หวงรื่ออิ๋ง - Huang Riying - 黄日莹- นักแสดงจีน - นักแสดงหญิงจีน - นางเอกจีน - นางเอกซีรี่ย์จีน - ดาราจีน - ดาราหญิงจีน - ซีรี่ย์จีน - ข่าวจีน - บันเทิงจีน

ซูมอิน หวงรื่ออิ๋ง นักแสดงหญิงจีนที่ไม่ว่าจะบทคอเมดี้ ดราม่าก็เอาอยู่!

Alternative Textaccount_circle
event
หวงรื่ออิ๋ง - Huang Riying - 黄日莹- นักแสดงจีน - นักแสดงหญิงจีน - นางเอกจีน - นางเอกซีรี่ย์จีน - ดาราจีน - ดาราหญิงจีน - ซีรี่ย์จีน - ข่าวจีน - บันเทิงจีน
หวงรื่ออิ๋ง - Huang Riying - 黄日莹- นักแสดงจีน - นักแสดงหญิงจีน - นางเอกจีน - นางเอกซีรี่ย์จีน - ดาราจีน - ดาราหญิงจีน - ซีรี่ย์จีน - ข่าวจีน - บันเทิงจีน

สุดฯ พาเจาะโปรไฟล์ หวงรื่ออิ๋ง นักแสดงหญิงจีนตาโตวัย 29 ปีที่ไม่ว่าจะเป็นบทคอเมดี้หรือดราม่าก็เอาอยู่หมด ทำแฟนๆ ตกหลุมรักได้ไม่ยาก!

Huang Riying  -  黄日莹

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงหญิงจีนที่มีผลงานโดดเด่นและอยากชวนให้ทุกคนมาทำความรู้จักกับเธอให้มากขึ้นกันค่ะ สำหรับนักแสดงหญิงจีนวัย 29 ปี (เกิดวันที่ 3 ก.ย. 1994) อย่าง หวงรื่ออิ๋ง (Huang Riying) จากมณฑลฝูเจี้ยน ที่เริ่มจากมีงานถ่ายแบบอยู่หลายครั้ง ก่อนจะได้เข้าวงการบันเทิงจีนแบบเต็มตัวในฐานะนักแสดงเมื่อปี 2017 จากเว็บซีรี่ย์จีนแนวแฟนตาซีเรื่อง Fate ซีซั่น 2 กระทั่งในปี 2019 ที่หวงรื่ออิ๋งได้รับบทนางเอกในซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/คอเมดี้/โรแมนติก To Get Her องค์ชายข้า ใครอย่าแตะ ที่หวงรื่ออิ๋งรับบทคู่กับพระเอกคู่จิ้น ถังเสี่ยวเทียน (Tang Xiaotian) เจ้าของผลงานเรื่อง Way Back Into Love คุณบอสเพื่อนรัก (2020), My Little Happiness สุขเล็กๆ ที่เรียกว่าเธอ (2021) เป็นต้น ที่บอกเล่าเรื่องราวความรักของคู่รักที่ด้วยความดังของพระเอกทำให้ทั้งคู่ค่อยๆ ห่างกัน กระทั่งวันหนึ่งพระเอกถูกเข้าไปอยู่ในโลกของเกม นางเอกจึงยอมเป็นหนึ่งในผู้เล่นเพื่อช่วยแฟนหนุ่ม เรื่องราวจะเป็นอย่างไร ไปตามเก็บกันได้จ้า บอกเลยว่าเรื่อง To Get Her องค์ชายข้า ใครอย่าแตะ ถือเป็นหนึ่งในผลงานชิ้นโบแดงของหวงรื่ออิ๋งเลยด้วย

หวงรื่ออิ๋ง - Huang Riying - 黄日莹 - To Get Her - องค์ชายข้า ใครอย่าแตะ
หวงรื่ออิ๋ง -  Huang Riying  -  黄日莹

หลังจากนั้นหวงรื่ออิ๋งก็มีซีรี่ย์จีนอีกหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/สืบสวน Ancient Detective (2020), ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/โรแมนติก/ดราม่า Cry Me A River of Stars สายธารแห่งดวงดาว (2021) ที่หวงรื่ออิ๋งประกบคู่กับหลัวเจิ้ง (Luo Zheng) ร่วมกันถ่ายทอดเรื่องราวความรักของใต้เท้าเถาและหญิงสาวสามัญชนที่เริ่มต้นความสัมพันธ์จากความหวานปนแก่นของนางเอก จนเมื่อพวกเขาได้รู้หัวใจตัวเองว่าต่างตกหลุมรักกันและกัน เรื่องราวกลับเริ่มส่อแววดราม่าที่ทำให้คู่พระ-นางต้องเสียน้ำตา! ซึ่งเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่โด่งดังอย่างมากในช่วงที่ออกอากาศ

