ลอนเด้งดีไม่มีคลาย 10 มูสใส่ผม ให้ผมสวยอยู่ทรงทั้งวัน

Alternative Textaccount_circle
event

เคยมีปัญหาม้วนผมแล้วลอนไม่ติด อยู่ทรงไม่นานบ้างหรือเปล่า บางทีอาจเป็นเพราะเราลืมใส่ผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผมก่อนม้วนผมก็เป็นได้อย่าง สุดฯ เลยมีตัวช่วยอย่าง มูสใส่ผม มาแนะนำกัน ต่อไปลอนจะได้สวยเด้งทั้งวันไงล่ะ

 

10 มูสใส่ผม ให้ลอนเด้งทั้งวัน

 

ALTERNA Caviar Volume Mousse (1,190 บาท) มูสสูตรเพิ่มวอลลุ่มหนานุ่มให้เส้นผม พร้อมช่วยเพิ่มความแข็งแรงของเส้นผม และเติมความชุ่มชื่น และมีชีวิตชีวา พริ้วสวยขึ้น ปราศจากสารกันเสีย

PERCY & REED Volumising Mousse (670 บาท) มูสจัดแต่งทรงผมเพื่อเส้นผมที่ดูมีวอลุ่มอย่างเป็นธรรมชาติ โดยไม่ทำให้เหนียวเหนอะหนะ ดูเบาสบาย ลอนสวยเด้งทั้งวัน

Giovanni 2Chic Ultra Volume Mousse (590 บาท) มูสจัดแต่งทรงผมที่ช่วยให้ลอนผมสวยเด้ง อยู่ทรงนานตลอดวัน ทั้งยังช่วยเพิ่มวอลุ่มให้ผมดูหนานุ่ม สุขภาพดี ไม่ดูแข็งกระด้างอีกด้วย

SCHWARZKOPF Silhouette Hair Mousse Super Hold (550 บาท) แห้งเร็วไม่เหนียวเหนอะหนะ แปรงออกได้ง่าย สูตร “ไมโคร-ไฟน์ฟิล์ม”ช่วยจัดแต่งให้ทรงผมอยู่ทรงได้นาน พร้อมสารบำรุงให้เส้นผมดูเงางาม สวยงามมีชิวิตชีวา ทรงผมดูมีวอลุ่มหนา มีน้ำหนักขึ้น

มูสใส่ผม

Toni & Guys Mousse Volume Plumping (550 บาท) มูสจัดแต่งทรงผมที่ช่วยเพิ่มวอลุ่มให้ผมแลดูหนานุ่มและพลิ้วไหวอย่างเป็นธรรมชาติ ใช้ก่อนม้วนผม จนทำให้ลอนเด้ง มีสปริงอย่างเป็นธรรมชาติ

Cruset Hair Styling Mousse (350 บาท) สูตรอยู่ทรงยาวนานเป็นพิเศษ ช่วยทำให้ผมอยู่ทรงได้นาน แม้ในสภาพอากาศชื้น ไม่ก่อให้เกิดคราบขาว ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ที่ทำให้เกิดการระคายเคือง

มูสใส่ผม

Taft Locken Extra Stark Hair Styling Mousse (199 บาท) ออกแบบมาเพื่อผมดัดลอนโดยเฉพาะ ช่วยให้ผมอยู่ทรงยาวนานเป็นพิเศษ ทนต่อทุกสภาพอากาศ จัดแต่งทรงได้ง่ายตามต้องการ

มูสใส่ผม

Lolane Styling Mousse Normal Hold (112 บาท) มูสจัดแต่งทรงผมที่ช่วยให้ลอนผมสวยชัด ไม่คลายตัว อยู่ทรงตลอดทั้งวัน ทนต่อความชื้น สูตรไม่แข็งจนเกินไป จึงทำให้ลอนดูสวยเป็นธรรมชาติ

Audace Styling Mousse (89 บาท) ช่วยจัดแต่งทรงผมให้ลอนสวยเด้ง อยู่ทนตลอดวัน สูตรไม่มีแอลกอฮอล์ จึงไม่ทำให้ผมแห้งเสีย ทั้งยังช่วยเพิ่มประกายให้ผมดูสวยเงางาม

Purete Maxx Hair Extra Hold Mousse (79 บาท) ช่วยให้ผมดัดลอนดูสวยเด้งเหมือนติดสปริง อยู่ทรงนานตลอดวัน พร้อมดูแลผมให้ดูสวย เงางาม ไม่แข็งกระด้าง

 

ภาพเปิดจาก Pinterest : Aki Warinda

TEXT : Ploychompoo

 

เคล็ดลับความงามย่อยง่าย ใช้ได้จริง ยังมีอีกเพียบค่ะ

7 ทรงผมชาย สไตล์เกาหลี ที่ตอนนี้เหล่าไอดอลกำลังฮิต

20 ทรงผมออกงาน ของยานแม่ สวยเริดระดับสิบ

20 ไอเดีย ผมดัดลอน สำหรับสาวผมสั้น

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up