Behind Your Touch, อีมินกิ, ฮันจีมิน, ซูโฮ, Lee Min Ki, Han Ji Min, Suho

อีมินกิ – ฮันจีมิน – ซูโฮ แอบแย้มความสนุกในซีรีส์เกาหลีเรื่อง Behind Your Touch ที่ต้องตามชมทุกตอน

Alternative Textaccount_circle
event
Behind Your Touch, อีมินกิ, ฮันจีมิน, ซูโฮ, Lee Min Ki, Han Ji Min, Suho
Behind Your Touch, อีมินกิ, ฮันจีมิน, ซูโฮ, Lee Min Ki, Han Ji Min, Suho

บอกเลยว่าใครที่ยังคงประทับใจกับซีรี่ย์เกาหลีเรื่อง My Liberation Notes ต้องไม่พลาดชมซีรี่ย์เกาหลีเรื่อง Behind Your Touch เพราะเป็นผลงานจากผู้กำกับคนเดียวกันที่ขอเปิดตัวสัปดาห์แรกเรื่องราวก็สนุกแล้ว แถมเรืองนี้ยังได้นักแสดงชื่อดังทั้ง ฮันจีมิน อีมินกิ และซูโฮ ยิ่งสุดสัปดาห์ได้ฟังนักแสดงให้สัมภาษณ์ในงานแถลงข่าวก็ยิ่งรู้สึกว่าตื่นเต้นพร้อมรอชมทุกตอนมากขึ้นไปอีก

Behind Your Touch, อีมินกิ, ฮันจีมิน, ซูโฮ, Lee Min Ki, Han Ji Min, Suho

Behind Your Touch ซีรี่ย์เกาหลีเรื่องใหม่ของผู้กำกับ My Liberation Notes

ช่วยแนะนำผลงานซีรีส์เกาหลีเรื่องBehind Your Touchให้ฟังหน่อยได้ไหม

ผู้กำกับคิมซอกยุน : เรื่องนี้เป็นซีรีส์คอเมดี้แนวสืบสวนที่เล่าถึงบงเยบุน สัตวแพทย์สาวที่อาศัยอยู่แถบชานเมืองแห่งหนึ่ง และได้รับพลังวิเศษโดยบังเอิญ และจางยอล ตำรวจสายสืบไฟแรงที่ต้องการใช้ประโยชน์จากพลังจิตของเธอเพื่อที่จะได้ย้ายกลับไปทำงานที่กรุงโซล แม้พลังวิเศษของเยบุนจะเป็นพลังที่ไม่ค่อยจะสมบูรณ์แบบนักก็ตาม ถึงจะเป็นแนวคอเมดี้แต่ในขณะที่เนื้อเรื่องดำเนินไปช่วงหลังๆ จะมีคดีเกิดขึ้นมากมาย โดยเฉพาะคดีฆาตกรรมต่อเนื่องซับซ้อนซ่อนเงื่อนที่พวกเขาต้องร่วมมือกันเพื่อไขคดีเหล่านั้นครับ จะเรียกว่าเป็นซีรีส์แนวคอเมดี้ที่แฝงความระทึกขวัญก็ได้ครับ

ทราบมาว่าคุณฮันจีมินตัดสินใจรับบทในซีรีส์เรื่องนี้เพราะเชื่อมั่นในตัวผู้กำกับคิมซอกยุน อยากให้เล่าว่าอะไรในตัวผู้กำกับที่ทำให้คุณเชื่อใจ และคุณคิดว่าเสน่ห์ของซีรีส์เกาหลีเรื่อง Behind Your Touch คืออะไร

ฮันจีมิน : นอกจากความพิเศษของผลงาน (บทซีรีส์) แล้ว บางครั้งเสน่ห์ของตัวละครก็เป็นปัจจัยที่ทำให้ฉันตัดสินใจในการเลือกผลงานด้วยค่ะ นักแสดงทุกคนที่เคยได้ร่วมทำงานในกองถ่ายกับผู้กำกับมักพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเป็นการถ่ายทำที่สนุกและมีความสุขมากค่ะ ต่อให้ผู้กำกับชักชวนให้เล่นแนวอื่นที่ไม่ใช่คอเมดี้ ขอแค่เขาเอ่ยปากชวน ฉันก็พร้อมที่จะตอบตกลงอยู่แล้วค่ะ

