มินิซีรี่ย์จีนเดือนก.ย.2023 - มินิซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนปี 2023 - นักแสดงซีรี่ย์จีน - นักแสดงจีน - ดาราจีน - พระเอกจีน - นางเอกจีน - ข่าวจีน - บันเทิงจีน

4 มินิซีรี่ย์จีนเดือนก.ย.2023 ดูฟินแบบสั้นๆ ฉบับคนมีเวลาน้อย!

Alternative Textaccount_circle
event
มินิซีรี่ย์จีนเดือนก.ย.2023 - มินิซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนปี 2023 - นักแสดงซีรี่ย์จีน - นักแสดงจีน - ดาราจีน - พระเอกจีน - นางเอกจีน - ข่าวจีน - บันเทิงจีน
มินิซีรี่ย์จีนเดือนก.ย.2023 - มินิซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนปี 2023 - นักแสดงซีรี่ย์จีน - นักแสดงจีน - ดาราจีน - พระเอกจีน - นางเอกจีน - ข่าวจีน - บันเทิงจีน

สุดฯ รวบตึง 4 มินิซีรี่ย์จีนเดือนก.ย.2023 เอาใจคนชอบสายฟิน แต่มีเวลาดูน้อย มาตามเก็บทั้ง 4 เรื่อง มีทั้งแนวย้อนยุคและปัจจุบัน เรื่องไหน ใครแสดงบ้าง มาตามเก็บไปพร้อมกับสุดฯ เลยค่า!

  • My Immature Lover (ชื่อจีน 我的半熟恋人)
My Immature Lover - 我的半熟恋人

มินิซีรี่ย์จีนเดือนก.ย.2023 เรื่องแรกสุดฯ ขอเปิดด้วย My Immature Lover ที่บอกเล่าเรื่องราวของอันฮ่าว ผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุน และจินเจียหนาน เจ้านายแสนสวยที่เนื่องด้วยต้องเผชิญกับบริษัทที่กำลังจะล้มละลาย ทำให้ถูกบังคับต้องออกเดทด้วยสร้อยข้อมือหาคู่ด่วนๆ ด้วยความสัมพันธ์ของทั้งคู่ที่ค่อยๆ เปลี่ยนจากคู่กัดเป็นเกื้อหนุนกัน ทำให้ปัญหาธุรกิจครั้งนี้ค่อยๆ ผ่านพ้นไปได้ อีกทั้งยังพบว่าต่างฝ่ายต่างเป็นเพื่อนวัยเด็กของกันและกันอีกด้วย แต่ในขณะที่ความสัมพันธ์กำลังจะไปด้วยดี กลับมีมือที่สามและคู่แข่งเข้ามาเป็นบททดสอบความรักระหว่างพวกเขาทั้งคู่ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปติดตามกันได้ที่มินิซีรี่ย์จีน My Immature Lover ทาง WeTV นะคะ

มินิซีรี่ย์จีนเดือนก.ย.2023 - My Immature Lover - 我的半熟恋人
  • Falling In Love With Me (ชื่อจีน 倒数三秒爱上我)
มินิซีรี่ย์จีนเดือนก.ย.2023 - Falling In Love With Me - 倒数三秒爱上我

Falling In Love With Me มินิซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติกที่ดัดแปลงบทจากนิยายจีนของเฟยเซิง (Fei Sheng) บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับถงอวี่ซิน ที่มีสร้อยคอวิเศษ ตราบใดที่เธอสวมสร้อยคอเอาไว้ก็สามารถทำให้ผู้ชมตกตะลึงได้ และหลงรักเธอเป็นเวลาหนึ่งชั่วโมงด้วยการร้องเพลง ทำให้เธอกลายเป็นนักร้อง นักแต่งเพลงออนไลน์ที่โด่งดังมาก วันหนึ่งเธอเกิดไปจูบกับครูสอนดนตรีโดยไม่คาดคิด ทำให้สร้อยคอถูกโอนไปยังถังอวี่ถง ถงอวี่ซินจึงกลับสู่สภาพความเป็นจริงที่ไม่มีเวทมนตร์ เธอจึงพยายามหาทุกวิถีทางเพื่อเอาสร้อยคอวิเศษคืนมา ถึงอย่างนั้น ถังอวี่ถงขอให้เธอเรียนดนตรีจากเขาแทน เรื่องราวความรักที่มีเสียงดนตรีจึงเกิดขึ้น… ไปตามกันได้จ้า

