลกันเองทั้งหมดตลอดทริป พร้อมกับต้องทำภารกิจที่รายการมอบให้ โดยมีซุปตาร์จีนสาวสวย ตี๋ลี่เร่อปา (Dilireba) พร้อมด้วยฉินหลัน (Qin Lan) นักแสดงหญิงจีนเจ้าบทบาท และหวังอันอวี่ (Wang Anyu) เป็นต้น ร่วมรายการในซีซั่นนี้ด้วย

อย่างไรก็ตาม นอกเหนือจากรายการจีนที่มีซุปตาร์จีนไปออกแล้ว ยังมีรายการอีกหลายๆ รายการที่มีซุปตาร์จากแดนกิมจิเข้าร่วมด้วย ซึ่งวันนี้สุดฯ ไม่รอช้า ขอพาทุกคนมาอัพเดตไปพร้อมกันเลยค่ะ

คนแรกสุดฯ ขอเปิดด้วย เจย์ ปาร์ค (Jay Park) นักร้อง แร็ปเปอร์ นักเต้น นักแต่งเพลง นักธุรกิจครบเครื่องมากความสามารถวัย 36 ปี ที่ในปี 2023 เป็นอีกหนึ่งปีที่เจย์ ปาร์คมาโลดแล่นในวงการบันเทิงจีนพอสมควร โดยก่อนหน้านี้ก็ได้เข้าร่วมในรายการเซอร์ไวเวิลจีนแข่งแร็ป THE RAP OF CHINA 2023 ซึ่งเป็นรายการที่ให้เหล่าแร็ปเปอร์มาสร้างโชว์สุดร้อนแรงร่วมกัน หลังจากที่ก่อนหน้านี้เจย์ ปาร์คเคยนั่งแท่นเมนเทอร์ของรายการ The Rap of China ซีซั่น 4 เมื่อปี 2020 มาแล้ว

เจย์ ปาร์ค - เจย์ พาร์ก - Jay Park - 박재범 - 朴宰范

นอกจากนี้ ในปี 2023 นี้เจย์ ปาร์คยังได้เข้าร่วมเป็นเมนเทอร์ในรายการ The Next 2023 ซึ่งเป็นรายการเซอร์ไวเวิลจีนที่ให้เหล่านักร้องจากทั้งในจีนและต่างประเทศมาร่วมกันแข่งขันทำโชว์ จนคัดเหลือทีมที่เป็นผู้ชนะ โดยนอกจากเจย์ ปาร์คที่นั่งแท่นเมนเทอร์แล้ว ยังมีไอดอลเกาหลีสัญชาติจีนอย่างหวังเจียเอ๋อร์ (Wang Jiaer หรือ แจ็คสัน หวัง/Jackson Wang) แห่งวง GOT7 เป็นผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ และหนิงหนิง (Ningning หรือ หนิงอี้จั๋ว/Ning Yizhuo) จากวง aespa มาร่วมรับเชิญด้วย และอีกหนึ่งรายการล่าสุดของเจย์ ปาร์คในปีนี้คือ Street Dance of China Season S6 สตรีทแดนซ์ออฟไชน่า ซีซัน 6 ที่เพิ่งจะเริ่มออนแอร์เมื่อช่วงต้นเดือนพ.ย. 2023 โดยเจย์ ปาร์คเป็น 1 ใน 3 โค้ชหัวหน้าทีม พร้อมด้วยแวนเนส วู (Vanness Wu หรือชื่อจริง อู๋เจี้ยนหาว/Wu Jianhao) และติงเฉิงซิน (Ding Chengxin) ไอดอลจีนสมาชิกวง TNT (Teens In Time) ซึ่งการแข่งขันกำลังร้อนแรงขึ้นเรื่อยๆ ส่วนเจย์ ปาร์คก็เผยทักษะด้านการเต้น การออกแบบ สร้างสรรค์โชว์ออกมาให้เหล่านักเต้นและคนดูได้ตะลึงเรื่อยๆ พลาดไม่ได้ค่ะ ไปตามเก็บกันได้ที่ YOUKU นะคะ