ตอนแรกฉันคิดไว้ว่าเรื่องนี้คงเป็นแนวโรแมนติกคอเมดี้ แต่ปรากฏว่าเป็นแนวคอเมดี้ระทึกขวัญค่ะ ในฐานะนักแสดงฉันอยากลองเล่นแนวคอเมดี้ดูสักครั้ง แต่ฉันคิดว่าการที่จะเล่นแนวคอเมดี้ต้องใช้ความกล้าหาญมากค่ะ เพราะฉันคิดเสมอว่ามันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะทำให้ใครสักคนหัวเราะได้ แต่ภาพที่ผู้กำกับและผู้เขียนบทบรรยายให้ฉันเห็นทำให้ฉันสัมผัสได้ถึงเสน่ห์ของผลงานเรื่องนี้ บวกกับฉันเองก็อยากเล่นแนวโรแมนติกคอเมดี้อยู่แล้วด้วย และเมื่อมั่นใจว่าเชื่อใจในตัวผู้กำกับได้ จึงตัดสินใจรับบทค่ะ

ฮันจีมิน, Han Ji Min

ส่วนถ้าพูดถึงเสน่ห์เฉพาะตัวของซีรีส์Behind Your Touch ฉันคิดว่าการผสมผสานเอาพลังจิตที่มีความแฟนตาซีไว้ในตัวละครบงเยบุน ทำให้เนื้อเรื่องแปลกใหม่ ฉันว่ามันเป็นผลงานที่ผสมความเป็นคอเมดี้และความระทึกขวัญไว้ได้อย่างลงตัว เหมาะที่จะรับชมในหน้าร้อนแบบนี้ เพราะน่าจะช่วยคลายความร้อนและเรียกเสียงหัวเราะได้อย่างดีค่ะ

คุณอีมินกิได้ร่วมแสดงในผลงานของผู้กำกับคิมซอกยุนอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่เคยร่วมงานกันมาแล้วใน My Liberation Notes: ปล่อยใจสู่เสรี ช่วยบอกถึงเหตุผลที่ตกลงรับบทในเรื่องนี้ และช่วยเล่าถึงความรู้สึกตอนได้อ่านบทครั้งแรกให้ฟังหน่อย

อีมินกิ : เหตุผลที่สำคัญที่สุดคือผู้กำกับเป็นคนชักชวนครับ ครั้งแรกที่ได้อ่านบทผมรู้สึกเหมือนอ่านหนังสือการ์ตูนที่มีภาพเป็นตัวเดินเรื่อง ทั้งๆ ที่บทนั้นมีแต่ตัวหนังสือ พอได้อ่านแล้วสนุกและบันเทิงมาก เลยตอบตกลงด้วยความเต็มใจครับ

Lee Min Ki, อีมินกิ
ครั้งนี้เป็นการกลับมาแสดงซีรีส์อีกครั้ง ก่อนหน้านี้คุณซูโฮเคยให้สัมภาษณ์ว่าชอบผลงานของกับผู้กำกับคิมซอกยุนและอยากร่วมงานกับเขา อยากทราบเหตุผลที่เลือกรับบทในซีรีส์เรื่องนี้ และคุณคิดว่าเสน่ห์ของเรื่องนี้คืออะไร

ซูโฮ : ตอนนั้นผมดูซีรีส์ My Liberation Notes: ปล่อยใจสู่เสรี  ซึ่งเป็นผลงานในดวงใจของผมอย่างใจจดใจจ่อ แล้วผมก็ได้ทราบว่าผู้กำกับจะถ่ายทำผลงานเรื่องใหม่ และผมก็ได้รับบทมาด้วยความยินดีมากๆ เลยครับ สิ่งแรกที่สัมผัสได้อย่างชัดเจนคือเสน่ห์ของตัวละครซอนอูครับ บทที่ผมได้มาในตอนแรกมีถึงแค่ประมาณกลางเรื่องเท่านั้น แต่ยิ่งอ่านก็ยิ่งทำให้ผมอยากรู้เกี่ยวกับตัวละครนี้มากขึ้นเรื่อยๆ เพราะความสนใจในตัวละครนี้ผมจึงตัดสินใจเลือกที่จะรับบทในเรื่องนี้ครับ อันที่จริงต้องบอกว่าได้รับเลือกมากกว่า ขอบคุณมากครับที่เลือกผม (หัวเราะ)

