ซีรี่ย์จีนรอออนแอร์ของไป๋อวี่ - ไป๋อวี่ - Bai Yu - 白宇- ซีรี่ย์จีนรอออกอากาศ - ซีรี่ย์จีน - พระเอกซีรี่ย์จีน - พระเอกจีน - ดาราจีน- ดาราชายจีน - นักแสดงชายจีน - นักแสดงจีน - ข่าวจีน- คนดังจีน - สกู๊ปจีน

3 ซีรี่ย์จีนรอออนแอร์ของไป๋อวี่ คุณภาพคับจอ ควรค่ากับการตั้งตารอ!

Alternative Textaccount_circle
event
ซีรี่ย์จีนรอออนแอร์ของไป๋อวี่ - ไป๋อวี่ - Bai Yu - 白宇- ซีรี่ย์จีนรอออกอากาศ - ซีรี่ย์จีน - พระเอกซีรี่ย์จีน - พระเอกจีน - ดาราจีน- ดาราชายจีน - นักแสดงชายจีน - นักแสดงจีน - ข่าวจีน- คนดังจีน - สกู๊ปจีน
ซีรี่ย์จีนรอออนแอร์ของไป๋อวี่ - ไป๋อวี่ - Bai Yu - 白宇- ซีรี่ย์จีนรอออกอากาศ - ซีรี่ย์จีน - พระเอกซีรี่ย์จีน - พระเอกจีน - ดาราจีน- ดาราชายจีน - นักแสดงชายจีน - นักแสดงจีน - ข่าวจีน- คนดังจีน - สกู๊ปจีน

3 ซีรี่ย์จีนรอออนแอร์ของไป๋อวี่ ที่ต้องตั้งตารอดู!

สุดฯ พาปักหมุดรอ 3 ซีรี่ย์จีนรอออนแอร์ของไป๋อวี่ (Bai Yu) นักแสดงชายจีนเจ้าบทบาทที่งานคุณภาพคับจอ ควรค่ากับการตั้งตารอดู มีเรื่องไหนบ้างตามสุดฯ มาดูกันค่ะ

 

  • Thank you Doctor (หรือชื่อ 谢谢你医生)

ซีรี่ย์จีนรอออนแอร์ของไป๋อวี่เรื่องแรกสุดฯ ขอเปิดด้วย Thank you Doctor ซีรี่ย์จีนแนวหมอที่ดัดแปลงบทจากนิยายจีนชื่อดังของเซิงหลี (Sheng Li) โดยในเรื่องนี้ไป๋อวี่รับบทคู่กับหยางมี่ (Yang Mi) นางเอกจีนรุ่นพี่ ซุปตาร์ตัวแม่เจ้าของบทไป๋เฉี่ยนแห่ง Eternal Love หรือชื่อไทย สามชาติสามภพ ป่าท้อสิบหลี่ (2017) ในเรื่องนี้หยางมี่จะรับบทเป็นเซียวเยี่ยน คุณหมอที่กำลังเสียใจจากการสูญเสียคู่หมั้นไปจึงตัดสินใจกลับจากต่างประเทศมาที่บ้านเกิด จนได้เจอกับไป๋อวี่ที่รับบทเป็นคุณหมอไป๋ซู่ เรื่องราวบนเส้นทางอาชีพหมอของพวกเขาจะเป็นอย่างไร และความรัก ความสัมพันธ์ของไป๋ซู่กับเซียวเยี่ยนจะเป็นไปในทิศทางไหน สุดฯ บอกเลยว่า แทบจะอดใจรอดูไม่ไหวแล้ว งานนี้ต่อให้ต้องมีฉากดราม่าหรือใดๆ ก็ตามก็ไม่หวั่นเลยค่ะ เพราะอยากดูไป๋อวี่กับหยางมี่แสดงร่วมกันหนักมาก!! (ใดๆ คือไป๋อวี่ในชุดกาวน์คือหล่อมาก!! #หลงรักคนในเครื่องแบบ)

ซีรี่ย์จีนรอออนแอร์ของไป๋อวี่ - ไป๋อวี่ - Bai Yu - 白宇- Thank you Doctor - 谢谢你医生 ซีรี่ย์จีนรอออนแอร์ของไป๋อวี่ - ไป๋อวี่ - Bai Yu - 白宇- Thank you Doctor - 谢谢你医生

 

  • Take Us Home (หรือชื่อจีน 龙城)

