รีวิวรองพื้น GIORGIO ARMANI Maestro Fusion Foundation ผิวมันแค่ไหนก็ยังสวย

Alternative Textaccount_circle
event

รีวิวรองพื้น GIORGIO ARMANI Maestro Fusion Foundation ผิวมันแค่ไหนก็ยังสวย

ใครผิวมันยกมือขึ้น!! ผิวมันมักจะเจอปัญหาเรื่องเมคอัพเยิ้ม ถูกไหมคะ แต่ขอบอกเลยว่า ถ้าสาวผิวมันได้เจอกับรองพื้น GIORGIO ARMANI Maestro Fusion Foundation สูตรนี้แล้วจะต้องกรีดร้องว่าดีงาม-ม-ม  มันยังไงน่ะเหรอคะ สุดฯขอจัดรีวิวรองพื้นตัวนี้มาให้พิสูจน์กันดีกว่าค่ะว่า ผิวมันก็สวยได้ ไม่มีเยิ้ม จริง จริ๊ง

ก่อนหน้านี้ สุดฯได้ยินกิตติศัพท์มานานว่ารองพื้น ARMANI ดีนักดีหนา วันนี้เลยจัดรีวิวรองพื้น GIORGIO ARMANI Maestro Fusion Foundation ขวัญใจสาวผิวมันกันซะเลย โดยขั้นต้นขอบอกว่า ผิวหน้านุ่นเป็นผิวผสมนะคะ คือมันบริเวณทีโซน ส่วนสองข้างแก้มถ้าปกติก็เป็นผิวธรรมดา แต่ถ้านอนดึกก็จะมีอาการผิวแห้งขาดน้ำบ้างค่ะ

สำหรับ GIORGIO ARMANI Maestro Fusion Foundation (2,850.-) หน้าตาขวดจะคล้ายๆเซรั่มเลยค่ะ คือเป็นหัวหยดแบบนี้ ซึ่งถ้าเนื้อไม่เหลวจริง ทำหลอดหยดแบบนี้ไม่ได้นะคะ ซึ่งเมื่อลองสัมผัสบริเวณหลังมือดูแล้วบางเบามาก (ก.ไก่ล้านตัว) แต่ไม่ถึงกับเเห้ง เนื้อลื่นๆทำให้สามารถเกลี่ยได้ง่ายค่ะ

รีวิวรองพื้น GIORGIO ARMANI

รีวิวรองพื้น GIORGIO ARMANI

เอ้า! เป็นรองพื้นขวัญใจผิวมันก็ต้องลองกับผิวหน้าให้รู้กันไปนะคะ นุ่นลองลงให้ดูครึ่งหน้าเปรียบเทียบก่อน ผิวดูสวยเป็นธรรมชาติดีค่ะ บางเบามากจริงๆ เหมือนไม่ได้ทาอะไรเลย นุ่นแอบชอบเท็กเจอร์บนผิวนะคะ คือมีความโกลว์นิดๆบนความแมทท์ หรือจะให้เรียกศัพท์แบบบิวตี้คือ เชียร์แมทท์ (Sheer Matte) ค่ะ ผิวแบบนี้จะดูสุขภาพดีกว่าผิวแมทท์ธรรมดา ซึ่งจะดูแห้งไปสำหรับบางคนนะคะ

เรื่องการปกปิด เราสามารถเพิ่มได้ตามใจชอบค่ะ ถ้าเราลงบางๆก็จะปกปิดน้อย แต่ดูมีความเป็นผิว แต่ถ้าเราลงรองพื้นในปริมาณมากขึ้น หากใช้แปรงหรือฟองน้ำช่วยก็จะปกปิดได้ดีปานกลาง แต่ถึงจะโบกมากแค่ไหนก็ไม่ทำให้หน้าดูหนาเตอะค่ะ

ข้อควรระวังในการใช้นะคะ

เนื่องจากเนื้อค่อนข้างเหลวมาก เวลาใช้ควรหยดใส่ฝ่ามือจะดีกว่าหลังมือ และถ้าหากจะหยดบนหน้าแบบที่บล็อกเกอร์ชอบทำกัน ก็ระวังหยดเลอะเสื้อกันนะคะ 5555

อีกเรื่องที่ต้องใส่ใจคือการเลือกเฉดสี เพราะสีรองพื้นมีให้เลือกเยอะจนตาลาย สั่งออนไลน์ได้ถ้าคุณลองเฉดสีแล้ว แต่ถ้ายัง ขอให้แวะไปที่เคาน์เตอร์ในห้างเซ็นทรัลลาดพร้าวจะดีกว่าค่ะ

ย้ำอีกทีว่า รองพื้น GIORGIO ARMANI Maestro Fusion Foundation เหมาะสำหรับผิวมัน ผิวผสม และผิวธรรมดานะคะ ระหว่างวันไม่ต้องซับหน้าบ่อย ไม่ค่อยมันเท่ารองพื้นตัวอื่นๆค่ะ

ส่วนสาวผิวแห้งเสียใจด้วยเพราะเนื้อจะแห้งเกินงาม หันไปใช้รุ่น Luminous Silk หรือ Maestro Glow แทนจะดีกว่าค่ะ

สุดฯรีวิว

เม็ดสี             4.5/5

ความติดทน    5/5

การปกปิด      4/5

ความใช้ง่าย   5/5

เรื่อง yainoon สุดสัปดาห์

เคล็ดลับบิวตี้ย่อยง่าย ใช้ได้จริง ยังมีอีกเพียบค่ะ

คุชชั่น VS รองพื้น YSL ไอเท็มไหนดีกว่ากัน ลงทุนซื้ออะไรดีนะ

รองพื้น Dior ความเนียนระดับสิบ ปกปิดเนียนเป๊ะ สวยไม่มีดร็อป

รองพื้น Nars สูตรใหม่ คุมมันขั้นสุด บางเบา ติดทน 16 ชม. จริงหรือไม่ มาดูกัน

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up