To All The Boys I’ve Loved Before, To All The Boys, Netflix, Lara Jean Lana Condor

อุ่นเครื่องกับ 5 เหตุผลที่ไม่ควรพลาดภาพยนตร์ Netflix original เรื่อง To All The Boys ก่อนพบกันในภาค 2

Alternative Textaccount_circle
event
To All The Boys I’ve Loved Before, To All The Boys, Netflix, Lara Jean Lana Condor
To All The Boys I’ve Loved Before, To All The Boys, Netflix, Lara Jean Lana Condor

ใกล้จะได้ชมกันแล้วสำหรับภาคต่อของภาพยนตร์Netflix original เรื่อง To All The Boys I’ve Loved Before ที่ในภาคนี้มาในชื่อว่าTo All The Boys: P.S. I Still Love You สำหรับใครที่อยากไม่เคยชมภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้เรื่องนี้มาก่อน สุดฯ มี 5 เหตุผลดีๆ ที่อยากแนะนำให้ทุกคนได้รู้จักภาพยนตร์เรื่องนี้ 

  1. ภาพยนตร์ To All The Boys สร้างจากนิยายขายดีระดับ New York Times bestselling To All The Boys I’ve Loved Before, To All The Boys, Netflix, Lara Jean Lana Condor

ภาพยนตร์ Netflix ตระกูล To All The Boysสร้างจากนิยายวัยรุ่นขายดีระดับ New York Times bestselling ฝีมือการเขียนของ Jenny Han วัย 39 ปี โดยนวนิยายชุด To All The Boysมีทั้งหมด 3 เล่มจบ เล่มที่ 1 มีชื่อว่า To All The Boys I’ve Loved Before เล่มที่ 2 มีชื่อว่า P.S. I Still Love You และเล่มสุดท้ายมีชื่อว่า Always And Forever Lara Jean

  1. ภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้เรื่องนี้นำแสดงโดยนางเอกเชื้อสายเอเชียTo All The Boys I’ve Loved Before, To All The Boys, Netflix, Lara Jean Lana Condor

นางเอกของภาพยนตร์To All The Boys ก็คือ Lara Jean (ลาร่า จีน) นักเรียนสาวไฮสคูลสุดแสนจะธรรมดาที่ชีวิตของเธอจะไม่ธรรมดาอีกต่อไป เมื่อจดหมายรักที่เธอเขียนถึงหนุ่มๆ ทุกคนที่เคยแอบชอบดันถูกส่งไปหาหนุ่มๆ ทุกคน!!! ซึ่งนักแสดงสาวที่มารับบทลาร่า จีนก็คือ นักแสดงสาว Lana Condor (ลาน่า คอนดอร์) นักแสดงสาวเชื้อสายเวียดนามผู้ได้รับการอุปถัมป์จากพ่อแม่ชาวอเมริกันตั้งแต่ยังเป็นแบเบาะ 

Lana Condor (ลาน่า คอนดอร์) เดบิวต์ในวงการฮอลลีวู้ดครั้งแรกกับผลงานการแสดงในภาพยนตร์เรื่อง X-Men: Apocalypse (2016) กับบทบาท Jubilee (จูบิลี่)

  1. ภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้เรื่องนี้ไม่ได้มีแต่เรื่องความรักTo All The Boys I’ve Loved Before, To All The Boys, Netflix, Lara Jean Lana Condor

ในภาพยนตร์เรื่องTo All The Boys นอกจากเรื่องความรักของหนุ่มสาววัยมัธยมปลาย อีกหนึ่งเรื่องที่คุณจะได้สัมผัสคือสายสัมพันธ์ที่อยากจะตัดของสามสาวพี่น้องตระกูลจีน รวมถึงความสัมพันธ์อันอบอุ่นภายในครอบครัวของลาร่า จีนที่มีพี่สาว น้องสาว และคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยว รับรองว่าคุณจะต้องประทับใจแน่นอน 

  1. To All The Boys มีพระเอกสุดฮ็อตขาประจำภาพยนตร์ Netflix originalTo All The Boys I’ve Loved Before, To All The Boys, Netflix, Lara Jean Lana Condor

