ซีรี่ย์จีนเตรียมลงจอที่ iQiyi 

3 ซีรี่ย์จีนเตรียมลงจอที่ iQiyi เร็วๆ นี้ บอกเลยว่านักแสดงจึ้งๆ ทั้งนั้น!!!

account_circle
event
ซีรี่ย์จีนเตรียมลงจอที่ iQiyi 
ซีรี่ย์จีนเตรียมลงจอที่ iQiyi 

เมื่อหลายวันก่อนตอนที่สุดฯ กำลังไถ Weibo อยู่นั้น ก็ได้ไปเจอเข้ากับ 3 ซีรี่ย์จีนที่เตรียมจะลงจอ ทั้งสุดฯ ยังได้ดูตัวอย่างซีรี่ย์แล้วก็รู้สึกว่าน่าสนใจมากๆ เพราะนอกจากเนื้อเรื่องที่น่าสนุกและน่าสนใจแล้ว ดาราที่มาเป็นนักแสดงนำในแต่ละเรื่องก็ปังๆ กันทั้งนั้น ชนิดที่ว่าพูดชื่อขึ้นมาทุกคนต้องรู้จักเลยค่ะ ฉะนั้นแล้วเมื่อสุดฯ เห็นแบบนี้ จึงไม่สามารถทำใจปล่อยผ่านไม่นำมาฝากผู้อ่านกันได้จริงๆ! 3 ซีรี่ย์จีนเตรียมลงจอที่ iQiyi เร็วๆ นี้  จะมีเรื่องไหนกันบ้างไปดูกันเลย !!!

 

 

1.ซีรี่ย์จีน เรื่อง 苍兰诀 (Love Between Fairy and Devil )

ซีรี่ย์จีนเตรียมลงจอที่ iQiyi - Eternal Love - ดีแลน หวัง - อวี่ซูซิน

 

โดยเรื่องแรกที่สุดฯ นำมาฝากกันก็คือ เรื่อง 苍兰诀 (Love Between Fairy and Devil) ถูกดัดแปลงมาจากนิยายเรื่อง 苍兰诀 (ของรักของข้า) ของจิ่วลู่เฟยเซียง เรื่องนี้เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับความรักอันโหดร้ายระหว่างจอมมาร ตงฟางชิงซาง (ดีแลน หวัง) และเทพธิดาตัวน้อย เสี่ยวหลานฮวา (อวี๋ซูซิน) โดยเนื้อเรื่องมีอยู่ว่า เทพธิดาชนเผ่าพั่วซินได้ถูก ตงฟางชิงซาง ฆ่าล้างเผ่าพันธุ์ และในอีกหมื่นปีต่อมาจึงได้กลับมาเกิดใหม่อีกครั้งเป็นเทพธิดาชั้นล่างบนสวรรค์ นามว่า เสี่ยวหลานฮวา และเธอได้เผลอไปคืนชีพจอมมารที่ถูกขังไว้ที่เจดีย์เฮ่าเทียนโดยไม่ได้ตั้งใจ และเพื่อได้รับอิสรภาพ ตงฟางชิงซาง ต้องสละวิญญาณเทพธิดา เสี่ยวหลานฮวา มาปลดผนึกคาถาบนร่างกาย และในช่วงที่ดำเนินการอยู่นั้นก็ได้ตกหลุมรักเสี่ยวหลานฮวาเข้า ปล.เรื่องนี้สุดฯ ได้ข่าวแว่วๆ ว่าจะลงจอปีนี้ (2022) จริงหรือไม่รอติดตามกันค่า

ซีรี่ย์จีนเตรียมลงจอที่ iQiyi  - อวี๋ซูซิน - Eternal Love

อีกอย่างที่ทำให้ซีรี่ย์เรื่องนี้น่าสนใจก็เพราะว่ามีนักแสดงนำอย่าง ดีแลน หวังและอวี๋ซูซินนั่นเองค่ะ โดยผลงานเด็ดๆ จึ้งๆ ที่ทั้งคู่เคยแสดงมาก็เยอะมากๆ โดยสุดฯ ขอเริ่มจาก พระเอกของเราเลยแล้วกันค่ะ ดีแลน หวังเคยมีผลงาน เช่น เรื่อง รักใสใส หัวใจสี่ดวง (2018) ซีรี่ย์ชื่อดังระดับตำนานที่ไม่ว่าจะรีเมคกี่เวอร์ชั่นไหนก็เรียกความฮือฮาได้ตลอด โดยเรื่องนี้ดีแลนได้แสดงเป็น ต้าวหมิงซื่อ หรือพระเอกของเรื่องนั่นเองค่า (บอกเลยว่าปังไม่ไหว! ) และยังมีผลงานซีรี่ย์ที่น่าสนใจ เช่น ความรักหรือเหตุผล (2021), รักนิรันดร์ ราชันมังกร (2021) เป็นต้น และตบท้ายด้วยนางเอกสาวอารมณ์ดีของเรา อวี๋ซูซิน  โดยเธอเคยมีผลงานซีรี่ย์จีนปังๆ เช่น เรื่อง ป่วนรักของนายมหัศจรรย์ 2 (2019), รักแรกของสาวใหญ่ (2020), เพลงรักใต้แสงจันทร์ (2021) นั่นเองค่า

