แกะกล่องรีวิว Lesasha brush 2 Go ไอเทมเด็ดสวยได้ทุกที่ สาวๆ ควรมี!

Alternative Textaccount_circle
event

ก้าบ ก้าบ ก้าบ ใครปล่อยเป็ดมาเดินป้วนเปี้ยนแถวนี้นะ! อ๋อ ไม่ใช่เป็ดที่ไหนหรอกจ้า แต่ปลายผมเนี่ยละสิงอนเป็นหางเป็ดเชียว สุดฯ เชื่อว่าสาวๆ หลายคนต้องเคยเจอเหตุการณ์แบบสุดแน่นอนที่ปลายผมงอนออก ไม่เป็นทรงสวยทำให้สาวๆ ไม่มีความมั่นใจ วันนี้สุดฯ เลยมารีวิว Lesasha brush 2 Go ตัวช่วยให้สาวๆ มีผมสวยได้ทุกที่ ไร้สาย พกง่าย ช่วยเสริมความมั่นใจให้พร้อมลุยกับนัดสำคัญจ้า

 

รีวิว Lesasha brush 2 Go ไอเทมเด็ดสวยได้ทุกที่

ภายใต้คอนเซปต์ ‘ความสวยไร้สาย…ทุกที่ทุกเวลา’ ของเจ้าหวีไฟฟ้าจากเลอซาช่า มีความน่าสนใจตรงที่ไม่ต้องพึ่งปลั๊กไฟอีกต่อไป เพราะนางมาแบบไร้สายจ้า ดหมาะสำหรับสาวๆ ที่ชอบเดินทางและอยากสวยทุกที่ทุกเวลา ผมไม่สวยเหรอ วิ่งเข้าห้องน้ำไปม้วนแป๊ปเดียว ลอนก็เด้งแล้วจ้า เรียกได้ว่าพกไปไหนมาไหนก็สะดวกสบายมากๆ เพราะขนาดกระทัดรัดพอเหมาะ อีกทั้งยังมีน้ำหนักที่เบาเพียง 160 กรัมเท่านั้น (พอๆ กับสมาร์ทโฟนหนึ่งเครื่องเลยนะเนี่ย)

 

คันไม้คันมืออยากลองแล้ว มาแกะกล่องส่องดูกันดีกว่าว่าเขาให้อะไรมาบ้าง ไล่จากซ้ายไปขวาคือกล่องบรรจุภัณฑ์มีสีเทาเงาๆ ปลายจะเป็นสีออกชมพู เขยิบมานิดจะเป็นถึงกำมะหยี่สีดำที่แถมมาเอาไว้ใส่เจ้าหวีไฟฟ้า เก๋ไปอีก ตามมาด้วยใบรับประกันสินค้าที่คอบคุมถึง 1 ปี และคู่มือการใช้ต่างๆ ที่แจ้งมาอย่างละเอียด ทั้งวิธีการใช้ วิธีการชาร์จแบตเตอรี่ รวมถึงรายละเอียดอื่นๆ  ส่วนสองชิ้นสุดท้ายคือสาย USB สำหรับชาร์จ และตัวเครื่องหวีไฟฟ้านางเอกของเรรานั่นเอง

 

ก่อนอื่นต้องชาร์จแบตฯ ก่อนนะจ๊ะ สังเกตจากไฟสีแดงที่แสดงสถานะว่ากำลังชาร์จอยู่ ถ้าเปลี่ยนเป็นไฟสีเขียวแสดงว่าแบตเตอรี่เต็มแล้วพร้อมใช้งาน

 

โดยจะใช้ระยะเวลาประมาณ 1 – 1.30 ชั่วโมง แล้วแต่กำลังไฟของแต่ละบ้าน ระหว่างที่ชาร์จอยู่ตัวหวีไฟฟ้าจะไม่สามารถใช้งานได้นะจ๊ะ สาวๆ ก็ไปแต่งหน้าแต่งตัวเสร็จทันพอดี พร้อมทำผมต่อได้เลยจ้า แต่ความเริดมันอยู่ที่สามารถชาร์จกับเพาเวอร์แบงค์ได้ด้วยสะดวกสุดๆ

พากไปไหนก็สะดวกเพราะขนาดกระทัดรัด แถมยังเอาขึ้นเครื่องบินได้ด้วย สวยเบาๆ ก่อนเครื่องลงจอด (แล้วแต่เงื่อนไขของสายการบิน เช็คก่อนนะจ๊ะสาวๆ)

หรือจะใส่ถุงที่ทางเลอซาช่าแถมมาก็เก๋ๆ

ถุงกำมะหยี่เป็นหูรูดแบบเชือก สามารถหิ้วได้สะดวกสุดๆ

 

กดปุ่มเปิดเครื่อง โดยกดค้างไว้ประมาณ 2 วินาที ทิ้งไว้สักครู่หนึ่งในแถบแสดงความร้อนขึ้นประมาณ 2 ขีด สุดฯ ลองจับตรงบริเวณหัวแปรงดู รู้สึกอุ่นๆ แต่ไม่ถึงกับร้อนมากไม่อันตรายจ้า

 

 

เนื่องจากสุดฯ ผมสั้นมากถึงมากที่สุด จึงต้องหาอาสาสมัคร (ที่สุดฯ มัดมือชก) มาเป็นนางแบบให้ชั่วคราว และนี่คือผมก่อนใช้ Lesasha brush 2 Go จ้า

 

 

 

 

ตัวซี่ของหวีสามารถซอกซอนผมได้ดี

 

ลองม้วนในลักษณะลอนคลายๆ ก็โอเคอยู่ แต่ถ้าสาวๆ คนไหนผมหนามาก อาจต้องใช้เวลานิดนึงในการทำทั้งหัว

 

ลองเทียบดูผมฝั่งซ้ายคือหลังม้วนด้วยเลอซาช่าบรัชทูโก ผมฝั่งขวาคือบริเวณที่ไม่ได้ม้วนผม มีความเป็นลอนเบาๆ

 

สุดฯ รีวิว : 7/10 แอบหักตรงที่แบตเตอรี่หมดค่อนค้างจะหมดไว คือม้วนเสร็จไปหัวหนึ่งก็แบตฯ หมดพอดี  แต่สุดฯ ตรงที่มันไม่มีสาย น้ำหนักเบา และพกพาสะดวก เหมาะสำหรับพกไว้ฉุกเฉิน หรือก่อนไปนัดสำคัญๆ ก็ต้องขอสวยนิดนึง อิอิ ถ้าสาวๆ คนไหนสนใจอยากผมสวยพร้อมลุยทุกที่ก็สามารถหาซื้อ Lesasha brush 2 Go ได้ที่ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป ราคา 1,790 บาทจ้า

 

ภาพ : nontaphon

Text : mewyeahh

 

อ่านรีวิวอื่นๆ ได้ที่

รีวิว ครีมกันแดด เลือกยังไงให้เหมาะกับผิวหน้า และไลฟ์สไตล์

รีวิวคลีนซิ่ง No7 ใหม่ล่ามาแรง 5 ชิ้นเด็ดสะอาดขั้นเทพ

สุดฯ รีวิวเมคอัพเบสทูโทนแบบแท่งจาก Laneige #น่าลองมาก

รีวิว Sassica ลิปสติกแบรนด์ใหม่ เนื้อซาติน 10 เฉดสี #ต้องตำแล้วจ้า

รีวิว ลิปจุ่ม เนื้อแมตต์ ใช้ดี สีสุภาพ ใช้ได้ทุกวัน ราคาน่ารักจาก 4 แบรนด์ไทย

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up