นอกจากเนื้อเรื่องเกี่ยวกับความรักของหนุ่มสาวและครอบครัวที่สุดแสนจะฟีลกู้ด ที่จะไม่พูดถึงไม่ได้เลยก็คือพระเอกหนุ่ม Noah Centineo (โนอาห์ เซ็นติเนโอ) ผู้รับบท Peter Kavinsky (ปีเตอร์ คาวินซกี้) หนุ่มนักกีฬาสุดฮ็อตประจำโรงเรียนที่คอภาพยนตร์ Netflix หลายๆ คนคงจะคุ้นหน้าหนุ่มคนนี้เป็นอย่างดี เพราะเขารับบทพระเอกของภาพยนตร์เรื่อง Sierra Burgess Is a Loser และ The Perfect Date เรียกได้ว่าหากนึกถึงบทหนุ่มฮ็อตแห่งไฮสคูลขาประจำ Netflix ก็ต้องนึกถึงหน้าหนุ่ม Noah Centineo (โนอาห์ เซ็นติเนโอ) แน่นอน 

  1. นิยายวัยรุ่นเรื่องนี้เขียนโดยนักเขียนเชื้อสายเกาหลีใต้ To All The Boys I’ve Loved Before, To All The Boys, Netflix, Lara Jean Lana Condor

ความดีงามของภายนตร์เรื่องนี้ต้องชื่นชมตั้งแต่ยังเป็นนวนิยายเลยด้วยซ้ำ เพราะนวนิยายขายดีชุดนี้เป็นผลงานการเขียนของ Jenny Han นักเขียนชาวอเมริกันเชื้อสายเกาหลีใต้ เธอเติบโตมากับพ่อแม่ชาวเกาหลีใต้ในเมืองริชมอนด์ รัฐเวอร์จิเนียร์ นวนิยายวัยรุ่นเรื่องแรกของเธอคือ The Summer I Turned Pretty ซึ่งมีทั้งหมด 3 เล่มด้วยกัน ด้วยการผสมผสานวัฒนธรรมแบบเอเชียนอเมริกันเข้าด้วยกัน รับรองว่าคุณจะรู้สึกอินกับภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ไม่ยาก 

เตรียมพบกับภาคต่อของภาพยนตร์To All The Boys ใน Netflix วันที่ 12 กุมภาพันธ์นี้ กับเรื่องราวความสัมพันธ์ของลาร่า จีน และปีเตอร์ คาวินซกี้ในภาคต่อกันได้เลย

Text: Seasons
Photo:Imdb, Netflix, Getty Image

ติดตามเรื่องราวที่น่าสนใจเพิ่มเติมได้ที่นี่

เรื่องราวของ จอห์นนี่ เดปป์และแอมเบอร์ เฮิร์ต ใครกันแน่ที่เป็นเหยื่อ!!!

จากคดีสุดฉาวในวงการสื่อที่มาของ #metoo สู่ ภาพยนตร์เรื่อง Bombshell ที่นำทีมโดย 3 ตัวแม่ของวงการฮอลลีวู้ด

ส่องไฮไลต์ Super Bowl 2020 งานสำคัญประจำปีที่ชาวอเมริกันต่างรอคอย

ภรรยาโคบี้ ไบรอันท์เปิดใจครั้งแรกถึง การเสียชีวิตของโคบี้ ไบรอันท์และลูกสาว

เทเลอร์ สวิฟต์ เตรียมเปิดหมดเปลือก กับเรื่องราวตลอด 1 ปีที่เธอหายไปผ่านสารคดีใหม่ของ Netflix

เผยสาเหตุ ภรรยาโคบี้ ไบรอันท์ ไม่ได้ขึ้นเฮลิคอปเตอร์ไปกับสามีและลูกของเธอ

ช็อกวงการบันเทิงญี่ปุ่น! เอริกะ คาราตะ ดาราสาวหน้าใสเป็นชู้พระเอกดัง มาซาฮิโร่ ฮิงาชิเดะ

ส่องความฮ็อตของ 3 หนุ่มผิวเข้มจาก ซีรี่ย์ Sex Education Season 2 ซีรี่ย์สุดฮิตจาก Netflix

ภาพนี้ที่รอคอย! โมเมนต์น่ารักเมื่อ Brad Pitt และ Jennifer Aniston มาเจอกันในงาน SAG Awards

Awkwafina ขึ้นแท่นสาวเอเชียคนแรกที่ได้รางวัลลูกโลกทองคำ ในฐานะนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมสาขาคอมเมดี้

รักหวานชื่นของ Leonardo DiCaprio และแฟนสาว ที่อายุห่างกันถึง 23 ปี #อายุไม่ใช่ปัญหา

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up