ส่วนเสน่ห์ของซีรีส์ นอกจากตัวละครซอนอูแล้วยังมีองค์ประกอบอื่นๆ อีกมากมายในเรื่องที่ทำให้เรื่องราวมีเสน่ห์ พูดไปเดี๋ยวจะหาว่าสปอยล์ แต่มีหลายฉากที่ดูแล้วยิ่งตลกและอยากวนกลับไปดูซ้ำอีกหลายๆ รอบเลยครับ

ซูโฮ, Suho, EXO
มีอะไรที่คุณฮันจีมินต้องให้ความสำคัญเป็นพิเศษในการรับบทเป็น “บงเยบุน” บ้างไหม 

ฮันจีมิน : เยบุนเป็นคนโอบอ้อมอารีและชอบยุ่งเรื่องของคนอื่น แม้ว่าการพบกันครั้งแรกระหว่างเยบุนและจางยอลจะไม่น่าประทับใจเท่าไหร่ แต่เยบุนก็เต็มใจที่จะช่วยเขาสืบสวนคดี ซึ่งแสดงให้เห็นถึงลักษณะนิสัยที่แท้จริงของเธอ ถึงแม้ว่าเยบุนกับจางยอลจะถกเถียงกันตลอด แต่ก็เยบุนก็มีส่วนช่วยนำทางเขา ซึ่งฉันมองว่านั่นเป็นเสน่ห์ของเธอ ฉันจึงพยายามโฟกัสตรงจุดนั้นค่ะ ส่วนในมุมคอเมดี้ ฉันไม่ได้คิดว่าจะต้องเล่นให้ออกมาตลกเท่านั้น ด้วยตัวละครเยบุนเป็นคนที่จริงจังและจดจ่อกับตัวเองมากในทุกๆ สถานการณ์ ฉันจึงพยายามโฟกัสตามสถานการณ์ของตัวละครมากกว่าค่ะ

มีอะไรที่คุณอีมินกิต้องให้ความสำคัญเป็นพิเศษในการรับบทเป็น “มุนจางยอล” บ้างไหม

อีมินกิ : อย่างแรก เนื่องจากตัวละครเป็นตำรวจสายสืบที่กระตือรือร้น ผมคิดว่าน่าจะเขาต้องดูแข็งแกร่งนิดนึงเลยพยายามเพิ่มน้ำหนักครับ อีกอย่างคือมีบทที่ผมพูดว่า “ไม่มีใครปกติเลยสักคน” ในเรื่องผมต้องพัวพันกับคนแปลกๆ หลากหลายรูปแบบในสถานการณ์ที่แตกต่างกันไป ดังนั้น ผมจึงให้ความสำคัญกับประเด็นที่ว่าควรต้องถ่ายทอดตัวละครออกมาอย่างไรเพื่อให้เหมาะสมกับบริบทนั้นๆ ครับ

Behind Your Touch, อีมินกิ, ฮันจีมิน, ซูโฮ, Lee Min Ki, Han Ji Min, Suho
มีอะไรที่คุณซูโฮต้องให้ความสำคัญเป็นพิเศษในการรับบทเป็น “คิมซอนอู” บ้างไหม

ซูโฮ : ปกติแล้วผมเป็นคนพูดค่อนข้างเร็ว คิดอะไรก็พูดออกมาซื่อๆ แต่เพื่อแสดงเป็นคิมซอนอู ผมต้องฝึกพูดให้ช้าลง เดินให้ช้าลงครับ และเนื่องจากตัวละครเป็นพนักงานพาร์ทไทม์ในร้านสะดวกซื้อ ผมจึงพยายามเดินสำรวจร้านสะดวกซื้อในละแวกบ้าน เพื่อสังเกตท่าทางและน้ำเสียงของพนักงานส่วนใหญ่ว่าเป็นอย่างไรครับ

