ซีรี่ย์จีนวางแผนออนแอร์เดือนพ.ค. - ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนปี 2022 - ซีรี่ย์จีนครึ่งปีแรก 2022 - ซีรี่ย์จีนรอออนแอร์ - ข่าวจีน

4 ซีรี่ย์จีนวางแผนออนแอร์เดือนพ.ค. หลิวอี้เฟย – แองเจล่าเบบี้ นำทีม!

Alternative Textaccount_circle
event
ซีรี่ย์จีนวางแผนออนแอร์เดือนพ.ค. - ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนปี 2022 - ซีรี่ย์จีนครึ่งปีแรก 2022 - ซีรี่ย์จีนรอออนแอร์ - ข่าวจีน
ซีรี่ย์จีนวางแผนออนแอร์เดือนพ.ค. - ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนปี 2022 - ซีรี่ย์จีนครึ่งปีแรก 2022 - ซีรี่ย์จีนรอออนแอร์ - ข่าวจีน

4 ซีรี่ย์จีนวางแผนออนแอร์เดือนพ.ค. ที่ต้องปักหมุดรอดู!

สุดฯ พาซูมอิน 4 ซีรี่ย์จีนวางแผนออนแอร์เดือนพ.ค. 2022 แต่ละเรื่องครบรส นักแสดงปัง นำทีมความร้อนแรงของเดือนด้วยผลงานของหลิวอี้เฟย – แองเจล่าเบบี้! มีเรื่องไหนบ้างตามสุดฯ มาดูกันค่ะ

 

  • A Dream of Splendor (ชื่อจีน 梦华录)

ซีรี่ย์จีนเรื่องแรกที่วางแผนจะออนแอร์เดือนพ.ค. 2022 นี้คือ A Dream of Splendor ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/โรแมนติกที่บอกเล่าเรื่องราวของสตรีที่ต้องการพิสูจน์ว่า ความสามารถของสตรีกับบุรษนั้นเท่าเทียมกัน และสตรีสามารถทำงานและเป็นเจ้าของกิจการได้ไม่แพ้กับบุรษเช่นกัน โดยนางเอกของเรื่องได้หลิวอี้เฟย (Liu Yifei หรือ คริสตัล หลิว/Crystal Liu) นางเอกจีนเจ้าของบทเซียวเหล่งนึ่งแห่งมังกรหยก 2 ตำนานศึกเทพอินทรี (2006) ซึ่งผลงานเรื่อง A Dream of Splendor ถือเป็นซีรี่ย์จีนเรื่องที่ 2 ในรอบ 15 ปี หลังจากก่อนหน้านี้หลิวอี้เฟยรับแสดงซีรี่ย์จีนแนวพีเรียด/ดราม่า The Love of Hypnosis ที่ถ่ายทำเมื่อปี 2019 แต่ยังไม่ได้ออกอากาศ ส่วนพระเอกของเรื่องได้เฉินเสี่ยว (Chen Xiao) เจ้าของผลงานสุดฮิต เช่น Legend of Lu Zhen (2013), The Romance of the Condor Heroes มังกรหยก ตอน ศึกเทพอภินิหารเจ้าอินทรี (2014) ฯลฯ ปักหมุดรอดู A Dream of Splendor ได้ที่ WeTV นะคะ

A Dream of Splendor - 梦华录 A Dream of Splendor - 梦华录

 

  • Love The Way You Are (ชื่อจีน 爱情应该有的样子)

เป็นอีกหนึ่งซีรี่ย์จีนแนวรักต่างวัยของสาวรุ่นพี่กับหนุ่มรุ่นน้องที่น่าติดตามมากๆ สำหรับ Love The Way You Are ที่ได้แองเจล่าเบบี้ (Angelababy หรือชื่อจริง หยางอิ่ง/Yang Ying) นางแบบ แฟชั่นนิสต้า และนักแสดงหญิงจีนที่เคยฝากฝีมือการแสดงมาแล้วในซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค General and I จอมนางคู่บัลลังก์ (2017) มาประกบคู่กับอดีตไอดอลเกาหลีสมาชิกวง Wanna One อย่าง ไลควานลิน (Lai Kuanlin หรือ ไล่กว้านหลิน/Lai Guanlin/Edward Lai) ที่ก่อนหน้านี้เคยส่งซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติกมากวาดเสียงฟินแล้วถึง 2 เรื่อง นั่นคือ A Little Thing Called First Love (2019), Don’t Disturb My Study (2021) โดยเรื่อง Love The Way You Are ถือเป็นผลงานการแสดงชิ้นที่ 3 ที่สุดฯ บอกเลยว่า แฟนคลับของไลควานลินไม่ควรพลาด เพราะเคมีของควานลินกับแองเจล่าเบบี้ดีงามมาก จนเกือบลืมไปแล้วว่า นอกจอทั้งคู่อายุห่างกันถึง 12 ปี!! (ควานลินเกิดเดือนก.ย. 2001 ส่วนแองเจล่าเบบี้เกิดเดือนก.พ. 1989) อดใจรอดูไม่ไหวแล้วจ้า!?! (คลิกอ่านเรื่องย่อซีรี่ย์จีนต่อได้ที่นี่ค่ะ)