Eternal Love - ดีแลน หวัง

สามารถรับชมได้ที่: iQiyi

จำนวน: 36 ตอน

วันออนแอร์: ยังไม่กำหนด

ตัวอย่างซีรี่ย์ 

นอกจากนั้นสุดฯ ขอแอบกระซิบนิดนึงว่า เรื่องนี้มีนิยายฉบับแปลไทยด้วยนะเออ! ใครที่ทนรอไม่ไหวหรือสายนิยายก็สามารถไปตำไปซื้อกันมาอ่านก่อนได้ โดยนิยายมีชื่อเรื่องว่า ของรักของข้า (2 เล่มจบ) ของสำนักพิมพ์ห้องสมุดดอตคอมค่ะ

นิยายจีนแปลเรื่อง ของรักของข้า
นิยายจีนแปลเรื่อง ของรักของข้า (2 เล่มจบ) ของสำนักพิมพ์ห้องสมุดดอตคอม

 

2.ซีรี่ย์จีน เรื่อง 花溪记 (Love is an Accident)

ซีรี่ย์จีน เรื่อง 花溪记 - Love is an Accident - ซีรี่ย์จีนเตรียมลงจอที่ iQiyi

มาต่อกันที่ซีรี่ย์เรื่อง 花溪记 (Love is an Accident)  ชื่อไทย พานพบประสบรัก ซีรี่ย์จีนหลงยุคที่สุดฯ บอกเลยว่าแค่ตัวอย่างก็สนุกแล้ว! โดยเรื่องมีอยู่ว่า หลี่ชูเย่ว (สิงเฟย) ได้ทะลุไปอีกมิติหนึ่ง โดยตกลงบนเตียงของ อันจิ่งเจา (สวี่ไคเฉิ่ง) และหลังจากนั้นเพื่อความอยู่รอดในระหว่างที่หาทางกลับบ้าน หลี่ชูเย่วก็ต้องจำใจทำข้อตกลงแต่งงานและแกล้งทำตัวเป็นสามีภรรยาตบตาผู้คนกับ อันจิ่งเจา และในคืนแต่งงานขณะที่ทั้งสองกำลังจูบกันนั้น ก็ได้กลับมายังโลกปัจจุบันอีกครั้ง แต่ที่กลับมาไม่ใช่แค่หลี่ชูเยว่คนเดียวนี่สิ! (เรื่องนี้ยังไม่มีรายละเอียดเกี่ยวกับวันฉาย ถ้าอัปเดตแล้วสุดฯ จะรีบมาบอกเลยนะคะ ปักหมุดไว้ได้เลยค่า)

ซีรี่ย์จีน เรื่อง 花溪记 - Love is an Accident - ซีรี่ย์จีนเตรียมลงจอที่ iQiyi

นอกจากเนื้อเรื่องที่น่าติดตามแล้ว อีกเหตุผลที่ห้ามพลาดเรื่องนี้อย่างแรงก็เพราะว่า ได้นักแสดงนำอย่าง สวี่ไคเฉิงกับสิงเฟยมาเป็นคู่พระนางนี่แหละค่ะ บอกเลยว่าความท็อปฟอร์มของทั้งสองก็ไม่แพ้ใครในใต้หล้านี้ มีผลงานเด็ดๆ ดังๆ ก็มากมาย

เริ่มต้นกันที่ สวี่ไคเฉิง ที่มีผลงานดีๆ มากมาย เช่น แต่งรักมัดใจบอสภาค 1 และ 2 (2019,2020), หงส์เริงระบำ (2020), ศิษย์สาวป่วนสำนัก (2021) เป็นต้น และมาต่อกันที่ สิงเฟย ดาราสาวตัวเล็กมากความสามารถ โดยผลงานที่รู้จักกันดีในไทย ก็เช่น เรื่อง อุ่นไอในใจเธอ (2019), สุขเล็กๆ ที่เรียกว่าเธอ (2021) และพิชิตรัก นักแม่นปืน (2022) เป็นต้น แต่ละเรื่องปังๆ ทั้งนั้น สุดฯ ขอเดาว่าทุกคนต้องเคยดูไม่เรื่องใดก็เรื่องหนึ่งของทั้งคู่อย่างแน่นอน ^^

ซีรี่ย์จีน เรื่อง 花溪记 - Love is an Accident

สามารถรับชมได้ที่: iQiyi 

จำนวนตอน: 32 ตอน

วันออนแอร์: ยังไม่กำหนด

ตัวอย่างซีรี่ย์ 

 

3.ซีรี่ย์จีน เรื่อง七时吉祥 (Love You Seven Times)

