ซีรี่ย์จีนในบทพระเอกของเฉินเจ๋อหย่วน - เฉินเจ๋อหยวน-Chen Zheyuan - 陈哲远 -ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนปี 2023 - ซีรี่ย์จีนเก่าๆ -พระเอกจีน - พระเอกซีรี่ย์จีน - นักแสดงซีรี่ย์จีน - ดาราชายจีน - ข่าวจีน - บันเทิงจีน

รวบตึง 7 ซีรี่ย์จีนในบทพระเอกของเฉินเจ๋อหย่วน ที่ทีมเมียไม่ควรพลาด!

Alternative Textaccount_circle
event
ซีรี่ย์จีนในบทพระเอกของเฉินเจ๋อหย่วน - เฉินเจ๋อหยวน-Chen Zheyuan - 陈哲远 -ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนปี 2023 - ซีรี่ย์จีนเก่าๆ -พระเอกจีน - พระเอกซีรี่ย์จีน - นักแสดงซีรี่ย์จีน - ดาราชายจีน - ข่าวจีน - บันเทิงจีน
ซีรี่ย์จีนในบทพระเอกของเฉินเจ๋อหย่วน - เฉินเจ๋อหยวน-Chen Zheyuan - 陈哲远 -ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนปี 2023 - ซีรี่ย์จีนเก่าๆ -พระเอกจีน - พระเอกซีรี่ย์จีน - นักแสดงซีรี่ย์จีน - ดาราชายจีน - ข่าวจีน - บันเทิงจีน

สุดฯ พาส่อง 7 ซีรี่ย์จีนในบทพระเอกของเฉินเจ๋อหย่วน (Chen Zheyuan) นักแสดงชายจีนวัย 26 ปี ที่ทีมเมียพลาดไม่ได้สักเรื่อง! มีเรื่องไหนประกบคู่ใครบ้าง ตามสุดฯ มาดูกันค่ะ

  • All About Secrets (2017)
All About Secrets - 秘果

เรื่องแรกสุดฯ ขอเปิดด้วย All About Secrets ซีรี่ย์จีนแนวรักวัยรุ่นที่ได้รับความนิยมอย่างมากในจีน จนถูกสร้างทั้งเวอร์ชั่นหนังจีน และเว็บซีรี่ย์จีน โดยเวอร์ชั่นเว็บซีรี่ย์จีนได้เฉินเจ๋อหย่วนมารับบทคู่กับหลี่หลานตี๋ (Li Landi) ส่วนฉบับหนังจีนได้เฉินเฟยอวี่ (Chen Feiyu) และโอวหยางน่าน่า (Ouyang Nana) รับบทนำ สำหรับเว็บซีรี่ย์จีน All About Secrets บอกเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับหนุ่มสาวรุ่นหลังปี 00 โดยพระ-นางเป็นเพื่อนที่โตมาด้วยกัน และค่อยๆ เข้าสู่ช่วงวัยรุ่น ผสมผสานไปกับเรื่องราวการแอบรักของพวกเขา

All About Secrets - 秘果
  • Hello Dear Ancestors ข้ามเวลามาปิ๊งรัก (2018)
Hello Dear Ancestors - ข้ามเวลามาปิ๊งรัก - 亲爱的活祖宗

Hello Dear Ancestors ข้ามเวลามาปิ๊งรัก ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก/แฟนตาซีที่ดัดแปลงบทจากนิยายจีน My Living Ancestor ของเสวี่ยอิ่งซวงหุน (Xue Ying Shuang Hun) บอกเล่าเรื่องราวของนายพลผู้หลับใหลนานนับพันปี กระทั่งตื่นขึ้นมาในปลายราชวงศ์ฮั่น และมีชีวิตอยู่จนถึงปัจจุบัน กระทั่งเขาได้พบกับผู้สืบเชื้อสายของครอบครัวเขา เรื่องราวความรักอันแสนหวานโรแมนติกจึงเริ่มต้นขึ้น!