ซีรี่ย์จีนวางแผนออนแอร์เดือนพ.ค. - ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนปี 2022 - ซีรี่ย์จีนครึ่งปีแรก 2022 - Love The Way You Are - 爱情应该有的样子 ซีรี่ย์จีนวางแผนออนแอร์เดือนพ.ค. - ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนปี 2022 - ซีรี่ย์จีนครึ่งปีแรก 2022 - Love The Way You Are - 爱情应该有的样子

 

  • My Deepest Dream (ชื่อจีน 乌云遇皎月)

My Deepest Dream ซีรี่ย์จีนที่ได้หลี่อี้ถง (Li Yitong) นางเอกจากเรื่อง Go Go Squid 2: DT Appledog’s Time นายเย็นชากับยัยปลาหมึก 2 (2021) มาแท็กทีมพระเอกจีนอย่างจินฮั่น (Jin Han) จากเรื่อง Our Glamorous Time (2018) มาส่งต่อเคมีคู่จิ้นด้วยกัน โดยในเรื่องนี้เต็มไปด้วยปริศนาชวนลุ้นไม่ว่าจะเป็นความทรงจำที่หายไป หลังจากพระ-นางได้เจอกันตอนล่องเรือ รวมไปถึงการข้ามผ่านห้วงเวลาทะลุมิติ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ใครที่รอซีรี่ย์จีนเรื่องนี้อยู่มารอติดตามวันออนแอร์ไปพร้อมกันนะคะ ส่วนตอนนี้สามารถไปตามหาอ่านนิยายจีนเรื่องนี้ในเวอร์ชั่นไทย (ใช้ชื่อว่า จันทร์กระจ่างกลางเงาเมฆ) ได้แล้วที่ร้านนายอินทร์และร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ ส่วนซีรี่ย์จีน My Deepest Dream หากมีข่าวออกอากาศเมื่อไหร่ สุดฯ จะรีบนำมาอัพเดตกันอีกครั้งนะคะ

ซีรี่ย์จีนวางแผนออนแอร์เดือนพ.ค. - My Deepest Dream - 乌云遇皎月 ซีรี่ย์จีนวางแผนออนแอร์เดือนพ.ค. - My Deepest Dream - 乌云遇皎月

 

  • Love in Flames of War บ่วงรักเพลิงสงคราม (ชื่อจีน 良辰好景知几何)

ปิดท้ายด้วยซีรี่ย์จีนแนวพีเรียด/อิงประวัติศาสตร์/ดราม่า Love in Flames of War บ่วงรักเพลิงสงคราม ที่เพิ่งจะลงจอออนแอร์ไปเมื่อวันที่ 30 เม.ย. 2022 ที่ผ่านมา โดยบอกเล่าเรื่องราวความรักของคุณหนูตระกูลสูงศักดิ์ที่ด้วยปัญหาเรื่องการเมืองของพ่อเธอ ทำให้เธอถูกส่งไปอยู่กับเพื่อนร่วมสาบานของพ่อ ซึ่งที่นั่นเองที่เธอได้รู้จักกับพระเอก หนุ่มรักสนุกที่แรกเริ่มนางเอกไม่ถูกชะตากับพระเอกอย่างมาก เนื่องจากเธอมักจะถูกพระเอกกลั่นแกล้งและหยอกเล่นอยู่เสมอ แต่หารู้ไม่ว่าด้วยนิสัยที่แน่วแน่และจิตใจดีของนางเอก ทำให้พระเอกตกหลุมรักเธอในที่สุด ยิ่งไปกว่านั้นเขายังมีรักที่มั่นคงต่อเธอว่าจะรักคนเดียวตลอดไป ซึ่งเรื่องราวความรักของพวกเขาจะราบรื่นไปตลอดรอดฝั่งหรือไม่ต้องไปติดตามกันที่ YOUKU นะคะ พระ-นางรับบทโดยโต้วเซียว (Dou Xiao) – เฉินตูหลิง (Chen Duling)

Love in Flames of War - 良辰好景知几何 Love in Flames of War - 良辰好景知几何

 

เรียบเรียงข้อมูลบางส่วนจาก : 新浪电视

รูปจาก : 电视剧梦华录/电视剧良辰好景知几何/乌云遇皎月官微/爱情应该有的样子官博

เรื่องโดย : Lizhu

 

อัพเดตข่าวบันเทิงจีน ซีรี่ย์จีน ดาราจีนได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์ค่ะ

3 ซีรี่ย์จีนรอออนแอร์ของไป๋อวี่ คุณภาพคับจอ ควรค่ากับการตั้งตารอ!

เทียบท้าปฐพี แรงอันดับ 1 สมศักดิ์ศรีการรวมตัวของหยางหยาง-จ้าวลู่ซือ!

เคมีตรงใจคนดู! เจิ้งเย่เฉิง-หยวนปิงเหยียน ทำ My Sassy Princess กระแสแรง ฟินกันถ้วนหน้า!

รวมฮิต 5 อาชีพในซีรี่ย์จีนของตี๋ลี่เร่อปา หลังรับบทอัยการในผลงานใหม่!

หลินเกิงซิน-ถานซงอวิ้น กับการโคจรเจอกันในซีรี่ย์จีนรอมคอม Master Of My Own!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up