ส่อง 2 ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนซ์ รักของสาวสวยกับประธานหนุ่ม ดูยังไงก็ฟิน!

Alternative Textaccount_circle
event

2 ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนซ์ ออนแอร์ต้นเดือนมิ.ย. 2022!

สุดฯ พาอัพเดต 2 ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนซ์ เรื่องราวความรักของสาวสวยกับท่านประธานหนุ่ม ดูยังไงก็ฟิน จิ้น จิกหมอนขาด! มีเรื่องไหนของใครบ้าง ตามสุดฯ มาดูกันค่ะ 

 

  • Fall In Love หรือชื่อไทย รักเริ่มจากศูนย์ 

Fall In Love - รักเริ่มจากศูนย์ - 从零到一的爱情

Fall In Love รักเริ่มจากศูนย์ ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติกที่บอกเล่าเรื่องราวของฟู่เจ๋ออี ประธานหนุ่มรูปหล่อ มากความสามารถที่ภายนอกดูเหมือนเขาเป็นหนุ่มสุดเพอร์เฟ็กต์ที่เพียบพร้อมทั้งหน้าตา ฐานะ หน้าที่การงาน แต่น้อยคนนักที่จะรู้ว่า อันที่จริงฟู่เจ๋ออีเป็นผู้ป่วยโรคหลายบุคลิก โดยตัวตนหนึ่งเขาคือ ท่านประธานสุดเย็นชา ส่วนอีกตัวตนเขาเป็นศิลปินหนุ่มติสท์ที่หัวใจเต็มไปด้วยความอบอุ่น โดยใช้ชื่อว่า หลิน และบุคลิกรองที่เป็นศิลปินนี้เองที่เขาได้พบรักกับนางเอกจิ่งจือเซี่ย

ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนซ์ - Fall In Love - รักเริ่มจากศูนย์ - 从零到一的爱情 ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนซ์ - Fall In Love - รักเริ่มจากศูนย์ - 从零到一的爱情

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่หลินได้รักกับจิ่งจือเซี่ย ทำให้เขากับตัวตนหลักของเขาอย่างฟู่เจ๋ออีต้องเกิดความบาดหมางภายในจิตใจ กลายเป็นศัตรูหัวใจของอีกตัวตนไปโดยปริยาย! งานนี้จิ่งจือเซี่ยจะจัดการเรื่องราวรักสามเส้า เราสองคนอย่างไร และฟู่เจ๋ออีจะหายจากโรคหลายบุคลิกนี้ได้หรือไม่ ใครชอบซีรี่ย์จีนแนวนี้สามารถไปติดตาม Fall In Love รักเริ่มจากศูนย์ได้ที่ YOUKU ค่ะ พระเอกของเรื่องได้เซียวข่ายจง (Xiao Kaizhong) นักร้อง นักแสดงชายจีนวัย 27 ปี (เกิดเดือนก.ย. 1994) ที่ก่อนหน้านี้เคยฝากฝีมือในเรื่อง Sweet First Love รักใกล้ตัวหัวใจใกล้กัน (2020), Falling Into Your Smile รักยิ้มของเธอ (2021) ฯลฯ มารับหน้าที่ถ่ายทอดบทบาทของพระเอกในสองบุคลิกอย่างฟู่เจ๋ออีและหลิน ส่วนนางเอกของเรื่องได้ไช่จัวอี๋ (Cai Zhuoyi หรือ Joey Chua) นักแสดง นักร้องชาวมาเลเซียที่เคยเข้าร่วมแข่งขันในรายการเซอร์ไวเวิลจีน Youth With You ซีซั่น 2 (2020) และเคยรับบทนางเอกในซีรี่ย์จีน The Sweetest Secret (2021) มารับบทจิ่งจือเซี่ย

ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนซ์ - Fall In Love - รักเริ่มจากศูนย์ - 从零到一的爱情

