รีวิว ลิปจุ่ม เนื้อแมตต์ ใช้ดี สีสุภาพ ใช้ได้ทุกวัน ราคาน่ารักจาก 4 แบรนด์ไทย

Alternative Textaccount_circle
event

 วันนี้สุดฯ จะมารีวิว ลิปจุ่ม เนื้อแมตต์สีสุภาพ ทาได้ทุกโอกาส โดยแบรนด์ฝีมือคนไทย ที่ใช้ดีไม่แพ้แบรนด์นอก  เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ชอบความติดทน ไม่ต้องเติมบ่อยๆ แถมราคาน่ารักด้วยจ้า #คุ้มสุด

รีวิว ลิปจุ่ม เนื้อแมตต์สีสุภาพจาก 4 แบรนด์ไทย

 

Peary Proud

สุดฯ เลือกมา 2 สีโทนสุภาพอย่างสี No.05 Usually สีน้ำตาลนู้ดสุดคลาสิค เป็นสีที่สาวทำงานควรมี เพราะให้ลุคที่ดูทางการ น่าเชื่อถือ เหมาะจะทาไปพรีเซ้นต์งาน ส่วนสี  No.02 Always สีชมพูตุ่น ที่ให้ความรู้สึกถึงความอบอุ่น เป็นสีที่ทาง่าย แมตช์กับการแต่งหน้าได้หลากหลาย และเป็นโทนนู้ดที่ดูไม่ป่วยด้วย มาในสนนราคาแท่งละ 239 บาท ทางแบรนดืเคลมว่า ได้สูตรผสมที่ส่งตรงมาจากประเทศอิตาลี  ซึ่งเป็นจุดเด่นของลิปจุ่มแบรนด์นี้จ้า

ปาดทีเดียวก็ได้เม็ดสีแน่นขนาดนี้เลย

จากนั้นสุดฯ ได้ทำการทดลองโดยทิ้งไว้ให้แห้ง 1 นาที แล้วทำการปาดเพื่อดูการเซ็ตตัวของเนื้อลิป

แอบตกใจว่าทำไมถึงแห้งช้า จนมาทราบว่าลิปจุ่มตัวนี้ เซ็ตตัวโดยการใช้ทิชชู่เม้มออก 1 ครั้ง จากนั้นใช้นิ้วเกลี่ย จะทำให้ได้ลิปเนื้อกำมะหยี่แบบไล่สีจ้า

สุดฯ ให้ 7.5/10 เพราะถ้าไม่ได้ซับด้วยทิชชู่ก่อน 1 ครั้ง ก็แอบแห้งช้าเหมือนกัน แต่สีคือสวยมากๆ สาวๆ สามารถหาซื้อลิปจุ่ม Peary Proud ได้ที่ FB : Peary Proud Thailand

 

 

Amour

ลิปจุ่มตัวนี้มีความโดดเด่นเรื่องเนื้อลิปที่มีลักษณะเป็นเนื้อวิป ไม่ใช่เนื้อลิควิดเหมือนแบรนด์อื่นๆ สุดฯ ปลื้มกลิ่นของแบรนด์ Amour ตรงที่หอมกลิ่นมินต์เย็นสดชื่น ทาแล้วรู้สึกเฟรช สาวๆ ที่ชอบมินต์รับรองว่าปลื้มแน่นอน โดย 2 สีที่เลือกมาได้แก่ สี VM 12 My Dear Pomelo สีโทนชมพูตุ่นๆ สามารถทาได้ทุกโอกาส และสี VM 01 Kiss and Tell สีโทนส้มอิฐ  สีนี้ช่วยให้ดูหรูมีสไตล์ทุกครั้งที่ทา ราคาแท่งละ 350 บาท (มีโปรโมชั่นลดราคาอยู่ตลอด เลือกซื้อให้ถูกช่วง รับรองว่าคุ้ม!)

จะเห็นได้ว่าความวาวของเนื้อลิปแบบวิป จะน้อยกว่าเนื้อลิปแบบลิควิด

ทิ้งไว้ 1 นาที ตามด้วยปาดหนึ่งครั้ง ทดสอบการเซ็ตตัวของลิป

แอบมีความแห้งช้านิดหน่อย แนะนำให้ทาแล้วใช้นิ้วเกลี่ยจะสวยมากๆ เลยนะเนี่ย

สุดฯ ให้ 8/10 ปลื้มตรงกลิ่นมินต์ เพราะเป็นคนชอบมินต์มากกก สุดฯ ขอหักนิดตรงที่แห้งช้าไปหน่อย แต่เนื้อลิปลื่น เกลี่ยง่าย สาวๆ ที่ยังไม่โปรฯ ในการทาลิปก็สามารถทาตัวนี้ได้ เพราะทาง่ายมากจ้า สามารถหาซื้อได้ที่ IG @mon.amour.official  ทางร้านจัดโปรโมชั่นบ่อยมากๆ ลองเข้าไปดูได้นะจ๊ะ