Falling In Love With Me - 倒数三秒爱上我
  • Qing Qing San Si (ชื่อจีน 卿卿三思)
มินิซีรี่ย์จีนเดือนก.ย.2023 -Qing Qing San Si - 卿卿三思

ต่อกันที่มินิซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/โรแมนติก Qing Qing San Si ที่บอกเล่าเรื่องราวการกลับชาติมาเกิดใหม่ถึง 3 ครั้ง โดยแต่ละครั้งก็จะมีเรื่องราวอุปสรรคที่แตกต่างกัน โดยนักแสดงนำ 2 คนได้ จ้าวเจียหมิ่น (Zhao Jiamin) และ หลี่เฟย (Li Fei) มารับบทนำร่วมกัน ไปติดตามซีรี่ย์จีนเรื่องนี้กันได้ที่ WeTV นะคะ

Qing Qing San Si - 卿卿三思
  • I’ve Been to Your Future (ชื่อจีน 我去过你的未来)
I've Been to Your Future - 我去过你的未来

I’ve Been to Your Future ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก/แฟนตาซีที่พระ-นางได้ หยางฮ่าวหมิง (Yang Haoming) – กวนซิน (Guan Xin) มาประกบคู่กันบอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับเย่ฟาน พระเอกที่มาสารภาพรักกับเทาเทา นางเอกได้สำเร็จ ซึ่งเขาแอบหลงรักเธอมานานมาก หลายปีก่อนที่จะสำเร็จการศึกษามหาวิทยาลัย เทาเทาก็เสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุทางรถยนต์ในวันนั้น และเย่ฟานก็สูญเสียคนรักของเขาไป จากนั้น เย่ฟานก็ได้รับโทรศัพท์มือถือเครื่องเก่าของเทาเทาโดยบังเอิญ และพีคกว่านั้นคือ เขาได้ติดต่อกับเทาเทาที่เรียนอยู่ชั้นมัธยมปลายเมื่อสี่ปีที่แล้วในปี 2018 โทรศัพท์สายนี้เปลี่ยนชะตาชีวิตของพวกเขาไปอย่างสิ้นเชิง… ใครชอบซีรี่ย์แนวแฟนตาซี พลาดไม่ได้กับ I’ve Been to Your Future ทาง WeTV ค่ะ

I've Been to Your Future - 我去过你的未来

รูปจาก : 网剧我的半熟恋人/倒数三秒爱上我官博/卿卿三思/我去过你的未来

เรื่องโดย : Lizhu

อัพเดตข่าวบันเทิงจีน ซีรี่ย์จีน ดาราจีนได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์ค่ะ

3 ซีรี่ย์จีนแนวรักวัยรุ่นของโจวอี้หราน สดใส ดูฟิน กระชุ่มกระชวยหัวใจ!

ติงอวี่ซี กับการมาไทยครั้งแรก พร้อมซีรีส์จีน เจ็ดชาติภพ หนึ่งปรารถนา

2 เวอร์ชั่นของ ซีรี่ย์จีนชุด Fox Spirit Matchmaker ซุปตาร์ตัวแม่นั่งแท่นนางเอก!

เรื่องย่อซีรี่ย์จีน Golden Journey ผลงานใหม่ของหวังอี้ป๋อ-หลี่ชิ่น!

2 ซีรี่ย์จีนของเฉิงอี้ในปี2023 ปังทุกเรื่องทั้งแนวย้อนยุค-ปัจจุบัน!

4 ซีรี่ย์จีนน่าดูประจำเดือนก.ย.2023 พระ-นางตัวท็อปคับคั่ง!

รวบตึง 3 ซีรี่ย์จีนแนวนักดับเพลิง สู้เพลิงไฟนับร้อย สุดท้ายก็พ่ายให้กับไฟรักเธอ!

South Wind Knows ของคู่จิ้นเฉิงอี้-จางอวี่ซี กับภาพโปรโมทเรียกน้ำย่อยก่อนลงจอเร็วๆ นี้!

รวบตึง 7 ซีรี่ย์จีนในบทพระเอกของเฉินเจ๋อหย่วน ที่ทีมเมียไม่ควรพลาด!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up