เฉลิมฉลองครบรอบ 2O ปี ของภาพยนตร์เวทมนตร์ Harry Potter กับ CARTOON NETWORK และ HBO GO

account_circle
event

เตรียมไม้กายสิทธิ์ของคุณและฝึกซ้อมร่ายคาถาให้พร้อม แล้วมาฉลองครบรอบ 20 ปีของภาพยนตร์ แฮร์รี่ พอตเตอร์กับศิลาอาถรรพ์ (Harry Potter and the Sorcerer’s Stone) ไปพร้อมกับ Cartoon Network และ HBO GO พร้อมด้วยรายการแข่งขัน Wizarding World บน HBO GO

 

นับเป็นครั้งแรกที่ภาพยนตร์ 4 ภาคแรกจาก 8 ภาคของแฮร์รี่ พอตเตอร์ จะออกอากาศทาง Cartoon Network (3BB GIGA TV ช่อง 301, AIS Play ช่อง 402, True Vision ช่อง 453) โดยเริ่มเข้าฉายภาคแรกในวันเสาร์ที่ 13 พฤศจิกายน เวลา 19.00 น. และภาคต่อมาทุกสองสัปดาห์ รอติดตามเรื่องราวในโลกเวทมนตร์ของเด็กชายผู้รอดชีวิตและการต่อสู้กับเจ้าแห่งศาสตร์มืดอย่างโวลเดอมอร์แต่ละภาคกันได้ ในวันเวลาออกอากาศดังนี้:

Harry Potter 

ภาพยนตร์ แฮร์รี่ พอตเตอร์กับศิลาอาถรรพ์ – 13 พฤศจิกายน

แฮร์รี่ พอตเตอร์กับห้องแห่งความลับ  – 27 พฤศจิกายน

ภาพยนตร์ แฮร์รี่ พอตเตอร์กับนักโทษแห่งอัซคาบัน  11 ธันวาคม

แฮร์รี่ พอตเตอร์กับถ้วยอัคนี  – 25 ธันวาคม

ภาพยนตร์ทุกภาคสามารถรับชมได้บน HBO GO ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน เป็นต้นไป ส่วนทาง Cartoon Network สี่ภาคสุดท้ายจะเข้าฉายช่วงต้นปี 2022

 

ยิ่งไปกว่านั้น ยังมีซีรีส์รายการแข่งขันใหม่แกะกล่อง Harry Potter: Hogwarts Tournament of Houses ซึ่งจะเข้าฉายในวันจันทร์ที่ 29 พฤศจิกายน นี้ เฉพาะทาง HBO GO เท่านั้นอีกด้วย

Harry Potter: Hogwarts Tournament of Houses
Shoot ID 1050048, Harry Potter: Hogwarts Tournament of Houses, Helen Mirren

 

รายการประลองความรู้ในโลกเวทมนตร์สุดยิ่งใหญ่ ได้นักแสดงหญิงเจ้าของรางวัลออสการ์ เฮเลน เมียร์เรน (Helen Mirren) มารับหน้าที่ผู้ดำเนินรายการ จะท้าให้เหล่าสาวกแฮร์รี่ พอตเตอร์ มาทดสอบความรู้ลึกรู้จริง และพิสูจน์ความเป็นสุดยอดแฟนพันธุ์แท้ เพื่อชิงถ้วยรางวัล Tournament of Houses กลับบ้าน  พร้อมด้วยหลากหลายเซอร์ไพรส์จากแขกรับเชิญสุดพิเศษ

 

นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมที่แฟนๆสามารถร่วมสนุกได้ก่อนสิ้นปีนี้ อย่าลืมกดติดตามและร่วมแชร์ประสบการณ์ของคุณบนโซเชียลมีเดียกับเรา ด้วยการติดแฮชแท็ก #20YearsofMovieMagic

 

เปิดโลกเวทมนตร์ออนไลน์เพิ่มเติม

เราขอเชิญสาวกพ่อมดแม่มดมาติดตามคอนเทนต์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่จะรวบรวมโมเมนต์สำคัญในภาพยนตร์ที่สร้างปรากฏการณ์ทั่วโลก ที่ HarryPotterMovie20.com