Take Us Home ซีรี่ย์จีนที่ดัดแปลงบทจากผลงานการเขียนของตี๋อัน (Di An) ที่บอกเล่าเรื่องราวของ 3 พี่น้องตระกูลเจิ้งที่แม้ว่าจะไม่ได้เป็นพี่น้องกันจริงๆ แต่พวกเขาก็เติบโตมาด้วยกันและรักกันราวกับเป็นพี่น้องแท้ๆ กระทั่งเมื่อโตขึ้น เมื่อพี่สาวคนโตที่ได้รับอิทธิพลจากครอบครัวแท้ๆ ของเธอ ทำให้ค่อยๆ ห่างจากพวกน้องๆ ไป และตั้งใจจะบินไปอยู่ที่ประเทศเยอรมัน ซึ่งพี่คนโตด้วยความรักน้องชายคนรองที่รับบทโดยไป๋อวี่ก็อยากจะพาน้องไปอยู่ต่างประเทศด้วยกัน แต่ด้วยความที่น้องชายผูกพันกับครอบครัวทางฝั่งนี้มาก เขาจึงขออยู่ดูแลครอบครัวฝั่งนี้แทน เรื่องราวความรักสายสัมพันธ์ในครอบครัว และระหว่างพี่น้อง 3 คนจะเข้มขึ้น ซึ้งและประทับใจคนดูขนาดไหน ต้องรอดู Take Us Home กันนะคะ

ไป๋อวี่ - Bai Yu - 白宇- Take Us Home - 龙城 ไป๋อวี่ - Bai Yu - 白宇- Take Us Home - 龙城

 

  • West Out of the Yu Men (หรือชื่อจีน 西出玉门)

West Out of the Yu Men ซีรี่ย์จีนเรื่องล่าสุดของไป๋อวี่ที่เพิ่งจะเปิดกล้องไปเมื่อวันที่ 17 เม.ย. 2022 ที่เหิงเตี้ยน โดยซีรี่ย์จีนเรื่องนี้ดัดแปลงบทจากนิยายจีนชื่อเรื่องเดียวกันของนักเขียนเจ้าของนามปากกา เหวยหยู (Wei Yu) โดยบอกเล่าเรื่องราวสุดแฟนตาซี/ลึกลับของหนุ่มสาวที่ต้องเผชิญกับเหตุการณ์สุดระทึก และพวกเขาต้องร่วมกันตามหาความจริง ซึ่งในเรื่อง West Out of the Yu Men ไป๋อวี่รับบทคู่กับหนีนี (Ni Ni) นางแบบ นักแสดงหญิงจีนที่สุดฯ เชื่อว่าหลายคนน่าจะรู้จักเธอดีจากผลงานสุดฮิต เช่น The Rise of Phoenixes หงสาประกาศิต (2018), Love and Destiny (2019) ฯลฯ นอกจากไป๋อวี่กับหนีนียังมีทัพนักแสดงชื่อดัง เช่น จ้าวต๋า (Zhao Da), จิงเชา (Jing Chao), เมิ่งจื่ออี้ (Meng Ziyi) และอื่นๆ ร่วมเสริมทัพความปังด้วย

ซีรี่ย์จีนรอออนแอร์ของไป๋อวี่ - ไป๋อวี่ - Bai Yu - 白宇- West Out of the Yu Men - 西出玉门 West Out of the Yu Men - 西出玉门

 

อย่างไรก็ตาม นอกจากซีรี่ย์จีนที่รอออนแอร์อยู่ของไป๋อวี่ ล่าสุดเมื่อวันที่ 27 เม.ย. 2022 ที่ผ่านมา ไป๋อวี่ก็เพิ่งจะส่งผลงานการแสดงเรื่องล่าสุดลงจอไป นั่นคือ The Wind Blows From Longxi ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/ดราม่าที่ดัดแปลงบทจากนิยายของหม่าป๋อยง (Ma Boyong) โดยเป็นอีกหนึ่งซีรี่ย์ฟอร์มยักษ์ที่รวมเหล่าซุปตาร์มาไว้ในเรื่องเดียวกันอย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็นเฉินคุน (Chen Kun), แองเจล่าเบบี้ (Angelababy), ซุนอี๋ (Sun Yi), เนี่ยหย่วน (Nie Yuan) เป็นต้น ไปร่วมพิสูจน์ความเข้มข้นสุดปังได้แล้วที่ iQiyi

The Wind Blows From Longxi - 风起陇西The Wind Blows From Longxi - 风起陇西

 

รูปจาก : 龙城官微/白宇WHITE/西出玉门官微/电视剧风起陇西/电视剧谢谢你医生/倪妮V

เรื่องโดย : Lizhu

 

อัพเดตข่าวบันเทิงจีน ซีรี่ย์จีน ดาราจีน ได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์ค่ะ

เทียบท้าปฐพี แรงอันดับ 1 สมศักดิ์ศรีการรวมตัวของหยางหยาง-จ้าวลู่ซือ!

รวมฮิต 5 อาชีพในซีรี่ย์จีนของตี๋ลี่เร่อปา หลังรับบทอัยการในผลงานใหม่!

หลินเกิงซิน-ถานซงอวิ้น กับการโคจรเจอกันในซีรี่ย์จีนรอมคอม Master Of My Own!

เคมีตรงใจคนดู! เจิ้งเย่เฉิง-หยวนปิงเหยียน ทำ My Sassy Princess กระแสแรง ฟินกันถ้วนหน้า!

พระเอกมากความสามารถ! จูอี้หลงนั่งแท่นผู้บริหาร เปิดบริษัทตัวเอง!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up