รู้สึกอย่างไรบ้างที่ได้ร่วมงานกับนักแสดงรุ่นพี่อย่างฮันจีมินและอีมินกิ พวกเขาได้ให้คำแนะนำอะไรกับคุณบ้าง

ซูโฮ : รู้สึกตื่นเต้นมากครับที่ได้เจอตัวจริงของนักแสดงที่ผมชื่นชอบผลงานมาตั้งแต่ผมยังเด็ก ทุกครั้งที่ได้เข้าฉากร่วมกันผมรู้สึกเป็นเกียรติมาก และได้เรียนรู้จากพวกเขาหลายอย่างเลยครับ นี่เป็นการกลับมาแสดงซีรีส์ในรอบหลายปีของผม อาจจะมีเขินๆ บ้าง แต่พี่ๆ คอยชวนคุยและหยอกล้อทำให้การถ่ายทำเป็นไปอย่างราบรื่นครับ

Behind Your Touch, อีมินกิ, ฮันจีมิน, ซูโฮ, Lee Min Ki, Han Ji Min, Suho
ช่วยยกตัวอย่างฉากสุดฮาจากซีรีส์และเล่าถึงฉากนั้น (โดยไม่สปอยล์) หรือเล่าถึงฉากที่คุณประทับใจให้เราฟังหน่อย

ฮันจีมิน : เราหัวเราะกันเยอะมาก อย่างที่บอกว่าฉันจริงจังมากจนไม่รู้ว่าภาพของตัวเองถูกถ่ายทอดออกมาแบบไหน แต่ตอนถ่ายทำทุกคนต่างพากันขำ ในตัวอย่างอย่างเป็นทางการของซีรีส์มีฉากที่ฉันจุ่มมือลงไปในอ่างทราย ตอนถ่ายทำ ทีมงานเอาทรายไปอังไฟเพื่อที่เวลาสัมผัสทรายจะได้อุ่นมือ แต่ฉันกลัวที่จะเข้าไปใกล้ๆ ไฟ พอยิ่งจับทราย ทรายก็ยิ่งร้อนขึ้น ฉันเลยแอ่นก้นไปด้านหลังโดยไม่รู้ตัว ฉันจริงจังกับการเอามือจุ่มทรายมาก แต่ท่าทางตอนนั้นคงตลกมาก ผู้กำกับเอาแต่หัวเราะจนลืมสั่งคัทเลยค่ะ

ถ้าคุณสามารถเลือกได้ คุณอยากมีพลังวิเศษแบบไหน

ซูโฮ: ผมเป็น EXO ผมเลยมีพลังที่สามารถควบคุมน้ำได้อยู่แล้วครับ (หัวเราะ)

อีมินกิ : ผมเปลี่ยนใจทุกๆ ครั้งที่โดนถามคำถามนี้เลยครับ ผมว่าจะเป็นพลังอะไรก็ได้ แต่ขอแค่สักอย่างเดียวก็ยังดีครับ

ฮันจีมิน : ตอนแรกฉันคิดว่าอยากหายตัวไปไหนมาไหนได้ค่ะ จะไปเที่ยวหรือไปไหนมาไหนก็สะดวก แต่พอมีคนถามว่าระหว่างหายตัวกับย้อนเวลาจะเลือกแบบไหน พอมาคิดอีกทีฉันว่าย้อนเวลากลับไปอดีตได้น่าจะดีกว่าค่ะ ได้กลับไปเจอครอบครัวหรือคนที่จากโลกไปก่อนด้วย

Behind Your Touch, อีมินกิ, ฮันจีมิน, ซูโฮ, Lee Min Ki, Han Ji Min, Suho
ถ้าต้องนิยามซีรีส์Behind Your Touchในหนึ่งประโยค คุณจะนิยามว่าอย่างไร

ผู้กำกับคิมซอกยุน : “ตลกแต่น่ากลัวขึ้นเรื่อยๆ” ครับ

ฮันจีมิน : “ซีรีส์ฮิปๆ (Hipster)” เหมือนชื่อเรื่อง (ภาษาเกาหลี) เลยค่ะ เป็นคาแรกเตอร์ผู้หญิงที่ไม่เหมือนใครจริงๆ ค่ะ ทั้งที่เป็นตัวละครตัวเดียวกัน แต่ทุกฉากของแต่ละตอนที่ถ่ายทำมันช่างแปลกใหม่ ทำให้ฉันตื่นเต้นและสนุกกับการแสดงมากค่ะ

