หลอดเดียวครบ! 10 โฟมล้างหน้า หลากคุณประโยชน์ ล้างก็ได้ สครับก็ดี พอกก็เริด

Alternative Textaccount_circle
event

ยุคนี้อะไรที่สามารถใช้ได้หลากคุณประโยชน์ย่อมคุ้มค่าและมาแรงนะคะ อย่าง โฟมล้างหน้า ถ้าสามารถเป็นได้ทั้งสครับหรือมาส์กด้วยในหลอดเดียวกัน ยิ่งใช้ได้คุ้ม ไปดูดีกว่าว่ามีแบรนด์ไหนน่าสนใจบ้าง

 

10 โฟมล้างหน้า หลากคุณประโยชน์

 

Original Retexturizing Mask with Rose Clay (1,250 บาท) มาส์กเนื้อครีมที่มีเนื้อสครับในตัว ผลัดเซลล์ผิวและขจัดสิ่งอุดตันได้อย่างหมดจด พร้อมให้ผิวดูกระจ่างสดใส ช่วยดูดซับสิ่งสกปรกและความมันส่วนเกิน ขจัดสิ่งอุดตันในรูขุมขนได้อย่างหมดจด ด้วยพลังธรรมชาติจากดินสีชมพู

 

Clinique Pep-Start™ Double Bubble Purifying Mask (1,100 บาท) มาส์กทำความสะอาดเนื้อเจล ช่วยทำความสะอาด ทำให้ผิวสะอาดและพร้อมสำหรับการแต่งหน้า เนื้อเจลสีชมพูจะเปลี่ยนเป็นแผ่นฟองเล็กๆ สีขาว เพื่อดูดจับสิ่งสกปรก ให้ผิวรู้สึกนุ่ม ดูเรียบเนียน

 

The Saem Gem Miracle Black Pearl O2 Bubble Mask (900 บาท) เจลมาส์กที่เมื่อทาลงผิวจะกลายเป็นฟองฟู ช่วย Detox ผิว และทำความสะอาดสิ่งสกปรก พร้อมส่วนผสมของไข่มุกดำที่ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส และมอบความชุ่มชื้นให้กับผิว

 

Vichy Normaderm 3IN1 Cleanser+Scrub+Mask (800 บาท) เป็นทั้งโฟมล้างหน้าที่ช่วยลดความมันและขจัดสิ่งสกปรก สครับเม็ดละเอียดที่ไม่ทำให้ผิวอุดตัน แถมยังเป็นมาส์กหน้าที่ช่วยควบคุมลดความมันส่วนเกินและช่วยให้ผิวหน้าดูกระจ่างใส

โฟมล้างหน้า

 

Angel Recipe Deep Clay Pack (399 บาท) โคลนพอกทำความสะอาดผิวหน้าด้วยพลังโคลนธรรมชาติถึง 3 ชนิด ช่วยขจัดสิ่งสกปรก สิวเสี้ยน ความมัน ลดความหยาบกร้าน ให้ผิวหน้าสะอาด เกลี้ยงเกลา ผสานคุณค่า AHA จากผลไม้และคอลลาเจน ช่วยให้ผิวดูขาวกระจ่างใส และเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิวด้วย

 

Skinsista Dongbaek White Detoxify Facial Mask Foam (390 บาท) เป็นได้ทั้งเจลล้างหน้าที่ขจัดสิ่งสกปรกได้อย่างหมดจดและมาส์กโฟมออกซิเจนสูตรดีท็อกซ์ที่ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าอย่างล้ำลึก พร้อมดูดซับสารพิษ ช่วยให้รูขุมขนดูกระชับ หน้าดูสว่างใส เนียนเรียบ และช่วยควบคุมน้ำมันส่วนเกินบนผิวให้ลดลง หน้าใสได้ใจ

 

3CE White Milk Pack To Foam (ประมาณ 350 บาท)  ช่วยขจัดสิ่งสกปรกได้อย่างหมดจดและยังช่วยให้รูขุมขนกระชับขึ้น ให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น และดูขาวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ เพียงแค่มาส์กทิ้งไว้ 5 นาทีก่อนล้างออกด้วยน้ำสะอาด เท่านี้ก็หน้าใสเด้ง

 

The Face Shop Jeju Volcanic Lava Pore Scrub Foam (299 บาท) นอกจากจะเป็นโฟมล้างหน้าแล้ว ยังเป็นสครับเนื้อละเอียด ช่วยขจัดสิวเสี้ยน สิ่งสกปรก คราบไคล หรือคราบไขมัน ได้อย่างหมดจด แต่ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง

โฟมล้างหน้า

 

ST.Ives Norished & Smooth Oatmeal Scrub & Mask (199 บาท) สครับและมาส์กหน้าในหลอดเดียวด้วยส่วนผสมจากโอ๊ตมีลและน้ำผึ้งธรรมชาติ 100% ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าอย่างล้ำลึก ขจัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพและความหมองคล้ำ คืนผิวสะอาด เนียนนุ่ม สามารถใช้เป็นมาส์กบำรุงผิวหน้า ช่วยคืนความชุ่มชื่นให้ผิว

 

Biore Pore Detox Facial Foam Onsen Effect (129 บาท) ด้วยโฟมเนื้ออุ่นช่วยสลายสิ่งสกปรกอุดตันฝังลึก ให้รูขุมขนดูกระชับ ผิวดูสุขภาพดีนุ่มเด้ง สลายสิ่งสกปรก มลภาวะ ความมันส่วนเกินและเครื่องสำอางที่สะสมอย่างรวดเร็ว ง่ายดาย และอ่อนโยน เหมือนได้นวดสครับไปในตัว

 

ภาพเปิดจาก ikarpress.com

TEXT : Ploychompoo

 

เคล็ดลับความงามย่อยง่าย ใช้ได้จริง ยังมีอีกเพียบค่ะ

7 โฟมล้างหน้าไล่สิว ปราบผิวมัน งบไม่เกิน 500 บาท

10 โฟมล้างหน้าสูตรล้ำลึก หลอดเดียวสะอาดกริบ หน้าใสเป๊ะ

สะอาดใสไร้สิ่งตกค้างในรูขุมขน 10 โฟมสครับ ตัวเด็ด ล้าง-ขัดเสร็จในขั้นตอนเดียว

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up