ตัวอย่างซีรี่ย์จีน Fall In Love รักเริ่มจากศูนย์ เริ่มออนแอร์วันที่ 6 มิ.ย. 2022

 

  • Time To Fall In Love เริ่มออนแอร์วันที่ 10 มิ.ย. 2022

Time To Fall In Love - 终于轮到我恋爱了 

อีกหนึ่งซีรี่ย์จีนแนวโรแมนซ์ของสาวสวยกับท่านประธานหนุ่มหล่อที่เตรียมจะออนแอร์วันที่ 10 มิ.ย. 2022 นี้แล้วคือ Time To Fall In Love ที่ได้หลัวเจิ้ง (Luo Zheng) นักแสดง นักร้องชายจีนวัย 26 ปี (เกิดเดือนต.ค. 1995) ที่สุดฯ เชื่อว่าหลายคนน่าจะคุ้นเคยเขาดีในฐานะหนึ่งในผู้เข้าแข่งขันจากรายการเซอร์ไวเวิลจีน Idol Producer (2018) และยังเคยฝากฝีมือในฐานะพระเอกซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/โรแมนติกอย่าง Cry Me A River of Stars หรือชื่อไทย สายธารแห่งดวงดาว (2021) มาแล้ว มาประกบคู่กับหลินซินอี๋ (Lin Xinyi) จากเรื่อง Intense Love คุณหมอขา ซุปตาร์มาแล้ว (2020), The Rational Life (2021) ฯลฯ

Time To Fall In Love - 终于轮到我恋爱了  Time To Fall In Love - 终于轮到我恋爱了 

Time To Fall In Love บอกเล่าเรื่องราวของนางเอกบิวตี้บล็อกเกอร์ ซูเหยียนซี ที่โดนพี่สาวฝาแฝด เฮ่อจิ่นซี ข่มขู่ จึงทำให้เธอต้องสลับตัวกับพี่สาวไปเป็นคู่รักจำแลงของพระเอกกู้ซีเฉิง ประธานหนุ่มรูปหล่อที่ต้องการให้เฮ่อจิ่นซีมาแกล้งเป็นคู่รัก เพื่อหลอกให้คุณยายที่กำลังป่วยอยู่ของเขาสบายใจ แต่ในระหว่างที่พวกเขาได้ใกล้ชิดกัน นานวันเข้าความสดใสของซูเหยียนซีก็ค่อยๆ แผดเผาหัวใจน้ำแข็งของพระเอกได้สำเร็จ แต่งานนี้ซูเหยียนซีที่ปลอมตัวเป็นเฮ่อจิ่นซีจะบอกความจริงกับกู้ซีเฉิงอย่างไรว่าเธอเป็นเฮ่อจิ่นซีตัวปลอม ต้องไปติดตามพร้อมกันค่า

Time To Fall In Love - 终于轮到我恋爱了 

 

รูปจาก : 从零到一的爱情/网剧终于轮到我恋爱了

คลิปจาก : YOUKU

เรื่องโดย : Lizhu

 

อัพเดตข่าวบันเทิงจีน ซีรี่ย์จีน ดาราจีนได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์ค่ะ

ย้อนรอย เฉินเสี่ยวกับคู่จิ้นในซีรี่ย์จีน ประกบคู่ใครก็เคมีสาธารณะ!

ส่อง ลุคใหม่ติงอวี่ซี หล่อเลนส์กล้องแตก ไม่เรียกหลัวไงไหว!?!

รวบตึง 3 ซีรี่ย์ไต้หวันเตรียมรีเมค รื้อฟื้นความปังในรอบหลายปี!

หยางมี่-แองเจล่าเบบี้ 2 เพื่อนซี้ซุปตาร์จีนกับประเด็นเรื่องความสวยที่ทำโซเชียลแทบแตก!

ซูมอิน A Dream of Splendor ซีรี่ย์จีนในรอบ 16 ปีของหลิวอี้เฟยที่ไม่ควรพลาด!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up