 

 

Addicted Kiss Areeya

แบรนด์ที่สาวๆ บิวตี้บล็อกเกอร์แนะนำว่าดี จนสุดฯ ต้องขอเอามารีวิวด้วยกัน 2 สี คือ No.12 Heaven สีออกโทนอมแดง ได้ลุคธรรมชาติ เหมาะกับการแต่งหน้าแบบ Every Day Look  สีนี้ช่วยขับให้หน้าดูสว่างขึ้นได้ และสี No.15 Good Time สีโทนชมพูสดใส แต่ไม่แบ๊วนะจ๊ะ เป็นชมพูที่ดูเป็นผู้ใหญ่ขึ้นมานิดหนึ่ง ทาไปทำงานได้สบาย ราคาแท่งละ 399 บาท …แอบกระซิบว่าช่วงนี้ (พ.ค.61 ) กำลังมีโปรโมชั่น ลดเหลือแท่งละ 169 บาท คุ้มไปอีกกกก!

สาวผิวขาวควรตำนะบอกเลย สีสวยมาก

 

หลังจากทิ้งไว้ 1 นาที ก็ปาดเพื่อทดสอบการเซ็ตตัวของลิป

จะเห็นได้ว่าเนื้อลิปหลุดออกมาน้อยมาก ถือว่าเซ็ตตัวได้เร็วทีเดียว

สุดฯ ให้ 9/10 ชอบตรงที่ถึงจะเป็นเนื้อลิควิด แต่ก็สามารถเซ็ตตัวได้ไว และสีลิปสดใสน่ารัก สาวๆ ที่ชอบสีแนวนี้สามารถหาซื้อได้ที่ อีฟแอนด์บอย, บิวเทรียม หรือทาง FB : Areeya Cosmetic ช่วงนี้ทางแบรนด์กำลังมีโปรโมชั่นแบบจัดเซต 4 สีในราคาพิเศษอยู่นะ ลองไปส่องๆ กันดูจ้า

 

 

I am Sexy Queen

ลิปจุ่มเนื้อสมูทตี้แมตต์ที่ทางแบรนด์เคลมว่าเป็นเจ้าแรกของประเทศไทย เนื้อลิปจะมีความนุ่มๆ ไม่ทำให้ปากแห้ง เพราะมีส่วนผสมของวิตามินอี แต่ก็สามารถปกปิดร่องริมฝีปากได้ดี สาวๆ ปากแห้งก็สามารถใช้ได้นะจ๊ะ สุดฯ ได้เลือกมารีวิว 2 สีด้วยกัน มีสี 05 สีโทนชมพูนู้ดที่ทาแล้วไม่ดูป่วย และสี 06 สีชมพูอมพีชสดใส สีนี้น่ารักมากๆ จ้า ราคาแท่งละ 350 บาท (ถ้าเป็นสมาชิกจะลดเหลือแท่งละ 290 บาท)

ชอบสีเบอร์ 06 มากๆ สดใสเหมือนสาวแรกแย้มสุด

 

ตามสเต็ปจ้า ทิ้งไว้ 1 นาที แล้วปาดโลด

เป็นอีกแบรนด์ที่ทำได้ดีในเรื่องการเซ็ตตตัวอย่างรวดเร็ว จะเห็นได้ว่าสีที่หลุดออกมาน้อยมากๆ

สุดฯ ให้ 9/10 อย่างที่บอกไปก่อนหน้าว่าชอบสีเบอร์ 06 เลยแอบเทใจให้นิดๆ และในส่วนของเรื่องเซ็ตตัวก็สามารถทำได้ดี รวมถึงเกลี่ยง่ายอีกด้วยจ้า สามารถหาซื้อได้ทาง FB : Iamsexyqueen นอกจากนี้ทางแบรนด์ยังไปออกบูธตามงานต่างๆ อยู่เรื่อยๆ สามารถติดตามได้จากหน้าเพจเลยจ้า

 

ภาพ : mewyeahh

Text : mewyeahh

 

อ่านรีวิวอื่นๆ ได้ที่

เปิดกล่องรีวิว Shine On By Color Riche 10 สีลิป รุ่นใหม่จากลอรีอัล

รีวิวรองพื้น GIORGIO ARMANI Maestro Fusion Foundation ผิวมันแค่ไหนก็ยังสวย

รีวิว 5 แป้งฝุ่น เผยผิวเนียน ราคาดี๊ดี ของมันต้องมีนะจ๊ะ

เครื่องสำอาง MKUP แบรนด์น้องใหม่จากไต้หวัน มีอะไรน่าโดนมาดูกัน

รีวิว 4 Primer คุมมันดี เมคอัพติดทน!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up