หวังซิงเยว่ - Wang Xingyue - 王星越- นักแสดงชายจีนวัยรุ่น -นักแสดงจีน - นักแสดงชายจีน - พระเอกจีนวัยรุ่น -พระเอกซีรี่ย์จีน - ดาราจีน -ดาราชายจีน – ดาราวัยรุ่นจีน –ข่าวจีน – บันเทิงจีน

หวังซิงเยว่ นักแสดงจากซีรี่ย์จีนเล่ห์รักวังคุนหนิง ที่น่าจับตามอง!

Alternative Textaccount_circle
event
หวังซิงเยว่ - Wang Xingyue - 王星越- นักแสดงชายจีนวัยรุ่น -นักแสดงจีน - นักแสดงชายจีน - พระเอกจีนวัยรุ่น -พระเอกซีรี่ย์จีน - ดาราจีน -ดาราชายจีน – ดาราวัยรุ่นจีน –ข่าวจีน – บันเทิงจีน
หวังซิงเยว่ - Wang Xingyue - 王星越- นักแสดงชายจีนวัยรุ่น -นักแสดงจีน - นักแสดงชายจีน - พระเอกจีนวัยรุ่น -พระเอกซีรี่ย์จีน - ดาราจีน -ดาราชายจีน – ดาราวัยรุ่นจีน –ข่าวจีน – บันเทิงจีน

สุดฯ พาส่อง หวังซิงเยว่ นักแสดงชายจีนจากซีรี่ย์จีน เล่ห์รักวังคุนหนิง ที่น่าจับตามอง ไม่ว่าจะบทแบบไหนก็เอาอยู่หมด!

เห็นหน้าของเขาแล้ว ก็บอกเลยว่าจะเป็นอะไรไปไม่ได้ นอกจากว่าที่สามีในอนาคตของสาวๆ!!! สำหรับ หวังซิงเยว่ (Wang Xingyue) นักแสดงชายจีนวัยรุ่นที่เพิ่งจะอายุเพียง 21 ปีเท่านั้น แต่กลับมีผลงานการแสดงเป็นที่รู้จักให้แฟนๆ ทั้งในจีนและไทยตามกรี๊ดอย่างต่อเนื่อง แต่ก่อนที่สุดฯ จะไปพูดถึงผลงานของหวังซิงเยว่ ขอพาทุกคนมาเปิดวาร์ปโปรไฟล์ของหนุ่มคนนี้กันก่อนค่ะ

หวังซิงเยว่ - Wang Xingyue - 王星越

หวังซิงเยว่เป็นเด็กหนุ่มจากมณฑลหูหนาน เกิดเมื่อวันที่ 5 มี.ค. 2002 โดยตั้งแต่ยังเด็กเขาชื่นชอบการร้องเพลง เล่นกีต้าร์และดนตรีชนิดอื่นๆ และชอบการเล่นกีฬาอย่างแบดมินตันและว่ายน้ำด้วย ในปี 2017 หวังซิงเยว่ได้เข้าเรียนสาขาการแสดงที่ The Central Academy of Drama 1 ใน 3 วิทยาลัยด้านการแสดงที่ดีที่สุดของจีน ซึ่งระหว่างนั้นเขาก็ได้เข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ กระทั่งตอนเรียนปี 2 หวังซิงเยว่ก็ได้เริ่มเข้าวงการบันเทิงจีนอย่างเต็มตัว โดยปัจจุบันหวังซิงเยว่เป็นนักแสดงในสังกัดค่าย HuanYu Entertainment ที่มีนักแสดงจีนชื่อดังตัวท็อปอยู่ในค่ายนี้เพียบ ไม่ว่าจะเป็นสวีข่าย (Xu Kai), ซ่งเวยหลง (Song Weilong), ไป๋ลู่ (Bai Lu), อู๋จิ่นเหยียน (Wu Jinyan) เป็นต้น

หวังซิงเยว่ - Wang Xingyue - 王星越

ผลงานเรื่องแรกของหวังซิงเยว่คือ หนังจีน Deep Water (ถ่ายทำปี 2019) แต่น่าเสียดายที่ยังไม่ได้เข้าฉายจนถึงปัจจุบัน แต่ถึงอย่างนั้นหลังจากได้เซ็นสัญญากับค่าย HuanYu Entertainment เมื่อปี 2020 หวังซิงเยว่ก็ได้ก้าวเข้าสู่งานแสดงซีรี่ย์จีนและมีผลงานออกมาอย่างต่อเนื่อง โดยเขาได้ร่วมแสดงในซีรี่ย์จีน You Complete Me กุหลาบกลางมรสุม (2020), Song of Youth คีตาแห่งวสันต์ (2021), ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/โรแมนติก/ดราม่า One and Only ทุกชาติภพ กระดูกงดงาม ภาคอดีต (2021) หลังจากนั้นหวังซิงเยว่ก็ได้นั่งแท่นพระเอกซีรี่ย์จีนเต็มตัวเป็นครั้งแรกในเรื่อง Your Sensibility My Destiny พรหมลิขิตรักคุณชายเย็นชา (2021) ต่อด้วยซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/รอมคอม Delicacies Destiny (2022) ที่หวังซิงเยว่ประกบคู่กับนักแสดงหญิงจีนจากค่ายเดียวกันอย่างเหอรุ่ยเสียน (He Ruixian)

