ซีรี่ย์จีนออนแอร์เดือนธ.ค. - ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนน่าดู - ซีรี่ย์จีนซับไทย - ซีรี่ย์จีนปี 2021 - ซีรี่ย์จีนครึ่งปีหลัง 2021- นักแสดงจีน - นักแสดงหญิงจีน - นักแสดงชายจีน- ดาราจีน - พระเอกจีน – นางเอกจีน

10 ซีรี่ย์จีนออนแอร์เดือนธ.ค. 2021 ที่ควรค่าแก่การตามดู!

Alternative Textaccount_circle
event
ซีรี่ย์จีนออนแอร์เดือนธ.ค. - ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนน่าดู - ซีรี่ย์จีนซับไทย - ซีรี่ย์จีนปี 2021 - ซีรี่ย์จีนครึ่งปีหลัง 2021- นักแสดงจีน - นักแสดงหญิงจีน - นักแสดงชายจีน- ดาราจีน - พระเอกจีน – นางเอกจีน
ซีรี่ย์จีนออนแอร์เดือนธ.ค. - ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนน่าดู - ซีรี่ย์จีนซับไทย - ซีรี่ย์จีนปี 2021 - ซีรี่ย์จีนครึ่งปีหลัง 2021- นักแสดงจีน - นักแสดงหญิงจีน - นักแสดงชายจีน- ดาราจีน - พระเอกจีน – นางเอกจีน

ส่อง 10 ซีรี่ย์จีนออนแอร์เดือนธ.ค. 2021 ที่ต้องตามดู!

สุดฯ พาเช็คลิสต์ 10 ซีรี่ย์จีนออนแอร์เดือนธ.ค. 2021 ที่ควรค่าแก่การตามดู! ช่วงสิ้นปีนี้ใครไม่ได้ไปไหน นอนโบะอายครีมดูซีรี่ย์ไปด้วยกันค่ะ ^^ มีเรื่องไหนบ้าง ตามสุดฯ มาดูกันเลยจ้า

 

Luoyang ตำนานลั่วหยาง

ประเดิมวันที่ 1 ธ.ค. 2021 กันด้วยซีรี่ย์จีน Luoyang ตำนานลั่วหยาง ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/สืบสวนของ iQiyi ที่ดัดแปลงบทจากนิยายจีนระดับตำนานของนักเขียนชั้นครู หม่าป๋อยง (Ma Boyong) ถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับ 3 ตัวละครหลักเกาปิ่งจู๋ ที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีๆ หนึ่ง เขาจึงต้องออกตามหาความจริง เพื่อพิสูจน์ความบริสุทธิ์ให้กับตัวเอง ไป๋หลี่หงอี้ ชายหนุ่มสมองเพชรที่ต้องการสืบหาสาเหตุการตายที่แท้จริงของพ่อ เขาจึงร่วมกับเกาปิ่งจู๋ในการสืบคดี และอู่ซือเยว่ หญิงสาวชนชั้นสูงที่ต้องการพิสูจน์ตัวเอง ทั้ง 3 คนร่วมมือกันสืบหาผู้ร้ายในคดี รวมไปถึงผู้ที่สร้างความปั่นป่วนให้กับเมืองลั่วหยางให้บ้านเมืองกลับมาสู่ความสงบสุข นำแสดงโดยหวังอี้ป๋อ (Wang Yibo), หวงเซวียน (Huang Xuan), ซ่งเชี่ยน (Song Qian หรือ Victoria Song), ซ่งอี้ (Song Yi) ติดตามความสนุกของ Luoyang ตำนานลั่วหยางแบบซับไทยได้ที่ iQiyi

ซีรี่ย์จีนออนแอร์เดือนธ.ค. - Luoyang - ตำนานลั่วหยาง - 风起洛阳 ซีรี่ย์จีนออนแอร์เดือนธ.ค. - Luoyang - ตำนานลั่วหยาง - 风起洛阳

 