ซีรี่ย์จีน เรื่อง七时吉祥 Love You Seven Times

ซีรี่ย์จีนเตรียมลงจอที่ iQiyi เรื่องสุดท้ายคือ ซีรี่ย์จีนเรื่อง 七时吉祥 (Love You Seven Times) ชื่อไทย เจ็ดชาติภพหนึ่งปรารถนา ซึ่งถูกดัดแปลงมาจากนิยายจีนเรื่อง 一时冲动,七世不祥 (เจ็ดชาติภพหนึ่งปรารถนา) ของ จิ่วลู่เฟยเซียง นามปากกาเดียวกันนักเขียนนิยายเรื่อง 苍兰诀 (ของรักของข้า) นั่นเองค่ะ โดยภายหลังเมื่อนำมาทำเป็นซีรี่ย์จึงได้เปลี่ยนชื่อจีนเป็น 七时吉祥(Love You Seven Times) นั่นเองค่ะ โดยเนื้อเรื่องมีอยู่ว่าเสียงอวิ๋น (หยางเชาเย่ว) ที่แต่ก่อนเป็นเพียงแค่เมฆก้อนหนึ่งเท่านั้น และต่อมาได้ถูกผู้เฒ่าจันทราดลบันดาลให้กลายเป็นเซียนและคอยทำงานอยู่ที่ศาลาผู้เฒ่าจันทรา จนมีอยู่วันหนึ่ง ชูคง (ติงอวี่ซี) ได้บุกเข้ามาในศาลาโดยไม่ได้ตั้งใจและได้ไปทำพัดของเสียงอวิ๋นพังเข้า ทั้งคู่จึงเกิดการปะทะกันขึ้น จนเชือกแดงพันกันและนำไปสู่ความวุ่นวายครั้งใหญ่ของบุพเพสันนิวาสของทั้งสามโลก จึงถูกเง็กเซียนฮ่องเต้ส่งมายังโลกมนุษย์เพื่อเป็นการลงโทษ และการที่จะกลับมาสู่สวรรค์ได้ พวกเขาต้องข้ามผ่านโศกนาฎกรรมความรักถึง 7 ชาติภพด้วยกัน เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป รอติดตามชมได้เร็วๆ นี้ได้เลยค่ะ (สุดฯ ได้ข่าวแว่วๆ ว่าจะมาลงจอปีนี้ (2022) เช่นเดียวกัน ถ้ามีอะไรคืบหน้าสุดฯ จะรีบมาอัปเดตนะคะ)

ซีรี่ย์จีน เรื่อง七时吉祥 Love You Seven Times

เรื่องนี้เป็นการประกบคู่กันระหว่างนักแสดงจีน ติงอวี่ซีและหยางเชาเย่วนั่นเองค่ะ โดยทั้งสองเป็นที่คุ้นหน้าคุ้นตาในวงการซีรี่ย์จีนอยู่แล้ว ดังนั้นบอกเลยว่าเชื่อใจฝีมือการแสดงของทั้งคู่ได้เลย โดยฝ่ายชาย ติงอวี่ซี มีผลงานดังมากมาย เช่น เรื่อง ปิ๊งรักละมุนหัวใจ  ข้านี่แหละองค์หญิงสาม (2020), เพลงรักใต้แสงจันทร์ (2021) เป็นต้น ทางด้านฝ่ายหญิงหยางเชาเย่วก็มีผลานดังมากมายเช่นกัน เช่น เรื่อง รักวุ่นๆในฤดูร้อน (2020), เมืองในอุดมคติ (2021), Heroes 2022 โดยระหว่างนี้ทุกคนก็สามารถไปตามเก็บ ตามชมผลงานก่อนหน้าของทั้งคู่กันได้นะคะ แล้วถ้าเรื่องนี้ลงจอเมื่อไหร่ สุดฯ จะรีบไปเคาะประตูเรียกให้เร็วเลย!

ซีรี่ย์จีน เรื่อง七时吉祥 Love You Seven Times - ซีรี่ย์จีนเตรียมลงจอที่ iQiyi

สามารถรับชมได้ที่: iQiyi

จำนวนตอน: ยังไม่มีข้อมูล

วันออนแอร์: ยังไม่กำหนด

ตัวอย่างซีรี่ย์ 

 

เรื่องนี้ก็มีนิยายฉบับแปลไทยเช่นเดียวกัน ชื่อนิยายว่า เจ็ดชาติภาพหนึ่งปรารถนา ของสำนักพิมพ์อรุณค่ะ แฟนๆ นักอ่านห้ามพลาดกันน้า รีบไปตำกันด่วนๆ ^^

 เจ็ดชาติภพหนึ่งปรารถนา - สำนักพิมพ์อรุณ
นิยายจีนแปลเรื่อง เจ็ดชาติภพหนึ่งปรารถนา ของสำนักพิมพ์อรุณ

 

เรียบเรียงข้อมูลจาก baike.baidu.com / 七时吉祥, baike.baidu.com / 花溪记 , baike.baidu.com / 苍兰诀 , www.youtube.com

ภาพจาก weibo.com / 苍兰诀官微 , weibo.com / 花溪记官微weibo.com /七时吉祥官微 weibo.com / 爱奇艺电视 , naiin.com

 

เรียบเรียงข้อมูลโดย : ผิงอาน

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up