อีมินกิ : “จะฮิปฯ จริงหรือไม่?” ต้องลองพิสูจน์ด้วยตัวเองในวันที่ 12 สิงหาคมที่จะถึงนี้นะครับ

ซูโฮ : “ซีรีส์ที่รวมเสน่ห์หลากหลาย” ครับ

Behind Your Touch, อีมินกิ, ฮันจีมิน, ซูโฮ, Lee Min Ki, Han Ji Min, Suho
สิ่งที่อยากให้ผู้ชมตั้งตารอชมในซีรีสเกาหลีเรื่อง์Behind Your Touchคืออะไร

ผู้กำกับคิมซอกยุน : นอกจากความตลกและความระทึกขวัญแล้ว ยังมีสัตว์นานาชนิดให้เห็นในเรื่อง ซึ่งสัตว์ส่วนใหญ่เป็นสัตว์เลี้ยงของเหล่าทีมงาน ผมคิดว่าน่าจะเป็นจุดสนใจที่ทำให้ผู้ชมเพลิดเพลินมากขึ้นครับ

ฮันจีมิน : ซีรีส์ของเราเป็นแนวแฟนตาซี ขณะที่รับชมอาจจะจินตนาการไปด้วยก็ได้ว่า ถ้าเรามีพลังจิต
เหมือนเยบุนแล้วจะเป็นอย่างไร การคาดเดาว่าเยบุนจะใช้พลังวิเศษอย่างไรเพื่อช่วยไขคดีฆาตกรรมต่อเนื่องและลุ้นไปพร้อมๆ กันว่าใครคือผู้ร้าย ก็เป็นอีกจุดที่น่าสนใจค่ะ

อีมินกิ : ในเมืองมูจินมีตัวละครหลากหลาย แต่ละตัวละครมีจุดเด่นที่ไม่เหมือนใคร อยากให้รอติดตามชมพวกเขาด้วยครับ

ซูโฮ : ในเรื่องมีคดีใหญ่เกิดขึ้นหลายคดีครับ อยากให้ร่วมลุ้นและตามสืบไปด้วยกันครับ

Behind Your Touch, อีมินกิ, ฮันจีมิน, ซูโฮ, Lee Min Ki, Han Ji Min, Suho

.

.

TEXT : ImJinah

PHOTO : Netflix, JTBC

.

.

.

อัพเดตข่าวบันเทิงเกาหลี ซีรี่ย์เกาหลี ดาราเกาหลี ไอดอลเกาหลีได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์ค่ะ

ไลน์อัพหนัง-รายการ-ซีรี่ย์เกาหลี 2023 ใน Netflix แน่นตาแตก นักแสดงซุปตาร์เต็มจอ!

คิมอูบิน อัศวินสุดหล่อจาก Black Knight กับสัมภาษณ์สุดพิเศษสำหรับแฟนๆ สุดสัปดาห์!

เบื้องหลังกว่าจะมาเป็น The Glory และบทสัมภาษณ์พิเศษ นักแสดงเลือกบทบาทในเรื่องที่อยากลองเล่น!

สปอยล์เล็กๆ กับรีวิวThe Gloryแนวแก้แค้นแบบสับ และเหตุผลที่ทำให้ไม่ควรพลาดชมเรื่องนี้!

Sweet Home ประกาศสร้างต่ออีก 2 ซีซั่นไปเลยสิคะ พร้อมไลน์อัพนักแสดงแบบตาแตก ตัวท็อปแน่น!

จุนโฮ – ยุนอา จากไอดอลตัวท็อปเจน 2 ที่ร่วมสเตจกันจนเป็นไวรัล สู่พระนางใน King The Land !!!

รักวัยรุ่นใสๆ แน่นะวิ! รีวิวหนังเกาหลี 20th Century Girl จาก Netflix เรื่องราวรักแรกที่มูฟออนยาก!

พูดคุยกับปีเตอร์ – กรรณ นักแสดงจากหนังไทยของ Netflix เรื่อง “Hunger คนหิว เกมกระหาย”

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up