Who is The Murderer ปริศนาฆาตกรลับ

ซีรี่ย์จีนแนวดราม่า/อาชญากรรม Who is Murderer ปริศนาฆาตกรลับ ในโปรเจกต์ Light On ของ iQiyi ที่ได้รับการตั้งตารอจากผู้ชมอย่างล้นหลามมาตั้งแต่เริ่มเผยรายชื่อนักแสดง เพราะ 3 นักแสดงนำของเรื่องได้มือระดับรางวัลมาเองทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็นจ้าวลี่อิ่ง (Zhao Liying) นางเอกจีนที่มีซีรี่ย์จีนยอดวิวทะลุหมื่นล้านวิวมากที่สุดของวงการบันเทิงจีน, ต่งจื่อเจี้ยน (Dong Zijian) เจ้าของผลงาน Young Style (2013) ที่คว้ารางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยมมาแล้ว และเซียวหยาง (Xiao Yang) นักแสดง ผู้กำกับชื่อดังของจีน มาร่วมกันถ่ายทอดเรื่องราวการสืบหาคดีของฆาตรกรต่อเนื่องที่หลบอยู่ในเงามืดมานานหลายปี แต่จู่ๆ กลับออกมาก่อคดีอีกครั้ง เรื่องราวจะเป็นยังไงร่วมตามสืบไปด้วยกันได้ที่ iQiyi ค่า

Who is The Murderer - ปริศนาฆาตกรลับ - 谁是凶手 Who is The Murderer - ปริศนาฆาตกรลับ - 谁是凶手

 

Lucky With You

Lucky With You ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติกที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 23 เดือนธ.ค. 2021 โดยได้หวงจิ่งอวี๋ (Huang Jingyu/Johnny Huang) พระเอกจาก Moonshine and Valentine (2018), My Dear Guardian (2021) ฯลฯ มารับบทคู่กับหวังลี่คุน (Wang Likun) จากเรื่อง The Gods (2019) เป็นครั้งแรก โดยซีรี่ย์จีน Lucky With You บอกเล่าเรื่องราวความรักของไฮโซหนุ่มฮอตกับบอดี้การ์ดสาวที่มีดีกรีระดับนักกีฬาเทควันโด ทั้งคู่เริ่มต้นความสัมพันธ์จากการเป็นคู่กัด ไม่ถูกชะตากัน จนวันเวลาผ่านไปทำให้พวกเขาได้ใช้เวลาร่วมกันมากขึ้น และรักกันในที่สุด

Lucky With You - 三生有幸遇上你 ซีรี่ย์จีนออนแอร์เดือนธ.ค. - Lucky With You - 三生有幸遇上你

 

My Heart มหัศจรรย์สัมผัสรัก

ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/โรแมนติก My Heart ที่ออนแอร์เมื่อวันที่ 9 ธ.ค. ที่ผ่านมา เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับหญิงสาวร่าเริง สดใส จิตใจดีที่บังเอิญได้พบกับท่านอ๋องหนุ่มรูปงาม และเกิดตกหลุมรักท่านอ๋องตั้งแต่แรกเห็น! แต่ท่านอ๋องกลับปฏิเสธและบอกว่าไม่สนใจในตัวผู้หญิง!?! แต่งานนี้นางเอกไม่มียอมแพ้ ขอเดินหน้ารุกทำคะแนนกับท่านอ๋องเต็มที่ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อ ไปติดตามซีรี่ย์จีน My Heart กันนะคะ 2 พระ-นางได้ไอดอลจีนขวัญใจวัยรุ่นอย่างกู่เจียเฉิง (Gu Jiacheng) สมาชิกบอยแบนด์จีน X NINE และเฉิงเซียว (Cheng Xiao) จากวง WJSN มารับบท

My Heart 卿卿我心 My Heart 卿卿我心

 

I Am the Years You Are the Stars กาลเวลากับดวงดาราแห่งรัก

อีกหนึ่งซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติกที่ออนแอร์ในเดือนธ.ค.นี้คือ I Am the Years You Are the Stars กาลเวลากับดวงดาราแห่งรัก ซึ่งเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับนางเอกที่เพราะอุบัติเหตุทางรถประจำทางสาธารณะ ทำให้เธอมีอาการประหลาด และได้รู้จักกับพระเอกแฟชั่นดีไซเนอร์ โดยนอกจากจะมีเส้นเรื่องที่โรแมนติก ยังปนด้วยความแฟนตาซีและความลึกลับเกี่ยวกับความจริงเบื้องหลังอุบัติเหตุที่นางเอกได้เจอมา ซึ่ง 2 นักแสดงนำได้เฉินอี้หาน (Chen Yihan) – หลิวไห่ควาน (Liu Haikuan) มารับบทนำร่วมกัน