Hello Dear Ancestors - ข้ามเวลามาปิ๊งรัก - 亲爱的活祖宗
  • Renascence หงส์คืนฟ้า (2020)
Renascence - หงส์คืนฟ้า - 凤唳九天

ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค Renascence หงส์คืนฟ้า บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับราชินีที่ถูกฆ่า จนกระทั่งได้เกิดใหม่ในร่างใหม่ ซึ่งในชาตินั้นเองที่เธอได้เจอกับองค์ชายซู และร่วมกันต่อสู้เคียงบ่าเคียงไหล่เพื่อค้นหาความจริง ในระหว่างการไขปริศนาความจริงต่างๆ เธอก็ค่อยๆ เติบโตขึ้น ได้รับมิตรภาพใหม่ๆ และความรักที่แท้จริง

Renascence - หงส์คืนฟ้า - 凤唳九天
  • Our Secret รักในความลับ (2021)
ซีรี่ย์จีนในบทพระเอกของเฉินเจ๋อหย่วน - เฉินเจ๋อหยวน-Chen Zheyuan  - 陈哲远  -Our Secret - รักในความลับ - 暗格里的秘密

Our Secret รักในความลับ อีกหนึ่งซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติกสุดฟินของเฉินเจ๋อหย่วนที่ประกบคู่กับสวีเมิ่งเจี๋ย (Xu Mengjie) แท็กทีมกันมาถ่ายทอดเรื่องราวของหนุ่มฮอตประจำโรงเรียน และเด็กสาวอารมณ์ดี ทั้งสองคนเริ่มต้นความสัมพันธ์จากการเป็นเพื่อนร่วมโต๊ะ กระทั่งความสนิทสนมและวันเวลาที่ผ่านไป ทำให้ทั้งสองคนมาตกหลุมรักกันในที่สุด ดังนั้นใครที่ชื่นชอบเรื่องราวความรักในรั้วโรงเรียน นี่เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่พลาดไม่ได้จริงๆ ค่ะ

ซีรี่ย์จีนในบทพระเอกของเฉินเจ๋อหยวน - เฉินเจ๋อหยวน-Chen Zheyuan - 陈哲远 -Our Secret - รักในความลับ - 暗格里的秘密
  • Mr.Bad ตัวร้ายที่รัก (2022)
ซีรี่ย์จีนในบทพระเอกของเฉินเจ๋อหยวน - เฉินเจ๋อหยวน-Chen Zheyuan  - 陈哲远  -Mr.Bad - ตัวร้ายที่รัก - 我的反派男友

ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก Mr. BAD หรือชื่อไทย ตัวร้ายที่รัก ที่บอกเล่าเรื่องราวของนักเขียนสาวที่วันดีคืนดีตัวละครในนิยายที่เธอเขียนหลุดออกมาในโลกแห่งความเป็นจริง และจับพลัดจับผลูมาเป็นเพื่อนบ้านของเธออีกด้วย โดยนางเอกที่มาประกบคู่กับเฉินเจ๋อหย่วนได้เสิ่นเยว่ (Shen Yue) เจ้าของบทซันไช่แห่ง F4 2018 มารับบทคู่กันเป็นครั้งแรก โดยซีรี่ย์จีนเรื่องนี้เป็นหนึ่งในซีรี่ย์จีนภายใต้โปรเจ็กต์ Sweet On ของ iQIYI

ซีรี่ย์จีนในบทพระเอกของเฉินเจ๋อหย่วน - เฉินเจ๋อหยวน-Chen Zheyuan - 陈哲远 -Mr.Bad - ตัวร้ายที่รัก - 我的反派男友
  • Hidden Love แอบรักให้เธอรู้ (2023)
ซีรี่ย์จีนในบทพระเอกของเฉินเจ๋อหย่วน - เฉินเจ๋อหยวน-Chen Zheyuan  - 陈哲远  -Hidden Love - แอบรักให้เธอรู้ - 偷偷藏不住

