ใส่ คอนแทคเลนส์ สีไหน แต่งหน้ายังไงถึงจะปังนะ

Alternative Textaccount_circle
event

คอนแทคเลนส์ เป็นอุปกรณ์เสริมความสวยให้กับสาวๆ ช่วยให้ดวงตาดูมีเสน่ห์มากขึ้น โดดเด่นขึ้น แถมยังแต่งตาแล้วดูปังอีกต่างหาก แต่หลายคนไม่มั่นใจว่าจะแต่งตา หรือแต่งหน้ายังไงดีให้เหมาะกับสีคอนแทคเลนส์ สุดฯ จึงมีมาแนะนำว่าใส่คอนแทคเลนส์สีไหน จะต้องแต่งตาหรือแต่งหน้ายังไงดี

 

คอนแทคเลนส์ สีไหน แต่งหน้ายังไงจะปัง

 

คอนแทคเลนส์สีฟ้า ด้วยสีดวงตาที่โดดเด่นอยู่แล้ว การแต่งตาสีจัดๆ จะยิ่งแย่งซีนและดูไม่เข้ากันกับดวงตา เลยแนะนำให้สาวๆ ที่ชอบใส่คอนแทคเลนส์สีฟ้า แต่งตาในโทนสีน้ำตาล สีนู้ด หรือสีเบจ แล้วเน้นการกรีดอายไลเนอร์และปัดมาสคาร่าหรือติดขนตาปลอมเข้าช่วย จะช่วยให้คอนแทคเลนส์สีฟ้าดูโดดเด่นมากยิ่งขึ้น ถ้าเป็นคอนแทคเลนส์สีฟ้าอ่อน ให้แต่งตาสีน้ำตาลโทนสโมกกี้สักหน่อย จะทำให้ตาดูเป็นสายฝ. เซ็กซี่สุดๆ

คอนแทคเลนส์

คอนแทคเลนส์

 

คอนแทคเลนส์สีเทา ต้องเลือกดูว่าสาวๆ จะชอบสีเทาอ่อนแบบฝรั่ง หรือสีเทาเข้มสายแบ๊ว ถ้าเป็นสีเทาอ่อนๆ แนะนำให้แต่งตาสีน้ำตาเข้มๆ สีไวน์ หรือสีดำ-เทา เพื่อจะช่วยขับให้สีดวงตาดูโดดเด่นมากขึ้น อย่าลืมเน้นอายไลเนอร์เพื่อความคมเข้ม แต่ถ้าชอบสีเทาเข้มหน่อยแบบสายแบ๊ว ลองแต่งตาสีอ่อนๆ อย่างสีเบจ สีโรสโกลด์ สีชมพูอ่อน จะช่วยทำให้ตาดูหวานและซอฟท์ขึ้น หรือจะแค่เขียนอายไลเนอร์บางๆ ก็ได้นะ

คอนแทคเลนส์

คอนแทคเลนส์

 

คอนแทคเลนส์สีน้ำตาล สีธรรมชาติที่เข้ากับอายแชโดว์ได้หลากหลายสี ทำให้แต่งหน้าง่ายมากถ้าใส่คอนแทคเลนส์สีนี้ ถ้าเป็นสีน้ำตาลเข้มๆ บอกเลยว่าแทบจะไม่ต้องแต่งตามาก แต่อายไลเนอร์บางๆ ก็เอาอยู่ แต่ถ้าอยากเติมความโดดเด่น แนะนำให้แต่งตาโทนม่วง เช่น สีม่วงเข้ม สีไวน์ สีเบอร์กันดี เพราะสีม่วงจะยิ่งทำให้ดวงตาสีน้ำตาลเด่นขึ้น โดยเฉพาะยิ่งใส่คอนแทคเลนส์สีน้ำตาลอ่อนยิ่งปัง หรือจะแต่งตาสีน้ำตาลเข้มๆ ให้ดูไปในทิศทางเดียวกันกับสีคอนแทคเลนส์ก็ได้

 

คอนแทคเลนส์สีเขียว เป็นอีกหนึ่งสีที่เซ็กซี่สุดๆ ไปเลย ถ้าใครใส่รับรองว่าช่วยเพิ่มประกายให้ดวงตาดูลึกลับ และน่าค้นหาขึ้นอีกเป็นกอง สาวๆ ที่อยากใส่คอนแทคเลนส์สีเขียว ลองแต่งสโมกกี้อายดูสิ จะสวยเหมือนสาวละตินเลย หรือจะลองแต่งตาโทนน้ำตาลทอง ก็ยิ่งทำให้ดวงตามีประกายน่ามองยิ่งขึ้น หรือจะแต่งตาโทนแดง ก็จะยิ่งขับให้สีเขียวดูโดดเด่นนะ

 

ภาพจาก Pinterest : barbaragaylesport , junerover , faridabasil02 , chelejared , mrsdmurphy , ZarahHancock , beautygive , naomimendozaboo , Kosmeshop , toffyyoy , Abbudafoo , morgena92 , ElizabethLeBlancArt , daphnelin18400 , contactlenshous

TEXT : Ploychompoo

 

เคล็ดลับความงามย่อยง่าย ใช้ได้จริง ยังมีอีกเพียบค่ะ

อินให้สุด กับไอเดียแต่งหน้าตามโทนสีจาก 5 ตัวละครหนัง Avengers : Infinity War #สวยไม่แปลก

ผิวลอก เป็นขุย แต่งหน้าไม่ติด แก้ยังไงได้บ้างนะ

แต่งหน้าแบบดาราเกาหลี โทนส้ม แดง ชมพู แต่งยังไงให้สวยเป๊ะ!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up