我是岁月你是星辰 - I Am the Years You Are the Stars - กาลเวลากับดวงดาราแห่งรัก 我是岁月你是星辰 - I Am the Years You Are the Stars - กาลเวลากับดวงดาราแห่งรัก

 

Sword Snow Stride ดาบพิฆาตกลางหิมะ

ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/กำลังภายใน Sword Snow Stride หรือชื่อไทย ดาบพิฆาตกลางหิมะ ที่เพิ่งจะได้ฤกษ์ออนแอร์ไปเมื่อวันที่ 15 ธ.ค. 2021 ที่ผ่านมา โดยเป็นซีรี่ย์ที่ดัดแปลงบทจากนิยายจีนชื่อดังของนักเขียนเจ้าของนามปากกา เฟิงหั่วซี่จูโหว ที่ได้จางรั่วหยุน (Zhang Ruoyun) มารับบทเป็นสวีเฟิงเหนียน ชายหนุ่มสุดฉลาดมาดกวนที่ต้องต่อสู้ ฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆ เพื่อปกป้องบ้านเมือง โดยมีนักแสดงจีนรุ่นใหญ่อย่างหูจวิน (Hu Jun) ร่วมแสดงนำด้วย

ซีรี่ย์จีนออนแอร์เดือนธ.ค. -雪中悍刀行 - Sword Snow Stride - ดาบพิฆาตกลางหิมะ 雪中悍刀行 - Sword Snow Stride - ดาบพิฆาตกลางหิมะ

 

If The Voice Has Memory พากย์รักแทนใจ

If The Voice Has Memory ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติกที่เว่ยเจ๋อหมิง (Wei Zheming) รับบทพระเอกคู่กับพ่านเหม่ยเย่ (Pan Meiye) ดาราหญิงจีนที่เคยฝากฝีมือการแสดงมาแล้ว เช่น Forever Love (2020), Unrequited Love (2021), Miss the Dragon (2021) เป็นต้น โดยในเรื่องนี้ทั้งคู่แท็กทีมกันมาส่งต่อเรื่องราวในวงการนักพากย์เสียง โดยนางเอกเป็นหญิงสาวมองโลกในแง่ดีที่ใฝ่ฝันว่า อยากเป็นนักพากย์มืออาชีพ วันหนึ่งนางเอกได้มาเจอกับพระเอกที่เป็นผู้เชี่ยวชาญสุดขรึม จอมเย็นชา แต่หารู้ไม่ว่าพระเอกคือนักพากย์ผู้มากความสามารถที่นางเอกเป็นปลื้มมานานแสนนาน! ทั้งคู่ค่อยๆ ใกล้ชิดกันมากขึ้น ฝ่าฟันอุปสรรค ความยากลำบากไปด้วยกัน จนทำความฝันของตัวเองได้สำเร็จ

如果声音有记忆 - If The Voice Has Memory - พากย์รักแทนใจ ซีรี่ย์จีนออนแอร์เดือนธ.ค. -如果声音有记忆 - If The Voice Has Memory - พากย์รักแทนใจ

 

Hot Blooded Detective

ซีรี่ย์จีน Hot Blooded Detective เป็นแนวพีเรียด/สืบสวนสอบสวนที่พระเอกของเรื่องได้จางอวี่เจียน (Zhang Yujian) ที่หลายคนน่าจะคุ้นเคยกันดีจากเรื่อง Le Coup de Foudre ฉันไม่ชอบทั้งโลก ฉันชอบแค่เธอคนเดียว (2019) มารับบทนำ โดยในเรื่องนี้จางอวี่เจี้ยนรับบทเป็นคนหนุ่มรุ่นใหม่ที่ใช้ทักษะความรู้ความสามารถด้านวิทยาศาสตร์มาใช้เพื่อช่วยในการสืบสวนและคลี่คลายคดีปริศนาต่างๆ เพื่อจับคนร้ายที่ลอยนวลอยู่ให้ได้

热血神探 - Hot Blooded Detective 热血神探 - Hot Blooded Detective

 