หวังซิงเยว่ - Wang Xingyue - 王星越- Delicacies Destiny - 珍馐记
หวังซิงเยว่ - Wang Xingyue - 王星越- Delicacies Destiny - 珍馐记

ในปลายปี 2022 หวังซิงเยว่ก็ปล่อยซีรี่ย์จีนแนวรักวัยรุ่น First Love วุ่นนัก โจทย์รักแรก ลงจอฟาดความปัง และถือเป็นอีกหนึ่งผลงานชิ้นโบแดงของหวังซิงเยว่เลยก็ว่าได้ โดยในเรื่องนี้เขารับบทพระเอกคู่กับเถียนซีเวย (Tian Xiwei) ใครน้ำตาลตก อยากหาซีรี่ย์จีนฟินๆ หวานๆ น่ารักๆ ดู ไปตามเก็บย้อนหลังได้ที่ iQIYI นะคะ

Wang Xingyue - 王星越-First Love  - วุ่นนัก โจทย์รักแรก - 初次爱你
Wang Xingyue - 王星越-First Love - วุ่นนัก โจทย์รักแรก - 初次爱你

ล่าสุดเมื่อช่วงปลายปี 2023 ที่ผ่านมา หวังซิงเยว่ก็ส่งอีกหนึ่งซีรี่ย์จีนที่เขารับบทพระเอกลงจอ นั่นคือ ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/ทะลุมิติ/โรแมนติก Scent Of Time ขจรรักนิรันดร์กาล ที่ดัดแปลงบทจากนิยายจีนแนวโรแมนติกขนาดยาวบนแพลตฟอร์ม Zhihu เรื่อง Washing Powder โดยหวังซิงเยว่ประกบคู่กับโจวเหย่ (Zhou Ye) สำหรับใครที่ยังไม่ได้ดู ไปตามดูได้ที่ YOUKU นะคะ หรือหากสนใจคลิกอ่านเรื่องย่อต่อได้ที่นี่ค่ะ

Scent Of Time - ขจรรักนิรันดร์กาล
Scent Of Time - ขจรรักนิรันดร์กาล

นอกจากนี้ หวังซิงเยว่ยังมีซีรี่ย์จีนอีกเรื่องที่เขารับบทพระรองออนแอร์ในเดือนพ.ย. 2023 นี้ นั่นคือ Story of Kunning Palace เล่ห์รักวังคุนหนิง ที่มีไป๋ลู่รับบทนางเอก พร้อมด้วยอีก 2 หนุ่มอย่างจางหลิงเฮ่อ (Zhang Linghe) และโจวจวิ้นเหว่ย (Zhou Junwei) โดยเป็นซีรี่ย์ที่ดัดแปลงบทจากนิยายจีนเรื่อง คุนหนิง (Kun Ning) ของนักเขียนชื่อดังฉือจิ้ง (Shi Jing) ที่บอกเล่าเรื่องราวของเจียงเสวี่ยหนิง ที่ผ่านร้อนผ่านหนาว อุปสรรคต่างๆ จนได้เป็นฮองเฮา แต่หลังจากได้ครองบัลลังก์และเข้าวัง เธอกลับต้องพบจุดเปลี่ยนของราชวงศ์ และนำมาซึ่งจุดจบที่บีบให้เธอต้องฆ่าตัวตาย… เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปติดตามซีรี่ย์จีน Story of Kunning Palace เล่ห์รักวังคุนหนิง ได้ที่ iQIYI นะคะ แม้ว่าในเรื่องนี้หวังซิงเยว่จะรับบทพระรอง แต่ก็เป็นตัวละครที่มีบทบาทสำคัญและได้รับการพูดถึงจากคนดูเยอะมาก แฟนๆ พลาดไม่ได้!

Story of Kunning Palace  - เล่ห์รักวังคุนหนิง - 宁安如梦
Story of Kunning Palace - เล่ห์รักวังคุนหนิง - 宁安如梦

รูปจาก : 王星越/王星越OFFICIAL/宁安如梦官微/网剧珍馐记/网剧为有暗香来/影视剧初次爱你

เรื่องโดย : Lizhu

อัพเดตข่าวบันเทิงจีน ซีรี่ย์จีน ดาราจีนได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์ค่ะ

3 หนุ่มหล่อจากซีรี่ย์จีนOnly For Love เลือกไม่ถูก ขอเหมาหมดได้มั้ย!?!

3 ซีรี่ย์จีนสุดปังของไป๋ลู่ในปี2023 ฮอตปรอทแตกทุกเรื่อง!!

2 ซีรี่ย์จีนของจงฉู่ซีปี 2023 ประกบคู่พระเอกสุดฮอตส่งต่อเคมีสาธารณะ!

หลัวอวิ๋นซีคัมแบ็คซีรี่ย์จีน Love Is Panacea ทีมเมียเตรียมฟินให้ใจฟู!!

ซีรี่ย์จีนย้อนยุคของถังเยียน ในรอบ 3 ปี ออร่าเปล่งประกายไม่เปลี่ยน!

หวานไม่ไหว! หลินอี-หลิวฮ่าวฉุน ส่งเคมีคู่จิ้นชวนตั้งตารอซีรี่ย์จีน Derailment !

ซูมอิน หวงรื่ออิ๋ง นักแสดงหญิงจีนที่ไม่ว่าจะบทคอเมดี้ ดราม่าก็เอาอยู่!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up