เจย์ ปาร์ค - เจย์ พาร์ก - Jay Park - 박재범 - 朴宰范
คนดังเกาหลีร่วมรายการจีนปี 2023  - คนดังเกาหลี  - ซุปตาร์เกาหลี  -  นักร้องเกาหลี  -  เจย์ ปาร์ค - เจย์ พาร์ก - Jay Park - 박재범 - 朴宰范

อีกหนึ่งซุปตาร์เกาหลีชื่อดังระดับโลกที่มาร่วมสร้างสีสันให้วงการรายการจีนในปีนี้คือ เรน (Rain Bi หรือ จองจีฮุน/Jung Ji-hoon) นักร้อง นักแสดง โปรดิวเซอร์ นักธุรกิจวัย 41 ปีที่นานๆ จะกลับมามีผลงานในฝั่งจีนให้ได้เห็นเป็นระยะ (ก่อนหน้านี้เรนเคยร่วมแสดงในซีรี่ย์จีนและหนังจีนหลายเรื่อง เช่น หนังจีน For Love or Money เพื่อรักหรือเงินตรา (2014), Diamond Lover กะรัตรัก (2015) เป็นต้น) ซึ่งในปีนี้เรนก็ได้เข้าร่วมนั่งแท่นเป็นโปรดิวเซอร์แห่งชาติในรายการเซอร์ไวเวิลจีน ASIA SUPER YOUNG ที่ให้เหล่าเด็กฝึกชายจีนทั้งหมด 60 กว่าคนมาแข่งขันโชว์ทักษะทั้งด้านการร้อง การเต้น เพื่อเดบิวต์เป็นไอดอลจีน โดยรายการจะออนแอร์เร็วๆ นี้ในวันที่ 25 พ.ย. 2023 ซึ่งในรายการนอกจากจะมีเรนแล้ว ยังมีเฉิงเซียว (Cheng Xiao) ไอดอลหญิงจากวง Cosmic Girls, จูเจิ้งถิง (Zhu Zhengting) อดีตสมาชิกวง NINEPERCENT และอื่นๆ ร่วมเป็นเมนเทอร์ด้วย จะเป็นอย่างไรไปติดตามกันได้ที่ YOUKU นะคะ

เรน - Rain - Jung Ji-hoon - 정지훈  - จองจีฮุน - Rain Bi

รูปจาก : 朴宰范/RAIN-JIHOON/亚洲超星团

เรื่องโดย : Lizhu

อัพเดตข่าวบันเทิงจีน ซีรี่ย์จีน ดาราจีนได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์ค่ะ

2 คู่จิ้นซีรี่ย์จีนคัมแบ็คงานคู่ สานต่อเคมีชวนฟินในซีรี่ย์จีนเรื่องใหม่!!​

น่าดูมาก! ซีรี่ย์จีน I Love You ที่รีเมคจากเกาหลี One Spring Night ของจองแฮอิน-ฮันจีมิน!

หวังซิงเยว่ นักแสดงจากซีรี่ย์จีนเล่ห์รักวังคุนหนิง ที่น่าจับตามอง!

เสิ่นอวี่เจี๋ย นักแสดงจีนน้องใหม่หน้าเฟียร์ซ ว่าที่ซุปตาร์คนต่อไป!

3 หนุ่มหล่อจากซีรี่ย์จีนOnly For Love เลือกไม่ถูก ขอเหมาหมดได้มั้ย!?!

3 ซีรี่ย์จีนสุดปังของไป๋ลู่ในปี2023 ฮอตปรอทแตกทุกเรื่อง!!

2 บทบาทของเว่ยเจ๋อหมิง ใน 2 ซีรี่ย์จีนที่มาแรงสุดๆ ในขณะนี้!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up