Dream Garden มหัศจรรย์นิรันดร์รัก

Dream Garden มหัศจรรย์นิรันดร์รัก ซีรี่ย์จีนที่ได้กงจวิ้น (Gong Jun)เฉียวซิน (Qiao Xin) มาถ่ายทอดเรื่องราวของเซียวเซียว บล็อกเกอร์สาวที่มีช่องรายการเกี่ยวกับความรัก และหลินเซิน ผู้เชี่ยวชาญการให้คำปรึกษาด้านจิตวิทยาที่บังเอิญได้มารู้จักกันผ่านรายการ แต่แค่ได้เริ่มต้นรู้จักกันก็มีเรื่องให้ต้องไม่ถูกชะตากันซะแล้ว ถึงอย่างนั้น ด้วยความเก่งกาจของหลินเซิน ทำให้เซียวเซียวตัดสินใจไปสมัครเป็นผู้ช่วยส่วนตัวของเขา เพื่อหวังจะกอบโกยความรู้มาใช้ในรายการของตัวเอง หลังจากหลินเซินกับเซียวเซียวได้ใช้เวลาร่วมกันมากขึ้น ทำให้พวกเขาได้เข้าใจกันและรักกันในที่สุด ซึ่งระหว่างเส้นเรื่องของความรักและการงานดำเนินไป ทั้งคู่ก็ได้เข้าไปพัวพันกับคดีที่นำมาซึ่งอันตรายรอบตัว แต่ท้ายที่สุดแล้วหลินเซินกับเซียวเซียวก็จับมือ ร่วมกันฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆ ไปจนได้

沉睡花园 - Dream Garden - มหัศจรรย์นิรันดร์รัก ซีรี่ย์จีนออนแอร์เดือนธ.ค. -沉睡花园 - Dream Garden - มหัศจรรย์นิรันดร์รัก

 

The Flowers Are Blooming บุปผาผลิรัก

ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/โรแมนติก The Flowers Are Blooming บุปผาผลิรัก บอกเล่าเรื่องราวขององค์หญิงที่มีความใฝ่ฝันอยากเป็นช่างฝีมือ เธอจึงออกจากวังหลวงเพื่อไปทำฝันให้เป็นจริง ซึ่งที่นั่นเองที่ทำให้เธอได้เจอกับพระเอกซึ่งเป็นช่างฝีมือมากความสามารถ แต่นิสัยปากร้าย เย็นชาของเขาก็เป็นที่เลื่องลือในหมู่ผู้คนเช่นกัน ทั้งคู่เริ่มต้นความสัมพันธ์กันไม่ดีนัก และมักจะมีปากเสียงกันอยู่บ้าง แต่เมื่อได้ใช้เวลาร่วมกันมากขึ้น ความรู้สึกดีๆ ก็เริ่มก่อตัวขึ้น เรื่องราวจะเป็นอย่างไรติดตามชมซีรี่ย์จีน The Flowers Are Blooming บุปผาผลิรัก แบบซับไทยได้ที่ iQiyi พระ-นางนำแสดงโดยหวงเซิ่งฉื่อ (Huang Shengchi) – สวี่เจียฉี (Xu Jiaqi) 

清风朗月花正开 - The Flowers Are Blooming - บุปผาผลิรัก 清风朗月花正开 - The Flowers Are Blooming - บุปผาผลิรัก

 

รูปจาก : 风起洛阳官微/网剧谁是凶手/三生有幸遇上你官微/电视剧卿卿我心/网剧我是岁月你是星辰/电视剧雪中悍刀行/如果声音有记忆官微/热血神探官微/电视剧沉睡花园/清风朗月花正开

เรื่องโดย : Lizhu

 

อัพเดตข่าวบันเทิงจีน ซีรี่ย์จีน ดาราจีน ไอดอลจีนได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์ค่ะ

น่ารักสดใส! ซ่งอี้ นางรองจากตำนานลั่วหยาง กี่บทบาทก็ชวนหลง!

ซูมอิน เฉินเสี่ยวอวิ๋น หรือ ถีหลันแห่งไข่มุกเคียงบัลลังก์ ครบเครื่องทั้งในและนอกจอ!

หลิวเสวียอี้ กับบทพระเอกคลั่งรักใน 3 ซีรี่ย์จีนที่ไม่ควรพลาด!

เทียบลุค 4 หนุ่มแห่งไข่มุกเคียงบัลลังก์ ชุดย้อนยุค VS ปัจจุบัน แซ่บกินกันไม่ลง!

ย้อนเส้นทางรัก ต้าเอส-หวังเสี่ยวเฟย หลังประกาศแยกทางอย่างเป็นทางการ!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up