Hidden Love แอบรักให้เธอรู้ ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก/แอบรักที่ดัดแปลงบทจากนิยายจีนชื่อดังของนักเขียนเจ้าของนามปากกาจู๋อี่ (Zhu Yi) โดยเป็นซีรี่ย์ที่บอกเล่าเรื่องราวของซางจื้อ ที่ถูกคุณครูเรียกพบผู้ปกครอง ทำให้เธอตัดสินใจไปขอความช่วยเหลือจากต้วนเจียสวี่ ซึ่งเป็นเพื่อนรักกับซางเหยียน พี่ชายแท้ๆ ของเธอให้มาจัดการเรื่องนี้ให้ แต่กลับกลายเป็นว่า ต้วนเจียสวี่ดูแลเธอเหมือนกับน้องสาวแท้ๆ และเมื่อเวลาผ่านไปเรื่อยๆ ต้วนเจียสวี่กับซางจื้อก็ผูกพันกันมากขึ้น หลังจากต้วยเจียสวี่เรียนจบมหาวิทยาลัย ทั้งสองคนก็เริ่มห่างหายกันไป หนำซ้ำยังมีเรื่องเข้าใจผิดทำให้พวกเขาไม่ได้ติดต่อกันอีกเลย กระทั่งหลายปีผ่านไป ซางจื้อกับต้วนเจียสวี่ก็ได้เจอกันอีกครั้ง จะเป็นอย่างไรต่อติดตามซีรี่ย์จีน Hidden Love แอบรักให้เธอรู้ ได้ที่ YOUKU นะคะ

ซีรี่ย์จีนในบทพระเอกของเฉินเจ๋อหย่วน - เฉินเจ๋อหยวน-Chen Zheyuan - 陈哲远 -Hidden Love - แอบรักให้เธอรู้ - 偷偷藏不住
  • The Princess and the Werewolf สวามีข้าคือราชันหมาป่า (2023)
ซีรี่ย์จีนในบทพระเอกของเฉินเจ๋อหย่วน - The Princess and the Werewolf - สวามีข้าคือราชันหมาป่า - 郎君不如意

ซีรี่ย์จีนในบทพระเอกของเฉินเจ๋อหย่วน เรื่องล่าสุดคือ The Princess and the Werewolf สวามีข้าคือราชันหมาป่า ที่ออนแอร์ไปเมื่อกลางปี 2023 โดยเป็นซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/แฟนตาซี/โรแมนติก/คอเมดี้ที่ดัดแปลงบทจากนิยายจีนชื่อดังของนักเขียนเจ้าของนามปากกา เซียนเฉิง (Xian Cheng) ที่บอกเล่าเรื่องราวขององค์หญิงฉีพาที่ด้วยพันธะสัญญาการแต่งงาน ทำให้เธอได้เจอกับว่าที่เจ้าบ่าวของเธออย่างราชาหมาป่า ขุยมู่หลาง ที่มีสองหน้าระหว่างรูปโฉมที่หล่อเหลา งดงามราวกับภาพวาด กับโฉมหน้าหมาป่าที่แท้จริงของเขา ซึ่งการเจอกันครั้งนี้กลายเป็นการผจญภัยของความรักที่มีทั้งความฟิน ฮา แฟนตาซี!

ซีรี่ย์จีนในบทพระเอกของเฉินเจ๋อหย่วน - 
 The Princess and the Werewolf - สวามีข้าคือราชันหมาป่า - 郎君不如意

รูปจาก : 郎君不如意官微/偷偷藏不住官微/我的反派男友官微/剧版暗格里的秘密/凤唳九天官微/亲爱的活祖宗/网剧秘果

เรื่องโดย : Lizhu

อัพเดตข่าวบันเทิงจีน ซีรี่ย์จีน ดาราจีนได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์ค่ะ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up