Huang Riying  -  黄日莹- Cry Me A River of Stars - สายธารแห่งดวงดาว

ล่าสุดในปี 2023 หวงรื่ออิ๋งก็มีซีรี่ย์จีนอีก 2 เรื่องที่ลงจอในปีนี้ด้วย นั่นคือ Wulin Heroes รักหวานของหมอเทวดากับปีศาจ ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/โรแมนติกที่ออนแอร์เมื่อเดือนม.ค. 2023 ทาง YOUKU โดยเป็นซีรี่ย์ที่ดัดแปลงบทจากนิยายจีนในชื่อเรื่องเดียวกันของไป๋เจ๋อ (Bai Ze) บอกเล่าเรื่องราวของหมอเทวดา ไป๋เยว่ ที่แม้ภายนอกจะดูเย็นชา เงียบขรึม ไม่สุงสิงกับใคร และบางครั้งก็อาจจะปากร้ายไปบ้าง แต่ลึกๆ แล้วเขากลับเป็นคนอบอุ่น จิตใจดีที่พร้อมจะช่วยเหลือคนที่เดือดร้อน โดยเฉพาะคนที่เขารัก ซึ่งวันหนึ่งเขาได้เจอกับเย่ซี ปีศาจสาวที่ความจำเสื่อมจากเหตุการณ์บางอย่าง ยิ่งไปกว่านั้นเธอยังเกี่ยวพันกับชายหนุ่มหลายคนที่มักจะประสงค์ร้ายกับเธออยู่บ่อยๆ และเป็นเหตุให้เธอต้องพบเจอกับไป๋เยว่อยู่บ่อยครั้ง หลังจากได้ใช้เวลาอยู่ด้วยกันมากขึ้น ความสัมพันธ์ระหว่างไป๋เยว่กับเย่ซีก็ค่อยๆ แปรเปลี่ยนไป และก่อเกิดเป็นความรักในที่สุด… แต่ระหว่างนี้พวกเขาทั้งคู่ก็ต้องฝ่าฟันกับอุปสรรคต่างๆ รวมไปถึงต้องรับมือกับเหล่าวายร้ายต่างๆ ด้วย ในเรื่อง Wulin Heroes รักหวานของหมอเทวดากับปีศาจ หวงรื่ออิ๋งประกบคู่กับหลี่อี้หง (Li Yihong)

หวงรื่ออิ๋ง -  Huang Riying  -  黄日莹- Wulin Heroes - รักหวานของหมอเทวดากับปีศาจ

อีกเรื่องคือ Blooming ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/คอเมดี้ที่ออนแอร์ 23 ต.ค. 2023 ทาง YOUKU ถ่ายทอดเรื่องราวที่ดัดแปลงบทจากนิยายจีนชื่อเรื่องเดียวกันของนักเขียน หานอี้สุ่ย (Han Yishui) บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับชุยเฉิน ศิษย์พี่อัจฉริยะแห่งนิกายดาบชิงหยวน และจ้าวถ่านถ่าน ศิษย์น้องหญิงสุดโก๊ะที่ร่วมกันออกเดินทางผจญภัยอย่างสนุกสนานเพื่อค้นหาดอกบัวศักดิ์สิทธิ์ ซึ่งระหว่างทางก็ค่อยๆ ก่อเกิดเป็นความรักขึ้นและทั้งคู่ก็ร่วมกันผนึกกำลังเพื่อฟื้นฟูนิกาย โดยหวงรื่ออิ๋งประกบคู่กับฟางอี้หลุน (Fang Yilun) ใครไม่อยากพลาดไปตามชมกันได้จ้า

Blooming - 一念花开 - Huang Riying - 黄日莹
Blooming - 一念花开 - Huang Riying - 黄日莹
Huang Riying - 黄日莹
Huang Riying - 黄日莹

รูปจาก : 黄日莹/黄日莹工作室/一念花开官微/武林有侠气官微/春来枕星河/惹不起的殿下大人

เรื่องโดย : Lizhu

อัพเดตข่าวบันเทิงจีน ซีรี่ย์จีน ดาราจีนได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์ค่ะ

เคมีนี้ที่รอคอย! The Furthest Distance​ ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนซ์ของ 2 คู่จิ้นชวนฟิน!

2 ซีรี่ย์จีนของไป๋จิ้งถิงในปี2023 มาครบทั้งแนวย้อนยุคและปัจจุบัน!

ตามเก็บ 2 ซีรี่ย์จีนของซ่งเวยหลงในปี2023 หลังปล่อยผลงานใหม่ชวนลุ้นระทึก!

น่าดู! Scent Of Time ซีรี่ย์จีนแนวทะลุมิติที่นางเอกอยู่ในร่างตัวร้าย!

นักแสดงไต้หวันสวี่กวงฮั่น ร่วมงานแสดงเกาหลี-ญี่ปุ่น การันตีความฮอตทั่วเอเชีย!

เปิดกล้องแล้ว! Go Back Lover ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติกเรื่องใหม่ของหลี่อวิ๋นรุ่ย-สวีรั่วหาน

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up