 

ร่วมย้อนกลับไปสำรวจหลากหลายฉากสำคัญในแฮร์รี่ พอตเตอร์ภาคแรก พร้อมกับทดสอบความรู้ของคุณในแบบทดสอบต่างๆ ชมภาพเบื้องหลังการสร้างภาพยนตร์ และค้นพบเรื่องราวเพิ่มเติมเกี่ยวกับพ่อมดแม่มดคนโปรดของทุกคนและเพื่อนๆ สัตว์มหัศจรรย์ ของวิเศษ และอื่นๆอีกมากมาย รับรองว่าหลากหลายข้อมูลน่าสนใจบนเว็บไซต์สุดพิเศษนี้ จะทำให้คุณตกหลุมรักโลกของเหล่าพ่อมดแม่มดผู้วิเศษอีกครั้งราวกับต้องมนต์สะกด!

อีกทั้งแฟนๆยังสามารถทดสอบความสามารถในการเป็นซีกเกอร์ ผ่านการเล่นฟิลเตอร์ Instagram “Catch the Snitch” ใหม่ล่าสุดจาก Wizarding World อีกด้วย

 

เติมหีบสัมภาระฮอกวอตส์ของคุณให้จุใจ

อย่าพลาดโอกาสที่จะจับจองของสะสมที่พลาดไม่ได้ อาทิ ของเล่น เครื่องประดับ และชุดอุปกรณ์ DIY ที่จะเปลี่ยนบ้านของคุณให้กลายเป็นโลกเวทมนตร์ในแบบฉบับของคุณเอง

 

เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการผจญภัยที่จะสะกดทุกสายตากับคอลเลกชั่น Wizarding World จาก Spin Master สิ้นปีนี้ อาทิ ตุ๊กตา ชุดของเล่น ฟิกเกอร์ และแอคเซสซอรี่ พร้อมส่วนลด 15% เมื่อซื้อผ่าน Kiddo Pacific, Shopee, Lazada และ JD Central

 

เพิ่มความมหัศจรรย์ให้กับพื้นที่โต๊ะทำงานของคุณด้วยสินค้าจาก VS License Trading ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากตัวละคร สิ่งของ และสถานที่สำคัญของโลกเวทมนตร์ คอลเลกชั่นเครื่องเขียน ประกอบด้วย ปากกา ดินสอ สติ๊กเกอร์ ถุงผ้า สมุดโน้ต และอื่นๆ สามารถจับจองเป็นเจ้าของได้ผ่านทาง Shopee

 

หากคุณกำลังมองหากิจกรรมที่จะใช้เวลาร่วมกับคนที่คุณรัก Mattel ได้เปิดตัวบอร์ดเกมรุ่นพิเศษ Happy Potter Scrabble ที่รวบรวมคำศัพท์เฉพาะจากโลกเวทมนตร์ รับข้อเสนอที่ดีที่สุดได้ทาง Shopee และ Lazada

 

ติดตามอ่านข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจได้ที่นี่ค่ะ

รวมออริจินัลซีรี่ย์เกาหลีจาก Netflix ปี 2020 ก่อน Sweet Home เตรียมออนแอร์! พร้อมด้วยรายการและสารคดี

ฮันโซฮีแสดง My Name แบบหน้าสด พร้อมเล่าความลับฉากเลิฟซีน!

ฮันโซฮี – อันโบฮยอน ออกกำลังกายฟิตหุ่นจนน้ำหนักขึ้น 10 kg เพื่อ My Name กับ 5 เบื้องหลังที่น่าสนใจ!

ส่องนักแสดงชายเรื่อง My Name ความดีงามชวนหลงต้องยกให้!

จองแฮอิน ฝากแฟนๆ รอชมทักษะต่อยมวยที่แอบไปฝึกซ้อมอย่างหนักกว่า 3 เดือนก่อนถ่ายทำเรื่อง D.P.

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up